Hùng trùng quan quân nhu giao phối hằng ngày

381 3 0
                                    

Chương 1: Dưỡng phụ thịt chậu 4P lần lượt làm [1]

"A, a, A Sâm ngươi chậm một chút, ta không chịu nổi!" Một cái cao tráng thư trùng bị đè lên tường, một chân bị phía sau hùng trùng nhấc lên treo ở trên cánh tay, cái mông về phía sau ngẩng đầu, thân thể theo hùng trùng va chạm đung đưa.
"Chớ giả bộ, Đỗ Trạch thư phụ, ngươi không chính là muốn cho ta càng dùng sức sao, a? !" Hùng trùng càng thêm tàn nhẫn mà va chạm, sức lực eo lay động gầy gò mạnh mẽ, toàn thân mỏng manh bắp thịt đường nét rõ ràng, liền không quá phận khoa trương, đang kịch liệt vận động bên trong nổi lên một tầng giọt mồ hôi nhỏ, tản ra lệnh hết thảy thư trùng lòng say trí mạng mị lực.
"Không phải, A Sâm, ta thật sự không được, ngươi tha cho ta đi." Đỗ Trạch muốn tự tử đều có, hắn cảm thấy đến nội tạng của chính mình đều sắp bị hùng tử cấp đập nát, Lâm gia cùng Trình Hiên hai cái không về nữa, chính mình liền muốn đi trùng thần kia báo cáo. Đây đã là lần thứ ba, hắn đều phải bị làm co quắp ép khô, hùng trùng đây là bao lâu không phát tiết, làm đến như thế lại thâm sâu liền tàn nhẫn!
"Như vậy sao được, thư phụ đều không cao trào ta có thể như thế không giảng đạo lý bắn trước? Nha, Đỗ Trạch thư phụ tín tức tố hảo ngọt!" Ninh Sâm đem mặt dán lên Đỗ Trạch lưng cơ, duỗi ra trơn trợt lưỡi liếm láp, thô ráp bựa lưỡi áp cọ mà qua, gây nên thư trùng từng trận run rẩy. Dùng sức hít sâu một cái Đỗ Trạch bởi vì động tình mà bốc hơi đến càng dày đặc giống cái tín tức tố mùi vị, Ninh Sâm say mê không thôi.
Thư trùng theo giao phối thâm nhập, tín tức tố bốc hơi càng thêm nồng nặc, như là một loại khí thể hormone, hội cung cấp hùng trùng siêu cường thể lực sự chịu đựng, mà thư trùng lại hội đang giải phóng tín tức tố trong quá trình chậm rãi suy yếu. Hùng trùng tín tức tố một khi phóng thích liền như cường lực xuân dược, thư trùng đối mặt cùng mình đẳng cấp tương đồng hoặc là so với mình đẳng cấp cao hùng trùng liền bị cưỡng chế đồng điệu, trừ phi hùng trùng chủ động thu liễm, bằng không thư trùng sẽ kéo dài động dục thậm chí bị muốn chết ở trên giường. Hùng trùng phát tiết cả người thỏa mãn sau mới sẽ tự động thu liễm tín tức tố.
"A ~ a ~ A Sâm, cho ta, cho ta, nhanh, sâu hơn điểm." Theo hùng trùng đại lực rút ra cắm vào làm làm, ma sát mang theo run rẩy khoái cảm một chút chút che mất trải qua hai lần cao trào suy yếu uể oải, lúc này Đỗ Trạch ý thức mơ hồ, chỉ chìm đắm với thiêu đốt tình dục một mực đeo đuổi cao trào, thiếu chút nữa, liền thiếu chút nữa!
"Hừ, ta liền biết, Đỗ Trạch thư phụ từ trước đến giờ nói không đúng lòng, không phải mới vừa còn không được ?" Nghe đến dưới thân cao tráng thư trùng mở miệng giục, Ninh Sâm trái lại hòa hoãn lại động tác, khổng lồ tính khí cụ lui ra khoang sinh sản, chỉ dùng cố định tần suất chốc chốc thao lộng khoang khẩu, vứt bỏ cái miệng nhỏ thượng mẫn cảm thịt mềm. Một đường đem thư trùng đưa lên đỉnh cao cố nhiên không tồi, mà từng trải điểm khúc chiết cuối cùng tái cực hạn bạo phát cần phải càng sảng khoái hơn.
"A Sâm, đừng giày vò ta, ta sai rồi, ta muốn ngươi làm, mạnh mẽ làm, tùy ngươi có được hay không, cho ta đi, cầu ngươi a!" Đỗ Trạch từ cao trào lề sách bị kéo xuống, hùng trùng lúc này chậm rãi rút ra cắm vào lại đem khoái cảm tích lũy thay đổi một cái phương thức. Khoang khẩu thịt mềm nằm dày đặc thần kinh, mỗi bị ma sát một lần, thân thể hắn sẽ không từ run rẩy một lần, hắn tại đây cao thấp bên trong chập trùng, hùng trùng nhưng là không chịu cho hắn cái sảng khoái.
"Há, sai rồi, làm sao trừng phạt ngươi hảo đâu?" Ninh Sâm híp mắt dừng lại chốc lát, khóe miệng cong lên một cái ác liệt cười, rút ra trùng điểu đến miệng huyệt sau đó một cái đại lực quán xuyến, hung ác phá tan thư trùng khoang sinh sản đại môn, va chạm tại mẫn cảm khoang trên vách, nước tiểu bắn nhanh ra.
"A a a a a a a a ~" Đỗ Trạch mất khống chế phát ra như sắp chết giống như sắc nhọn kêu to, khoang sinh sản bị mạnh mẽ nhiệt lưu giội rửa, cao trào làm đến đột nhiên mà mãnh liệt, thân thể rốt cuộc không khống chế được mà cường liệt co giật thuận tường ngã trên mặt đất, nhiều lần bị làm bắn đỏ sẫm trùng điểu phản xạ có điều kiện tính co rúm mấy lần, lại không thứ gì có thể bắn, đánh mấy phát khoảng không thương, tại mã mắt nơi tràn ra một giọt nửa trong suốt trọc dịch.
"Đỗ Trạch thư phụ vẫn là như thế không kiên nhẫn làm." Ninh Sâm thuận Đỗ Trạch ngã oặt thân thể cũng nửa quỳ xuống dưới, tại bài tiết sau đem màu tím đen vẫn cứ gắng gượng trùng điểu như là rút kiếm ra khỏi vỏ giống như rút ra thư trùng thân thể.
Bị chặn ở Đỗ Trạch bên trong thân thể hùng trùng nước tiểu cùng thư trùng cao trào phun ra dâm thủy tìm được xuất khẩu, tranh nhau chen lấn dâng lên, đại cổ đại cổ mà phun tại Đỗ Trạch dưới thân ướt dầm dề một bãi lớn.
"Thoải mái? Đã lâu không chơi như vậy." Ninh Sâm trước đây cũng cùng hắn mấy cái thư phụ chơi như vậy quá, mà từ khi hắn đi quân đội cũng rất ít bắt bọn họ đương thịt chậu. Nhục nhã không tính là, mấy cái thư phụ đều rất yêu thích bị hắn chơi như vậy, loại kia sảng khoái có thể nhượng bọn họ mấy cái linh hồn nhỏ bé đều bay ra ngoài.
"..." Đỗ Trạch âm thanh cực thấp không biết lầu bầu câu gì, không lên tiếng nữa.
"Chà chà, ta còn không có bắn đây." Ninh Sâm nhìn đã nhuyễn thành bùn nhão Đỗ Trạch lắc đầu một cái, một tay nắm lấy tính khí cụ đang chuẩn bị chính mình tuốt đi ra, liền nghe đến phòng khách cửa phòng mở, hai cái tiếng bước chân càng ngày càng gần.
"A Sâm! Không muốn chính mình, để cho ta tới!" Lâm gia nhìn thấy hùng trùng tưởng tự mình giải quyết, bận xông tới đè lại tay hắn, mấy lần thoát trên người quân trang, để trần tinh tráng thân hình cao lớn nửa quỳ xuống dưới ngậm hùng trùng dữ tợn to dài thịt nhận.
Chương 2: Dưỡng phụ thịt chậu 4P lần lượt làm [2]
"A Sâm, ngươi trở về làm sao không cho chúng ta gọi điện thoại, dĩ nhiên liền cùng Đỗ Trạch chơi, không mang chúng ta!" Trình Hiên không hài lòng mà tiến lên, đồng dạng dứt khoát cởi quần áo sau để trần thân thể ôm lấy hùng trùng eo, làm cho hắn ngồi ở trên đùi của chính mình.
"Vậy lại như thế nào, ngược lại chờ các ngươi trở về ta như cũ hội thao các ngươi." Ninh Sâm hai tay ấn lại chính phun ra nuốt vào chính mình tính khí cụ Lâm gia đầu, nhượng trùng điểu đỉnh hướng nơi càng sâu. Phía sau Trình Hiên hai tay vê chuẩn bị hùng trùng đầu vú, môi lưỡi tại cổ hắn cùng trên bả vai vội vàng du tẩu."Mấy người các ngươi thật hắn mẹ tao, vội như vậy, ta không phải nửa năm không trở về, đệt!"
"Ngươi còn nói, ngươi cũng không quay đầu lại chạy đi tổng bộ ba năm, cho ngươi đi đệ tam quân tìm chúng ta, ngươi chưa từng tới một lần." Trình Hiên thực sự là tràn đầy oán niệm, ba người bọn hắn hơn mười năm trước nhận nuôi hùng tử, vốn tưởng rằng hơn mười năm tình cảm có thể ràng buộc hùng trùng. Kết quả đây, hùng trùng vừa vào quân đội sau liền bỏ lại bọn họ mấy cái đáng thương lão thư phụ chạy! Không phải là chê bọn họ vướng bận, đương người nào không biết a! Xem hùng trùng kia tràn đầy một chuỗi dài xứng đôi ghi chép thực sự là đố kị đến ánh mắt hắn đều phải trùng hóa!
"Bận rộn công việc. Các ngươi là rất mỹ vị, mà tái đồ ăn ngon ăn nhiều cũng phải thay đổi, tê ~" Ninh Sâm thực sự nói thật, quân nhu nơi tuyết rơi giống nhau thân thỉnh đơn muốn xét duyệt muốn suy tính, hắn ba năm nay thời gian làm việc thật sự bận thành cẩu! Từ lúc sau khi trưởng thành hắn đối ba con thư trùng là ăn một lần đến mấy năm, mãi đến tận đi quân nhu nơi, thay đổi khẩu vị không quá phận đi, cũng không phải vứt bỏ bọn họ. Lâm gia nghe hùng trùng lời này tâm lý rất cảm giác khó chịu, mạnh mẽ mút vào một chút hắn trùng điểu sau lấy hàm răng cắn hạ, đau đến Ninh Sâm thiếu chút nữa nhịn không được nhấc chân đem Lâm gia đạp ra ngoài.
"Làm, các ngươi còn có thể hay không thể chơi, không thể chơi đi sang một bên." Ninh Sâm làm dáng muốn từ Trình Hiên trên người lên.
"A Sâm, đừng đi, đừng đi!" Trình Hiên hai tay ôm chặt lấy hùng trùng eo, sợ hắn sinh khí thật liền trực tiếp chạy. Hùng tử tùy tính quen rồi, Lâm gia cũng không phải không biết, đưa tức giận cái gì a, còn dám tới ngạnh, thật bức đi hùng trùng còn không là tiện nghi bên ngoài này đó yêu diễm đồ đê tiện!
"Ta cũng không dám nhượng Lâm gia thư phụ miệng, ngươi tới." Ninh Sâm dùng cùi chỏ đúng rồi đối phía sau Trình Hiên, một tay kia không nhịn được đẩy ra Lâm gia đầu.
"Xin lỗi, A Sâm, đừng đi có được hay không, ta sai rồi. Ta chính là có chút ăn dấm mà, bọn họ đều trẻ tuổi như thế vừa anh tuấn, mỗi ngày vây quanh ở bên cạnh ngươi, ngươi đều không nghĩ rằng chúng ta." Lâm gia nhấc lên hùng trùng chân liếm láp hắn trắng nõn mu bàn chân một chút chút hướng đầu gối phương hướng hôn môi, hắn biết đến hùng trùng là thật nổi giận, không động viên hảo hắn nhất định có thể làm ra đến nhấc chân đi chuyện! Thương hại bọn hắn đệ tam quân Tam bá chủ tựu sanh sanh tài ở tại bọn hắn tiểu con trai nuôi, một cái không lương tâm hoàn đặc biệt gây vạ hùng trùng trên người.
"Bọn họ tái hảo, các ngươi cũng là ta dưỡng phụ, sợ cái gì. Ân.. Trình Hiên thư phụ kỹ thuật có tiến bộ a, thật thoải mái." Ninh Sâm sảng khoái, tín tức tố phóng thích cũng càng trở nên nồng nặc, dựa vào ở bên cạnh hắn Lâm gia cùng Trình Hiên hô hấp càng ngày càng gấp rút, trùng hóa mắt kép làm cho bọn họ hai con mắt đen kịt một màu.
"Ồ ~ sảng khoái! Đều nằm úp sấp hảo, đẩy ra hậu môn ! Sợ ta không thỏa mãn được các ngươi tao động? Nhìn ta ngày hôm nay không làm phiên các ngươi!" Ninh Sâm không muốn chờ, đem ướt nhẹp mà khổng lồ thịt điểu tự Trình Hiên trong miệng rút ra. Hắn muốn làm tiến vào thư trùng thịt huyệt, làm xuyên bọn họ khoang sinh sản, đi cảm thụ thịt mềm từ bốn phương tám hướng bao khỏa! Cường liệt dục vọng chiếm hữu điều động hắn đi ký hiệu chiếm có trước mắt này hai con chính cùng mình tín tức tố quấn quýt thư trùng!
"Đệt! Lâm gia thư phụ này thục huyệt liền đạn liền nhuyễn!" Ninh Sâm một tay đè lại nằm lỳ ở trên giường Lâm gia sau gáy, thân thể ưỡn lên đâm thẳng đến cùng. Lâm gia đường ruột thịt vách tường căng chùng vừa phải, nước tràn lan, là thuộc về thục thư căng mịn, đâm vào trong đó vừa sẽ không cảm thấy không đãng lỏng lẻo cũng sẽ không như nơi thư như vậy khô khốc khó khai.
Ninh Sâm nhợt nhạt thật sâu rút ra cắm vào, thỉnh thoảng dùng quy đầu đi mài ép Lâm gia tao điểm, nhìn thấy thư trùng thân thể bởi vì bị làm đến tao thịt mà run rẩy, Ninh Sâm chơi được càng hăng say. Nghĩ cũng không có thể lãnh lạc Trình Hiên, Ninh Sâm đem tinh thần lực ngưng tụ thành thực chất, này không nhìn thấy liền xác thực tồn tại một luồng năng lượng như là xúc tu (chạm tay) giống như dò vào Trình Hiên hậu huyệt, ý xấu mà cuốn lại tao điểm thịt mềm ở phía trên qua lại khu cào nghiền ép. Hai con thư trùng lâu khoáng thân thể từ lâu động tình, bị hùng tử tín tức tố câu dẫn, hận không thể hùng trùng lập tức đại lực làm xuyên làm lạn bọn họ, loại này liền sảng khoái liền không đủ thỏa mãn cảm giác, làm cho bọn họ hai cùng rung động lên cái mông, cầu xin càng bao nhanh hơn cảm giác.
"A Sâm, ta muốn càng nhiều, khoái làm ta!" Lâm gia khống chế được đường ruột, nhiều lần kẹp chặt thả lỏng nhẵn mịn thịt mềm, hi vọng hùng trùng có thể bị hấp dẫn mà mạnh mẽ thao lộng hắn.
"Tao bức, cầu ta a!" Ninh Sâm trùng điểu làm tiến vào đường ruột nơi sâu xa liền rút ra, chỉ chừa quy đầu kẹt ở miệng huyệt cơ vòng, treo Lâm gia. Trình Hiên bên kia tinh thần lực xúc tu (chạm tay) chia làm hai cỗ, một luồng mô phỏng tầng tầng gõ gõ đi kích thích thư trùng tao điểm, một luồng hóa thành ti hình dáng gãi làm Trình Hiên khoang sinh sản khẩu.
"A a ~ a a a ~ sắp đến rồi, sắp đến rồi ~ A Sâm biệt cào a ~" Trình Hiên căng thẳng bắp thịt cả người, phảng phất có cảm giác đều tập trung ở hậu huyệt giao phối bộ phận thượng, một lòng theo đuổi làm cho hắn lạc lối lóa mắt cao trào.
"Chủ nhân, ta là ngươi tao chó mẹ, chủ nhân mau tới làm lạn làm hỏng non bức, khoang sinh sản thật là nhột, xin chủ nhân dùng trời ban thần tiên quất ta đi, tao chó mẹ nguyện ý bị chủ nhân tùy ý trừng phạt!" Tại trùng tộc, động vật có vú là cấp thấp chủng tộc, bị như vậy tỉ dụ là rất lớn nhục nhã. Nhưng ở bị hùng trùng làm thời điểm, Lâm gia như vậy kêu to sẽ ở nội tâm xấu hổ đồng thời có một loại bị hùng trùng chưởng khống sảng khoái, tự lần thứ nhất bị hùng trùng dụ dỗ nói ra này đó bất kham nói, liền đã xảy ra là không thể ngăn cản, mỗi khi bị hùng trùng nhục nhã, hắn dĩ nhiên hội cảm thấy một chút hưng phấn run rẩy.
"Hảo! Cho các ngươi!" Ninh Sâm điều chỉnh tốt góc độ đem trùng điểu làm tiến vào Lâm gia khoang sinh sản nơi sâu xa, vừa nhanh vừa độc trực tiếp rút ra cắm vào khoang sinh sản, hạ thể thân cận đến mức tận cùng, hai cái khổng lồ cao hoàn đánh vào Lâm gia đáy chậu nơi vừa giao hợp giữa dòng hạ dâm thủy vỗ thành bọt mép, đặc biệt dâm mỹ. Ninh Sâm đóng cọc thức bạo làm dưới thân thư trùng, chỉ mấy chục lần liền cảm thấy đại cổ chất lỏng xối tại chính mình quy đầu thượng, sảng khoái đến thân thể hắn căng thẳng thiếu chút nữa bắn ra, khẽ nguyền rủa một tiếng nhanh chóng rút ra tính khí cụ, mạnh mẽ làm tiến vào bên cạnh Trình Hiên hậu huyệt tiếp tục đại lực làm làm.
Chương 3: Dưỡng phụ thịt chậu 4P lần lượt làm [3]
"A a a a a ~" bị làm bắn Lâm gia xụi lơ mà nằm úp sấp ở bên giường nhắm mắt thở gấp gáp, phía trước trùng điểu bắn ra trọc dịch tứ tán tại trên giường, cao trào khoang sinh sản cùng đường ruột cơ nhục nhiều lần co giật co rút lại, vì bạo làm mà hơi sưng ở ngoài phiên miệng huyệt dâm thịt đã không có cách nào bế khép lại, theo hùng trùng trùng điểu hút ra, dâm chất lỏng tao thủy từng luồng từng luồng dâng lên.
"A a ~ chết rồi, A Sâm, làm chết ta rồi, nát bét rồi!" Ninh Sâm khổng lồ quy đầu ra vào khoang sinh sản, quan hình dáng kênh rạch mỗi lần ra vào đều sẽ kẹp lại khoang khẩu đem thịt mềm mạnh mẽ câu ra xâm nhập, Trình Hiên chỉ cảm thấy được chính mình bị hùng trùng làm đến dục sinh dục tử, khoái cảm đã đạt cực hạn, nhiều hơn nữa liền muốn lập tức chết rồi.
"Đó mới hảo, chính là muốn làm xuyên làm lạn ngươi cái tao bức!" Ninh Sâm to dài trùng điểu như là chày sắt lại thâm sâu vừa nặng mà xung kích thư trùng khoang sinh sản, tại thư trùng bụng lần lượt đỉnh ra viên hồ, phảng phất sau một khắc liền đem phá thể mà ra.
"Không được, không muốn, không muốn, ta không chịu được... A a a a a ~" Trình Hiên bị làm làm đến hậu huyệt còn không có cao trào liền trực tiếp phun tinh. Nhìn thấy Trình Hiên bị làm bắn, Ninh Sâm không lùi mà tiến tới, càng thêm cuồng dã mà rung động sức lực eo, giống như là muốn giết chết hắn giống nhau, tàn bạo mà gây rối khoang sinh sản vách tường, mãi đến tận trong đầu cuối cùng huyền triệt để đứt đoạn, bấm khẩn Trình Hiên eo cơ phun ra nóng rực tinh tương.
Trình Hiên bị nóng đến toàn bộ thân thể đều run rẩy, khoang khẩu co giật lượng lớn dục vọng chất lỏng phun ra, đạt đến mức tận cùng sau thuỷ triều. Ruột thịt bị hùng trùng đã làm đến tê dại, khoang sinh sản bên trong tràn ngập hùng trùng nồng tinh cùng tuôn ra dâm thủy, phình mà đem khoang thể căng kín, nhượng bụng dưới hơi nhô ra cùng hàng rào rõ ràng cơ bụng thoạt nhìn có chút không khỏe.
"Nghỉ một lát trở lại?" Phóng thích quá hai lần Ninh Sâm ăn nửa no, chính tại cao hứng, dự định chơi nữa mấy lần.
"A Sâm, ta, ta không muốn, ngươi tìm cho ta cái mang thai nhét đi." Trình Hiên tội nghiệp mà nhìn hùng trùng, hắn quý trọng mỗi một lần hùng trùng tại hắn khoang sinh sản bên trong bắn tinh ký hiệu cơ hội của hắn, Ninh Sâm kéo dài lực rất tốt, cho dù là ba người bọn hắn đồng thời, cuối cùng cũng chưa chắc bắn ở trong cơ thể mình. So với nhất thời sảng khoái, Trình Hiên càng hi vọng có thể nắm giữ một cái trùng đản, hắn và Ninh Sâm đản. Mình đã không nhỏ, hơn tám mươi tuổi tuổi tác làm cho hắn càng khát vọng nắm giữ đời sau, đến tướng cấp, nếu có đời sau vô luận thư hùng hắn cũng có thể lưu lại tự mình phủ dưỡng. Chỉ là mình và A Sâm đẳng cấp đều quá cao.. Có đời sau thật là khó!
"Hảo đi, ta giúp ngươi." Ninh Sâm nhíu mày nhìn Trình Hiên, nhìn thấy hắn mặc dù thân thể thoát lực cũng phải kẹp chặt cái mông bộ dáng, bất đắc dĩ lấy tới một cái mang thai nhét nhét vào hắn hậu huyệt."Cấp bậc của ta quá cao, nếu như ngươi thật sự nghĩ như vậy muốn trùng đản, hãy tìm cái thấp điểm đi."
Ninh Sâm là số ít vài con hùng trùng, hùng trùng đẳng cấp càng cao thiên phú càng mạnh đời sau tư chất sẽ càng tốt, mà sinh mệnh là công bằng, dùng hắn như vậy đẳng cấp muốn cho thư trùng thụ thai đặc biệt gian nan.
Trùng tộc sinh mệnh dài dằng dặc, phổ biến có thể sống đến 300 tuổi trở lên, thư trùng thụ thai kỳ càng là từ 30 tuổi đến 260 tuổi lâu như vậy, trường cửu thụ thai kỳ không có mang cho bọn họ cùng với xứng đôi gây giống lượng, tại trùng tộc mỗi một con ấu tể đều là quý giá, bởi vì bọn họ tỉ suất sinh dục thấp đến lệnh trùng giận sôi! Mỗi con thư trùng một đời có thể sinh ba con trở lên đản đó là trùng thần che chở, cả đời không có đẻ trứng thư trùng chỗ nào cũng có. Bởi vì sinh sôi gian nan, hùng trùng số lượng ít ỏi, pháp luật đế quốc quy định hùng trùng nhất định phải hoàn thành hạn ngạch xứng đôi nhiệm vụ, nếu có thư trùng dám to gan hạn chế hùng trùng tự do giao phối quyền sẽ bị nghiêm trị thậm chí là tử hình!
Ninh Sâm 30 tuổi thành niên, bây giờ mười năm trôi qua, giao phối quá thư trùng không có một trăm cũng có tám mươi, có thể cũng chỉ có không tới mười viên trùng đản ra đời, vẫn đều là giống cái. Tại đế quốc, hùng trùng không phụ trách dưỡng dục trùng tể chức trách. Trùng đản là chiến lược tài nguyên, vì ổn định phát triển, đế quốc lấy tập trung nuôi nấng, không đạt tướng cấp giống cái không có quyền tự mình dưỡng dục đời sau. Cùng Ninh Sâm giao phối đẻ trứng thư trùng đều là hoặc càng thấp hơn thiên phú tướng cấp trở xuống, bởi vậy kia mấy viên thư đản vừa sinh ra liền bị đế quốc gây giống trung tâm thống nhất thu dưỡng đi.
"Không! A Sâm, ta chỉ muốn hoài ngươi đản!" Trình Hiên nghe đến Ninh Sâm nói làm cho hắn tìm biệt trùng giao phối, như là bị kim đâm giống nhau kích động.
"Hảo hảo, chỉ hoài ta đản, ta! Lâm gia thư phụ, ngươi cũng muốn trùng đản?" Cấp Trình Hiên nhét hảo mang thai nhét, quay đầu nhìn thấy Lâm gia cũng một mặt chờ đợi.
"Ừm." Lâm gia gật đầu.
"Ta cũng muốn." Bên tường truyền tới một nhược nhược âm thanh. Đỗ Trạch cảm thấy được chính mình thực sự là bi thôi, rõ ràng thân thể đã khiêng không được, tâm lý nhưng vẫn là bản năng khát vọng mang thai cơ hội. Hùng trùng bắn vào quá hắn khoang sinh sản một lần, có thể sau đó bài tiết đem tinh trùng đều trùng không rồi!
"Được, ta ngày hôm nay nhất định cho các ngươi thêm hai một trùng ký hiệu một lần, xem các ngươi vận may đi, chuẩn bị kỹ càng cống hiến ra cái mông?"
Lâm gia còn nói được, chỉ bị làm một lần, còn có thể chịu được. Đỗ Trạch liền thảm, bị hùng trùng làm đến cao trào ba lần hai chân đều đánh hoảng, ánh mắt tội nghiệp mà nhìn phía Ninh Sâm cùng Lâm gia nhỏ giọng thăm dò: "Có thể hay không cuối cùng bắn cho ta a.."
"Trùng thỉ! Đỗ Trạch ngươi có xấu hổ hay không, ngươi cho ta là thiết trùng a!" Lâm gia vừa nghe trong nháy mắt cảm giác hoa cúc căng thẳng, dùng hùng trùng sức chiến đấu đến ba lần, này tuyệt bức là muốn ra trùng mệnh, trước mắt ví dụ còn chưa đủ thảm? !
"Đỗ Trạch thư phụ, không mạnh mẽ làm, tin tức của ngươi vốn là trình độ không đủ, ta chính là bắn cho ngươi cũng không cách nào ký hiệu, ngươi xác định có thể có đản?" Thư trùng chỉ có tình dục tăng vọt, bình thường là cao trào thời điểm, tín tức tố sinh động giá trị đạt đến đỉnh cao. Lúc này hùng trùng đem tinh dịch bắn vào khoang sinh sản, mới sẽ đưa đến ký hiệu hiệu quả, khiến thư trùng khoang thể phát sinh biến hóa có mang thai khả năng.
"Kia, kia, đến đây đi!" Đỗ Trạch một bộ hùng hồn hy sinh bộ dáng, không bắt được lần này, hùng trùng lại không biết lần sau trở về là bao lâu.
"Vậy thì đến a, hai người các ngươi rút lại cái gì. Muốn ta làm chính là ngươi nhóm, sợ muốn chết cũng là các ngươi!"
Xem hùng trùng ngẩng đầu dĩ nhiên bộc phát phẫn nộ trướng trùng điểu hướng bọn họ đi tới, Lâm gia chỉ cảm thấy bắp chân cứng ngắc, Đỗ Trạch dưới chân một sai cố nén không xoay người chạy. Một lần là ăn sảng khoái, hai lần cũng miễn cưỡng, ba lần liền không chịu nổi có thể phải đảo, bốn lần... Sắp bốn lần Đỗ Trạch là thật ước ao rời đi Trình Hiên a! Hắn đã có thể dự thấy mình nằm lỳ ở trên giường một tuần hạ không được mà bi thảm.
Chương 4: Cưỡi lấy thi đấu [ đản: Đỗ Trạch phát tao câu dẫn bị làm vựng không khống chế
"Ngày mai kỳ nghỉ kết thúc, ta hồi tổng bộ, tái cho ngươi ăn nhóm một lần, có muốn hay không?" Ninh Sâm dựa vào giường lớn đầu giường, hướng về đến gọi hắn ăn điểm tâm ba con cường tráng soái thư bay cái mắt.
Đỗ Trạch, Lâm gia cùng Trình Hiên đối mặt hùng trùng trần trụi câu dẫn cùng nhau nuốt ngụm nước bọt, hầu kết gấp rút trên dưới lăn lại tại chỗ đứng như là bị định rồi thân giống nhau.
Đỗ Trạch bị hùng tử trở về ngày đó làm bắn năm lần, chỉnh chỉnh ở trên giường nằm úp sấp một tuần, eo cơ hồ đứt rời. Lúc này mới có thể xuống giường, lại tới? ! Mà, tiểu hùng Tử Minh thiên phải đi về, cũng không biết lần sau gia là bao lâu sau, có muốn hay không đây, Đỗ Trạch do dự. Này hoặc là chết đói hoặc là chết no thực sự là tổn thương không nổi a!
Lâm gia cùng Trình Hiên tại Đỗ Trạch chết trận mấy ngày thừa nhận rồi nam tính toàn bộ lửa đạn mãnh công, bọn họ mặc dù không có Đỗ Trạch thảm như vậy, nhưng nghĩ đến bị làm đến không khống chế phun nước tiểu liền bắp chân chuột rút.
" không muốn dẹp đi! Ngày hôm nay nhưng là tin tức của ta vốn là thuỷ triều, hừ, đi ăn cơm!" Nhìn trước mắt ba con cường tráng soái thư giờ khắc này nạo thành hùng dạng, một bộ lại muốn vừa sợ bộ dáng, Ninh Sâm bĩu môi khoát tay áo một cái, dự định đứng dậy xuống giường.
"Đừng, đừng, A Sâm, Đỗ Trạch thư phụ muốn ngươi đệt!" Đỗ Trạch vừa nhìn Ninh Sâm nhăn mặt, lập tức không nguyên tắc không đáy tuyến thỏa hiệp. Mấy lần mở ra áo ngủ nút buộc, lột sạch chính mình, để trần vạm vỡ cường tráng thân thể bò lên giường. Lãnh khốc cường hãn uy thế thâm hậu đệ tam quân Quân đoàn trưởng Đỗ Trạch giờ khắc này ở hắn tiểu con trai nuôi trước mặt không hề kiên trì có thể nói, một mặt đòi hình như là nghiêm chỉnh huấn luyện to lớn khuyển giống như bò hướng chủ nhân của hắn Ninh Sâm.
"A Sâm, đừng tức giận đừng tức giận, ta cũng phải lần lượt làm."
"Còn có ta, A Sâm nguyện ý cái gì thời điểm làm, Lâm gia thư phụ đều ngỏng lên cái mông chờ được không?"
Trình Hiên Lâm gia vừa nhìn bị Đỗ Trạch đoạt trước tiên, chỉ lo gặp phải lãnh đãi, nhanh chóng biểu trung tâm cởi sạch y phục nhảy lên giường. Đùa giỡn, tín tức tố thuỷ triều mấy ngày đó nhưng là hùng trùng dễ dàng nhất nhượng thư trùng mang thai!
"Ta liền không nghĩ động." Ninh Sâm sắc mặt lạnh nhạt, ngữ khí biến ảo không ngừng bắt bí ba con căng thẳng lấy lòng tráng thư. Muốn liền muốn, không muốn cũng không cần, cho là hắn Ninh Sâm là ai, đuổi tới xếp hàng chờ hắn làm nhiều hơn nhiều, này vài con còn dám cho hắn do dự!
"A Sâm, ta sai rồi, ta sai rồi, làm ta có được hay không?" Đỗ Trạch oan ức đáng thương làm thiếp đè thấp, liền nháy mắt bán manh loại này vô liêm sỉ không đáy tuyến sự đều làm.
"A Sâm tốt nhất, tha thứ ta đi." Lâm gia đã nằm úp sấp đến Ninh Sâm trước người, đi hôn môi lồng ngực của hắn.
"Là a, A Sâm, làm sao chơi đều được, tất cả nghe theo ngươi!" Trình Hiên suy nghĩ, quá mức không thèm đến xỉa nằm thượng một tuần, đắc tội tiểu hùng thế hệ con cháu giới quá khốc liệt, tuyệt đối không được!
"Lại có thêm lần sau, các ngươi sẽ chờ ta một năm cũng không trở lại!"
"Vâng vâng vâng! Rốt cuộc không còn!" Ba con vội vội vã vã gật đầu, trong lòng vui mừng: Cuối cùng là trấn an được rồi!
"Thế nhưng..." Ninh Sâm dùng khóe mắt dư quang quét một vòng ba con, biểu thị không dễ như vậy.
Cái gì? ! ! Tam trùng vốn đã thả xuống tâm lại thật cao treo lên.
"Ngày mai dậy sớm, ta cần thiết bảo tồn thể lực. Ngày hôm nay liền bắn một lần, về ai liền xem thực lực các ngươi, đến cái cưỡi lấy thi đấu đi." Ninh Sâm hoàn toàn là ý xấu mà phải cho ba con một cái sâu sắc giáo huấn.
Không muốn a! ! Đỗ Trạch chờ ở đáy lòng kêu rên, tín tức tố thuỷ triều cơ hội, ba người bọn hắn cũng chỉ có một cái có thể bị bắn tinh, vẫn là cưỡi lấy. Hùng trùng này sự chịu đựng, ai lên trước ai chịu thiệt, nhưng là chung quy phải có một cái bắt đầu..
"Làm sao, còn chưa tới, chờ ta đi ăn điểm tâm?" Ninh Sâm dựa vào đầu giường, hướng phía sau mình tăng thêm hai dựa vào đệm, thân thể hướng phía dưới chạy trốn tháo chạy. Khống chế buông lỏng, nồng nặc hùng trùng tín tức tố một chút chút phát tán ra. Vài con thư trùng nhất thời hô hấp dồn dập, hiển nhiên là bị hùng trùng tín tức tố nhuộm dần, phát tình.
"Ta đến!" Lâm gia vi thở gấp, cánh mũi co rúm hô hấp làm cho hắn lòng say mùi vị, cái thứ nhất thượng. Hai ngày trước hắn bởi vì ăn dấm đắc tội hùng trùng, giờ khắc này hi sinh một chút, hi vọng hùng trùng có thể đem phần ấn tượng đề trở về.
Lâm gia tại tam trùng bên trong khung xương nhỏ nhất, làm quân đoàn thứ ba tham mưu trưởng, hắn vóc người không có Đỗ Trạch cùng Trình Hiên cường tráng, nhưng so với hùng trùng nhưng là dày rộng bền chắc đầy đủ vài cái mã, lại thêm cơ nhục khoẻ mạnh đường cong mượt mà, động tác hoàn toàn là lực cùng mỹ đại biểu.
Giờ khắc này hắn bò lên trên hùng trùng thân thể, hai tay vặn bung ra rắn chắc no đủ đồn biện, đem miệng huyệt nhắm ngay hùng trùng to dài thịt điểu, cọ làm hai lần sau chìm thân ngồi xuống. Trơn trợt căng mịn thịt mềm bị vật cứng phá tan, phong phú chướng bụng cảm giác sảng khoái đến Lâm gia phát ra thật dài một tiếng thở dài.
"Ân, Lâm gia thư phụ này eo lực không sai, lay động đến rất cuồng dã mà!" Ninh Sâm hưởng thụ thư trùng chủ động ve vuốt, một bên bình luận vừa thỉnh thoảng sảng khoái mà hừ hai tiếng. Cưỡi lấy cái tư thế này đối với hắn kích thích tương đối nhỏ rất nhiều, tự nhiên có thể trêu ghẹo trêu ghẹo tiến hành lao động chân tay thư phụ.
"A, A Sâm, A Sâm, Lâm gia thư phụ thật thoải mái a, A Sâm trùng điểu vừa to vừa dài, khoái chết thư phụ rồi!" Lâm gia ra sức trước sau động tác, lấy lòng hùng trùng đồng thời chính mình cũng bị ma sát mang theo khoái cảm sảng khoái đến tê cả da đầu, dòng điện từng làn từng làn dâng tới toàn thân.
"Lâm gia thư phụ non bức hảo hội gắp, dương vật thật sảng khoái, nhanh chút nữa!" Ninh Sâm mạnh mẽ nhéo một cái Lâm gia no đủ mông thịt, nhượng Lâm gia bị đau đồng thời đung đưa đến điên cuồng hơn.
"A, a, A Sâm, ta muốn đến, a, bắn bắn.. A a a a a a a a! !" Lâm gia trên dưới ve vuốt, hùng trùng trùng điểu thô to lớn, mặc dù hắn muốn tránh ra chính mình mẫn cảm điểm nhiều kiên trì một phút chốc cũng là phí công. Trùng điểu tạo ra thịt vách tường, mỗi một lần ma sát đều kích thích tao thịt, không tới nửa giờ, Lâm gia dặn dò, không ngoài dự đoán hùng trùng không có bắn.
"Nên ta." Trình Hiên thấy hùng trùng ánh mắt quét hướng mình, thức thời nhanh chóng leo lên. Hắn biết đến này là vừa nãy hắn và Lâm gia biểu hiện không tích cực bị điểm nhãn dược.
"A Sâm, nha, quá trướng, mài đến không chịu được, tao bức, tao bức không chịu nổi.." Trình Hiên động tác mấy chục lần sau đồng dạng bị khoái cảm kích thích đến không được rên rỉ gầm nhẹ.
Trình Hiên tại tam trùng bên trong cái mông tối non tối êm dịu, quay lưng hùng trùng nhanh chóng lay động thời điểm mông sóng chập trùng, nhìn ra Ninh Sâm trong lòng lửa nóng, trùng điểu càng nở lớn mấy phần, đem Trình Hiên đường ruột no đến mức không hề dư khích, sảng khoái đến Trình Hiên theo động tác kéo dài rên rỉ tiếng quát tháo cũng bắt đầu run rẩy biến điệu. Từ ban đầu suy nghĩ nhiều kiên trì một phút chốc đến lúc sau khó có thể chịu đựng, Trình Hiên bắt đầu chủ động đem tao thịt tại hùng trùng trùng điểu thượng ma sát, sức lực eo đung đưa, thân thể uốn éo, tao lãng tuân lệnh trùng nhìn mà than thở.
"Làm, Trình Hiên thư phụ ngươi nổi sóng đến liền thư kỹ nữ đều bái phục chịu thua, ngươi này tao bức là muốn cắn chết ta, a!" Ninh Sâm mệnh lệnh Trình Hiên từ lưng đối với mình biến thành đối diện, giơ tay đánh mạnh ve vuốt bên trong run rẩy mông lớn, khiến cho ba ba vang vọng.
"A, không nên đánh, a, A Sâm ta chết nha, chết rồi, a a a a a a! ! !" Trình Hiên vốn là tại cao trào lề sách, quật da thịt đau khổ cùng dâm mỹ tiếng vang trở thành ép vỡ dục vọng cuối cùng một cọng cỏ, Trình Hiên tại thay đổi điều kêu to bên trong trước sau song thuỷ triều. Hắn đã cảm thấy hùng trùng kích động, cũng hết cố gắng lớn nhất, bất đắc dĩ cuối cùng vẫn là bị cực hạn khoái cảm kích thích tháo chạy bại vong.
Đỗ Trạch thấy Trình Hiên thua trận, trong lòng kích động không thôi. Đem chậm rì rì leo xuống hùng trùng thân thể Trình Hiên lay qua một bên, Đỗ Trạch cấp hống hống mà dùng dòng nước không ngừng non hậu môn đi bao khỏa nuốt chửng hùng trùng trùng điểu, hắn tin tưởng mình nhất định có thể thu được hùng trùng hùng tinh! Thắng lợi là thuộc về hắn!
Chương 5: Phó quan cùng xem tiểu AV yêu cầu khẩu giao phục vụ
"Không biết mùi vị!" Ninh Sâm nghỉ phép một tuần, cho ăn no khát khao thư phụ ba con, trở lại quân nhu nơi lập tức dấn thân vào với sổ xếp quân nhu thân thỉnh ý kiến phúc đáp trong chiến đấu, bút trên giấy sàn sạt sa viết cái không ngừng, sau đó liền thấy phần này đến từ quân đoàn thứ sáu thân thỉnh sách. Ném bút, phát ra bộp một tiếng, Ninh Sâm vừa nhắm mắt lại về sau ngửa mặt lên, thân thể rơi vào ghế da, hai tay nhấc lên tưởng nhu nhu huyệt thái dương.
"Như vậy có thể không, trưởng quan?" Thanh âm vang lên đồng thời, một đôi hơi lạnh tay so với Ninh Sâm càng nhanh hơn một bước kìm tại hắn trên huyệt thái dương, hơi có kén mỏng ngón tay cường độ vừa phải nhu án. Ninh Sâm hít sâu một hơi mới đè nén xuống nổi lên chụp hướng cổ đối phương động tác, dù là ai bị xa lạ trùng tiếp xúc đến tử huyệt đều sẽ phản xạ có điều kiện làm ra công kích. Hắn gần đây bận việc hôn mê, quên mất phó quan của hắn Sở Tử Khiêm vì trong nhà có sự thỉnh một tuần giả, vị này chính là hắn dự bị phó quan đệ nhất trùng tuyển.
"Ân, có thể. Ngươi tới chỗ của ta trước là làm cái gì?" Ninh Sâm là hưởng thụ quen rồi, hắn trùng hầu hạ Ninh Sâm không chút nào cảm thấy được không dễ chịu, yên tâm thoải mái. Hưởng dụng quá vị phó quan này tinh xảo xoa bóp tay nghề sau, Ninh Sâm tâm tình khá hơn nhiều, có hứng thú nhiều lời vài câu.
"Ở phía sau chuyên cần an ninh nơi làm hộ vệ, trưởng quan." Trần Xung tỉ mỉ mà cấp tựa lưng vào ghế ngồi thoạt nhìn uể oải hùng trùng xoa bóp, thừa dịp hùng trùng nhắm mắt dưỡng thần, hắn len lén dùng ánh mắt miêu tả hùng trùng khuôn mặt. Nhu hòa đường nét tú khí ngũ quan, lông mi liền trường liền ngẩng đầu, đôi môi độ dày vừa phải, khóe miệng thiên nhiên hơi nhếch lên, sống mũi thẳng, tại thư lỗ sâu đục bên trong như vậy tướng mạo hẳn là trong lý tưởng mới có tồn tại đi, trước mắt này trùng chính là trong quân hết thảy quân thư ái mộ điện hạ a, mấy ngày tiếp xúc hắn xác định đại gia đánh giá không sai, điện hạ tính cách hảo năng lực cường, công tác nghiêm túc đãi trùng lễ độ, thực sự là hoàn mỹ! Chính mình biết bao may mắn có thể trở thành phó quan của hắn, mặc dù là dự bị, mặc dù chính thức phó quan sau khi trở lại hắn không thể ly điện hạ gần như vậy, mà mấy ngày cũng hảo!
"Ồ? Võ quan nói chữ trách nhiệm, ngươi năng lực không sai nha!" Ninh Sâm tâm tư hơi đổi, an ninh nơi bảo tiêu là phụ trách hội nghị trọng yếu bảo vệ cao tầng quan chức tồn tại, mỗi người thân thủ đến, này chỉ dĩ nhiên lợi hại như vậy? ! Cho hắn một cái nho nhỏ quan quân nhu trung tá trung đoàn trưởng đương phó quan, đại tài tiểu dụng a.
"Cảm tạ trưởng quan!" Được đến khen ngợi Trần Xung bỗng cảm thấy phấn chấn, nghe nói này vị điện hạ đối để mắt thư trùng hội có thể giao hợp đây, hắn có cơ hội không..
"Biết đến phó quan chức trách đều là cái gì ?" Ninh Sâm mở mắt ra quay đầu từ trên xuống dưới quan sát Trần Xung liếc mắt một cái.
"Biết, biết đến, trưởng quan." Bị hùng trùng đánh giá Trần Xung, cảm giác từng đạo từng đạo tê dại dòng điện tháo chạy quá thân thể, hùng trùng này ánh mắt thấy thế nào cũng giống như là có thâm ý bộ dáng.
"Trần Xung đúng không, đi thông báo quân đoàn thứ sáu liên lạc viên buổi chiều một chút tới gặp ta." Ninh Sâm bãi chính thần sắc, một lần nữa ngồi xong, tiếp tục cùng chồng chất như núi thân thỉnh báo xin phê chuẩn đơn chiến đấu.
"Dạ!" Trần Xung đáy lòng thất lạc, mà này không thể ảnh hưởng nghề nghiệp của hắn tố chất, thu được mệnh lệnh sau hắn lập tức đi hoàn thành hùng trùng giao đãi nhiệm vụ.
Coong, coong, coong, đãi thư trùng rời đi, Ninh Sâm đem nắp bút che lên, cầm bút tại trên bàn chốc chốc đốt, cười khẽ, cái này phó quan thoạt nhìn đĩnh ngon miệng.
Sau buổi cơm trưa, Ninh Sâm thân thể vùi ở ghế da bên trong, cứng nhắc chi ở trên bàn, chiếu phim nổi lên giáo dục mảnh. Một bên xem hoàn một lần bình luận cái nào thư trùng vóc người đẹp, cái nào thư trùng kỹ thuật cao. Ừ a a thấp suyễn rên rỉ kèm theo hùng trùng trần trụi trắng ra đánh giá xung kích màng tai cùng tâm linh, nhượng đứng ở một bên cạnh vẫn là hoa cúc nơi thư Trần Xung mặt đỏ tới mang tai, tay chân cũng không biết muốn đặt ở nơi nào mới hảo.
"Ngươi làm sao hoàn ở chỗ này? Thời gian nghỉ ngơi ta không làm việc, ngươi không cần ở đây đợi mệnh." Ninh Sâm nhìn ra say sưa ngon lành, tùy ý phất phất tay nhượng Trần Xung tự tiện.
"Ta, ta không sao có thể làm, làm ngươi phó quan cần phải bất cứ lúc nào chăm sóc ngươi." Trần Xung nói linh tinh đi ra mượn cớ liền chính hắn không tin, vừa dứt lời hắn thực sự là muốn cắn rơi đầu lưỡi của mình.
"Ồ? Ta thế nào cảm giác ngươi là bởi vì thích xem bộ này cuộn phim mới không đi đâu?" Ninh Sâm dùng lời nói đùa giỡn thư trùng, ánh mắt mang theo ám muội câu dẫn.
"A? A, đúng!" Trần Xung vừa định muốn há mồm phản bác, trong óc lại đột nhiên linh quang chợt đột xuất, sau đó, mạnh mẽ dùng sức mà gật đầu. Hùng trùng đây là đối với hắn có ý tứ chứ, nếu là hắn không rõ phong tình cự tuyệt, sau đó cũng đừng nghĩ có cơ hội, hoàn hảo kịp phản ứng!
"Đến đây đi, đến bên cạnh ta, đồng thời xem." Ninh Sâm nhíu mày trừng mắt nhìn, vỗ vỗ ghế tựa tay vịn, ra hiệu cao to khoẻ mạnh thư trùng liền ngồi ở đây.
"Dạ!" Trần Xung phảng phất chiếm được cao nhất chỉ thị, thần tình nghiêm túc, cẩn thận chấp hành. Bất đắc dĩ ghế tựa tay vịn quá hẹp, hắn chỉ có thể sát bên cái một bên, chỉ lo ngồi xuống đi ghế tựa lật không quan trọng lắm, ném tới hùng trùng liền phiền phức lớn rồi.
"Trần Xung, vị diễn viên này kỹ thuật không sai đi, ngươi xem hắn đầu lưỡi liền dày liền trường, duỗi ra đến liếm láp câu quấn lấy động tác nhiều mê hoặc!" Ninh Sâm nhìn chằm chằm cái kia đầu lưỡi không được than thở, còn đang nắm Trần Xung cánh tay biểu đạt hắn hưng phấn chi tình.
"Ân, kỹ thuật rất tốt." Trần Xung cúi đầu nhìn nắm ở chính mình trên cánh tay cái tay kia, tinh tế trắng mịn, đốt ngón tay ưu mỹ, giờ khắc này chính nắm thật chặc chính mình. Hắn rất muốn nói cho hùng trùng, chính mình cũng có thể liếm láp đến như vậy thoải mái, đây là thư trùng nhóm môn học bắt buộc, hắn có lòng tin không thể so với bất kỳ trùng kém!
"Ngươi lúc đó thành tích là?" Bất thình lình Ninh Sâm đề tài chuyển đến Trần Xung trên người.
"!" Trần Xung tự hào trả lời xong mới phản ứng được hùng trùng hỏi vấn đề gì, xoát mặt đất đỏ như huyết, thở dốc nhịp điệu càng là triệt để lộn xộn.
"Kia, có thể phục vụ một chút ?" Ninh Sâm thần sắc tự nhiên mà hỏi thăm, phảng phất là nhượng phó quan cho hắn đến chén trà giống nhau đơn giản tùy ý.
"Cái, cái gì?" Trần Xung hoài nghi mình ù tai, không thể tin được mà lại hỏi một lần.
"Không có gì." Xem Trần Xung này ngốc hình dáng, Ninh Sâm cảm thấy được hứng thú cũng không phải cao như vậy.
"Không, điện hạ, ta nguyện ý vì ngài cung cấp bất kỳ phục vụ!" Trần Xung tưởng đánh chính mình lưỡng miệng, thời khắc mấu chốt hắn dĩ nhiên vờ ngớ ngẩn! Vì biểu hiện thành ý, hắn trực tiếp hai đầu gối quỳ xuống đất, chui vào Ninh Sâm trước cái ghế, nhượng mặt đối diện hùng trùng nửa người dưới, ngón tay run rẩy mà đưa về phía hùng trùng thắt lưng.
Chương 6: Trong công việc phó quan dưới bàn liếm điểu nuốt tinh tín tức tố nổ tung
"Mở ra." Ninh Sâm cằm điểm điểm. Thấy Trần Xung đều như thế cúi thấp người đoạn, chính mình cũng không đáng kể tóm chặt không tha, mà trải nghiệm hạ cấp mồm mép lanh lợi thành tích là cái gì trình độ.
Chiếm được hùng trùng đồng ý, Trần Xung động tác lưu loát lên, nhanh chóng đè lại đường trượt nút lệnh, đem hùng trùng dây đeo rút ra, sau đó động tác cẩn thận mở ra khuy quần cùng dây kéo, phòng ngừa động tác thô lỗ thương tổn được hùng trùng.
Quần tản ra, hùng trùng màu đen tam giác quần lót hiển lộ ra, quần lót bao vây lấy phía dưới căng phồng một đoàn, chỉ nhìn thể tích có thể tưởng tượng nếu là nó hoàn toàn ngạnh ưỡn lên sẽ là như thế nào khả quan nhỏ bé. Ảo tưởng bị hùng trùng dùng cây này thô to lớn trùng điểu quán xuyến thân thể, trần thành hô hấp càng gấp gáp, không kìm lòng được đem gò má dán lên kia ngủ đông gậy thịt, mê luyến mà cọ nhẹ lên.
Nhìn Trần Xung ngây thơ phản ứng, Ninh Sâm nở nụ cười, "Cứ như vậy cọ, không mở ra nhìn sao, ngươi muốn ta chờ bao lâu?" Nha, nhanh đến buổi chiều một chút giờ làm việc.
"Vâng, là, điện hạ." Trần Xung nghe đến hùng trùng câu hỏi, trong lòng buồn nản chính mình đã vậy còn quá mất mặt, điện hạ trong lòng ấn tượng nhất định hỏng bét. Không dám làm gì nữa dư thừa, Trần Xung thân thủ đem hùng trùng quần lót hướng ra phía ngoài kéo sau đó cắn cắn miệng môi lập tức đè xuống, màu đỏ tím liền nhiệt lại vừa cứng liền trường trùng điểu lập tức bắn ra ngoài, đánh vào Trần Xung trên mặt.
"Điện hạ.." Trần Xung ngoại trừ ban đầu bị đánh ngốc kia một chút, cơ hồ là không kịp chờ đợi hai tay ôn nhu chấp lên thịt hành gốc rễ, đem đôi môi xẹt tới, bao khỏa. A a, hảo đam mê trùng mùi vị, ăn thật ngon. Trần Xung nỗ lực bọc hút, hùng trùng bổng thân như có như không mát lạnh ngọt mùi rượu hùng trùng tín tức tố làm cho hắn mê say, đầu lưỡi liền câu liền thiêu càn quét quan kênh rạch cùng quy đầu, hận không thể đem sở hữu tín tức tố liếm đi.
"Nghĩ như vậy muốn tin tức của ta vốn là a?" Ninh Sâm bị Trần Xung dùng to dài đầu lưỡi liếm láp bổng thân, dùng đầu lưỡi câu quét quan kênh rạch, bị quấn lấy bị hút khoái cảm làm cho hắn sảng khoái mà nheo mắt lại, cả người càng thêm lười biếng gợi cảm.
"Ừ!" Trần Xung không chút do dự mà gật đầu, hai mắt mong đợi hướng lên trên nhìn hùng trùng. Hùng trùng trên người khí tức sạch sẽ, tín tức tố bị rất tốt mà thu liễm, trùng điểu bộ vị bởi vì có mã mắt khẩu, dịch thể nhiễm mới có nhàn nhạt mùi vị quanh quẩn. Nhưng chính là điểm này cũng làm cho Trần Xung cực độ khát cầu, điện hạ tín tức tố, quá mê người, hảo tưởng muốn! ! Trần Xung trong lòng khát cầu bị hùng trùng trắng ra hỏi ra, loại này mong đợi liền cũng không còn cách nào ngột ngạt, cơ hồ nhượng Trần Xung gặp quỷ, miệng hạ cực dùng hết khả năng phụng dưỡng động tác.
"Ngươi cho ta hút ra đến, vậy thì đều thưởng cho ngươi." Ninh Sâm là biết mình tín tức tố uy lực, kia đối với thư trùng đặc biệt là không tới cấp thư trùng có thể so với ma tuý cùng thuốc gây ảo giác. Một khi ngửi qua, nếu như không chiếm được hội khó chịu tâm lý khát vọng đến muốn chết. Ninh Sâm khắc chế thân thể không tản ra tín tức tố, bằng không Trần Xung sẽ lập tức như bên trong xuân dược giống như động dục. Mà tinh dịch không giống nhau, đó là một loại nồng nặc mà hòa hoãn năng lượng, sẽ chỉ làm được đến thư trùng rơi vào tựa như ảo mộng tươi đẹp mộng cảnh, say mê nhưng sẽ không mất khống chế.
Liền tại lúc này, cửa phòng làm việc bị gõ vang, cả kinh Trần Xung một chút dừng lại thân thể. Nguyên lai là làm việc đã đến giờ, tới hẳn là thứ sáu quân liên lạc viên.
"Tiếp tục, nhớ kỹ, muốn chỉ có cái này biện pháp. Để ta xem một chút ngươi năng lực, tao hóa." Ninh Sâm ác liệt mà cong lên khóe miệng, còn chính mình là không hội thất thố mất mặt, hắn chưa từng nghĩ tới có loại khả năng này.
"Mời đến!" Bởi vì dục vọng dần lên, Ninh Sâm âm thanh trầm thấp, bãi chính sắc mặt thoạt nhìn nghiêm túc chính kinh, nếu như bào diệt trừ giờ khắc này hắn chính lộ ra trùng điểu bị thư trùng khẩu, vẫn là rất phù hợp thiết diện vô tư quan quân nhu trùng bố trí.
Dưới bàn Trần Xung tâm lý kinh ngạc với hùng trùng lớn mật, mà điện hạ đã lên tiếng, hắn dù như thế nào cũng không thể từ bỏ. Còn phát sinh cái gì tình huống ngoài ý muốn, đây không phải là hắn cần thiết cân nhắc, điện hạ nhất định có biện pháp xử lý.
Thứ sáu quân liên lạc viên đi vào gian phòng, đứng nghiêm tại Ninh Sâm trước mặt, cánh mũi không tự chủ được mấp máy, hắn thật giống nghe thấy được hùng trùng tín tức tố mùi vị. Kỳ thực hắn càng muốn dò ra tua vòi đến chuẩn xác nhận biết một chút, mà làm như vậy quá thất lễ, quá ném thứ sáu quân mặt. Đặc biệt là trước mắt này vị từ trước đến giờ dùng nghiêm khắc lãnh khốc không nể tình xưng, hoàn toàn không giống một cái hùng trùng. A, tha thứ hắn, đây không phải là hắn nói, hắn cũng không dám như vậy bình luận điện hạ.
"Các ngươi quân nhu thân thỉnh đơn thứ cho ta không có cách nào phê chuẩn thông qua, xin lỗi." Ninh Sâm giải quyết việc chung phát ra phần mở màn.
"Điện hạ!" Liên lạc viên cuống lên, hắn nhưng là mang theo nhiệm vụ tới, Quân đoàn trưởng tại hắn trước khi đi nói cần phải lấy đến đám này vật tư, không tiếc tất cả! Hắn lúc đó tinh tế cảm nhận cái này "Không tiếc tất cả", liên tưởng đến Ninh Sâm điện hạ thanh danh, hắn giác ngộ. Có thể trước mắt, điện hạ tựa hồ hoàn toàn không có chỗ thương lượng a, hắn phải làm sao đâu?
"Tại quân nhu nơi gọi ta ninh trung tá hoặc ninh trưởng quan!" Ninh Sâm thần sắc không một tia thỏa hiệp, căn bản không cấp đối phương thấy sang bắt quàng làm họ cơ hội.
"Vâng, ninh trưởng quan! Thỉnh hỏi chúng ta thân thỉnh sách tại sao không có cách nào thông qua?"
"Cần ta tới cho ngươi từng mục một điểm đi ra không? Cấp ức chế tề.. Các ngươi cần thiết giải thích cặn kẽ công dụng, có bao nhiêu quân thư, nguyên nhân gì thời gian ngắn như vậy liền thiếu nhiều như vậy!" Ninh Sâm bị thư trùng hầu hạ trùng điểu, sảng khoái cảm giác một làn sóng rồi lại một làn sóng nổ tung ở bên trong thân thể, vì không thất thố, vẻ mặt hắn có cực kỳ gắng sức kiềm chế hạ trầm ngưng, đối thứ sáu quân liên lạc viên chất vấn cũng càng thêm nghiêm khắc.
Dưới cái bàn Trần Xung trong lòng kích động sùng bái đến tột đỉnh, đây chính là quân nhu nơi biển chữ vàng thực lực a, mỗi một hạng phản bác đều vừa đúng đánh trúng chỗ yếu, a, điện hạ chính là ưu tú như vậy! Tâm tình kích động Trần Xung liếm đến càng vui vẻ hơn.
"Trưởng quan những thứ này đều là Lăng tướng quân đối chiếu sau xác nhận thật tình, mời ngài.." Liên lạc viên cũng biết bọn họ Quân đoàn trưởng muốn hơn điểm, nhưng bọn họ thứ sáu gia đình quân nhân với ngoại vi chiến trường, thế nào cũng phải tồn điểm chuẩn bị bất cứ tình huống nào a!
"Thỉnh lăng Quân đoàn trưởng tin tưởng hiệu suất của ta cùng thành tín, xác thực thiếu ta sẽ đúng lúc cung cấp, còn phần này thân thỉnh sách, lấy về tổ chức lại." Làm, Trần Xung này tao hóa đầu lưỡi này, khoái chết hắn! Ninh Sâm càng là ngột ngạt thần sắc càng là dữ tợn, nhìn về phía thứ sáu quân liên lạc viên ánh mắt đã sắp biến thành dao.
"Vâng, ta sẽ chuyển cáo lăng Quân đoàn trưởng, hạ quan xin cáo lui." Ninh Sâm tại công sự thượng tín dự trác không thể chỉ trích, này vừa nói liên lạc viên cũng không còn cách nào khác. Bị hùng trùng không cho bất cứ cơ hội nào phá hỏng hết thảy lối ra, hắn rất là ủ rũ. Trước đó tưởng không tiếc tất cả, tại hùng trùng nói chắc như đinh đóng cột nói một không hai khí thế hạ triệt để đừng đùa, hắn sâu sắc hoài nghi lão đại của chính mình Lăng An Thạch đắc tội quá này vị điện hạ.
Đem thứ sáu quân liên lạc viên đuổi đi, Ninh Sâm không tái khắc chế, phát ra thở dài trầm thấp rên rỉ. Trần Xung kỹ thuật so với hắn nghĩ đến càng tốt hơn, thực sự là rất thư thái!"Tao hóa, ăn đẹp không?"
"Ân a!" Trần Xung nhắm mắt lại đem hùng trùng trùng điểu ngậm bọc đến cuống họng nơi sâu xa, trùng điểu mã mắt không ngừng tràn ra trong suốt chấy nhầy, tín tức tố xung kích thân thể của hắn, làm cho hắn giờ khắc này cho dù bị hùng trùng làm xuyên qua yết hầu lung cũng nguyện ý.
"Há, làm, sảng khoái!" Ninh Sâm đem ghế tựa về phía sau lùi lại, đột nhiên đè lại Trần Xung đầu, dùng sức đĩnh động eo thân, bạo làm cái kia căng mịn tiêu hồn sở tại.
"A a." Bị dã man rút ra cắm vào Trần Xung ý thức mơ hồ cơ hồ không lên được khí, lại phản xạ giống như vẫn duy trì đầu lưỡi đối hùng trùng trùng điểu quyển quét, nướt bọt tại cao tốc đánh ra bên trong biến thành bạch tương, dính tại hùng trùng màu đen âm mao thượng vừa tình dục liền dâm đãng.
"Tao bức, nha, quá tuyệt vời! Quá tuyệt vời!" Ninh Sâm thân thể dựa vào chỗ tựa lưng thượng, động tác càng lúc càng nhanh, thần sắc trở nên hung ác dã tính. Hắn muốn, nha, bắn! Trùng điểu tại thư trùng trong miệng trướng đến mức tận cùng, khoái cảm cũng không còn cách nào ngột ngạt, Ninh Sâm thân thể cứng đờ, phun trào!
"Ừm!" Hùng trùng tinh dịch tràn vào thực quản, nồng nặc tín tức tố ở trong người nổ tung, Trần Xung như là hạp dược giống như đem cái cổ hướng lên trên ngẩng, thân thể run rẩy, hậu huyệt động dục dâm thủy mất khống chế giống như hướng ra phía ngoài lưu, đã có thể cảm nhận được bắp đùi lớn ôn lương. Thân thể cùng tâm lý vừa thỏa mãn liền hư không, Trần Xung thật muốn ôm lấy hùng trùng thỉnh cầu càng nhiều, nhưng là lý trí nói cho hắn biết, không thể không thể.. Nếu như hắn không nghĩ tức khắc bị điện hạ đuổi ra khỏi cửa.
"Kỹ thuật không sai." Có thể lần sau lại ăn. Phát tiết sau cực kỳ sảng khoái Ninh Sâm dù bận vẫn ung dung nhìn thư trùng tại tin tức của chính mình vốn là bên trong say mê dư vị.
"A, tạ ơn Tạ điện hạ khích lệ!" Trần Xung bị hùng trùng âm thanh gọi tỉnh lại thần trí, đem hùng trùng thịt nhận thả ra, tỉ mỉ hiểu chuyện mà làm thanh lý. Điện hạ mỗi một giọt tinh dịch đều là quý giá, có thể tưới tiến vào thân thể của chính mình là thiên đại vinh hạnh, mà muốn là câu nói kế tiếp thì tốt hơn! Không không, Trần Xung, ngươi không thể quá tham lam!
"Hảo, nên công tác, nhiệm vụ hôm nay thật nhiều, thời gian thật là khẩn!" Ninh Sâm tại Trần Xung vì hắn dọn dẹp xong sau đứng lên nhấc lên quần, chính chính quân phục, thần sắc đã khôi phục như thường, phảng phất vừa nãy một hồi tình hình cũng chưa từng xảy ra.
"Vâng, điện hạ, ta vi ngài pha chén trà." Trần Xung đáy lòng thất lạc, thậm chí có loại xung động muốn khóc. Muốn tìm bất mãn thân thể tại cường liệt rêu rao lên, mà lý trí thượng hắn biết rõ tất cả những thứ này đều là của hắn cam tâm tình nguyện, nghĩ đến chính mình hầu ở hùng trùng bên người sợ là không mấy ngày, Trần Xung lên tinh thần phải đem phó quan chức trách tận cùng tốt nhất.
"Cảm tạ." Trần Xung ngộ tính cao cùng chuyên nghiệp tố chất nhượng Ninh Sâm thoả mãn, khóe miệng gỡ bỏ một cái cười hình cung, ngữ khí hòa hoãn rất nhiều.
Trần Xung đem trà nóng đã bưng lên, để tốt, tiện tay chỉnh lý lên một xếp xếp thân thỉnh đơn, khắc chế mà khiêm cung.
"Hội xoa bóp sao?" Ninh Sâm không có ngẩng đầu, tiếp tục múa bút thành văn.
"Hội, điện hạ, thành tích!" Trần Xung nghiêm, ưỡn ngực ngẩng đầu chào hàng chính mình.
"Gần nhất rất bận, ta có chút mệt, buổi tối giúp ta xoa bóp đi."
"Phải! Điện hạ!" Trần Xung tâm lập tức từ đáy vực bay lên mây xanh, hưng phấn hận không thể nhảy ra khoang ngực. Quá tốt rồi, buổi tối, buổi tối! Hắn yêu nhất điện hạ rồi!
Chương 7: Vi trần truồng hùng trùng xoa bóp phó quan tình dục khó nhịn cầu làm
Trần Xung qua loa ăn xong cơm tối, đem chính mình trong ngoài thanh tẩy đến rất sạch sẽ, đổi một bộ quân thường phục đi tới quân bộ đơn độc vi Ninh Sâm phân phối độc tòa hai tầng tiểu biệt thự, tâm tình kích động nhảy nhót mà nhấn chuông cửa.
"Há, đến a, tiến vào. Ta tại lầu hai phòng ngủ, cửa không có khóa." Ninh Sâm lưỡng tay cầm video mạch điều khiển, toàn bộ trùng nằm lỳ ở trên giường, cười thông qua video cùng Trần Xung nói chuyện.
"Vâng, điện hạ." Điện tử cửa bị mở ra, Trần Xung đi vào, thẳng tới lầu hai. Lầu hai có hai cái gian phòng, một cái trong đó cửa mở ra khâu may. Trần Xung tưởng đây chính là hùng trùng phòng ngủ, hắn chậm rãi đẩy cửa ra, chỉ thấy đối diện môn trên giường lớn hùng trùng nằm nhoài ở chỗ này, mỏng manh ti bị che kín bên trên, cằm điếm cái gối, hai cái trắng mịn lại không cánh tay gầy yếu bộc lộ đang chăn ở ngoài.
"Ngươi tới rất sớm a, ăn qua cơm ?" Ninh Sâm không có đứng dậy, thậm chí là không nhúc nhích chút nào, liền nằm úp sấp tư thế tùy ý hỏi.
"Ăn rồi, điện hạ." Trần Xung bị hấp dẫn đi tới trước giường, trải qua sau khi cho phép cởi giày ra bò lên giường. Hắn quỳ gối hùng trùng bên người lại không biết muốn làm sao ra tay, cách chăn ấn quá dầy, hất đi chăn..
"Bắt đầu đi!" Bên trong gian phòng nhiệt độ thích hợp, cho dù không đắp chăn cũng sẽ không lãnh. Ninh Sâm trở tay kéo đắp lên trên người chăn mỏng, nhượng cả người trần trụi mà hiện lên ở Trần Xung trước mặt.
Trần Xung khắc chế đến cực hạn mới không có than thở lên tiếng, mũi có chút ngứa, sẽ không chảy máu mũi đi, tuyệt đối không nên! Hùng trùng lõa thể hình ảnh thực sự quá kích thích, cự đại đánh vào thị giác làm cho hắn hai mắt trùng hóa một mảnh đen nhánh, nướt bọt phân bố gia tốc, hô hấp dồn dập, hầu kết trên dưới cổn động. Bàn tay khẽ run ấn thượng hùng trùng vai, dưới chưởng da thịt trắng noãn nhẵn nhụi, không giống với thư trùng cứng rắn, mà là có co dãn khẩn thực. Chỉ như vậy tiếp xúc, Trần Xung đã khắc chế không nổi hậu huyệt thấm ướt hấp đóng lại, dâm thủy thuận thịt động hướng phía dưới uốn lượn. Đơn giản hắn còn nhớ chính mình là tới làm cái gì, thở ra một hơi dài, bắt đầu tiến hành xoa bóp.
"Điện hạ, như vậy có thể sao?" Trần Xung âm thanh khàn khàn trầm thấp, mang theo ôn nhu thuận theo. Bàn tay dọc theo hùng trùng sống lưng một đường hướng phía dưới ấn xoa, hắn không dám dừng lại, nếu không sẽ khắc chế không nổi muốn vuốt nhẹ kia bóng loáng da thịt, sau đó hôn môi, liếm láp, gặm cắn.
"Ân ~ rất không sai." Ninh Sâm bị ấn bóp rất thoải mái, liên quan trả lời Trần Xung nói đều dẫn theo giọng mũi, như là làm nũng giống nhau
Trần Xung khổ sở đè nén dục vọng tại hùng trùng này dâm đãng câu trùng dưới thanh âm gần như muốn hỏng mất, động tác trên tay nhất thời hơi nặng chút, mà không đợi hắn thay đổi liền nghe đến hùng trùng bởi vì càng dùng sức kìm thoải mái toát ra than thở cùng rên rỉ. Chuyện này quả thật là đòi mạng rồi..
Trần Xung lúc này hai tay kìm tại hùng trùng eo ổ thượng, xuống chút nữa chính là êm dịu khẩn thực mông mẩy, kia toàn tâm toàn ý hai cánh hoa thoạt nhìn cực kỳ ngon miệng dụ trùng, Trần Xung tầm mắt phảng phất bị dính lấy, tay cũng trượt đến đạn nhuận sở tại nắn bóp.
Hả? Ấn lại ấn lại Ninh Sâm cảm giác được không đúng, hắn này tiểu phó quan không phải tại xoa bóp là đang khai du đi? Đây cũng là xoa xoa liền là xoa bóp, xen vào hắn chân khâu may hướng phía dưới là tình huống thế nào? ? Còn có thể hay không thể hảo hảo ấn..
"Trần Xung." Mắt thấy thư trùng này xoa bóp càng chạy càng thiên về, Ninh Sâm một cái vươn mình ngồi dậy, bị thư trùng ấn vò trêu chọc đến đứng thẳng trùng điểu bệ vệ lay động tại hai chân gian đối diện Trần Xung chào hỏi.
"Điện, điện hạ?" Trần Xung nhìn phẫn nộ chỉ chính mình to dài thịt vật, suy nghĩ thêm chính mình cũng đã làm gì, mặt xoát mà đỏ, sau đó là bạch. Hắn, hắn vốn định biểu hiện tốt một chút cầu được ngủ lại cơ hội, bị làm hỏng..
"Hả?" Ninh Sâm nghiêng đầu nhìn hắn, thượng thiêu nói cái đuôi nhượng Trần Xung khó phân biệt hỉ nộ.
"Xin lỗi, xin lỗi, ta sai rồi điện hạ, thỉnh lại cho ta một cơ hội!" Trần Xung thân thể đè thấp quỳ nằm nhoài hùng trùng trước mặt, rất lớn buồn nản cảm giác che mất hắn, cơ hội tốt như vậy, người khác cầu đều không cầu được cơ hội liền bị hắn miễn cưỡng chơi xong, hắn thật sự là cái phế trùng!
"A, nói cho ta ngươi mò cái mông ta thời điểm suy nghỉ cái gì a?" Ninh Sâm nhíu mày nhìn nằm phục ở trước mắt vai run rẩy thư trùng, nở nụ cười.
"Ta, ta muốn, điện hạ làm ta!" Trần Xung tưởng đây có lẽ là cơ hội cuối cùng, có nói hay không kết quả đều giống nhau nói, hắn hi vọng điện hạ biết đến. Hắn khát vọng đối hùng trùng có lẽ hoàn toàn không đáng nhắc tới, có cái nào độc thân thư trùng hội không khát vọng cùng điện hạ giao phối đâu?
"Hảo a, ngươi đệ trình thân thỉnh đi." Giao phối là hắn nguyện ý không sai, mà độ cống hiến không cần thì phí, cái này cũng là vì đế quốc làm cống hiến không phải.
"Dạ!" Trần Xung vui mừng ngẩng đầu lên, cấp tốc dùng chính mình đầu não vòng cổ hướng đế quốc gây giống đầu não đưa ra thân thỉnh. Dĩ nhiên đồng ý! Đồng ý! Trần Xung trong lòng không dám tiếp tục tin tưởng, tái vui mừng, cũng sẽ không vào lúc này rối rắm có chút do dự, chỉ cần điện hạ thông qua thân thỉnh, vậy thì nhất định sẽ làm hắn! Ninh Sâm điện hạ vô luận công sự việc tư thượng tín dự hoàn toàn tin cậy.
"Keng!" Lưỡng trùng đồng thời thu đến đầu não phát tới thông báo. Thư trùng đệ trình thân thỉnh, hùng trùng xác nhận sau, trận này xứng đôi coi như thành lập. Vậy cũng là tại phương diện nào đó cho Trần Xung một cái danh phận, tại Ninh Sâm xứng đôi trong danh sách hắn là chính thức xứng đôi giả chi nhất.
"Vậy bây giờ, ta nên hưởng dụng ngươi, thoát." Ninh Sâm khí thế lập tức thay đổi, trở nên cường thế xâm lược tính chất công kích mười phần.
Trần Xung một cái khẩu lệnh một động tác, cấp tốc cởi toàn thân quần áo đỏ mặt ngồi xổm hảo. Phải tốt thư trùng nhóm cùng nhau, lén lút thường thường hội thảo luận cái nào vị điện hạ làm sao, thậm chí còn có thể yêu cầu giao phối quá thư trùng nói một chút chi tiết nhỏ. Trần Xung nguyên lai sở tại bộ hậu cần an ninh nơi, có rất nhiều đồng sự có cơ hội thiếp thân bảo vệ tham gia hoạt động hùng trùng, nơi thật tốt, đến một hồi giao phối cũng là đại khái dẫn sự kiện. Mà là hắn nghe nói bản thân biết hoàn không có một cái hùng trùng như là Ninh Sâm như vậy hoàn toàn cường thế hoàn toàn áp chế, tại giao phối trung tính sức dãn có thể triệt để kích phát thư trùng tình dục lại để cho thư trùng cam tâm thần phục ở tại dưới chân. Rõ ràng không phải rất cường tráng vóc người, lại làm cho thư trùng đánh trong đáy lòng khuất phục không có cách nào phản kháng.
Trần Xung hiện tại còn không biết dùng Ninh Sâm đẳng cấp, chỉ cần tín tức tố một phóng thích chính là hùng tráng nhất dũng mãnh nhất thư trùng vậy cũng phải quỳ, không còn sức đánh trả chút nào.
"Tao hóa, lại đây, liếm." Ninh Sâm hai tay về phía sau chống đỡ ở trên giường, nhấc lên một cái chân đưa về phía Trần Xung.
Tình dục sôi trào Trần Xung giờ khắc này rốt cuộc đến hùng trùng cho phép, cấp thiết khát khao mà hai tay trảo qua hướng hắn duỗi tới trắng mịn bàn chân, nắm chặt gót chân liếm hôn lên. Mu bàn chân, thật mềm thật là trơn! Ngón chân, mỗi một viên đều như vậy êm dịu, màu hồng nhạt móng chân hiện ra khỏe mạnh ánh sáng lộng lẫy, tinh xảo đến như là tác phẩm nghệ thuật, hảo tưởng ăn đi! Trần Xung là muốn như vậy, cũng làm như vậy rồi. Hắn đầu lưỡi câu quấn lấy bọc mút hùng thịt trùng thịt ngón chân bụng, từ một khỏa chuyển hướng một viên khác.
"Ngứa a, liếm qua đến, bên này bên này." Ninh Sâm bị Trần Xung liếm đến chỉ muốn cười, ngón chân đều quyển đi lên. Hắn bộ này quan thật giống một cái dốt nát cẩu, tuy rằng sững sờ điểm, ngược lại là nghe lời đáng yêu.
"A a, điện hạ thơm quá!" Trần Xung gặm hôn hùng trùng cẳng chân, cái đùi lớn, một đường lưu lại mút vào hồng vết cùng trơn trợt ngụm nước, cuối cùng liếm láp đến cái kia làm cho hắn tim đập nhanh hơn to dài thịt điểu, dùng môi của mình lưỡi đưa nó chặt chẽ bao khỏa, trên dưới phun ra nuốt vào lên.
"Há, trần, Trần Xung, ngươi liếm đến như thế bổng, là, luyện thế nào, a?" Ninh Sâm thoải mái nhún bả vai, đầu ngửa ra sau, phát ra vui sướng than thở.
"A.." Chính liếm láp mút vào trùng điểu Trần Xung không có cách nào nói chuyện, chỉ rên lên một tiếng làm đáp lại, hắn biết đến hùng trùng cũng không phải là muốn biết cái gì, chỉ là cảm thán một chút, mà đáy lòng nhưng là cao hứng nổi bong bóng, bất kể là phương diện nào, bị âu yếm hùng trùng tán dương đối với hắn đều là tốt nhất ca ngợi.
"A, không sai biệt lắm, đến, để ta xem một chút ngươi hậu môn." Ninh Sâm cảm giác được tính khí cụ đã hoàn toàn gắng gượng sưng, tái hút xuống sợ là muốn không nhịn được, liền đẩy ra thư trùng đầu.
"Thỉnh, thỉnh điện hạ kiểm tra." Trần Xung thuận theo mà xoay qua chỗ khác, quỳ nằm úp sấp đè thấp thân thể, xấu hổ mà đem cái mông nhếch lên đến hai tay đẩy ra hai cánh hoa mông thịt, lộ ra từ lâu lầy lội bất kham thịt khẩu. Đồng ý giao phối thân thỉnh hùng trùng hội kiểm tra thư trùng hậu huyệt, vì không hài lòng mà thủ tiêu giao phối cũng là có. Trần Xung thấy hùng trùng không nói một lời tâm trạng dần dần nổi lên thấp thỏm, hắn hậu huyệt có phải là không tốt hay không xem, vẫn là hắn quá dâm đãng ra nhiều như vậy Thủy nhi chiêu hùng trùng chán ghét?
"Ngươi dùng cỏ xanh vị thuốc để rửa thật không?" Ninh Sâm bản ý chỉ là muốn vui đùa một chút thư trùng hậu huyệt, còn thật không để ý kiểm tra việc này. Ngón tay nắn bóp thư trùng thấm ướt tại dâm thủy bên trong thịt mềm, liền dâm thủy ngón tay giữa tiêm hướng vào phía trong thăm dò, rút ra thời điểm nhìn nhăn rút lại thịt mềm liền chen thành một đoàn, cảm thấy được đáng yêu gảy một chút.
"A --! Đúng, điện hạ không thích ?" Bị đột nhiên mạnh mẽ gảy một chút, Trần Xung phút chốc đau một chút hậu huyệt khẩu ngứa hơn, đóng chặt cúc môn không được làm co rút lại hút gắp động tác. Nghe điện hạ âm thanh không giống như là có cái gì không hài lòng, Trần Xung tâm thả thả, đồng thời càng khát vọng hùng trùng tiến một bước đùa bỡn cùng làm đi vào.
Chương 8: Phó quan bị hạn chế bắn tinh bạo làm chơi thoát hỏng mất không khống chế
"Yêu thích. Ngươi này non màu đỏ hậu môn thật là đủ thèm, chính là không biết ngươi phía dưới này miệng có phải là mặt trên giống nhau tao giống nhau hội hút?" Sâu mà, trên căn bản đều yêu thích cỏ xanh chút ý vị, Trần Xung lựa chọn cái mùi này thuốc để rửa xem như là đại khái dẫn tránh khỏi sai lầm, lựa chọn sáng suốt. Ninh Sâm chưa cho thư trùng cái gì thời gian chuẩn bị, thư trùng miệng huyệt đã không kịp chờ đợi hấp hợp, nơi nào còn cần chuẩn bị. Ninh Sâm đỡ lấy trùng điểu nhắm ngay cái hang nhỏ kia tàn nhẫn mà vọt một cái mà vào, đồng thời thả ra đối tự thân tín tức tố khống chế, nhượng loại kia mùi nồng nặc khuếch tán ra.
"A --! !" Trần Xung cánh mũi gian tràn ngập hùng trùng mát lạnh nồng nặc tín tức tố mùi vị, tua vòi xoát mà tự phát gian dò ra đứng lên lay động, tâm lý thân thể khát cầu càng sâu. Giờ khắc này hùng trùng đột nhiên xông tới, không hẹn mà tới chướng bụng phong phú cảm giác không những không nhượng Trần Xung cảm thấy đau đớn, trái lại làm cho hắn sảng khoái đến quát to một tiếng eo mềm nhũn xuống. Điện hạ trùng điểu hảo thô thật dài, xuyên cho hắn thật thoải mái!
"Tao hoà tao miệng đều như thế hội gắp, đều không nỡ thả ngươi đi. Lên giường của ta không cần cẩn thận như vậy, thả lỏng điểm, ta yêu thích chơi được khai, ngươi càng tao ta càng thích." Non mềm ruột thịt bao vây lấy thịt điểu, Ninh Sâm tại đây ấm dính trượt hấp thụ bên trong đồng dạng cảm nhận được rất lớn sảng khoái, rút ra cắm vào lay động tốc độ càng ngày càng nhanh hơn.
"A, a, điện hạ mạnh thật, làm chết ta rồi, tao bức muốn phá nha!" Trần Xung theo hùng trùng thao lộng thân thể trước sau lay động, ma sát mang theo cự đại khoái cảm nhượng chưa từng có giao phối kinh nghiệm hắn không thể nào tưởng tượng được cũng chịu đựng nhiều như thế như vậy chi sảng khoái kích thích, trong miệng không được kêu to.
"Lúc này mới mấy lần, ngươi này tao bức cứ như vậy không kiên nhẫn làm ? Cho ta kiên trì!" Ninh Sâm thả ra tinh thần lực sợi nhỏ, đem thư trùng trùng điểu cùng cao hoàn quấn lại, ghìm khẩn.
"A, điện hạ, điện hạ, không muốn, không muốn a!" Bị không ngừng ma sát thao lộng, Trần Xung chỉ cảm thấy khoái cảm đã dâng lên trán, nhiều hơn nữa mấy lần hắn sẽ bắn, nhưng đột nhiên khẩn trói buộc cảm giác xuất hiện ở hạ thể, nhượng hết thảy tiến hành bên trong cảm giác bị chặn ngang kẹp lại, không có cách nào phóng thích thống khổ nhượng Trần Xung thấp giọng cầu khẩn.
"Tưởng bắn? Có thể, nhưng chỉ có thể sử dụng hậu môn bắn, ngươi thời điểm đó bé ngoan bắn cho ta xem!" Trói kỹ thư trùng trùng điểu cùng cao hoàn, Ninh Sâm không tái thẳng thắn thoải mái ra vào làm làm mà là ác liệt mà đem quy đầu chặn lại cùng quanh thân thịt mềm bất đồng kia hơi cứng một khối, công kích chống đối mài ép, các loại kích thích không chỗ nào không cần.
"Không muốn điện hạ, ta không chịu nổi, cầu ngài biệt cọ nơi đó, nơi đó, a, a, a a a a a a! !" Tao thịt bị liên tục cường liệt kích thích, phun trào dục vọng chưa từng có cường liệt, phía trước tính khí cụ bị cầm cố nhượng Trần Xung cảm thấy được đầu óc choáng váng, trước mắt biến thành màu đen, tại hắn coi chính mình muốn chết rơi thời điểm thân thể đột nhiên co giật run rẩy, huyệt thịt cường liệt co rút lại, đường ruột bên trong ồ ồ nhiệt lưu phun trào, hắn dùng hậu huyệt thuỷ triều phun. Chưa bao giờ lĩnh hội quá kích sảng khoái làm cho Trần Xung hí lên gầm rú, nửa người trên triệt để nhuyễn ngã ở trên giường.
"Giỏi quá, đại cẩu dùng hậu môn tiểu!" Trần Xung sau thuỷ triều mang cho Ninh Sâm càng chặt trí kích thích hơn bao khỏa. Kia chồng dâm mị thịt mềm tranh nhau chen lấn hấp thụ hắn thịt điểu, cực hạn sảng khoái tiêu hồn. Hai tay kéo cao thư trùng cái mông, Ninh Sâm không có dừng lại, trái lại càng sâu càng mạnh mà tiến hành nổi lên đâm, một cái rút ra xen vào nhượng thư trùng triều phun mà ra chất lỏng tự lưỡng trùng giao hợp nơi bắn tóe chiếu vào trên giường, liền tình dục liền dâm đãng.
"Điện hạ, tha ta.. Tha ta a, không chịu nổi.." Trần Xung bị làm đến hôn hôn trầm trầm, thân thể thượng cực độ sảng khoái, trên thể lực lại tại tín tức tố trôi qua bên trong càng suy yếu, nửa người dưới ngoại trừ cảm nhận được cự đại kích thích khuây khoả ở ngoài đã không giống như là chính mình, đều bị làm chết lặng.
"Đại cẩu, ngươi phải luyện nhiều một chút, kém như vậy còn nhượng ta sau đó làm sao làm ngươi sao?" Ninh Sâm không ngừng mà tiếp tục thao lộng, tại mấy lần nhanh chóng biên độ nhỏ rút ra cắm vào sau đột nhiên ôm thư trùng eo vọt vào hắn khoang sinh sản bên trong.
"A --! ! ! Điện hạ --" sau đó, hảo, hắn có thể kiên trì. Trần Xung chính nghĩ như vậy, đột nhiên cự đại đau đớn bao phủ tới, sau đó là tê dại trướng ngứa, hắn khoang sinh sản bị điện hạ vạch ra rồi!
" nha, này cái miệng nhỏ cũng rất căng, đại cẩu, ngươi tao chân thực nhiệt thật hội hút, cắn chết ta rồi!" Ninh Sâm đem trùng điểu đỉnh đi vào thư trùng khoang sinh sản không có ý định nhổ ra, hắn muốn tại khoang sinh sản bên trong rút ra cắm vào, đem nơi này cũng làm đến phun nước!
"A, không muốn, hỏng rồi, hỏng a, a.." Trần Xung bị hùng trùng không lưu tình mà tại khoang sinh sản cái này mẫn cảm nhất tối mềm mại địa phương rút ra cắm vào, không có cách nào phản kháng, nhận chịu không nổi, nước mắt rì rào mà trượt rơi xuống, không tắt thở yếu mà rên rỉ xin tha.
"Chính là muốn xuyên bạo ngươi cái tao bức, cho ngươi dâm đãng khoang sinh sản trở thành lão tử dương vật bao đựng, sau đó xem đến lão tử dương vật liền tới hút!" Ninh Sâm càng tăng thêm lực đạo, đóng cọc giống như chốc chốc mạnh mẽ làm, hai tay đem thư trùng bụng dưới hướng mình dùng sức ghìm khẩn, cảm thụ được trùng điểu chọc vào thư trùng trên cơ bụng nhô ra độ cong, tâm tình đặc biệt sảng khoái!
"Cầu ngài, cầu ngài, tha ta.." Trần Xung bị nhốt lại tiết đi vào, hùng trùng hung ác động tác đem hắn làm đến vừa đau liền sảng khoái, cự đại cảm giác chênh lệch lẫn nhau đan xen. Thời gian từng giờ trôi qua, theo hùng trùng rút ra cắm vào bên trong càng hưng phấn mà trùng điểu càng to dài, tạo ra khoang sinh sản khẩu càng to lớn hơn, Trần Xung không chịu nổi mà đã ý thức mơ hồ, biểu tình mất khống chế, đầu lưỡi rơi ra khoang miệng, nước mắt ngụm nước dán một mặt.
"Há, cũng nhanh, đại cẩu, nha, cho ngươi ăn ngon!" Ninh Sâm tính khí cụ ngạnh đến mức tận cùng, nhanh chóng đại lực vừa tàn nhẫn xuyên qua mấy lần, quy đầu thẻ tiến vào khoang sinh sản khẩu, phun ra! Đồng thời đem tinh thần lực sợi nhỏ thu lại rồi, giải thoát đối Trần Xung cầm cố.
"A a a a a a a a..." Trần Xung bị nóng bỏng tinh dịch phun tiến vào khoang sinh sản, ký hiệu cực hạn cao trào tùy theo mà đến, khoái cảm tràn ngập toàn thân. Trong miệng không ngừng a a mà kêu to hậu huyệt phun ra lượng lớn ấm áp chất lỏng, rốt cục bị thả ra trùng điểu hỏng rơi giống như không ngừng tuôn ra tinh dịch, nước tiểu, mới bắt đầu là phun ra, đến lúc sau là tích tí tách lịch hướng ra phía ngoài tràn ra, nếu không phải sau đó dừng lại, sợ là thật sự bị chơi hỏng.
"Vẫn được sao?" Ninh Sâm ngồi ở một bên xem thư trùng bị chính mình đùa bỡn thành hình dáng thê thảm không hề hổ thẹn. Chỉ là nhìn thảm điểm, trên thực tế sảng khoái lật.
"Điện hạ, ta, ta.." Trần Xung đầy đủ nghỉ ngơi hơn mười phút mới từ làm cho hắn sảng khoái co quắp cao trào bên trong hoãn lại đây, mà vẫn là cả người vô lực. Cái này cậy mạnh "Vẫn được" thật sự là không nói ra được, chỉ có thể ấp úng. Ném tử trùng.. Thân là một cái kinh nghiệm lâu năm rèn luyện quân thư, bị hùng trùng một cái qua lại liền cấp làm gục xuống, nói ra ai tin, mà điện hạ thật không phải là giống nhau trùng a!
"Đến, nể tình ngươi lần thứ nhất, nghỉ ngơi đi, bên cạnh có khách phòng." Ninh Sâm cũng không làm khó Trần Xung, lần đầu hầu hạ không ngất đi coi như tốt. Dù sao ba cái thư phụ dùng đẳng cấp cũng là có thể chống đỡ được hắn nhiều nhất ba lần, nhiều hơn nữa sẽ chờ trường kỳ nằm sấp xuống.
"Tạ ơn Tạ điện hạ, vậy này bên trong.. ?" Trần Xung tự nhiên là thấy được hắn dưới thân các loại chất lỏng nhuộm dần tàn tạ một bãi, rất ngượng ngùng nhỏ giọng hỏi, hắn hữu tâm thu thập mà không bò dậy nổi.
"Sao, ngươi có thể thu thập?" Ninh Sâm không tử tế mà trêu đùa xụi lơ thư trùng. Hắn dự định mang theo Trần Xung ngủ phòng khách, nhượng người máy quản gia đến thanh lý.
"Đúng, xin lỗi điện hạ, ta, ta không bò dậy nổi." Trần Xung đem mặt vùi vào giường đệm, không mặt mũi xem hùng trùng.
"Làm dơ giường của ta, là không phải nên bồi thường một chút?" Ninh Sâm cảm thấy được hắn tiểu phó quan cần phải rất hiền lành, làm cái cơm không khó đi.
"Cái gì cũng có thể, điện hạ!" Nghe đến còn có thể cũng có sau, Trần Xung trả lời nhanh chóng, chỉ cần còn có thể nhìn thấy điện hạ bồi tiếp điện hạ, làm cái gì cũng có thể!
"Cho ta làm một tuần cơm đi."
"Phải! Ta sẽ hảo hảo làm! Nhất định!" Trần Xung bừng tỉnh, điện hạ tựa hồ không thích tập thể nhà ăn thức ăn, trước đây đều là sở phó quan cho hắn mở tiêu chuẩn cao nhất, hiện tại sở phó quan không ở, hắn tự nhiên cần phải tiếp nhận trách nhiệm này dưỡng cho tốt điện hạ dạ dày, này vốn là hắn phải làm!
Sở Tử Khiêm vạn vạn không nghĩ tới hắn liền rời đi một tuần, điện hạ liền bị đột nhiên toát ra "Yêu diễm đồ đê tiện" cấp lừa gạt chạy. Cái này cũng là hắn đại ý, trước đây Ninh Sâm bên người tới tới lui lui nhiều ít phó quan tạm thời, không một cái lưu hạ, nhượng Sở Tử Khiêm lo lắng giá trị từ lúc mới đầu vô cùng từ từ xuống làm số âm. Có thể Trần Xung không giống nhau a, hắn xuất thân an ninh nơi, đối với phỏng đoán tâm ý làm vui lòng là am hiểu nhất, đối nhiệm vụ mục tiêu như vậy, đối âu yếm hùng trùng càng là phải đem bản lĩnh gộc cực kỳ trình độ phát huy đến cao nhất. Đáng thương Sở Tử Khiêm cái này đệ nhất phó quan địa vị tràn ngập nguy cơ, "Duy nhất" sợ là giữ không được.
Chương 9: Chính quy phó quan trở về tranh sủng cởi quần áo câu dẫn hùng trùng
Bởi vì trong nhà có việc gấp mà rời đi một tuần Sở Tử Khiêm, hồi tới thu thập hảo chính mình sau trực tiếp đi đến Ninh Sâm tiểu biệt thự. Hôm nay là cuối tuần, thời gian này nhanh đến cơm tối, hắn đến thử vận may, nếu như điện hạ không có đi ra ngoài, hắn liền làm một bữa ăn ngon, sau đó cùng điện hạ cùng một cái tốt đẹp buổi tối!
"Điện hạ, ân, chờ sau đó, a.. Thang a!" Chính tại nhà bếp nấu canh Trần Xung bị yêu cầu thân thể trần truồng chỉ xuyên điều tạp dề, giờ khắc này hùng trùng ở trần từ phía sau dán lên hắn, đầu vú xúc cảm tiên minh mà đè ở phía sau lưng hắn thượng, ngón tay còn không thành thật mà tại mông của hắn kênh rạch nơi phủi đi. Trần Xung mới đưa rau dưa đinh hạ xuống nồi, còn không có thả đồ gia vị, giờ khắc này bị hùng trùng đùa cợt, tay cũng không ổn, hoàn làm sao tiếp tục nữa.
"Há, hảo đi, ngươi trước tiên thả a." Ninh Sâm tạm thời dừng chọc ghẹo thư trùng ngón tay đổi thành hai tay vây quanh hắn eo.
"Điện hạ.." Trần Xung miễn cưỡng gắng giữ tỉnh táo để tốt thang bên trong cần thiết đồ gia vị, sau đó bất đắc dĩ liền cưng chiều mà tùy ý nam tính đùa giỡn hắn.
"Ngày hôm nay ngày cuối cùng a.." Ninh Sâm tưởng hắn yêu cầu Trần Xung cho hắn làm một tuần cơm, này mắt thấy tới thời gian. Nói thật, này chỉ thư trùng tính cách năng lực tay nghề đều rất tốt, hắn không nghĩ buông tay! Này một tuần, hắn trong ngoài bị Trần Xung chăm sóc chu đáo cẩn thận, hoàn toàn không thể so Sở Tử Khiêm kém, ngoại trừ phê duyệt quân nhu thân thỉnh, hoàn toàn là quá phế trùng sinh hoạt, thoải mái tiện tay cực kì.
"Điện hạ! Ta." Trần Xung tâm lý chìm xuống, thống khổ khó tả cùng không muốn xông lên đầu, hắn không muốn đi, còn muốn cấp điện hạ làm cơm, không, làm cái gì đều được, chỉ cần có thể lưu lại! Chính tại hắn muốn mở miệng vì chính mình tranh thủ một chút thời điểm, chuông cửa vang lên.
"Đi mở cửa." Ninh Sâm buông lỏng ra vòng thư trùng cánh tay, thời gian này có thể tới nơi này tìm hắn chỉ có thể là Tử Khiêm. Hắn nhìn ra Trần Xung tâm tư, hắn liền cho hắn cơ hội này, nếu như ngay cả tranh thủ đều không làm được, chú định cũng là không giữ được.
"Nhưng là ta." Trần Xung trên dưới nhìn một chút chính mình, hắn cứ như vậy đi mở cửa? !
"Không có chuyện gì, đi thôi." Ninh Sâm vẫn là ra hiệu hắn đi.
"Được." Trần Xung cũng là tinh cảm thấy trùng, lập tức nghĩ tới có thể là ai, gật đầu đi.
Ngoài cửa Sở Tử Khiêm cầm hùng trùng thích nhất điểm tâm, sửa sang xong chính mình dung nhan, điều chỉnh tốt biểu tình, muốn để cho mình tối mặt tốt hiện ra ở hùng lỗ sâu đục trước, hắn tưởng niệm cùng với ái mộ..
Ba ~ cửa mở ra.
Sở Tử Khiêm mới vừa muốn nói chuyện liền thấy Trần Xung, tất cả lời nói nín trở về trở về, tâm lý ngộp đến rất khó chịu."Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Sở Tử Khiêm thần sắc lập tức nghiêm túc lên, hắn thấy Trần Xung này một thân, tưởng cũng là trừ tạp dề cái gì cũng không mặc. Điện hạ, điện hạ dĩ nhiên đối xử như thế trước mắt này chỉ thư trùng, lẽ nào điện hạ không cần hắn nữa có tân hoan?
"Đến cho điện hạ làm cơm." Trần Xung ý cười ung dung nói đến.
"Ân, lúc ta không có mặt cám ơn ngươi thay ta chiếu Cố điện hạ." Sở Tử Khiêm nói liền muốn vào cửa.
"Cần phải, không phải là vì ngươi, là ta muốn làm như vậy." Trần Xung thái độ rất tốt, lập trường lại đặc biệt kiên trì.
"Hảo, sau đó liền không cần làm phiền ngươi, cảm tạ." Sở Tử Khiêm rất khách khí phân rõ trong ngoài, nói xong đi vào trong nhà, hắn thậm chí đều không quay đầu lại xác nhận Trần Xung xuyên, không có dũng khí đó đi tiếp thu chỉ một tuần liền thay đổi tất cả. Hắn thì không nên, không nên đem Trần Xung phóng tới hùng trùng trước mặt, có thể tất cả tựa hồ cũng chậm!
Trần Xung thả Sở Tử Khiêm vào cửa, hoàn toàn không có cản trở, hắn biết rõ, dù như thế nào dùng trước mắt hắn tại hùng trùng trong lòng địa vị tuyệt không sánh bằng Sở Tử Khiêm. Nhưng hắn cũng buông ra, trần truồng mà chạy liền trần truồng mà chạy đi, tại Sở Tử Khiêm trước mặt như vậy mới có thể chứng minh điện hạ đối với hắn là bất đồng.
"Tử Khiêm, ngươi trở lại." Ninh Sâm tại nhà bếp, lưỡng trùng đối thoại hắn đều nghe được, Trần Xung quả nhiên không làm cho hắn thất vọng. Thấy Sở Tử Khiêm vào được, Ninh Sâm đi tới cười vỗ vỗ hắn bờ vai.
"Điện hạ, ta rất nhớ ngươi! Là lỗi của ta, không nên rời khỏi bên cạnh ngươi lâu như vậy." Lại càng không nên đem người này phóng tới bên cạnh ngươi!
"Không sao, trong nhà của ngươi có việc gấp như thế nào hảo cho ngươi không đi trở về đây, Trần Xung khoảng thời gian này làm không tệ." Ninh Sâm không có phủ định Sở Tử Khiêm, nhưng là biểu dương Trần Xung.
"Ha ha, thật không. Ta đã trở về, để cho ta tới đi, Trần Xung cũng vội vàng đã nhiều ngày, làm cho hắn đi về nghỉ ngơi đi." Sở Tử Khiêm cười đến rất gượng ép, cuối cùng nỗ lực một lần, hắn biết đến Ninh Sâm giới hạn, này lời đã là hắn có thể tranh thủ cực hạn.
Trần Xung nghe đến Sở Tử Khiêm lời này tâm lý hận không thể duỗi ra trùng đao chém chết hắn, hắn đang sốt sắng mà chờ điện hạ trả lời, không muốn từ bỏ hắn có được hay không!
"Há, ngược lại không cần, hắn làm đồ ăn ngon, chúng ta đồng thời ăn đi. Còn có, Tử Khiêm, sau đó hắn là ta bản thứ hai quan, ngươi một, ba năm, hắn hai, bốn, các ngươi cũng có thể nghỉ ngơi một chút." Ninh Sâm thốt ra lời này lưỡng trùng tâm tình thật là một cái thiên đường một cái địa ngục.
"Điện hạ, thang cần phải hầm hảo, ta đi quan hỏa, sau đó thu thập ăn cơm!" Trần Xung nhanh chóng chạy đi thu thập, còn cởi truồng, ngược lại càng bực bội không phải hắn! Hắn thực sự là vui vẻ hơn điên rồi, quá tốt rồi, từ dự bị chuyển chính thức, bản thứ hai quan cũng là cố định chức vụ a, coi như không sánh được Sở Tử Khiêm hắn cũng tại điện hạ trong lòng chiếm một vị trí!
"Điện hạ." Sở Tử Khiêm hô một tiếng, lại không biết có thể nói cái gì. Hắn theo Ninh Sâm rất nhiều năm, là người thứ nhất có thể trường kỳ lưu xuống phó quan, điều này là bởi vì hắn thức thời vụ hiểu đúng mực, bây giờ Ninh Sâm nói như vậy chính là chính thức quyết định, hết thảy đều không thể nào thay đổi. Duy nhất vui mừng chính là hắn vẫn là điện hạ đệ nhất phó quan, ít nhất coi như đến điện hạ coi trọng.
"Tử Khiêm, không có không muốn ngươi, làm sao, đều hút đi ?" Này muốn là thay cái khác trùng, Ninh Sâm quản hắn chết sống. Có thể Sở Tử Khiêm hiểu chuyện liền tỉ mỉ mà chiếu cố hắn đến mấy năm, lại rất được hắn yêu thích, lúc này cấp cái lời nói cũng có thể.
"Điện hạ chỉ cần còn muốn ta là được, Tử Khiêm liền thoả mãn." Sở Tử Khiêm ngẫm lại cảm thấy được là chính mình cưỡng cầu, vẫn luôn chiếm lấy điện hạ liền chuyện đương nhiên cảm thấy được cần phải như vậy, mà đều sẽ có thay đổi. Biệt quan quân nhu đều có ba vị phó quan, mà điện hạ hiện tại mới điền người thứ hai đã là đối với hắn dầy đợi. Không thể quá tham lam, bằng không chọc giận tới điện hạ, thực sự là muốn khóc cũng không kịp, mặt sau còn có cái Trần Xung tại như hổ rình mồi đây!
"Vậy thì tốt, đến, ngồi xuống ăn cơm." Ninh Sâm cũng không nhiều nói, hắn tin tưởng dùng Sở Tử Khiêm vi trùng xử sự, tự sẽ suy xét làm tốt tất cả.
Trong bữa tiệc Trần Xung cùng Sở Tử Khiêm đối Ninh Sâm có thể nói quan tâm đầy đủ chăm sóc chu đáo, kỳ thực lúc thường bọn họ cũng là như thế này, nhưng bây giờ nhiều xuất một cái đối thủ cạnh tranh, tự nhiên càng phải cố gắng biểu hiện. Ninh Sâm nhìn lưỡng trùng thấy buồn cười, trong nhà ba cái thư phụ cùng nhau là như thế này, hiện tại hai cái phó quan vẫn là như vậy, quả nhiên cạnh tranh mới phải động lực, như vậy bị nâng tuy rằng làm ầm ĩ điểm, mà thật vui vẻ. Chỉ cần không ảnh hưởng công việc bình thường, theo bọn họ đi.
Sau bữa cơm chiều lưỡng trùng phạm vào khó, lúc thường không có cái khác trùng tại, thỉnh cầu một chút, điện hạ tâm tình không tệ thời điểm là có thể ngủ lại, nhưng này có khác biệt trùng tại...
"Các ngươi buổi tối đều lưu lại hảo, ngày mai vẫn là nghỉ ngơi, ta có thể ăn đủ no một chút." Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung đều là cấp thư trùng, nhiều nhất làm hai lần này hai con liền không chống nổi, nếu như không ra đi đánh dã ăn, vậy cũng chỉ có thể ăn lửng dạ thậm chí là nhét kẽ răng. Hết cách rồi, đẳng cấp càng cao hùng trùng năng lực tình dục càng mạnh, tính dục càng dồi dào, hắn cũng rất bất đắc dĩ.
Hùng trùng lời nói xong, Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung xấu hổ đến cúi đầu. Thật là không có dùng a, cư nhiên ở trên giường không thỏa mãn được điện hạ, còn phải làm cho hắn (hắn) cùng đồng thời! !
Đi đến Ninh Sâm gian phòng, lưỡng trùng đều là hiểu quy củ, bắt đầu cởi quần áo. Sở Tử Khiêm này quân thường phục thoát đến xem như là bình thường, mà thoát đến một nửa nghiêng đầu vừa nhìn, trùng thỉ! ! ! Trần Xung này tao hóa thoát cái tạp dề dùng nhấc lên đến lắc mông uốn éo cái mông thoát sao? ? Lẽ nào cái tên này chính là như vậy đem hắn điện hạ thông đồng đi ? ! Lúc thường nghiêm túc chính kinh không nhìn ra, này che giấu đến cũng quá tốt rồi, hắn dĩ nhiên mắt mù đem như thế một cái yêu diễm đồ đê tiện phóng tới điện hạ trước mặt, hảo tưởng tự xuyên hai mắt! ! Lại quay đầu nhìn hùng trùng, chính tại đầy hứng thú nhìn Trần Xung thoát hắn cái kia phá vi váy, nửa ngày túm không xuống dưới. Không được, này nguy cơ trước nay chưa từng có!
Sở Tử Khiêm cảm thấy địa vị chịu đến cực đại uy hiếp, suy nghĩ một chút, còn lại áo ba lỗ cùng quần lót cũng không trực tiếp lôi, đĩnh động eo khố đi đến hùng trùng trước mặt, ra hiệu hùng trùng đến giúp đỡ thoát.
Bên kia Trần Xung vừa nhìn Sở Tử Khiêm này cũng không đơn thuần a, thẳng thắn, không thèm đến xỉa rồi! Song tay sờ soạng thượng thân thể của chính mình, chậm rãi lôi tạp dề vặn vẹo, hoàn phát ra rên rỉ trầm thấp, quyết định Sở Tử Khiêm không cởi sạch hắn liền các loại câu dẫn hùng trùng đến cùng!
"Điện hạ.." Sở Tử Khiêm hai mắt bốc hỏa, như thế cái kình địch tại đây nếu là hắn không chủ động điểm, còn có thể đất đặt chân à! Hảm Ninh Sâm, chủ động nắm lấy hùng trùng tay đưa nó đặt ở quần lót của chính mình bên bờ.
Mà Trần Xung cũng giãy dụa thân thể đi đến hùng trùng bên người, dùng no đủ rắn chắc cái mông cọ lên hùng trùng thân thể.
"Hai người các ngươi tiếp tục tao, một phút chốc xem ai có thể kiên trì đến cuối cùng, thứ hai chu thời gian đều là của hắn." Ninh Sâm một tay thăm dò vào Sở Tử Khiêm quần lót xoa xoa giơ cao thịt điểu, một tay kia mò ra Trần Xung cái mông ngón tay giữa tiêm thăm dò vào khe trong thịt huyệt phiên quấy.
"A ân.."
"Ân, điện hạ..."
Rên rỉ trầm thấp luân phiên vang lên, Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung bị hùng trùng trêu chọc đến tình động không ngừng, sát bên hắn khó nhịn mà cọ xát.
Chương 10: Phó quan tranh nhau bán tao lần lượt làm liên tục cao trào 3P đánh ngã
Khứ trừ rơi cuối cùng một tia che lấp, tam trùng bò lên giường, hai con thư trùng đều hy vọng có thể thu được chuyên sủng, chen rơi người cạnh tranh, mặc dù một tuần cũng hảo. Dốc hết sức, song song dọn xong tối tao lãng tối dễ dàng cho thư trùng thao lộng tư thế. Chỉ thấy hai cỗ thành thục khêu gợi khỏe mạnh thân thể đều dùng một loại thần phục thuận theo tư thế quỳ nằm úp sấp, trên người đè thấp, rắn chắc vểnh cao cái mông mân mê cùng sử dụng hai tay đẩy ra, lộ ra bên trong hiện ra thủy hấp hợp co rút lại thịt động.
Thư trùng có thể cũng coi là được trời cao chăm sóc, mặc dù thân thể bọn họ cường tráng bắp thịt rắn chắc, mà này giao phối bộ phận màu sắc lại phần lớn là phấn nộn dụ trùng, có thể rất lớn tăng cao hùng trùng hảo cảm độ, đạt thành giao phối nguyện vọng.
Ninh Sâm đi đến lưỡng trùng phía sau, cúi đầu, nhìn bọn họ một chút hấp hợp miệng huyệt thổi ra một tiếng hạ lưu huýt sáo, sau đó đối bọn họ phấn nộn huyệt thịt các thổi một cái khí.
Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung tại hùng trùng xuy khí sau hô hấp đều càng gấp gáp hơn lên, hiện ra thủy thịt khẩu nhúc nhích đến càng nhanh hơn, như là hận không thể cắn chặt cái gì đưa nó hút vào bên trong thân thể.
"Hai cái tao bức, muốn không?" Ninh Sâm không nhanh không chậm tuốt lưỡng đem mình đứng thẳng trùng điểu, chấm trám mã mắt nơi tràn ra dâm chất lỏng, tại lưỡng trùng miệng huyệt nơi bôi lên khai. Tuy rằng tín tức tố lượng cũng không lớn, nhưng đối với bị hắn ký hiệu quá, đã quen biết loại này đẳng cấp cao tín tức tố lưỡng trùng, đủ khiến bọn họ càng thêm khát vọng càng thêm bức thiết, thân thể càng khó nhịn hơn mà thả ra thư trùng tín tức tố đến câu dẫn hùng trùng.
"Điện hạ, điện hạ, cho ta, ta muốn thiêu chết, thật là nhột a!" Trần Xung hầu hạ thời gian ngắn ngủi, đối Ninh Sâm tín tức tố cũng thì càng thêm không có sức đề kháng. Trước đây không bị ký hiệu thời điểm chỉ là khát vọng, nhưng bây giờ thực tủy biết vị thân thể đối với điểm này điểm dụ dỗ hoàn toàn không biết thỏa mãn, toàn bộ miệng huyệt kể cả đường ruột đều hư không ngứa ngáy đến hận không thể dùng sức khu cào dừng ngứa, loại kia sâu tận xương tủy tỉ mỉ ngứa cảm giác quả thực là phải đem hắn bức điên.
"Điện hạ, tao bức phải lớn hơn kê đi làm, bức động hảo khoảng không, không thể nào nhẫn nổi, cầu chủ nhân làm tiến vào lấp kín nó làm xuyên nó a, tao bức nhất định hảo hảo hầu hạ chủ nhân, cầu ngài giúp tao bức dừng ngứa đi!" Sở Tử Khiêm so với Trần Xung khá hơn một chút nhưng cũng có hạn, theo Ninh Sâm đến mấy năm hắn đã nhiều lần thể nghiệm qua hùng trùng chọc ghẹo. Treo ngươi đem ngươi đẩy vào dục vọng vực sâu, sau đó mới nhìn tâm tình cân nhắc khi nào giơ cao đánh khẽ cho ngươi giải thoát. Bởi vì biết rõ Ninh Sâm, Sở Tử Khiêm biết đến hùng trùng thích gì muốn cái gì, hắn nên làm sao mới có thể làm cho hùng trùng cao hứng cầu được chăm sóc.
" Tử Khiêm, là bởi vì Trần Xung tại cho nên ngươi càng mắc cở sao, chủ nhân cái này nhồi vào ngươi!" Ninh Sâm cười cười, đem tử hồng thô cứng trùng điểu nhảy vào Sở Tử Khiêm ấm hậu môn bên trong. Phó quan của hắn lúc thường nhưng là rất thận trọng chính kinh một cái trùng, ở trên giường phóng khoáng lại phần lớn là vì làm hắn vui lòng, mà hôm nay lấy lòng còn tại lại thêm chút tự phát tao ma mị, chiều cao gần hai mét tráng hán như vậy lang thang cầu xin thương xót. Hắn nói thế nào cũng không thể không cấp cái mặt mũi, dù sao cũng là chính mình làm thuận thư trùng.
"Chủ nhân, ta cũng phải, ngài làm ta đi, ta nguyện khi ngài dương vật bao đựng, cho ngài cắn, chỉ cần ngài làm tiến vào, tao bức rất hội hút, nhất định nhượng ngài sảng khoái, van xin ngài!" Thấy hùng trùng cuối cùng vẫn là lựa chọn Sở Tử Khiêm, Trần Xung tâm lý âm u, chua xót liền oan ức cảm xúc thế nào cũng vung không đi. Hắn không có Sở Tử Khiêm biết rõ hùng trùng, làm chưa đủ tốt, nhưng hắn hội thay đổi, thật sự! Thân thể thống khổ và tâm lý thống khổ nhượng cái này cao tráng thư lỗ sâu đục sừng nổi lên óng ánh nước mắt, cường ức không cho chúng nó rơi xuống, chỉ là nằm phục ở trong bụi bặm cầu xin hắn tâm ái chủ nhân âu yếm hùng trùng.
"Trần Xung, chủ nhân cũng yêu thích ngươi nha. Đến, đem cái mông ngỏng lên lại đây, nhượng chủ nhân trước tiên giúp ngươi khu khu dừng ngứa, một hồi liền lấp kín ngươi có được hay không?" Ninh Sâm tại Sở Tử Khiêm hậu huyệt bên trong rút ra cắm vào nghiền ép ruột thịt, đối hắn tiểu phó quan ngoắc ngoắc tay. Lần thứ nhất cũng không cần tinh thần lực trực tiếp lên, tốt xấu làm cho bọn họ sảng khoái lần lại nói. Dùng một lát tinh thần lực, hắn liền không nhịn được muốn làm làm thư trùng nhóm, không đem bọn họ chơi thoát không cam lòng.
"Cảm tạ chủ nhân!" Nghe đến hùng trùng nói yêu thích, Trần Xung tâm tình lập tức tốt lên, cũng không cô đơn, vội vàng đem màu mật ong no đủ cái mông đến gần, thuận tiện hùng trùng thưởng thức.
"Tao bức hảo trướng, điện hạ mài đến thật thoải mái, tao bức không chịu nổi phải bay rồi.. A, làm, làm tử ta đi!" Sở Tử Khiêm bị Ninh Sâm thao lộng đến a a dâm kêu, thân thể cực độ sảng khoái, tâm lý lại sáp sáp mà. Hắn điện hạ rốt cục vẫn là có tân hoan, không nỗ lực chút chờ bị triệt để mất hứng vậy hắn hội sống không bằng chết. Hắn không dám cầu xin điện hạ cho hắn danh phận, chỉ hy vọng vĩnh viễn chiếu Cố điện hạ, tình cờ có thể được đến chăm sóc, cả đời này cũng cũng đủ để.
" a, chủ nhân, nơi đó, chính là chỗ đó, làm nó, làm xuyên nó!" Một tuần lễ Trần Xung thân thể đã triệt để tao lãng thành thục, càng thêm hưởng thụ hùng trùng giao cho cao trào khoái cảm. Giờ khắc này, hắn đem thân thể cực lực ép thành một cái hình vòm, để cho mình tao thịt nằm ở hùng trùng đầu ngón tay thuận tiện kích thích góc độ, cũng chủ động trên đỉnh ngón tay, tại cảm giác khác thường nổi lên thời điểm, hắn muốn càng nhiều, bởi vì cái cảm giác này phần cuối chính là pháo bông xán lạn cao trào.
"Hả? Tao cẩu chính mình cũng hội chơi a, vậy ngươi đến chàng a." Ninh Sâm đưa ngón tay tại thư trùng tao điểm nơi xoa nắn, lại không dùng sức, chờ Trần Xung động tác của mình.
"A, a, thật thoải mái, thật thoải mái, a ân.." Trần Xung hấp dẫn uốn éo cái mông, dùng hùng trùng ngón tay làm trung tâm, hai cánh hoa thịt mông họa vòng lay động, hồng nộn cửa động bị hai ngón tay phá tan, rút ra cắm vào bên trong không ngừng hướng ra phía ngoài tràn ra bọt mép cùng trong suốt chấy nhầy, dâm đãng mà thối nát.
Ninh Sâm tính khí cụ bị Sở Tử Khiêm trơn trợt căng mịn thịt mềm hút cắn, liền nhìn thấy Trần Xung như thế tao tiện động tác, nguyên bản chậm rãi vui đùa tâm phai nhạt, ngược lại là dâng lên càng thêm mãnh liệt dục vọng chiếm hữu cùng ý muốn khống chế. Hùng tình hình sâu bệnh dục vọng cao tới trình độ nhất định thời điểm phóng thích tín tức tố nguyện vọng cũng sẽ đạt tới đỉnh, Ninh Sâm không tái khắc chế, quanh thân nồng nặc tín tức tố một trào mà ra, cả phòng đều bị tràn ngập tràn đầy đầy.
"A, điện hạ, ta muốn, ta muốn, khoái làm tao bức, khoái chơi lạn ta!" Đột nhiên lượng lớn hùng trùng tín tức tố rót vào thân thể, Sở Tử Khiêm mất khống chế bắt đầu cuồn cuộn không ngừng phụng dưỡng ra giống cái tín tức tố. Thân thể càng ngày càng nóng càng ngày càng khoảng không, tao lãng đến không cần cố ý, hắn đã khát cầu đến có thể vì lần lượt làm trả giá tất cả.
"Chủ nhân, dùng sức chơi ta, chơi hỏng ta, tao thịt quá dâm đãng, mời ngài trừng phạt!" Trần Xung đồng dạng tại hùng trùng tín tức tố bên trong mất khống chế, cái mông lay động đến càng nhanh, hơn ruột thịt cũng hút gắp càng chặt hơn. Có thể là không đủ, hắn còn muốn, không đủ a, nhanh lên khu hắn, đào hắn, cào hỏng hắn, mạnh mẽ dùng sức! Kia một chút, kia một chút muốn tới, nhanh một chút nữa tàn nhẫn một ít a!
"Ngoan cẩu cẩu nhóm, chủ nhân cho các ngươi nha!" Ninh Sâm hấp thụ hai con thư trùng ngọt ngào tín tức tố, tinh thần cùng dục vọng càng thêm phấn chấn, bắt đầu dùng sức thao lộng dưới khố thư trùng, tại mấy cái rút ra cắm vào sau đột nhiên làm mở Sở Tử Khiêm khoang sinh sản, dùng quy đầu ma sát ra vào khoang khẩu, quát cọ kích thích mẫn cảm miệng nhỏ. Đồng thời ngón tay dùng sức, đè lại Trần Xung tao điểm dùng sức hướng ép xuống, xoay tròn, móng tay đâm vào mẫn cảm dâm thịt.
"Điện hạ, a, tử, chết rồi, a a a a a a a a!" Sở Tử Khiêm lĩnh hội quá nhiều lần chí cao khoái cảm lại một lần giáng lâm, hắn hai mắt một phen, nửa người trên ngã oặt. Tại hùng trùng rút ra tính khí cụ sau, tao miệng huyệt phun ra lượng lớn chất lỏng, như là suối phun giống nhau, hình quạt bắn nhanh bọt nước.
"Chủ nhân, tao cẩu đến a, a a a a a a a a a!" Trần Xung bị hùng trùng móng tay này một trát thân thể căng thẳng, cứng đờ, che ngợp bầu trời khoái cảm nhằm phía toàn thân, đường ruột không ngừng co giật, cao trào.
"Tao cẩu không ngoan, dĩ nhiên đều không nước tiểu, chủ nhân giúp ngươi đi!" Ninh Sâm nói tướng tài từ Sở Tử Khiêm hậu huyệt rút ra to dài thịt côn đâm vào cao trào bên trong Trần Xung thân thể.
"A, a, không muốn, chủ nhân!" Trần Xung nơi nào chịu được này cự đại kích thích, như con chó về phía trước bò, cơ nhục co giật rung động.
"Không muốn? Ngươi lần trước nhưng là sảng khoái đến rối tinh rối mù, sợ cái gì!" Ninh Sâm mới không quản Trần Xung xin tha, dựa vào cao trào khoang sinh sản khẩu hướng ra phía ngoài nhô lên hé, một đâm mà vào, tại co giật dâm thịt bên trong nhất đốn mãnh làm. Làm đến Trần Xung hai cái chân đều nhếch lên đến đạp loạn, biểu tình mất khống chế, ý thức mơ hồ, chỉ ừ a a xin tha không ngừng.
"Không, chủ nhân, chủ nhân, tao cẩu hỏng, thật sự hỏng, ngài, ngài tha ta.." Trần Xung mất đi lượng lớn từ tính tín tức tố, tùy ý hùng trùng bắt bí, căn bản trốn không được. Cái kia thai nghén trùng đản địa phương bị đại lực cuồng đảo, chính hắn cũng có thể cảm giác được khoang khẩu gắt gao vắt hùng trùng thịt nhận, như là mất đi co dãn giống như cứng ngắc.
"Hỏng chủ nhân chữa cho ngươi!" Khoang chữa bệnh có một hơi đều có thể đem trùng tộc sinh mệnh kéo trở về, có đẳng cấp cao hùng trùng tín tức tố càng là làm ít mà hiệu quả nhiều, không có gì có thể lo lắng. Lại nói, dùng thư trùng cường hãn thể chất, chơi hỏng nuôi mấy ngày cũng là không sai biệt lắm.
"A, a a a a a a! !" Trần Xung trước mắt tất cả đều là tán loạn quang ảnh, lôi kéo khàn giọng cổ họng gào vài tiếng ngã oặt ngất đi. Khoang sinh sản, đường ruột, trùng điểu toàn bộ mất khống chế, không khống chế giống như hướng ra phía ngoài dâng trào chất lỏng, chồng chất cao trào kích thích quá mức kịch liệt, hắn thực sự không chịu đựng được.
Bên cạnh há mồm thở dốc không ngừng a a rên rỉ Sở Tử Khiêm không so với Trần Xung hảo đi nơi nào, hùng trùng trùng điểu rút đi, đổi lại tinh thần lực sợi nhỏ xông vào đường ruột bên trong quật khoang sinh sản khẩu. Kia tinh tế một tia đánh ở cao trào thịt mềm thượng cực đau, có thể khoái cảm tại loại kích thích này hạ phảng phất bỏ thêm bay liên tục tề, miễn cưỡng vẫn luôn kéo dài, làm cho hắn tưởng đình đều không dừng được, chỉ có thể vô lực thừa nhận.
"Tử Khiêm, hoàn ăn dấm sao?" Ninh Sâm buông ra Trần Xung eo, làm cho hắn triệt để đảo ở một bên, mò quá Sở Tử Khiêm cái mông, đem không có phát tiết cứng rắn cự vật lần thứ hai thao vào.
"A! ! Tử Khiêm, Tử Khiêm sai rồi, không, không ăn.." Hắn và Trần Xung cũng không đáng chú ý, phân liền phân đi, chịu không nổi.
"Ngươi xem, chủ người vẫn là rất thương ngươi, cái này ký hiệu ngươi cho ngươi sảng khoái một chút." Ninh Sâm nói xong lôi kéo Sở Tử Khiêm cái mông ba ba bạo làm, bắn tinh. Làm cho hắn cũng tại cao trào bên trong nhằm phía càng cao hơn, hưởng thụ ký hiệu cực hạn khoái cảm cũng lần thứ hai phun trào.
"A a a a a! !" Sở Tử Khiêm mất đi ý thức, trước sau cao trào ngã.
"Nói muốn ăn nhiều một chút, các ngươi hôn mê các ngươi, ta chơi nữa chơi." Ninh Sâm phủ nhận chính mình tra, hắn đây là muốn rèn luyện hai con, tổng như thế không kiên nhẫn làm cũng không tốt.
Vì vậy, Ninh Sâm thay phiên nắm lấy hai cái tráng thư, bất tỉnh làm tỉnh lại, tỉnh rồi lần thứ hai làm ngất đi, giằng co một buổi tối, phát tiết ba lần sau tinh thần sảng khoái gọi người máy quản gia thanh lý. Còn hai vị phó quan, đánh hoà nhau, đều thành chó chết, hoàn ghen cái gì!
Chương 11: Sự nhi tinh thủ trưởng chọc giận hùng trùng bị xé quang quần áo xin tha
Ninh Sâm gần nhất nhật tử trải qua rất tốt, hai vị phó quan đều là cẩn thận liền hiểu chuyện trùng, mặc dù trong âm thầm tranh sủng cái gì, trên mặt cũng không cho hắn ngột ngạt.
Hôm nay tan tầm sau, Ninh Sâm triệu tập Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung tổng hợp bữa tối, thuận tiện sau khi ăn xong ha da một chút. Chính ăn, Ninh Sâm đầu não thông tấn khí vang lên.
"Này?" Thấy là thủ trưởng phó quan điện báo, Ninh Sâm mâu sắc chìm xuống nhận. Vào lúc này tìm hắn.. Phỏng chừng không là chuyện tốt đẹp gì. Này vị Lưu Phong phó quan cũng là cái thông minh, còn không đợi hắn chủ động nói cái gì, tại tân quân nhu khắp nơi trường Tiêu Khắc tiền nhiệm sau, Lưu Phong chủ động liên lạc hắn biểu thị nguyện ý làm điều cơ sở ngầm.
"Lưu phó quan, có chuyện gì sao?" Ninh Sâm thần sắc bình tĩnh hỏi.
"Điện hạ, ngài năm nay kiểm tra là 'Hài lòng'. Buổi tối ta đi vào cấp Tiếu trưởng phòng đưa cà phê thời điểm, quét đến liếc mắt một cái." Lưu Phong cũng không có dùng tranh công ngữ khí tới nói chuyện này, chỉ là thay Ninh Sâm sốt ruột. Hắn là ái mộ Ninh Sâm, nhưng hắn cũng bội phục Ninh Sâm năng lực làm việc. Tiếu trưởng phòng tự điều đến quân nhu nơi liền thỉnh thoảng cấp điện hạ thiêu cái đâm, chỉ riêng từ công chính góc độ đến xem, hắn cũng vì điện hạ bất bình dùm.
"Kiểm tra biểu cái gì thời điểm đăng báo bộ hậu cần?" Ninh Sâm nghe Lưu Phong nói trên mặt không thế nào, tâm lý cũng đã là tức điên. Hài lòng? Rất tốt! Nếu như công tác thất trách, hắn có thể thừa nhận hiện thực, mà thủ trưởng chỉ trích, vậy cũng chớ trách hắn không khách khí, hắn Ninh Sâm không ném nổi cái này trùng!
"Hậu thiên."
"Hảo, Lưu Phong, ta nhớ kỹ." Ninh Sâm thái độ thân thiện một phần, nở nụ cười.
"Điện hạ, ta không cầu cái gì, chỉ là, chỉ là muốn giúp ngài." Lưu Phong thấy Ninh Sâm nói như vậy, sốt ruột mà vì chính mình biện bạch. Hắn hi vọng hùng trùng có thể nhớ tới hắn, mà cũng không phải dùng trao đổi.
"Hảo, cảm tạ."
"Không dám, điện hạ. Năng lực của ngài quân nhu nơi trên dưới đều rất rõ ràng, ta chẳng qua là cảm thấy Tiếu trưởng phòng làm như vậy có sai lầm công bằng hợp lý. Mặt khác, vi ngài ra sức ta thật cao hứng." Lưu Phong tại video một đầu khác kính cái nghi lễ quân đội.
Ninh Sâm gật gật đầu lưỡng trùng treo truyền tin.
"Điện hạ.." Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung đồng thời đứng lên, đều rất là căm phẫn sục sôi. Ninh Sâm cùng Lưu Phong đối thoại hai người bọn họ nghe, Ninh Sâm năng lực được công nhận, dựa vào cái gì chỉ có thể được đến cái "Hài lòng" !
"Không có chuyện gì, ngày mai ta đi cùng trưởng phòng các hạ hảo hảo tâm sự, ăn cơm."
Tam trùng yên lặng mà ăn, chủ yếu là Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung thoạt nhìn so với chính chủ Ninh Sâm hoàn ủ rũ, ngoại trừ vẫn thỉnh thoảng cấp hùng trùng chia thức ăn ở ngoài, đều mất mát không nói.
Sau khi ăn xong, người máy quản gia tới thu thập bàn ăn, Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung cấp hùng trùng chuẩn bị chút bữa ăn khuya đồ ăn vặt sau liền cáo từ. Điện hạ trên quầy chuyện như vậy, bọn họ hữu tâm hỗ trợ có thể liền không xen tay vào được, phỏng chừng điện hạ cũng không có tâm tình gì, vẫn là dẹp đường hồi phủ đi.
"Hướng đi nơi đâu, ta tâm tình không tốt, các ngươi nhanh chóng dùng thân thể an ủi ta một chút. Đến, cười cười." Ninh Sâm khóe miệng cong lên cái độ cong, nở nụ cười. Việc này, cuối cùng còn không xác định ai ném trùng đây!
"Điện hạ.." Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung miễn cưỡng cười cười, cười đến so với khóc còn khó coi hơn.
"Hừ hừ, cười không hảo, ta muốn trừng phạt các ngươi. Cởi sạch, lên giường!"
Ngày thứ hai, Ninh Sâm thu thập xong chính mình, quân dung nghiêm chỉnh mà gõ vang quân nhu trưởng phòng cửa phòng làm việc.
"Mời đến." Bên trong truyền đến thanh lãnh mà công thức hóa âm thanh.
"Tiếu trưởng phòng." Ninh Sâm đi vào đầu tiên là tiêu chuẩn mà kính cái nghi lễ quân đội, sau đó không đợi Tiêu Khắc mở miệng, mình ngồi ở trên ghế sa lon đối diện. Kia tùy ý thản nhiên tư thái, không biết còn tưởng rằng hắn mới phải gian phòng này chủ trùng.
"Làm càn, ai cho ngươi ngồi xuống!" Tiêu Khắc ngừng trên tay bút, ánh mắt sắc bén mà nhìn thẳng Ninh Sâm.
"Xin hỏi, Tiếu trưởng phòng năm nay cho ta kiểm tra chính là cái gì thành tích a?" Ninh Sâm mặt chuyển hướng một bên, xem thường cùng Tiêu Khắc chơi cái gì đối diện du hí. Hắn sớm biết Tiêu Khắc này trùng, nghiêm túc chính kinh không thích hùng trùng thư trùng làm loạn quan hệ, giao phối đều phải có nề nếp, thật sự là quy mao lại không thú vị. Chính mình này tính tình, vừa vặn đạp Tiêu Khắc lôi. Mà lén lút là lén lút, công tác là công tác, trong công việc thủ trưởng không công chính, vậy coi như phải có lời giải thích. Không công chính biệt trùng, hắn không xen vào, nhưng bây giờ chính chủ là chính mình, Tiêu Khắc thực sự là tìm đường chết!
"Ai cùng ngươi nói cái gì? ! Là vẫn là vẫn là?" Tiêu Khắc nói một hơi ba cái tên, hắn liền biết mình bên người một cái cũng không dựa dẫm được, hôm qua mới ý kiến phúc đáp xong, ngày hôm nay Ninh Sâm liền biết!
"Biệt đoán, vô dụng. Trong lòng ngươi có quỷ đúng không, bất kể là ai, nha, cũng đừng chỉ vào đổi lại một nhóm." Tiêu Khắc này ba cái phó quan nếu như hắn nghĩ, đó là chuyện dễ như trở bàn tay, thay đổi ai đều giống nhau.
"Ngươi đây là không chấp hành kỷ luật!" Tiêu Khắc có chút tức đến nổ phổi, xác thực, thay đổi ai trừ phi là hùng trùng, bằng không kết quả đều giống nhau. Mà hùng trùng từ trước đến giờ là bị nâng, làm sao có khả năng đương phó quan làm hầu hạ biệt trùng sống. Ninh Sâm muốn câu đi một cái thư trùng đó là tái đơn giản bất quá sự.
"Tiếu trưởng phòng đem ta năm nay công tác biểu hiện vì cái trùng kỳ thị đánh giá thành hài lòng chẳng lẽ không không chấp hành kỷ luật? E rằng ta cần phải khiếu nại hạ?" Ninh Sâm mới không thèm để ý Tiêu Khắc tính khí là tốt hay xấu, làm hắn đánh rắm.
"Ta không có kỳ thị! Ngươi quân nhu đơn không có ấn tiêu chuẩn cách thức ý kiến phúc đáp, như vậy hội tạo thành mệnh lệnh không rõ! Ngươi bị thứ sáu quân lăng Quân đoàn trưởng trách cứ quấy rầy thuộc hạ; ngươi hoàn làm loạn văn phòng thư hùng quan hệ!" Tiêu Khắc càng nói càng kích động.
"Ồ? Ta nhiều năm như vậy ý kiến phúc đáp quân nhu đơn có lần nào tạo thành mệnh lệnh không rõ? Yêu cầu của ngươi căn bản là cứng nhắc, nếu không ngươi tới ý kiến phúc đáp thử xem, nhìn dùng yêu cầu của ngươi, có thể hay không đúng hạn hoàn thành nhiều như vậy công tác? Về phần quấy rầy.. Ta quấy rầy ai, ta làm sao không nhớ rõ. Làm loạn thư hùng quan hệ.. Ta nhớ tới ta làm đến mỗi một con trùng lên một lượt báo đầu não, không tồn tại không hộ khẩu." Hảo ngươi cái Lăng An Thạch, ngươi chờ ta, hai ta không để yên! Ninh Sâm ở trong lòng tàn bạo mà phẫn nộ đến. Lần trước thấy cái kia liên lạc viên không phải giống nhau trùng a, hắn và Trần Xung kia ra còn thật bị phát hiện.
"Ngươi như vậy không theo quy củ, đệ đơn rất phiền phức! Về phần quấy rầy, liên quan đến việc riêng tư ta không nói. Ngươi có thể giao phối, ta tuyệt không dám nghi vấn đế quốc đầu não, mà làm việc trường hợp thỉnh ninh trung tá tự trọng. Ta là cho ngươi tốt đẹp đánh giá, mà ta không cho là có bất kỳ bất công." Tiêu Khắc nhìn thẳng vào Ninh Sâm.
"Đệ đơn không phải ngươi làm, theo ta được biết bao năm qua đến ta ý kiến phúc đáp cũng chưa cho đệ đơn tạo thành phiền phức. Quấy rầy, ta có thể ha ha sao, ta tất yếu quấy rầy thư trùng? ! Con mẹ nó ngươi trong đầu xếp vào phân đúng không, quân bộ đối với xứng đôi thành công thư trùng đặc biệt cung cấp chuyên có kỳ nghỉ dùng hoàn thành xứng đôi, bất kỳ thời gian! Ngươi dĩ nhiên cùng ta đàm luận tự trọng? ! Ngươi đừng tưởng rằng ta bắt ngươi hết cách rồi, ta chỉ là không coi ngươi là sự việc, ngươi là cái thứ đồ gì, dám nói thế với ta!" Ninh Sâm âm thanh càng ngày càng cao, khí thế càng ngày càng mạnh, đứng lên hướng về Tiêu Khắc đi tới. Tuy rằng hắn chỉ có một tám linh chiều cao, lại cấp Tiêu Khắc mang đến rất lớn ngột ngạt cảm giác.
"Ngươi muốn làm gì? ! Đứng lại! Ta lệnh cho ngươi đứng lại!" Tiêu Khắc hơn hai mét một tráng thư, bị khí thế hùng hổ bức ép tới Ninh Sâm doạ đến dĩ nhiên lui về sau hai bước.
"Đối với sự nhi tinh còn mang thành kiến thủ trưởng, ta có khi là biện pháp cho ngươi thân bại danh liệt." Ninh Sâm khóe miệng dẫn theo cười gằn, đi tới Tiêu Khắc bên người, nồng nặc nam tính tín tức tố che ngợp bầu trời hướng Tiêu Khắc xông tới."Ngươi đây là thiếu làm, tâm lý mất cân đối tổng hợp chứng, có bệnh đến trị." Nói xong, Ninh Sâm thân thể một sai giơ tay tóm chặt Tiêu Khắc cổ áo của, kéo hắn về phía sau đảo, đem lớn hơn mình vài vòng thư trùng một cái quán ngã vào bên tường trên ghế salông.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì, đi ra, đi ra, a ~" Tiêu Khắc cũng không có bị cái khác đẳng cấp cao thư trùng ký hiệu quá, đối Ninh Sâm cấp tín tức tố không chút sức chống cực nào. Ninh Sâm hùng trùng tín tức tố chi với Tiêu Khắc vừa là ma tuý liền là xuân dược, thân thể hút vào này nồng nặc tín tức tố một khắc Tiêu Khắc liền đi vào chiều sâu động dục, tự thân giống cái tín tức tố không khống chế được hướng ra phía ngoài dâng trào. Hắn hiện tại đã thân kiều thể nhuyễn, nam tính tưởng làm gì hắn, hắn đều không còn sức đánh trả chút nào.
"Đi ra, a ~ Tiếu trưởng phòng này rên rỉ nếu như biệt như thế uyển chuyển dâm đãng có thể ta còn có thể tin tưởng. Đồ đê tiện, ta ngày hôm nay sẽ không tự trọng cho ngươi xem một chút! Ngươi rất vinh hạnh, có thể làm cho ta cường đè lên ngươi, việc này bị biệt trùng biết đến ngươi liền xong, ngày mai mặt trời ngươi hoàn nhìn thấy sao? Ngàn vạn nhỏ giọng, tự cầu phúc!" Ninh Sâm không chút lưu tình đem Tiêu Khắc quân phục xả cái hi nát tan, nhượng này vị nghiêm cẩn chính kinh quân nhu trưởng phòng tại ban ngày tại trong phòng làm việc của mình trần truồng mà chạy, trần truồng thân thể trần truồng rút lại ở trên ghế sa lon, thần sắc vừa xấu hổ phẫn nộ liền khiếp đảm hối hận.
"Không, không, ta sai rồi, ta cho ngài thay đổi. Thỉnh điện hạ tha ta lần này, ta sau đó cũng không dám nữa." Tiêu Khắc nghe nói qua Ninh Sâm là dạng gì trùng, cho tới nay trong công việc hắn đối mặt Ninh Sâm đều là trong công tác nghiêm túc, đãi trùng lễ độ, lén lút có chút tùy tính lang thang. Mà lại không nghĩ rằng nổi giận hùng trùng là bộ dáng này, nếu như sớm biết Ninh Sâm bị làm tức giận hội đối với hắn như vậy, hắn chắc chắn sẽ không đi trêu chọc một cái hùng trùng, hắn thật sự hối hận rồi!
"Chậm, đồ đê tiện, ngươi cho rằng ngươi hoàn chạy thoát sao, ta sẽ ngọn, ký, ngươi! Cho ngươi vĩnh viễn nhớ kỹ ta mùi vị, đánh tới ấn ký của ta. Này là bao nhiêu trùng cầu đều không cầu được, chúc mừng ngươi, Tiếu trưởng phòng, ngươi nhượng ta đuổi tới cưỡng bách ngươi." Ninh Sâm mới không quản Tiêu Khắc có nguyện ý hay không, trong lòng là hối hận vẫn là giãy dụa, chọc hắn vậy cũng chớ trách hắn lòng dạ độc ác. Sau đó, cho dù có hùng trùng nguyện ý cùng Tiêu Khắc giao phối, Tiêu Khắc cũng lại không cách nào cảm nhận được tối cực hạn khoái cảm, trừ hắn ra biệt trùng đều không thể nhượng Tiêu Khắc triệt để thỏa mãn, vì vì đế quốc cấp hùng trùng bên trong hắn tín tức tố là hung hăng nhất bá đạo nhất.
"Không, không, ta sai rồi." Tiêu Khắc co ro khỏe mạnh thân thể, tưởng dịch đến một bên ghế sô pha sừng, lại bị hùng trùng cầm lấy mắt cá chân hắn lập tức kéo dài tới trước người. Tiêu Khắc đáy lòng tuyệt vọng, nếu như hắn bị Ninh Sâm ký hiệu, vậy hắn sau đó liền sẽ trở thành Ninh Sâm dưới chân một con chó. Cho dù ban đầu trong lòng hắn không muốn, thân thể cũng sẽ phản bội hắn, tái sau đó, tâm cũng sẽ trượt hướng rõ ràng vi "Ninh Sâm" vực sâu, hùng trùng dựa vào tín tức tố cũng đủ để bắt được bất luận cái nào hắn muốn nô lệ.
Chương 12: Ngược huyệt bút xuyên cao trào cường làm ký hiệu lâm vào tinh chậu bô tiểu
"Hừ, Tiếu trưởng phòng làm sao sẽ sai!" Ninh Sâm kéo qua Tiêu Khắc, một cái dùng sức đem thân thể hắn ấn nằm úp sấp ở trên ghế sa lon, cưỡng bách hắn bày ra lần lượt làm khuất nhục tư thế, ba ngón không chút lưu tình xen vào Tiêu Khắc hậu huyệt ấn vò gãi, một tay kia dùng sức đánh đánh to mọng mông thịt, nhượng Tiêu Khắc trơn bóng mông lưu lại một đạo đạo sưng hồng vết.
Ba -- ba --
"A, ta sai rồi, điện hạ, ta sai rồi." Nước đã đến chân, Tiêu Khắc biết đến cái gì cũng kéo không về được, nếu là không muốn tiến một bước làm tức giận hùng trùng, chỉ có thể chịu thua xin tha. Hắn bị hai tay bắt chéo sau lưng hai tay, đầu ấn để ở trên ghế sa lon, cái mông nhếch lên mặc cho hùng trùng quật xen vào, khóe mắt nước mắt lăn xuống. Thân thể bị nhục nhã còn kém rất rất xa tâm lý xấu hổ, bên ngoài trùng có thể hay không nghe đến, hắn sau đó hoàn làm sao tại quân nhu nơi đãi..
" ta không muốn nghe phí lời, vốn là lỗi của ngươi! Hiện tại ta cho ngươi ngươi làm gì êm tai nhất từ, bằng không ngươi bị ta đùa chơi chết với ta nhiều lắm chính là bị răn dạy. Thủ trưởng câu dẫn, hùng trùng động dục mà ra tay quá nặng cái gì, ta có thể có rất nhiều lý do. Gian phòng quản chế vừa nãy ta cũng đã tắt đi, cho nên biệt tồn cái gì vọng tưởng, ngươi chơi xong rồi!" Ninh Sâm sao quá Tiêu Khắc trên bàn trong suốt trường thước, đối cái mông của hắn chính là mạnh mẽ vừa kéo, vết máu chảy ra da dẻ lăn xuống dưới đến.
"A --! Ta, ta nghe lời." Mông truyền đến đau nhức, Tiêu Khắc không dám nhìn tới không dám phản bác, tại hùng trùng tín tức tố nhuộm dần hạ, thân thể hư không khát cầu, mặc dù là chịu đòn phát ra gào lên đau đớn đều biến điệu thành mang theo dục vọng rên rỉ. Tiêu Khắc nói xong cắn chặt đôi môi đem mặt hướng phía dưới chôn, nước mắt tràn ra đến càng mãnh liệt, làm một chỉ quân thư mặc dù là chức quan văn hắn cũng không phải mềm yếu, nhưng là thân thể phản ứng đã cùng lý trí càng đi ngược lại, làm cho hắn không thể không từ bỏ tôn nghiêm từ bỏ chống lại.
"Ngươi gọi lớn tiếng như vậy là muốn cho toàn bộ quân nhu nơi đến vây xem? Tao bức yêu thích bị đánh đúng không?" Ninh Sâm rút tay ra chỉ, ngón tay giữa thượng dâm thủy lau ở Tiêu Khắc gò má thượng, sau đó bẻ quá hắn đầu, làm cho hắn đối mặt chính mình."Hừ, nghiêm cẩn cứng nhắc Tiếu trưởng phòng ban ngày ở văn phòng cởi hết câu dẫn hùng trùng giao phối, thực sự là vừa ra trò hay!" Ngón tay cứng rắn luồn vào Tiêu Khắc trong miệng, đùa bỡn hắn đầu lưỡi. Nhìn thấy Tiêu Khắc trong mắt khuất nhục cùng sợ hãi, Ninh Sâm trong lòng ấm ức tức giận chiếm được động viên, ác liệt mà cười ha ha hai tiếng.
"A.. A.." Tiêu Khắc hiện tại đã không dám đi suy đoán hùng trùng giới hạn ở nơi nào, có thể ác liệt tới trình độ nào. Bị ép nếm trải chính mình dâm chất lỏng tư vị, Tiêu Khắc trong lòng sỉ nhục càng sâu, thân thể lại tại hùng trùng làm nhục cưỡng hiếp bên trong càng thêm động tình. Hùng trùng tước đoạt hắn sở hữu tôn nghiêm cùng kiêu ngạo, bắt hắn xem là thư kỹ nữ giống như tùy ý dâm loạn đùa bỡn.
"Tiếu trưởng phòng, ngươi này dâm thủy tao không tao a?" Ninh Sâm lấy ngón tay phiên quấy rối Tiêu Khắc đầu lưỡi một trận, rút ra, lại trở về Tiêu Khắc phía sau, đầu ngón tay xoa xoa quá mông thịt thượng đạo kia thước đo đánh ra sưng tấy thấm vết máu tích."Nói chuyện! Chó hoang!" Tiêu Khắc nhận mệnh cùng trầm mặc nhượng Ninh Sâm rất không vừa ý.
"Tao. Chó hoang dâm thủy tao." Tiêu Khắc nhẫn nhịn xấu hổ trả lời hùng trùng, hai tay ở trên ghế sa lon trảo xoa, âm thanh buồn buồn.
"Móng vuốt của ngươi rảnh rỗi trảo ghế sô pha không biết mình bài cái mông? Chủ nhân muốn làm ngươi lẽ nào cần thiết chính mình đẩy ra cái mông của ngươi tìm cái kia tao động? !" Bộp một tiếng, Ninh Sâm liền đánh Tiêu Khắc một thước tử.
"A --" Tiêu Khắc theo quật liền là một tiếng khó nhịn mà ngột ngạt rên rỉ, miệng huyệt dâm thủy phun trào ra càng nhiều, thuận khe mông chảy xuôi đến bắp đùi lớn. Hai tay hắn run rẩy với lên chính mình hai cánh hoa mông thịt, xấu hổ về phía ở ngoài gỡ bỏ, đem chính mình tối tư mật xấu hổ nhất tại hùng trùng tín tức tố nhuộm dần hạ đã triệt để ướt đẫm lầy lội miệng huyệt lộ ra.
"Há, màu đỏ, thực sự là dâm đãng màu sắc, ngươi này tao bức có phải là luôn nghĩ bị hùng trùng làm hậu môn ?" Ninh Sâm một bên lấy ngón tay đùa bỡn nước tràn trề thịt khẩu, một bên ngôn ngữ nhục nhã kích thích Tiêu Khắc.
"Không, không có, a --! ! Đau quá, điện hạ đừng đánh a, cầu ngài!" Tiêu Khắc lắc đầu phủ nhận, hắn không nghĩ, không nghĩ. Mà ngay sau đó hắn đáp án nhượng hùng trùng không hài lòng, băng lãnh thước đo đánh lên mềm mại nhất mềm mại thịt khẩu, đau đến Tiêu Khắc cả người run rẩy cái trán chảy ra giọt mồ hôi nhỏ.
"Không có sao, nhưng là ta xem ngươi tao bức chính đang không ngừng giương miệng nhỏ muốn ăn a, thật tao!" Ninh Sâm không chút nào thương tiếc, lần thứ hai dùng thước đo đánh Tiêu Khắc tao đẩy vào khẩu, nghe đến một tràng tiếng xin tha sau mới ngừng tay. Đưa ngón tay khu tiến vào bị đánh đến liền hồng liền sưng óng ánh thịt trong miệng, đối tao điểm dùng sức kìm ép giày vò.
"A.. Ân a.." Theo hùng trùng đùa bỡn, Tiêu Khắc một chút chút cảm nhận được loại kia xa lạ mà kịch liệt khoái cảm, toàn thân mỗi một nơi đều sảng khoái đến muốn kêu gào cũng khát vọng càng nhiều, lý trí kiên trì càng ngày càng hỏng mất, chỉ muốn phóng túng tại đây chưa bao giờ có trong hạnh phúc.
"Con mẹ nó ngươi làm cho so với kỹ nữ càng tao, tinh tướng!" Ninh Sâm ngón tay chuẩn xác kìm Tiêu Khắc tao điểm, không ngừng mà kích thích, thời điểm khinh thời điểm trùng. Nhàn rỗi một cái tay khác đại lực nhào nặn xoa làm Tiêu Khắc trùng điểu cùng túi túi.
"A.. Điện hạ, cầu ngài, nhẹ chút, a.." Tiêu Khắc tại từng làn từng làn khoái cảm cùng hùng trùng tín tức tố xung kích bên trong, toàn bộ trùng hôn hôn trầm trầm, chỉ biết thuận theo bản năng theo đuổi khoái cảm thỉnh cầu thương tiếc.
"Tao hóa." Ninh Sâm dừng động tác trên tay, nhìn Tiêu Khắc một chút chút từ muốn tìm bất mãn bên trong bình tĩnh lại trí, từ ban đầu sững sờ đến lúc sau xấu hổ đến liền thân thể đều nhiễm phải hồng nhạt."Sao, phát tao dâm tiện Tiếu trưởng phòng còn có cái gì xấu hổ?"
"Không, không có, điện hạ, chó hoang còn muốn." Tiêu Khắc không có cách nào đem vừa nãy khoái cảm tự trong đầu bài trừ, hắn muốn càng nhiều. Chung quy là kết quả kia, hắn thận trọng thì phải làm thế nào đây, thẳng thắn thuận hùng trùng ý, còn có thể thiếu điểm dằn vặt.
"Muốn cái gì ngươi nói a." Ninh Sâm ngón tay bắt đầu tại tao thịt phụ cận phác hoạ đảo quanh, nhưng thủy chung không đi đụng vào kia một chút.
"Chó hoang muốn chủ nhân mạnh mẽ xuyên, xuyên hỏng chó hoang." Tiêu Khắc bị hùng trùng trêu chọc đến tâm lý cùng thân thể không vừa lòng càng lúc càng kịch liệt, giãy dụa cái mông muốn đem kia một chút hướng hùng trùng trên ngón tay chàng.
"Ồ ồ ồ, muốn bị cắm a tiện bức, đây không phải là làm loạn văn phòng thư hùng quan hệ sao, như vậy có thể không đúng a!" Ninh Sâm căn bản liền không phải là một cái khoan dung rộng lượng trùng, chế nhạo đối thủ kẻ địch cái gì, chỉ cần hắn muốn miệng là có thể trở nên rất độc ác.
"Tiện bức sai rồi, điện hạ, tiện bức tùy tiện ngài làm sao trừng phạt, cầu ngài nhúc nhích, nhúc nhích đi." Bị hùng trùng như vậy treo không trên không dưới thực sự không chịu nổi, Tiêu Khắc bắt đầu cầu xin, tại xấu hổ cùng tình dục bị hành hạ Tiêu Khắc thân thể nhẹ nhàng run rẩy.
"Hảo, ta động." Ninh Sâm rút tay ra chỉ, tự bên cạnh ống đựng bút bên trong bắt tới một cái thẳng tắp tiếp nhét vào Tiêu Khắc hậu huyệt, nhắm ngay tao thịt một trận mãnh đảo.
"A, điện hạ, không muốn, xuyên hỏng, hỏng, a a a a a! ! !" Tiêu Khắc sợ hãi la lên. Nghe đến hùng trùng nói lại cảm thấy hùng trùng rút ngón tay ra, chính muốn nói chuyện liền bị lạnh lẽo đồ vật cắm vào hậu huyệt, nhắm ngay khối này mẫn cảm thịt vách tường mạnh mẽ gây rối, liền đau liền kích thích, rất khoái hắn không chịu nổi mà trùng điểu gảy phun ra tinh dịch, hậu huyệt cũng giống là bị xuyên hỏng giống như mãnh liệt co rút lại tràn ra lượng lớn ấm áp chất lỏng."Nha nha, hỏng, hỏng rồi.." Không có kinh nghiệm Tiêu Khắc tại cao trào kích sảng khoái bên trong nức nở rầm rì. Một bên là thân thể cực hạn sảng khoái, một bên là cảm giác được mình bị hùng trùng chơi hỏng sợ hãi bi ai.
"Hỏng rơi cái rắm, ngươi này đồ đê tiện lãng bức, một cái bút là có thể đem ngươi làm thuỷ triều thổi. Lão tử ngày hôm qua để ngươi việc này cũng không làm sảng khoái, ngày hôm nay liền lấy ngươi tới bổ!" Ninh Sâm chỉ giải khai thắt lưng, móc ra tính khí cụ, rút ra cắm ở Tiêu Khắc hậu môn bên trong bút, đãi đại cổ dâm thủy tuôn ra sau đem trùng điểu mạnh mẽ đâm vào Tiêu Khắc thân thể nơi sâu xa.
"A --! !" Cao trào bên trong mẫn cảm thân thể đột nhiên bị hùng trùng một làm đến cùng, kích thích Tiêu Khắc cả người một giật mình đầu đột nhiên vung lên. Khoái cảm vỡ đê, chỉ là một cái xen vào liền để Tiêu Khắc trùng điểu liền phun ra vài cỗ trọc dịch, cả người co giật run rẩy dử dội hơn.
"Đồ đê tiện, lại bị làm bắn?" Ninh Sâm tại Tiêu Khắc đường ruột bên trong khai thác mấy cái, cảm thụ nhuyễn lạn mị thịt đối trùng điểu hút gắp bao khỏa sau, điều chỉnh góc độ mạnh mẽ làm khai Tiêu Khắc chưa bao giờ bị chiếm lĩnh quá khoang sinh sản.
"A, a a, a a! !" Tiêu Khắc thân thể cứng lại rồi, gặp cự đại đau đớn hắn ném trùng mà lớn tiếng hí, thân thể như là bị hùng trùng cự vật đâm bể mấy cánh hoa, khoang sinh sản cũng bị chọc thủng."Điện hạ, tha mạng, không muốn, không muốn a, nát bét rồi.."
"Con mẹ nó ngươi quỷ gào gì!" Ninh Sâm tại Tiêu Khắc mông thịt thượng mạnh mẽ bấm hai cái, tiếp tục rút ra cắm vào khoang sinh sản, hoàn toàn không ngừng. May là hắn tiến vào trước dặn dò phó quan, bằng không cũng thật là đến bị toàn quân cần nơi vây xem.
"A --! A, điện hạ, nhẹ chút, cầu ngài nhẹ chút a.." Ban đầu đau nhức đã bị ma sát nổi lên cự đại khoái cảm thay thế, vừa đau liền sảng khoái Tiêu Khắc lúc này đã chậm rãi thích ứng hùng trùng thao lộng nhịp điệu, mỗi bị rút khỏi xen vào một lần liền sảng khoái đến ân a thét lên.
"Tao bức, gắp đến lão tử như thế khẩn, không phải không tình nguyện à!" Ninh Sâm tăng nhanh tốc độ cùng lực đạo, không lưu tình mà chà đạp đâm đâm thư trùng trong cơ thể khoang sinh sản, rất nhanh liền bị co rút nhanh khoang khẩu gắp đến đỉnh điểm, nhiệt lưu từng luồng từng luồng bắn nhanh tại thư trùng khoang sinh sản trên vách, dấu hiệu Tiêu Khắc.
"A a a a a! !" Ký hiệu mang đến cao trào là không gì sánh kịp, Tiêu Khắc hai mắt trắng dã, thân thể nhuyễn nằm úp sấp mà xuống, càng nhiều dâm thủy mà tự lưỡng trùng kết hợp nơi theo hùng trùng rút ra cắm vào phun ra, văng toàn bộ ghế sô pha khắp nơi bừa bộn.
"Đồ đê tiện, ta là vì cho ngươi sảng khoái đây, mới làm ngươi?" Xem Tiêu Khắc sảng khoái đến cái dáng vẻ kia, Ninh Sâm không thoải mái, bắn tinh sau dừng lại vài giây đem vẫn cứ cứng chắc trùng điểu đột nhiên làm tiến vào Tiêu Khắc rót đầy tinh dịch khoang sinh sản, mã mắt buông lỏng đem nước tiểu cũng bắn vào.
"Không, không, không muốn..." Tiêu Khắc thân thể tại cao trào dư vị bên trong chìm nổi, mà tiếp theo mà đến lượng lớn dòng nước phun ra tiến vào khoang sinh sản, hùng trùng hùng trùng cư nhiên ở hắn khoang sinh sản bên trong bài tiết! Khoang khẩu bị hùng trùng quy đầu ngăn chặn, khoang thể bành trướng cảm giác phảng phất lúc nào cũng có thể sẽ nổ tung, Tiêu Khắc thống khổ giằng co, tứ chi vô lực gãi vung vẩy.
"Hừ, ngươi chính là lão tử một cái chìm đắm khí cụ mà thôi, đồ đê tiện! Lần sau ta gọi ngươi ngươi liền nhanh chóng mân mê cái mông lộ ra hậu môn chờ ta dùng, có nghe không!" Ninh Sâm bắn một phát, kéo qua Tiêu Khắc ghế làm việc ngẩng mặt ngồi vào đi, quần rơi xuống bên chân, to dài tử hồng trùng điểu vẫn cứ bán ngạnh đứng sừng sững."Lại đây cấp lão tử liếm khô sạch sẽ, tao bức!"
"Vâng, là, điện hạ." Hùng trùng trùng điểu đánh cách thân thể, Tiêu Khắc hậu huyệt tinh dịch dâm thủy hòa lẫn nước tiểu thưa thớt thuận đường ruột trào ra ngoài thân thể, toàn bộ ghế sô pha bị các loại chất lỏng thấm ướt đến không ra bộ dáng, dâm loạn bẩn thỉu. Nghe đến hùng trùng mệnh lệnh, Tiêu Khắc thân thể run run một cái, kéo hiện ra nhuyễn nhơ bẩn thân thể liên tục lăn lộn đến Ninh Sâm bên người, hai tay chống đỡ ở trên sàn nhà duỗi miệng đi ngậm hùng trùng tính khí cụ.
"Bị làm sảng khoái cẩu ngược lại là đàng hoàng."
Tiêu Khắc nghe đến hùng trùng nói, giương mắt nhìn thấy hùng trùng khinh bỉ ghét bỏ ánh mắt, tâm lý đau đớn khó đè nén, nước mắt liền chảy xuống.
"Khóc cái rắm, không nghĩ liếm liền cút!" Ninh Sâm nói đứng dậy, chơi xong, hắn cũng ra khẩu khí, không muốn tái nhìn Tiêu Khắc cái này tử bộ dáng.
"Không có, không có, điện hạ, ta liếm." Tiêu Khắc bị Ninh Sâm đột nhiên tức giận cấp kinh sợ đến, đã mất đi chống lại dũng khí hắn mau nhận sai.
"Cút ngay, ngu ngốc." Ninh Sâm không nhẹ không nặng đạp Tiêu Khắc cái đùi lớn một cước, cấp tốc đề hảo quần, cũng không quay đầu lại đi ra văn phòng, chỉ để lại cửa phòng "Cạch" một tiếng vang thật lớn.
Ngoài cửa phó quan đã sớm choáng váng, Tiếu trưởng phòng làm cho có bao nhiêu thanh hắn cũng không phải nghễnh ngãng. Chỉ thấy hùng trùng phong giống nhau đi ra, hắn ngay cả ngăn cản đều không có, nhâm kỳ tiêu sái rời đi. Hướng về văn phòng liếc mắt nhìn, đáy lòng vừa đồng tình liền ước ao. Này làm là đã trúng, mà phỏng chừng cũng là lần này, Trữ điện hạ vốn cũng không là cái gì trường tình trùng, trưởng phòng này hay là bởi vì chọc giận hùng trùng mới bị làm. Bất quá, trải nghiệm một lần bị hùng trùng làm cũng rất sảng khoái đi..
Tiêu Khắc hồn bay phách lạc thân thể trần truồng quỳ ngồi ở trên sàn nhà, đôi mắt nhìn chằm chằm cửa phòng đóng chặt. Hùng trùng tín tức tố vẫn nhạt nhẽo mà tung bay ở trong phòng làm việc, làm cho hắn lưu luyến. Tiêu Khắc biết mình xong, lúc này trong lòng hắn càng không có một tia oán hận chỉ có bị hùng trùng thao lộng sau từ bỏ thống khổ.
Chương 13: Tin bên lề tranh giành tình nhân sự tình bại lộ
Bị hùng trùng cưỡng chế ký hiệu đã qua ba ngày, Tiêu Khắc vẫn là hồn vía lên mây, công tác chất đống rất nhiều. Mà hùng trùng kiểm tra biểu hắn liền đã sớm thay đổi hảo, việc này hắn tuyệt không dám trễ nải tính sai.
Tam ngày, hùng trùng tái cũng không có tới qua cũng không có liên lạc qua hắn, nhượng Tiêu Khắc thấp thỏm an lòng ổn điểm mà sau đó là rất lớn thất lạc. Bị hùng trùng ký hiệu, sau đó, không có sau đó, liền lần này, một lần cuối cùng.. Nghĩ đi nghĩ lại Tiêu Khắc hai tay bụm mặt, nước mắt thuận khe hở lướt xuống. Hắn là không tiền đồ, nhưng là mặc cho cái nào thư trùng trên quầy hắn việc này cũng tiền đồ không được. Thư trùng đối với ký hiệu hắn hùng trùng chính là hội bản năng thân thể trong lòng không muốn xa rời, bị chán ghét cùng bài xích cũng sẽ càng thêm thống khổ.
" tách tách tách." Đầu não phát tới một cái thân thỉnh, Tiêu Khắc mở ra xem, là Ninh Sâm xứng đôi lời mời. Không do dự, Tiêu Khắc click xác nhận, tâm lý có chút xoắn xuýt mâu thuẫn, hắn muốn gặp hùng trùng, thế nhưng.. Không biết hùng trùng khí tiêu tan không.
"Tách tách tách." Liền là một cái tin tức. Tiêu Khắc mở ra vừa nhìn, chỉ cảm thấy vừa nãy về điểm này vui vẻ đều kết thành băng, toàn bộ trùng cũng không tốt, nằm nhoài trên bàn cao giọng khóc lớn, thư trùng mặt mũi trưởng phòng thân phận hắn tái cũng không đoái hoài tới.
Đây là hùng trùng phát tới thông tin: Tiếu trưởng phòng cái mông không sai, ta chơi được cũng thoả mãn, 3 vạn độ cống hiến đã chuyển tới ngươi danh nghĩa. Ta nói rồi, bất kể là ai giao phối quá ta sẽ thân thỉnh, không có không hộ khẩu. Nể tình ngươi nhận sai hài lòng hầu hạ một hồi không sai phần thượng, sau đó nước giếng không phạm nước sông!
Hắn không phải bán cái mông, hắn không muốn độ cống hiến, không muốn nước giếng không phạm nước sông.. Nha nha hắn sai rồi không được sao.. ! !
Ngoài cửa ngày hôm nay phiên trực phó quan đúng lúc là Lưu Phong, nghe đến trưởng phòng nội thất truyền đến gào khóc âm thanh tâm lý buồn bực. Hắn cũng biết ngày đó hùng trùng cùng trưởng phòng sự, đây cũng tình huống thế nào? Bát quái lưu phó quan nhanh chóng cấp Ninh Sâm phát ra một cái tin, chủ yếu miêu tả Tiếu trưởng phòng hai ngày nay các loại không bình thường cùng với giờ khắc này khóc làm sao đau đớn thê thảm cùng tan nát cõi lòng.
Mấy ngày, chuyện này đã huyên náo sôi sùng sục, bị xem là đương thời nóng bỏng nhất bạo tin bên lề truyền khắp quân bộ. Hành chính tổng hợp ty cục trường trung tướng Trương Khiếu Thành ngồi ở trong phòng làm việc, nghe thế sự, hai mắt trùng hóa thành một mảnh đen nhánh, nắm đấm bóp cạc cạc vang vọng, cái trán gân xanh đều cổ đi lên. Mấy phút sau, Trương Khiếu Thành một quyền đập ở trên bàn làm việc, đằng mà từ ghế tựa đứng dậy, đi ra văn phòng.
"Cục trường hảo!" Lưu Phong thấy Trương Khiếu Thành nổi giận đùng đùng mà đến, sợ đến lập tức đứng dậy cúi chào, liền cấp Tiêu Khắc thông báo thời gian đều không có, Trương Khiếu Thành đã chính mình đẩy cửa ra đi vào, cạch --! Cửa bị đóng lại.
Keng -- đương -- răng rắc --! !
"Tiêu Khắc, ngươi lại cho ta trang, ngươi không phải đối Ninh Sâm có thành kiến? ! Có thành kiến đến trên giường ? !" Scandal lưu truyền đến mức sinh động như thật, phiên bản truyền tới Trương Khiếu Thành trong tai đã biến thành hùng trùng ban ngày cùng quân nhu trưởng phòng văn phòng giao phối, tình hình trận chiến kịch liệt. Trương Khiếu Thành nắm đấm uy thế hừng hực đánh hướng Tiêu Khắc môn, hắn thực sự là nhất thời mỡ heo che mắt, dĩ nhiên đem Tiêu Khắc an bài đến quân nhu nơi đến. Nếu không phải lúc trước trùng tuyển bên trong chỉ có Tiêu Khắc đối Ninh Sâm không thích, hắn cũng sẽ không đánh nhịp nhượng Tiêu Khắc đến!
"Ngươi còn có mặt mũi nói! Trương Khiếu Thành, đừng tưởng rằng ngươi là ta thủ trưởng ta chỉ sợ ngươi, ta tại sao tới quân nhu nơi còn phải hỏi ngươi! Chờ Ninh Sâm đến, chúng ta nói rõ ràng nói!" Tiêu Khắc lúc này chính khí không thuận, hắn nếu không đến quân nhu nơi có thể bị chỉnh như thế một lần sao, Trương Khiếu Thành lúc trước dĩ nhiên là như vậy chọn hắn! Tiêu Khắc hoàn thủ cũng là không chút lưu tình, chỉ kém không có trùng hóa chiến đấu, lưỡng trùng trên mặt trên người đều treo màu.
"Ngươi dám, trùng thỉ!" Trương Khiếu Thành quả thực tức điên, một cái Sở Tử Khiêm hắn sẽ không lay đi, đây cũng đến một cái Tiêu Khắc! Hắn còn không biết Trần Xung chuyện đây, hoàn toàn khó lòng phòng bị.
"Ta có cái gì không dám!" Tiêu Khắc cũng không ngốc, này tiền tiền hậu hậu thoáng qua liền suy nghĩ minh bạch. Trương Khiếu Thành ái mộ Ninh Sâm mà là số ít mấy cái vẫn luôn "Được sủng ái" thư trùng, quân bộ đều biết. Ngược lại hùng trùng cũng không cần hắn nữa, việc này hắn đương nhiên muốn nói, còn Trương Khiếu Thành, quản hắn đi chết!
Trùng thỉ, đây là cái gì tình huống! Lưu Phong nghe đến bên trong đề cập Ninh Sâm, nhanh chóng liền cấp hùng trùng đi truyền tin.
"Làm sao? Ngươi nói bọn họ đánh nhau?" Ninh Sâm tại tiếp đến Lưu Phong truyền tin sau liền chạy đến, giờ khắc này chỉ cảm thấy cái trán gân xanh nhảy đến thập phần vui vẻ.
"Vâng, điện hạ." Lưu Phong ở trong lòng đập đi miệng, liền nói điện hạ mị lực lớn hơn, cục trường cùng trưởng phòng đây là trình diễn tranh giành tình nhân ra tay đánh nhau hiện trường bản đây.
Ninh Sâm giơ tay vỗ vỗ trán, bình phục lại bốc lên hỏa khí, đi tới cửa phòng làm việc trước, một cước đem cửa đá văng, thực sự là chịu đủ lắm rồi!"Tất cả dừng tay, rãnh rỗi như vậy đi trên chiến trường đánh a!" Ninh Sâm phóng tầm mắt vừa nhìn, trong phòng khắp nơi bừa bộn, Trương Khiếu Thành cùng Tiêu Khắc mặt mũi này thượng đều xanh một khối tử một khối, không có cách nào nhìn.
"A, A Sâm." Trương Khiếu Thành tay có chút run rẩy, hắn rất hiếm thấy Ninh Sâm nổi giận, mà giờ khắc này hùng trùng hiển nhiên là động khí.
"Điện hạ, hắn đánh ta!" Tiêu Khắc khóc vừa giữa trưa, vốn là hai mắt liền sưng thành quả đào, bị vứt bỏ, bị đánh, hắn cũng là một bụng oan ức.
Ninh Sâm nhượng Tiêu Khắc lời nói này đến ngẩn ra, họa phong không đúng lắm a. Hắn là mạnh Tiêu Khắc, nhưng là không đem hắn chơi ngốc đi, này sự nhi tinh thủ trưởng hẳn là gặp đả kích nặng nề tinh thần không bình thường?
"Điện hạ, cũng là bởi vì ta đối với ngươi có thành kiến, Trương Khiếu Thành mới để cho ta đương quân nhu trưởng phòng..." Tiêu Khắc đem tiền tiền hậu hậu sự tình nói hết rồi, căn bản không quản Trương Khiếu Thành mặt đã hắc thành đáy nồi.
"Tiêu Khắc, ngươi cái vô liêm sỉ! A Sâm, ngươi nghe ta giải thích, A Sâm!" Trương Khiếu Thành muốn điên, hắn nhất thời kích động chạy tới đánh nhau, chủ yếu vẫn là giận Tiêu Khắc giả vờ giả vịt lừa hắn. Hiện tại nhưng ngược lại hảo, Tiêu Khắc được tiện nghi ra vẻ, đem hắn triệt để bán.
"Ân, ngươi có thể chiếm được hảo hảo giải thích, không phải lão tử diệt ngươi!" Nguyên lai còn có này tin tức, tình cảm hơn nửa năm này dằn vặt hắn kẻ cầm đầu ở đây này!"Đi theo ta! Bái các ngươi ban tặng, ta ngày mai lại được thượng quân tin (quân đội nội bộ diễn đàn) đầu đề." Có một số việc Ninh Sâm không tiện đương Tiêu Khắc mặt nói, xem như là cấp Trương Khiếu Thành mặt mũi, dù sao kẻ này đối hắn thật là không tệ, cũng chịu đựng làm, ngoại trừ máu ghen đại điểm.
"Điện hạ! !" Tiêu Khắc thấy hùng trùng xách Trương Khiếu Thành muốn rời khỏi, hô một tiếng lại không biết nên nói cái gì, hắn có lập trường gì đây, bị trừng phạt làm một lần? Hùng trùng không chắc căn bản bắt hắn làm cái việc vui đây.
"Hai ngày nữa tìm ngươi nữa tính sổ, da cho ta căng thẳng!" Nói xong, Ninh Sâm quay người đi ra ngoài trước, thần sắc đè nén tức giận. Trương Khiếu Thành không dám phí lời, theo sát phía sau.
"Tính sổ cũng hảo.." Tiêu Khắc lẩm bẩm, nở nụ cười. Tâm lý thất lạc ủ rũ giảm bớt không ít, dù thế nào cũng so với không có giao tập cường.
Tiếu trưởng phòng đây là tinh thần không bình thường đi đi đi.. Lưu Phong đứng ở ngoài cửa trông cửa bên trong Tiêu Khắc nụ cười kia, cảm giác cả người lãnh vèo vèo. Này sự nhi tinh kế bới lông tìm vết sau suy nghĩ muốn là cũng hỏng rơi, bọn họ quân nhu nơi sau đó những ngày tháng này.. Điện hạ cứu mạng a!
Chương 14: Nhận sai động viên cuồng bạo thư trùng động dục đền thịt
Rời đi trưởng phòng văn phòng, Ninh Sâm lạnh lùng trừng mắt một cái Trương Khiếu Thành làm cho hắn cút nhanh lên về văn phòng thiếu ném trùng mất mặt sau liền cũng không quay đầu lại đi.
Tự biết lần này là đạp lôi Trương Khiếu Thành buổi tối thiên lướt qua hắc liền nhanh chóng hướng hùng trùng nơi ở chạy. Từ hắn nhận thức Ninh Sâm hoàn chưa từng thấy hùng trùng sắc mặt như ngày hôm nay như vậy khó coi, muốn là động viên không hảo, dùng hắn đối Ninh Sâm biết rõ thất sủng bị đày vào lãnh cung là không chạy.
"Là ngươi?" Ninh Sâm ăn xong cơm tối không lưu Sở Tử Khiêm, một mình trở lại trong phòng ngủ. Không bao lâu nghe đến chuông cửa, đem video mạch điều khiển mở ra chỉ thấy Trương Khiếu Thành trên mặt mang theo lấy lòng cùng căng thẳng đứng ở ngoài cửa.
"Điện hạ, nhượng ta vào đi thôi, ta có thể giải thích, van ngươi." Trương Khiếu Thành không dám lớn tiếng, đem vành mũ đè thấp, vào lúc này lui tới vẫn có trùng trải qua. Hắn mình ngược lại là không đáng kể, nhưng hắn cũng không dám lại làm ra cái gì đến tăng cường hùng trùng tức giận đáng giá.
"Lầu hai." Ninh Sâm mở cửa, liền đem video đóng.
"Điện, điện hạ." Trương Khiếu Thành vừa vào cửa nhìn thấy hùng trùng mặt tối sầm lại, sắc mặt âm trầm, đồng tử đột nhiên rụt hạ, vốn định muốn cợt nhả lừa đảo được tâm cũng bất an, không dám lỗ mãng, một mực cung kính dừng lại hô một tiếng.
"Đem Tiêu Khắc làm ra buồn nôn ta, ngươi lá gan thật mập!" Ninh Sâm ngồi ở bên giường, tùy ý hai chân tréo nguẩy, bắn về phía Trương Khiếu Thành ánh mắt lại như dao giống nhau sắc bén.
"Ta, ta chính là không nghĩ cấp trên của ngươi mỗi ngày xoay quanh ngươi mà, A Sâm, dùng ngươi năng lực đối thượng ai đều sẽ không lỗ, cho nên ta liền, ta sai rồi!" Một cái Sở Tử Khiêm hắn đã rất ghen tỵ, mỗi ngày chăm sóc tại hùng trùng bên người.
"Đối thượng ai đều sẽ không lỗ? Trương Khiếu Thành, hai ta đồng thời mấy năm?" Ninh Sâm rũ mắt xuống kiểm, dường như muốn làm ra quyết định.
"Không, A Sâm! Cầu ngươi, ta sai rồi, đừng không cần ta!" Trương Khiếu Thành gấp đến độ khóe mắt đều đỏ, thần sắc nôn nóng khủng hoảng, vài bước vọt tới Ninh Sâm bên người, quỳ xuống. Hắn biết đến một khi hùng trùng đem tuyệt tình lại nói đi ra, đó chính là không thể cứu vãn.
"Ngươi nên vui mừng ta đã khống chế Tiêu Khắc, bằng không việc này đâm đến tòa thẩm phán ngươi có biết lợi hại." Ninh Sâm đôi mắt đảo qua quỳ gối bên chân cao tráng thư trùng, lạnh nhạt nói đến. Trương Khiếu Thành trưởng đến cao to uy mãnh, ở trên giường vừa chịu đựng làm liền chơi được khai, xem như là cái rất cho hắn ý bạn tình. Mặt khác, làm cấp trên cấp dưới, Ninh Sâm mặc dù không cần dựa vào ai, cũng là lười phiền phức, có Trương Khiếu Thành tại hắn có thể tiết kiệm rất lo xa. Chỉ là chuyện ngày hôm nay, thật sự làm cho hắn rất căm tức, đồng thời cũng cho hắn một lời nhắc nhở, không thể tái dung túng thư trùng lòng tham.
Thư trùng vây đỡ hùng trùng thuận theo hùng trùng, nói cho cùng cũng là vì giao phối sinh sôi. Cách xa thư hùng tỉ lệ nhượng đại đa số thư trùng ẩn tàng bọn họ dục vọng chiếm hữu ý muốn khống chế cùng chinh phục dục, có thể thu được một lần giao phối cơ hội đã là vui mừng nào dám đòi hỏi cái khác. Trương Khiếu Thành mấy năm qua vẫn luôn cùng Ninh Sâm vẫn duy trì quan hệ thân mật, chiếm được phổ thông thư trùng không dám đòi hỏi quá nhiều quá nhiều, nhiều đến hắn dã tâm bành trướng. Dục vọng không có chừng mực, chiếm được hi vọng lâu dài, lâu dài sau nỗ lực độc chiếm. Cho tới bây giờ càng là bởi vì đố kị đem Tiêu Khắc loại này "Không ảnh hưởng toàn cục" phiền phức chất đống ở hùng trùng trước mặt, này với một cái thư trùng không chỉ là mất với thân phận, tại đế quốc bên trong hành vi như vậy càng là phạm tội.
"Điện hạ, điện hạ.. Ta biết sai rồi, sau đó tuyệt không còn dám phạm vào." Trương Khiếu Thành thẳng đến lúc này bị hùng trùng đánh thức mới ý thức tới mức độ nghiêm trọng của sự việc, lợi dụng chức vụ chi liền nhiễu hùng trùng lựa chọn, cấp hùng trùng mang đến phiền phức, mưu toan cản trở hắn trùng giao phối đạt thành, này mỗi một hạng tại thủ đô đế quốc có thể nói là tội lớn. Nếu như công bố với dân chúng, không chỉ có hội nhượng hắn ném mất hất kim vi chỉ hết thảy nỗ lực mà thu được thành tựu, vinh dự, càng là hội nhượng hắn bị thẩm phán hệ thống vĩnh viễn ngăn cách tại hùng trùng xứng đôi danh sách đen ở ngoài.
"Chuyện lần này ta sẽ để Tiêu Khắc cùng Lưu Phong miệng kín như bưng, không có lần sau, ngươi đi đi." Ninh Sâm khoát tay áo một cái, không nhìn tới Trương Khiếu Thành kinh hoảng không tin cùng ánh mắt tuyệt vọng.
"Điện hạ, điện hạ, ta có thể vì ngươi làm bất cứ chuyện gì, ta thật sự cũng không dám nữa. Ngươi muốn ai cũng hành, thạch thiên, đúng, cái này phó quan ngươi không phải cảm thấy được không sai sao, ta cho ngươi điều tới, có được hay không, cầu ngươi không nên đuổi ta đi!" Hơn hai mét cao tráng thư trùng, giờ khắc này khóc bù lu bù loa, quỳ nằm trên mặt đất cầu xin, hai tay gắt gao nắm lấy hùng trùng ống quần không dám buông tay, rất sợ này vừa để xuống chính là vĩnh viễn. Trương Khiếu Thành khóc lóc cầu xin tha thứ, quanh thân khí tức trở nên hỗn loạn mà nóng nảy lên, toàn bộ trùng trạng thái cực không ổn định.
"Trương Khiếu Thành!" Ninh Sâm là tinh thần lực hùng trùng, thư trùng khí tức hỗn loạn nháy mắt hắn liền phát hiện. Oai lệ quát một tiếng, cũng không có thể đem thư trùng tự sắp cuồng bạo trong trạng thái gọi tỉnh lại, Trương Khiếu Thành hoàn đắm chìm trong tâm tình của mình bên trong. Lúc này biện pháp duy nhất chỉ có dùng hùng trùng tín tức tố cùng tinh thần lực đến trấn an, bằng không thư trùng thân thể cùng tinh thần đều sẽ phải chịu rất lớn thương tổn, mà không đảo ngược.
"Thực sự là thiếu nợ ngươi!" Ninh Sâm gắt một cái, tình cảm khoản nợ thật chỉ này không hảo hoàn! Không quản được thư trùng bị lực lượng tinh thần của hắn cùng tín tức tố xung kích đi sau tình mang vào hiệu quả, Ninh Sâm quyết định trước tiên đem này người nhỏ mọn cứu trở lại hẵng nói, mấy năm ở chung, tổng không thể lấy mắt nhìn hắn chơi xong.
"Ân a.. Điện, điện hạ?" Hùng trùng tín tức tố trấn an cuồng bạo khí tức, tinh thần lực cắt tỉa thân thể của hắn. Trương Khiếu Thành tại hùng trùng nỗ lực, toàn bộ trùng tỉnh lại, bối rối chốc lát hồi tưởng vừa nãy, cũng là doạ chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người. Sợ hãi tuyệt vọng tâm tình tiêu cực thiếu chút nữa đem hắn đưa vào cuồng hóa, nếu không phải Ninh Sâm, hậu quả khó mà lường được. Nhìn lại một chút cứu hắn hùng trùng, Trương Khiếu Thành nước mắt lưu đến càng hung ác, điện hạ vẫn là quan tâm hắn, nha nha, điện hạ tín tức tố hảo hảo nghe.
"Tỉnh táo lại? Tìm đường chết có phải là!" Nhấc chân đá đá một bộ si hán hình dáng víu chặt chân của mình, liền ôm liền cọ thư trùng, Ninh Sâm thật muốn đem hắn đạp chết thôi! Này tính là gì, không chỉ không đưa cái này đố kị trùng oanh đi, trái lại còn muốn tiện nghi đối phương ăn bớt!
"A Sâm tốt nhất, nha, ta sai rồi, cũng không dám nữa. A Sâm, ta khó chịu, ta, ta mặt sau ngứa.." Hùng trùng chịu ra tay cứu hắn, sự tình còn không có như vậy nát, không thừa dịp giờ khắc này bị hùng trùng tín tức tố nhuộm dần đến động dục, Trương Khiếu Thành cũng không biết lần sau có còn hay không cơ hội tốt như vậy để van cầu cùng.
"Hoàn đang tính kế ta đúng hay không? ! Ngươi có thể thật không hổ là bộ hậu cần trường, thông minh rất tại tuyến mà!"
"Không không không, A Sâm, ta không dám, sau đó cũng không dám. Ta thật sự khó chịu, tin tức của ngươi vốn là ai có thể chịu nổi, nha nha, ta, ta đều phải bị thiêu chết rồi!" Trương Khiếu Thành dùng sức gỡ bỏ quân phục cổ áo, da dẻ từ lâu tại dục vọng bên trong nổi lên ửng đỏ, hắn không lừa gạt hùng trùng, thật sự không chịu nổi, hậu huyệt đã khó chịu hận không thể chịu đựng thô bạo nhất thao lộng.
"Tao hóa, đây coi như là như ý của ngươi, ngươi liền đoan chắc ta sẽ không thấy chết mà không cứu đúng không!" Ninh Sâm khom lưng tóm chặt Trương Khiếu Thành tóc về phía sau xả, nhượng thư trùng hoàn toàn đối mặt hắn.
"A Sâm, làm ta đi, ta lấy thân thể bồi ngươi, ngày hôm nay tùy ngươi làm sao chơi, chính là làm tử ta cũng được. Ngươi xin bớt giận, tha thứ ta, liền lần này, chỉ một lần, van ngươi!"
"Nhớ kỹ lời của ngươi nói! Thoát, lăn đi lên!" Từ trước đến giờ tự tin bá đạo thư trùng giờ khắc này bị tín tức tố nhuộm dần, chính trực khuôn mặt đường nét đều trở nên mềm mại, liền bởi vì thất kinh lộ ra hiếm thấy yếu đuối cầu xin thần thái, không giống dĩ vãng trên giường tung bay tao lãng lại tại tương phản bên trong đặc biệt hấp dẫn Ninh Sâm, làm cho hắn nguyên bản một khoang tức giận dần dần biến thành hừng hực dục hỏa bốc cháy lên.
Chương 15: Bị giáo huấn đâm đầu nhũ vòng qua làm không khống chế gần chết tướng quân
"Há, làm sao chơi đều được." Ninh Sâm mâu sắc thâm trầm, lui rơi trên người quần áo, cả người để trần cầm qua một cái da dê tán tiên, kiên trì lay lay to dài tính khí cụ đi tới bên giường.
Ninh Sâm tại hùng trùng bên trong xem như là vóc người cao gầy sấn trôi chảy bắp thịt đường nét, sẽ không giống thư trùng như vậy sôi sục mạnh mẽ nhưng là chập trùng mê hoặc, lưng rộng eo thon, mông vểnh cao khẩn thực, hai chân thon dài. Trương Khiếu Thành đã sớm bị hùng trùng tín tức tố xâm nhiễm đến chiều sâu động dục, chịu đủ tình dục dằn vặt hắn mắt thấy này phạm quy xuân sắc chỉ cảm thấy thân thể đều phải nổ tung, nếu không phải ở vào phạm sai lầm ăn năn kỳ, hắn hận không thể trực tiếp có thể đánh gục hùng trùng đem kia thèm ăn hắn cảm thấy khó chịu to dài trùng điểu dùng lầy lội tràn lan hậu huyệt mạnh mẽ nuốt vào trong thân thể đi!
"Điện hạ, làm ta, cầu ngươi, ta không chịu nổi." Trương Khiếu Thành đã sớm nằm úp sấp hảo, bộ ngực dán vào giường mặt, tròn trịa cái mông nhổng lên thật cao vẫy nhẹ lay động hiện lên hắn cấp thiết cùng khát vọng, nghiêng mặt tầm mắt chặt chẽ dính vào hùng trùng trên người, đặc biệt là cái kia nhỏ bé khả quan thịt nhận. Tại kia căn hung khí chinh phạt hạ, hắn từng vô số lần lĩnh hội quá dục sinh dục tử vui sướng, muốn hắn rời đi Ninh Sâm, biến mất qua lại, đó là muốn hắn mệnh.
"Không chịu nổi?" Ninh Sâm khóe miệng ngẩng đầu hảo nhìn độ cong, đáy mắt ánh mắt lại cùng thiện lương vô hại hoàn toàn không dính dáng. Đem tán tiên chiết khấu cầm trong tay, tiên chuôi cùng da dây thừng tự kết hợp nơi căng thẳng, để tại thư trùng hấp hợp miệng huyệt nơi liền dính nị trong suốt dâm chất lỏng trên dưới trượt.
"Điện hạ, ta thật khó chịu, cầu ngài cho ta đi!" Dị vật kích thích nhượng Trương Khiếu Thành hậu huyệt càng thêm ngứa ngáy khó nhịn, hồng nộn miệng huyệt mất khống chế giống như co rút lại phun ra nuốt vào, càng ngày càng nhiều dâm thủy tuôn ra thuận bắp đùi lớn chảy xuôi nhỏ xuống. Hắn bản năng muốn tránh, lại sợ hùng trùng sinh khí, cường ức nhẫn nại, thân thể một chút chút từ căng thẳng đến run rẩy, cái trán đại viên mồ hôi tí tách lướt xuống, mạnh miệng ngẩng đầu nhìn phía hùng trùng ánh mắt thuận theo, lấy lòng, cầu xin, yếu đuối.
"Không!" Ninh Sâm nhìn chằm chằm thư trùng đôi mắt, đáy lòng có nháy mắt do dự, như vậy Trương Khiếu Thành là ít có cũng là mê hoặc, mê hoặc đến hắn gậy thịt trướng đến đau, tưởng đè lại thư trùng mạnh mẽ rút ra cắm vào thao lộng. Mà cuối cùng hắn vẫn là kiên quyết phun ra từ chối, trong tay tiên chuôi hơi hơi dùng sức đâm vào thư trùng non mềm hành lang, quấy làm. Lần này hắn nhất định phải cấp Trương Khiếu Thành một bài học, mà không phải thoải mái mang quá.
"A --! Điện hạ, đừng không cần ta, cầu ngươi, cầu ngươi." Bị dị vật tạc khai thân thể, không mang theo tình cảm không mang theo thương tiếc đùa bỡn, đáy lòng đau đớn còn hơn nhiều thân thể. Trương Khiếu Thành chỉ cảm thấy khôn kể khổ sở lan tràn hướng toàn thân, thân thể dục vọng đều tại thất lạc hối hận bên trong làm lạnh mấy phần. Hắn cuối cùng làm sai, sai thái quá, tham lam làm cho hắn đánh mất lý trí.
"Quỳ lên, mu bàn tay đến phía sau, ưỡn ngực." Ninh Sâm dùng tiên chuôi tại thư trùng hậu huyệt rút ra cắm vào đâm động, đối tao điểm sở tại càng là không lưu tình mà nghiền ép chen ấn, dùng máy móc giống như liên tục kích thích nhượng thư trùng thẳng tới cao trào. Khoái cảm phun trào, mà bị quá độ hung ác kích thích tao thịt lại tại mỗi một lần co giật co rút lại thời điểm đều sẽ mơ hồ làm đau. Ninh Sâm rút ra tiên chuôi, đem tán tiên vung một cái, ba ba hai tiếng đánh ở thư trùng bị thao lộng đến không kịp khép kín miệng huyệt thượng, nhăn rút lại thịt mềm lập tức run rẩy mà sưng lên.
"Ân a.. Là, phải" yếu ớt nhất sở tại tại cao trào thời khắc mẫn cảm bị mạnh mẽ quật, thêm nữa đường ruột bên trong đau đớn nhượng Trương Khiếu Thành không kìm nén được kêu rên lên tiếng, mà hắn vẫn là dựa theo hùng trùng yêu cầu chống đỡ đứng dậy, làm ra chịu đựng động tác, chỉ có căng thẳng rung động bắp thịt cho thấy hắn giờ khắc này gian nan cùng miễn cưỡng.
Ninh Sâm ánh mắt nhảy nhảy, đột nhiên đem tinh thần lực sợi nhỏ thả ra, thật chặt trói buộc trụ thư trùng rắn chắc thân thể cường tráng. Dùng tán tiên phất thượng thư trùng hầu kết, sau đó hạ dời, nhô ra run rẩy cơ ngực, đỏ sẫm đứng thẳng đầu vú, hàng rào rõ ràng cơ bụng còn có cái kia phun trào sau dính nhũ bạch trọc dịch lần thứ hai gắng gượng trùng điểu.
"Điện hạ, điện hạ.." Bị hùng trùng chòng ghẹo thư căn, mới phóng thích quá một lần nhưng bởi vì đau đớn mà cực không vừa lòng thân thể lần thứ hai rối loạn lên. Trương Khiếu Thành bi thương yếu mà la lên hùng trùng, tư thái càng thêm thần phục dịu ngoan, chỉ nguyện Ninh Sâm có thể hả giận, bỏ qua cho hắn lần này.
"Nhớ kỹ bổn phận của ngươi." Ninh Sâm ném xuống tán tiên, hai tay ngón tay mở ra nắm lấy thư trùng bị tia nhỏ buộc chặt mà càng lộ vẻ lồi ra hai khối cường tráng dẻo dai ngực thịt, móng tay mạnh mẽ bấm nắm đầu vú thưởng thức, nhượng chúng nó trở nên càng thêm sưng tấy bất kham, sau đó liền là một luồng tinh thần lực thực chất hóa dò ra, nhanh chóng đâm quá sưng thịt hạt, hình thành hai cái lóe ánh vàng đầu nhũ vòng qua.
"A! !.. Tiện nô nhớ kỹ." Đột nhiên tới đau nhức nhượng Trương Khiếu Thành khuôn mặt vặn vẹo, miệng lớn kịch liệt thở hổn hển, mà đầu nhũ vòng qua đại biểu hàm nghĩa càng làm cho tâm hắn kinh sợ. Thư trùng đầu vú thuộc về tính khí cụ một phần, đầu vú thịt hạt dưới có phần bí thư trùng tín tức tố tuyến sinh dục, bị đâm mà qua đau đớn so sánh phổ thông ngoại thương cao không biết vài lần. Đầu nhũ vòng qua loại này trang sức thông thường đại biểu địa vị là tính nô lệ, nô lệ chế tại đế quốc tiêu vong sau, càng thêm ra hơn hiện tại có hùng chủ thư nô trên người. Hắn không có hùng chủ, cho nên chỉ là một cái tính nô..
"Nhớ kỹ là tốt rồi!" Ninh Sâm cùng thư trùng đối diện chốc lát, buông ra đối với hắn trói buộc, chỉ chừa hai cái đầu nhũ vòng qua, làm cho hắn khôi phục quỳ nằm úp sấp hầu hạ tư thế từ phía sau lưng ôm lấy, ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói đến. Để tại thư trùng khe mông trung gian cứng rắn trùng điểu rốt cục chậm rãi đâm vào khát khao trong huyệt đạo.
"Điện hạ, tiện nô nhớ kỹ, tuyệt không còn dám phạm vào!" Thịt vách tường bị hoàn toàn tạo ra tràn ngập giữ lấy nhượng thư trùng hư không đã lâu thân thể chiếm được an ủi, Trương Khiếu Thành cảm thụ được đầu vú thượng kia hai viên viên vòng qua mang đến ngứa đau, đáy lòng vừa thương xót vừa vui, còn có thể lưu lại xem như là vui mừng, mà trải qua lần này hùng trùng bắt hắn chỉ coi trên giường một cái ngoạn ý.
"Đồ đê tiện, chủ nhân làm đến sướng hay không sướng?" Ninh Sâm ẩn nhẫn này hồi lâu, một chốc chôn vào ấm áp căng mịn trơn trợt sở tại liền không giữ lại chút nào thẳng thắn thoải mái làm làm.
"Sảng khoái! Thoải mái chết được, chủ nhân làm tử tiện nô." Hùng trùng trướng đến mức tận cùng thô cứng thịt điểu xen vào rút ra xả động vách ruột thịt mềm, mang đến một làn sóng rồi lại một làn sóng nổ tung khoái cảm, nhượng khát vọng hùng trùng thao lộng hồi lâu Trương Khiếu Thành chỉ cảm thấy toàn bộ trùng phiêu lên trời, mỗi một cái thần kinh đều tại sảng khoái mà than thở. Hắn không nghĩ xoắn xuýt thân phận địa vị ngày mai, chỉ muốn thời gian đình lưu vào đúng lúc này, dùng thân thể cực hạn phóng túng đi gây mê đáy lòng hối hận cùng đau.
"Chính là muốn làm tử ngươi cái lòng tham đồ đê tiện!" Ninh Sâm đem trùng điểu chặn lại thư trùng tao điểm ma sát, nhượng thư trùng vừa đau liền sảng khoái, tại cảm nhận được tao thịt trở nên ngạnh như đá tử sau, Ninh Sâm góc độ biến đổi mạnh mẽ phá tan dưới thân thư trùng khép kín khoang sinh sản.
"A! ! Chết rồi, chết rồi, làm chết rồi.." Cự đại đau sảng khoái cảm giác đem Trương Khiếu Thành nhấn chìm, tao thịt vốn đã sung huyết sưng đến mức tận cùng, hùng trùng này dùng sức một đòn làm cho hắn triệt để xông lên đỉnh cao hỏng mất, vách ruột bỗng nhiên co giật co rút lại lên, chặt chẽ bọc hút hùng trùng cực nóng thịt nhận, lấy lòng lưu luyến. Khoang sinh sản tại cao trào đái động hạ càng mẫn cảm, thừa nhận hùng trùng thảo phạt, không có chừng mực vĩnh viễn không thôi khoái cảm nhượng thần trí của hắn càng phiêu càng cao càng bay càng xa, chỉ biết a a kêu to.
"Đệt! Đồ đê tiện, tao bức!" Ninh Sâm trùng điểu vô tình gây rối thư trùng ruột thịt cùng khoang sinh sản, không quản thư trùng có hay không tại cao trào không nên kỳ, chỉ một mực dành cho cường thế kích thích, nhượng ấm áp thịt bình tại sung huyết, trở nên cứng rắn, co giật, thuỷ triều phun trúng qua lại nhiều lần, bắn ra một luồng lại một cỗ ấm áp nhiệt lưu.
Ninh Sâm giống như là muốn ép khô Trương Khiếu Thành giống như đem hắn làm đến không ngừng thuỷ triều thổi, không khống chế, mỗi lần hung ác dã man quán xuyến đều sẽ sau này huyệt lưỡng trùng kết hợp nơi phun tung toé ra lượng lớn chất lỏng. Trương Khiếu Thành trùng điểu thỉnh thoảng gảy phun ra, đầu tiên là tinh dịch sau đó là nước tiểu, đến cuối cùng nước tiểu đã vô lực bắn ra, chỉ là mỗi lần theo hùng trùng đại lực khai thác va chạm tự mã mắt nơi tích tí tách lịch tràn ra lướt xuống.
"Tiện nô, tử,, a a, chủ nhân, tha, tha ta, tha.." Trương Khiếu Thành tại hùng trùng liên tục ma sát quán xuyến thao lộng bên trong khoang sinh sản cùng đường ruột cao trào ba lần không ngừng, thư căn càng là khả năng hỏng rơi, toàn bộ trùng bị làm đến ý thức mơ hồ biểu tình mất khống chế chảy nước mắt cùng ngụm nước bản năng xin tha.
"Nhanh hơn, kẹp chặt!" Ninh Sâm vẫn luôn cắn răng khắc chế, thẳng đến lúc này mới buông lỏng tinh quan, mạnh mẽ đánh thư trùng cái mông lưỡng lòng bàn tay sau, dùng sức một đâm đến cùng. Quy đầu xuyên qua thư trùng cứng ngắc nắm chặt khoang sinh sản khẩu, mã mắt một tấm, đem nóng bỏng nhiệt lưu phun tại khoang sinh sản trên vách, ký hiệu hoàn thành.
"A a a a a! !" Ý thức mơ hồ Trương Khiếu Thành tại hùng trùng ký hiệu hạ như là bị điện giật giống như đột nhiên thân thể run rẩy dữ dội, sau đó là kéo dài không chỗ ở run run co giật. Kích thích quá tải, hắn tiếng rống âm thanh càng ngày càng yếu, không bao lâu tròng trắng mắt một phen triệt để ngất đi.
Nếu như tại lúc thường, Ninh Sâm hội dừng tay như vậy, mà lần này hắn quyết tâm, không quản thư trùng còn có thể chịu đựng nhiều ít, nhất định phải làm cho biết đến lợi hại. Đem Trương Khiếu Thành ấn nằm úp sấp, phiên lại đây giơ chân lên liền các làm một lần, Ninh Sâm mới xem như là ra tâm lý cùng thân thể kìm nén hỏa khí, đem tính khí cụ tự thư trùng nhuyễn lạn thịt trong huyệt hút ra. Lúc này Trương Khiếu Thành hậu huyệt đã vô cùng thê thảm, miệng huyệt sưng không có cách nào khép kín, ruột thịt bị quá độ đùa bỡn đến màu đỏ tươi ở ngoài phiên, xen lẫn đỏ tươi vết máu bạch trọc từng luồng từng luồng tự cửa động chảy ra, tại trên giường hội tụ thành chói mắt một đoàn.
Tưởng quyển cấm độc chiếm cấp hùng trùng, mặc dù là dùng thư trùng thể chất cũng là trò cười, nếu như Ninh Sâm ngày hôm nay nhiều hơn nữa đến hai lần, Trương Khiếu Thành chắc chắn bị tươi sống làm chết.
Chương 16: Trưởng phòng tới cửa phục vụ đối kính liếm điểu bị nhan bắn nuốt tinh
Trương Khiếu Thành ở trên giường nằm úp sấp chỉnh chỉnh một tuần, từ đây thấy Ninh Sâm lại không trước bĩ khí vô lại, ngược lại là lấy lòng sợ hãi giống như cẩn thận bưng. Lên giường nên tao vẫn là tao, lại cũng không dám nữa làm tức giận hùng trùng dù cho một chút rủi ro, bị làm gần chết từng trải hắn tuyệt không tưởng tái trải nghiệm lần thứ hai.
"Tiếu trưởng phòng, tìm ta có việc?" Ninh Sâm tại công sự thượng vẫn là rất theo quy đạo, đối thượng quan nên có thái độ trên mặt cũng tuyệt đối không có trở ngại. Hắn và Tiêu Khắc sự tình dùng Tiêu Khắc "Bán cái mông" chịu tội bóc quá khứ, từ đây đương thật liền nước giếng không phạm nước sông.
"Điện hạ, ngài buổi tối có khoảng không sao?" Tiêu Khắc mới vừa vừa mở miệng liền đối mặt hùng trùng ngầm có ý nhắc nhở ý tứ hàm xúc ánh mắt, mà ngẫm lại nửa tháng đến hùng trùng đối với hắn hoàn toàn coi thường, giải quyết việc chung, Tiêu Khắc kiên trì cấp chính mình tiếp sức vẫn là đem lời nói một mạch nói. Chuyện đánh nhau hắn coi chính mình liền bị hùng trùng ngang nhau "Giáo huấn", dù sao Trương Khiếu Thành ví dụ đang ở trước mắt, có thể mấy ngày trôi qua, hùng trùng cuối cùng tìm hắn nói về chuyện này cũng chỉ có đơn giản vài câu muốn cầu hòa nhắc nhở. Điều này làm cho lần đầu chịu đến hùng trùng ký hiệu, mà là cao nhất ký hiệu, lĩnh hội quá cực lạc Tiêu Khắc trong lòng trên thân thể cực độ thất lạc, khát vọng càng lúc càng kịch liệt, nói đơn giản chính là không nhịn được khát vọng hùng trùng mà động dục.
"Sao, trưởng phòng hoàn muốn tiếp tục bán cái mông?" Ninh Sâm bản muốn mở miệng đàm luận công sự lại tại Tiêu Khắc lo lắng bức thiết khát vọng dưới con mắt mạnh mẽ đem đề tài ngắt cái ngoặt, xem thư trùng bộ dáng này nếu như hắn không cho cái trả lời, hiển nhiên cái gì công sự đều không tâm tư đàm luận.
"Không, không bán." Tiêu Khắc không muốn cùng Ninh Sâm quan hệ như là thư kỹ nữ cùng tầm hoan mua vui hùng trùng giống nhau ngân hàng lưỡng hột, hắn biết mình tại hùng trùng tâm lý không địa vị gì, mà hắn vẫn là hi vọng tình cờ mà, hùng trùng có thể chú ý tới hắn, chú ý tới hắn đang cố gắng thay đổi, tâm tình tốt thời điểm có thể làm làm hắn.
"Có cái gì công sự?" Nghe đến bất ngờ phủ định trả lời, Ninh Sâm chỉ là nhíu nhíu mày liền không truy hỏi nữa.
"Cuối năm kiểm tra, bởi vì có quân đoàn thứ sáu trách cứ, theo quy định, bất kể là phản hồi tình huống vẫn là giải quyết vấn đề, điện hạ ngài đều cần tự mình đi một chuyến." Tiêu Khắc thấy hùng trùng thần sắc không thích, khúm núm mà vội vàng đem chính sự trước tiên là nói về.
"Rất gấp lắm sao?" Ninh Sâm suy nghĩ trong tay công tác, ở trong lòng tính kế thời gian.
"Trong vòng nửa tháng." Đây là hắn năng lực Ninh Sâm tranh thủ đến cực hạn.
"Biết đến." Ninh Sâm nói xong quay người phải đi, trên tay hắn công tác dự tính trong vòng mười ngày hoàn thành, trước khi đi hắn còn phải chuẩn bị một chút, cấp lăng Quân đoàn trưởng đưa phần đại lễ, tay không mà đi sao được!
"Điện hạ! Ta không bán, tặng không, được không?" Mắt thấy hùng trùng phải đi, Tiêu Khắc gấp đến độ âm thanh đều rút cao lên. Kết quả là thấy hùng trùng đi tới cửa không đợi mở cửa đột nhiên quay đầu, một mặt ngoạn vị cười nhìn hắn. Tiêu Khắc chợt cảm thấy quẫn bách, mặt sau "Được không?" Nói rất là nhỏ giọng, biến thành cẩn thận từng li từng tí một khẩn cầu sỉ nhu.
"Bị làm thư thái?" Ninh Sâm sâu đậm cảm thấy Tiêu Khắc này trùng là cái mâu thuẫn tổng hợp thể, lúc thường chú ý rất nhiều luật trùng kiềm chế bản thân thậm chí được cho cứng nhắc, giáo điều cứng nhắc. Nhưng ở một số thời khắc một số sự tình thượng hắn có thể rất trắng ra, trói buộc, nguyên tắc, lẽ thường này đó hết thảy vứt qua một bên, loại bỏ tất cả ràng buộc nhắm thẳng vào mục tiêu. Cùng Trương Khiếu Thành đánh nhau là, cùng chính mình lật tung đối phương gốc gác cáo trạng là, hiện tại không chút nào uyển chuyển không chút nào thận trọng mà tự tiến cử chiếu gối cầu làm cũng vậy. Vốn là, hắn đối Tiêu Khắc loại hình này cũng không thích, nhiệt tình trực tiếp, hào hiệp tao lãng thư trùng mới là trong lòng hắn hảo. Mà giờ khắc này Ninh Sâm không nhịn được tò mò, hiếu kỳ cái này chủ động cầu làm "Vệ đạo sĩ" thư trùng ở trên giường hội làm sao biểu hiện mâu thuẫn một mặt. Còn lưỡng trùng lần thứ nhất, Tiêu Khắc lần thứ nhất hoàn toàn là bị động cưỡng chế, căn bản không có thể giữ lời.
" là, rất thoải mái. Có thể không, điện hạ?" Tiêu Khắc tại thư trùng bên trong thiên về gò má trắng nõn dần dần nhuộm đỏ, ánh mắt lấp loé, trong ánh mắt pha tạp vào mong đợi, thấp thỏm còn có một tia xoắn xuýt. Thân thể của hắn như vậy thành thực khát cầu dục vọng mang tới nhanh vui mừng, đem hết thảy kiên trì cùng nguyên tắc không chút lưu tình nghiền ép đánh đổ, có thể co rúc ở sâu trong nội tâm một góc này đó xấu hổ, tự tôn lại chậm chạp không chịu triệt để mất đi phá vụn, thỉnh thoảng nhảy nhót đi ra đối với hắn tiến hành cười nhạo, cười nhạo hắn đã từng kiêu ngạo ngây thơ cùng bây giờ yếu đuối luồn cúi.
"Buổi tối, rửa sạch tới tìm ta, tặng không không phải là thấp kém phẩm đi?" Ninh Sâm nói khiêu khích kích thích Tiêu Khắc. Chờ bạch đưa tới cửa thư trùng còn nhiều mà, nhưng hắn muốn không tới, Tiêu Khắc nếu không phải hắn tính tình này mâu thuẫn đến thú vị, Ninh Sâm liền cơ hội lần này cũng sẽ không cho hắn.
"Sẽ không, điện hạ. Ta, ta có thể thỏa mãn ngài bất kỳ yêu cầu gì, nhất định nhượng ngài thoả mãn." Tiêu Khắc biết đến đây là hùng trùng cho hắn duy nhất cơ hội, nếu như biểu hiện không hảo, kia sau này sẽ là đưa đều đưa không đi ra ngoài.
"Ta chờ." Ninh Sâm nói xong, kéo cửa ra đi ra ngoài.
Buổi tối, Tiêu Khắc một thân quân thường phục tiến vào Ninh Sâm tiểu biệt thự. Có thể đi đến hùng trùng nơi ở, độc hưởng đêm nay hẹn hò thời gian nhượng Tiêu Khắc vừa vui mừng lại không dám tin tưởng, đẩy ra hùng trùng cửa phòng ngủ thời điểm, ngón tay khẽ run. Nhu hòa tia sáng thăm dò bắn ra, Tiêu Khắc thấy hùng trùng nghiêng người đối hắn, đang đứng tại một mặt kính tường trước, giơ tay đốt gương không biết nghĩ cái gì. Khắp toàn thân chỉ bên hông tùy ý vây quanh một cái trắng noãn khăn tắm tại khố bộ muốn ngã không ngã, trơn bóng trơn nhẵn phần lưng uốn lượn hướng phía dưới là chập trùng mê hoặc mông mẩy, mông kênh rạch tại khăn tắm trong gói hàng như ẩn như hiện, mới sau khi tắm không lâu da thịt nhẵn nhụi phấn nộn, màu đen bán tóc dài ti ẩm ướt hơi cuộn, trên trán buông xuống vài sợi, ngổn ngang trung tính cảm giác đến rối tinh rối mù.
"Lại đây, phát ngốc cái gì?" Ninh Sâm quay mặt sang chỉ thấy Tiêu Khắc một tay cầm tay cầm, thân thể nghiêng về phía trước, đôi mắt sững sờ mà đang nhìn mình như là bị định thân giống nhau cứng lại ở đó.
"Vâng, điện hạ." Tiêu Khắc chậm rãi tiếp cận hùng trùng, tim kịch liệt mạnh mẽ mà nhúc nhích, phát ra oành, oành tiếng vang, như là bất cứ lúc nào muốn bính ra khoang ngực. Tiêu Khắc vẫn luôn biết đến Ninh Sâm là tuấn mỹ, mà thời khắc này nhìn gần ngay trước mắt cơ hồ trần trụi hùng trùng, loại này xung kích nhưng là trước nay chưa có chấn động. Không cần hùng trùng phóng thích tín tức tố, chỉ như vậy nhìn, Tiêu Khắc cũng có thể cảm giác được chính mình sức mạnh trôi đi, run chân, tim đập nhanh hơn, hậu huyệt thấm ướt, tưởng quỳ tưởng lần lượt làm. Làm ít có sẽ chọn trở thành quân trùng nam tính, mặc dù không phải bộ đội tác chiến, Ninh Sâm trên người vẫn có bình tĩnh, kiên nghị, lãnh túc, sắc bén khí chất, chỉ điểm này liền đặc biệt hấp dẫn khác phái, chớ đừng nói chi là hắn vẫn là đẳng cấp. Trước đây Tiêu Khắc không nghĩ nhiều chỉ lấy Ninh Sâm lập tức thuộc về đối xử, nhưng bây giờ tỉ mỉ quan sát hùng trùng mỗi một mặt, càng xem liền càng cảm thấy say mê mê muội, Ninh Sâm là như thế này đặc biệt mà giàu có mị lực, chẳng trách hội nhượng quân bộ thậm chí toàn bộ đế quốc vô số thư trùng tranh nhau mà chạy.
"Tiếu trưởng phòng nghiêm cẩn tự hạn chế, nghĩ là liền giáo dục mảnh đều chưa từng xem, ngươi xác định có thể hầu hạ cho ta thoả mãn?" Ninh Sâm nhìn trước mắt cao tráng thư trùng, ngửa đầu nhấc lên hai tay tóm chặt Tiêu Khắc cổ áo của, đem hắn đầu kéo thấp, cùng đối mặt mình mặt, hô hấp phun thượng lẫn nhau gương mặt, lẫn nhau quấn quanh.
"Ta xem qua, thư trùng chương trình học nhất định phải học." Khoảng cách gần như vậy, như vậy ám muội bầu không khí, Tiêu Khắc kích động hưng phấn khẩn trương đến khó có thể tự chế, tham lam hô hấp hùng trùng mùi vị, muốn làm chút gì, tỷ như trên lầu hùng trùng eo rồi lại không dám. Nghe đến hùng trùng trêu tức, hắn chỉ có thể nhỏ giọng nói ra sự thật, hai tay cũng không biết nên thế nào thả mà một hồi nắm quyền, một hồi buông ra, hầu kết không ngừng trên dưới lăn.
"Ồ -- xem qua a!" Ninh Sâm kéo dài ngữ điệu đùa giỡn, không ngoài ý muốn nhìn thấy thư trùng càng thêm né tránh ánh mắt."Như vậy, là ta lo xa rồi, ngươi nên rất hội liếm dương vật, đúng không?"
Tiêu Khắc lần này không lên tiếng, chỉ là lông mi buông xuống chớp gật gật đầu, hùng trùng thô bỉ trần trụi câu hỏi làm cho hắn xấu hổ liền mơ hồ hưng phấn, trong đầu bắt đầu miêu tả cái kia hình ảnh.
"Ân, để ta xem một chút, ngươi tại hưng phấn." Ninh Sâm rất khẳng định nói đến, cũng thô lỗ gỡ bỏ thư trùng áo khoác, áo sơ mi cùng quần, mấy lần đem bao khỏa kín thư trùng bới sạch sành sanh. Một tay nắm lấy thư trùng gậy thịt thưởng thức, một tay vòng tới phía sau lưng thuận khe mông đưa ngón tay chen vào.
"Ân a.." Tiêu Khắc nhắm mắt lại, mặc cho hùng trùng kiểm tra đùa bỡn thân thể của hắn, tại hùng trùng xoa xúc nhào nặn hạ thoải mái phát ra thỉnh thoảng trầm thấp rên rỉ.
"Sách sách sách, làm cho thật tao, nên thế nào cho ngươi cái tao bức càng hưng phấn đâu? Ta có biện pháp." Ninh Sâm chế nhạo Tiêu Khắc, đem hai ngón tay hoảng tại trước mắt hắn, đầu ngón tay tràn đầy tự thư trùng lầy lội tràn lan hậu huyệt nơi nhiễm trong suốt dâm chất lỏng.
"Điện hạ, ta.." Tại hùng trùng từng bước bức bách hạ, Tiêu Khắc lúc này tao lãng dâm đãng không thể nào che giấu không chỗ che thân, nghĩ muốn nói cái gì lại bị hùng trùng đột nhiên đưa ngón tay cắm vào khoang miệng, phiên quấy đầu lưỡi. Nhàn nhạt mặn tự nhũ đầu khuếch tán, Tiêu Khắc lại một lần nếm trải chính mình dâm chất lỏng mùi vị. Đã từng bị cưỡng bách bị đùa bỡn bị làm đến cao trào từng hình ảnh tại trong đầu tái hiện, thân thể như là mở ra một loại nào đó công tắc, phút chốc liền động tình đến không cách nào tự đè xuống. Bị hùng trùng chộp vào trong lòng bàn tay thư căn ngạnh đến nóng bỏng, mã mắt dâm chất lỏng chảy ra, khe mông ẩn giấu hạ thịt huyệt càng là mềm yếu ngứa ngáy không nhịn được hấp hấp hợp hợp co rút lại lên.
"Ầy, bắt đầu a, ta xem ngươi đã đầy đủ tiến vào trạng thái, muốn ăn có đúng hay không? Ăn thật ngon." Ninh Sâm rút tay ra chỉ, vỗ vỗ Tiêu Khắc bả vai, ra hiệu hắn quỳ xuống, cũng lôi kéo tay hắn đặt ở trong quần vây bọc khăn tắm thượng.
Cao to thư trùng mặc dù quỳ xuống cao độ cũng đến hùng trùng bụng, Tiêu Khắc tay khẽ run nắm khăn tắm lề sách, ánh mắt nhìn chăm chú bao vây tiên minh nhô ra sau đó nhẹ nhàng kéo một cái, này chất lượng không hợp cách che chắn lập tức rớt xuống, từ giữa bắn ra cái kia hắn gặp quá cũng cảm thụ qua dữ tợn hung khí. Tiêu Khắc vội vàng hai tay thổi phồng đi lên, lại tại há mồm ngậm thời điểm trở nên mềm nhẹ.
"Tê -- quả nhiên là có đương kỹ nữ thiên phú, liếm đến thật hắn mẹ sảng khoái!" Ninh Sâm song tay nắm lấy thư trùng màu nâu đậm tóc, ngửa đầu than thở, cảm thụ tính khí cụ bị mềm mại ấm bao khỏa phun ra nuốt vào mang tới khoái cảm.
Òm ọp.. Òm ọp.. Tiêu Khắc ra sức bọc mút nuốt hút hùng trùng to dài tử hồng thịt điểu, liếm láp, mút hôn, gây xích mích, như là đói bụng sâu nhìn thấy đã lâu không gặp mỹ thực, một lòng nhào ở phía trên, hoàn toàn không lo được cái khác, hùng trùng nhục nhã nói tựa hồ là bị trực tiếp che giấu.
Ninh Sâm cúi đầu nhìn tập trung tinh thần vì chính mình làm khẩu giao thư trùng, đôi mắt híp híp. Tiêu Khắc lúc này là triệt để buông ra sao? Không hẳn.
"Tiếu trưởng phòng tao miệng như thế hội hút, là liếm bao nhiêu cái dương vật luyện ? Ngươi xem, ngươi này khát khao bộ dáng, thực sự là dâm đãng." Ninh Sâm dùng thanh khống đem hai mặt tường cùng sàn nhà đều đổi thành mặt kính, trần trụi lưỡng trùng tất cả mọi thứ như thực chất phản ứng tại trong gương, nhìn dùng chính mình vi nam chính tiến hành giao phối so với xem giáo dục mảnh đến kích thích không phải một điểm nửa điểm.
"A a! !" Vẫn luôn trầm mặc Tiêu Khắc rốt cục có động tác khác, liếc qua gương sau đôi mắt hướng lên trên nhìn hùng trùng, ánh mắt đáng thương cầu xin. Hắn mới vừa chỉ là quét mình trong kính liếc mắt một cái, giống như là bị kinh sợ giống như cấp tốc dời đi chỗ khác. Cái kia hai mắt đỏ đậm, một bộ dâm tiện si hán hình dáng nâng hùng trùng trùng điểu phun ra nuốt vào thư trùng chính là mình sao, đôi môi bị tráng kiện tính khí cụ chống được banh viên, hùng căn bị nuốt hết đến cùng bộ, hai viên khổng lồ hùng trứng đụng vào cằm của hắn thượng, dính nị nướt bọt dính đâu đâu cũng có, có trong suốt trơn trợt, có đã kinh tại ma sát bên trong biến thành bọt mép, treo móc ở nơi đó muốn ngã không ngã, hình ảnh quả thực là dâm đãng đến liền giáo dục mảnh cũng không sánh được.
"Sợ? Không thể tin được đó chính là ngươi? Động dục thư trùng đều như vậy, không chỉ là ngươi, chỉ là ngươi so với bọn họ càng tao tiện lang thang mà thôi, đây chính là ngươi bên trong, ngươi không che giấu được bản chất." Ninh Sâm nhìn nghe đến chính mình này lời nói, xấu hổ hỏng mất đến muốn chảy nước mắt thư trùng, trong lòng một trận khoái ý."Nguỵ trang đến mức thanh cao là bởi vì chưa bao giờ được đến, chỉ cần dục vọng cửa bị cạy ra một cái khe, kia tham lam ích kỷ khát vọng đều sẽ một ôm mà ra, quan đều quan không đi trở về."
"A a... A." Tiêu Khắc vẫn cứ tiếp tục ngoài miệng động tác, nhưng trong lòng có cái gì một chút chút vỡ vụn sụp đổ. Hắn chỉ là một cái bình thường thư trùng, tự cho là thư hùng quan hệ cần phải thế nào chỉ là hoàn mỹ thiết tưởng cùng tự ta bảo vệ. Từng không ưa Ninh Sâm hoa tâm, tùy ý cùng phóng đãng, bây giờ nghĩ lại là vì hắn không chiếm được, càng sợ được đến sau hội mất đi.
"Rảnh rỗi đi nghĩ nhiều như thế, còn không bằng nỗ lực nắm lấy hiện tại, chỉ cần cùng nhau vui sướng, kia quan hệ tự nhiên có thể duy trì. Tiêu Khắc, ngươi không biết, bất kỳ hùng trùng đều yêu thích trên giường tao lãng tiện thư trùng, ai yêu thích làm một cái không phản ứng mảnh gỗ!" Ninh Sâm đè lại thư trùng đầu, đại lực va chạm mấy lần sau tại bắn nhanh bước ngoặt đem trùng điểu rút ra, từng luồng từng luồng mạnh mẽ bạch trọc phun tại Tiêu Khắc trên mặt, trên tóc, nhượng Tiêu Khắc cường tráng khuôn mặt nhìn qua có chút thê thảm đáng thương, rồi lại chết tiệt câu dẫn mê hoặc.
"Xem một chút đi, có cảm tưởng gì?" Phóng thích quá Ninh Sâm cả người sung sướng, đem Tiêu Khắc mặt ngoặt về phía gương.
"Hảo nhìn, yêu thích.." Bởi vì có thể lưu lại ánh mắt của ngươi.. Tiêu Khắc thấy được hùng trùng nhìn kỹ chính mình khuôn mặt lửa nóng tầm mắt, duỗi ra đầu ngón tay lau một vệt hùng trùng nồng tinh, thả vào trong miệng, mút vào nuốt. Tại trong gương nhìn thấy hùng trùng ánh mắt càng thâm thúy hơn sau, cười đem hết thảy tinh dịch một chút chút nuốt vào, tâm tình là chưa bao giờ có rộng rãi sáng sủa.
"Xem ra chúng ta tao bức trưởng phòng là có hiểu ra?" Ninh Sâm hai tay ôm ngực, treo dây xích hỏi đến.
"Điện hạ, có thể làm ta sao?" Tiêu Khắc quỳ ngồi ở trên sàn nhà, quay đầu trực bạch hướng hùng trùng cầu hoan.
Chương 17: Nhấc chân lần lượt làm bị ôm làm thuỷ triều thổi dâm thủy phun mặt kính
"Có thể, xem ở ngươi như thế tao lãng câu dẫn phần của ta thượng. Nằm úp sấp đến trên tường đi, ta hiện tại muốn làm ngươi, nhìn cho thật kỹ." Tiêu Khắc xưa nay liền không phải là một cái nhu thuận trùng, có thể như vậy khiêm tốn đại khái cũng chỉ có đang cầu xin làm thời điểm có thể thấy được.
Ninh Sâm dán vào Tiêu Khắc phía sau lưng, đem hắn đè bẹp tại kính trên tường, nâng lên một cái chân của hắn, đem lần thứ hai gắng gượng tính khí cụ chậm rãi đẩy vào thư trùng thân thể. Toàn bộ quá trình Tiêu Khắc cũng có thể thông qua vách tường cùng trên sàn nhà gương xem cái rõ ràng. Tư mật nơi kết hợp lại, nước tràn trề nhuyễn non huyệt thịt đem to dài hùng căn một chút chút bao khỏa nuốt hết hình ảnh nhượng lưỡng trùng đều càng đun nóng hơn huyết sôi trào.
"Điện hạ, làm ta, dùng sức làm ta, tao hóa tùy ngươi chơi có được hay không." Nhìn mình nhăn rút lại miệng huyệt bị hùng trùng trùng điểu tạo ra xen vào, cảm thụ được cường thế xâm lược giữ lấy hạ vách ruột bị mở rộng đến mức tận cùng chướng bụng thỏa mãn, Tiêu Khắc bình thường trở lại. Sau đó là bao lâu đây, quý trọng mỗi một lần, nhượng hùng trùng để cho mình đều cảm thấy vui sướng mới phải quan trọng nhất. Hùng trùng tính khí cụ vừa to vừa dài, đường ruột ở tại quán xuyến hạ mỗi một nơi nhăn nheo đều bị đẩy lên banh bằng phẳng, dần dần mà Tiêu Khắc cảm giác được như thế vẫn chưa đủ, hắn thật ngứa, ngứa đến tưởng muốn nắm cào làm phiền. Hắn là nghĩ như vậy cũng là làm như vậy, Tiêu Khắc đem mông sau ngẩng đầu trước sau lay động, chủ động ve vuốt lên xen vào trong cơ thể hùng trùng trùng điểu đến giảm bớt gãi ngứa thu được vui sướng.
"Tiếu trưởng phòng, ngươi đây là quy tắc ngầm ta đây, nói một chút, ngươi có phải là lấy ta làm gậy đấm bóp?" Ninh Sâm không quen bị động, thư trùng từ từ thôi cọ có thể không phải là phong cách của hắn. Nhàn rỗi bàn tay nhấc lên quạt thư trùng no đủ mông thịt một cái tát làm cho hắn đừng nhúc nhích, mà hậu chiêu cánh tay cuốn lại thư trùng eo, mức độ lớn rút ra cắm vào lên. Màu đỏ tím thô to lớn tính khí cụ tại thư lỗ sâu khẩu qua lại ra vào, quy đầu lôi kéo huyệt thịt, động tác đại thời điểm thậm chí có thể đem đường ruột bên trong màu đỏ tươi thịt mềm câu xả ở ngoài nhảy ra đến. Tiêu Khắc thịt huyệt bị một chút chút làm thục, miệng huyệt như là một cái nửa trong suốt bao vòng khẩn siết chặt tại hùng trên rễ lấy lòng hấp thụ, từ ban đầu căng thẳng miễn cưỡng tiếp nhận đến bây giờ đạn nhuận vừa khớp.
"Không, a, không có, điện hạ, ta ái mộ ngài." Tiêu Khắc tại hùng trùng tiếp nhận quyền chủ động sau đem hai tay chống tại kính trên tường, thông qua sàn nhà gương hắn thấy rõ chính mình là làm sao bị hùng trùng thao lộng, hình ảnh kia kích thích rung động tâm thần của hắn. Dục vọng mãnh liệt gây rối nhượng trong cơ thể hắn không ngừng phân bố ra lượng lớn dâm chất lỏng, trơn trợt mà tràn ngập tại hùng căn cùng ruột thịt chi gian, căng mịn mà không khô khốc. Hùng trùng mỗi một lần rút ra cắm vào đều mang đến vô thượng khoái cảm, làm cho hắn từ thích ứng đến say mê cho đến tiêu hồn. Mà không bao lâu, không ngừng dâng lên khoái cảm liền để hắn run chân run lên, thân thể bắt đầu trượt.
"Ái mộ? Không đúng, ngươi là yêu bị ta làm, có phải là thoải mái muốn chết?" Ninh Sâm tăng cao rút ra cắm vào tốc độ, cao tốc ma sát đem lưỡng trùng tương giao nơi dâm thủy đánh thành bạch tương, chồng chất tại thư trùng bị chống đỡ viên miệng huyệt chu vi.
"Điện hạ, đều yêu, a, trước đây, trước kia là ta nghĩ lầm rồi, rất thư thái, a a.." Theo hùng trùng cuồng dã đánh đưa, Tiêu Khắc tại khoái cảm bên trong chiều sâu động dục, tín tức tố dâng trào đổ xuống. Hắn dần dần thể lực không chống đỡ nổi, thân thể tiếp tục hướng phía dưới xụi lơ, cùng bị hùng trùng xả cao cái chân kia tạo thành một cái quái dị tư thế.
Ninh Sâm hiển nhiên cũng chú ý tới Tiêu Khắc dị thường, hắn hiện tại tinh lực dồi dào sức mạnh tăng mạnh liền lấy cướp đoạt hấp thu thư trùng tín tức tố là tiền đề, hắn mạnh, Tiêu Khắc tự nhiên suy yếu. Ninh Sâm đem Tiêu Khắc nâng lên chân thả xuống, làm cho hắn như là trát trung bình tấn giống như nửa ngồi nửa quỳ, sau đó một cái dùng sức tách ra ôm trụ hai chân của hắn, đem hắn như là cấp ấu tể đem nước tiểu giống nhau ôm lấy. May là Tiêu Khắc tại thư trùng bên trong chẳng hề tính cường tráng, bằng không Ninh Sâm hoàn thật không chắc chắn làm động tác này, vạn nhất thư trùng không ôm hoàn lưỡng trùng đồng thời quăng ngã, vậy thì thật mất thể diện.
"A, điện hạ, không được, không thể như vậy, quá xấu hổ!" Tiêu Khắc nhìn trong gương chính mình hai chân mở lớn, hùng trùng thịt nhận trên dưới quán xuyến tiến thân thể, chính mình thư căn theo hùng trùng ôm lấy hạ xuống gắng gượng rung động, ngượng đến nước mắt đều hiện ra lên. Giao phối nào có như vậy, hắn từ lúc hiểu chuyện rồi cũng không làm ra như vậy xấu hổ tư thái, bây giờ hắn một cái so với hùng trùng cao to cường tráng vài vòng thư trùng bị hùng trùng giơ lên cái mông "Đem nước tiểu", Tiêu Khắc hận không thể trên đất đào cái động chui vào không muốn thấy trùng.
"Nhìn ngươi đứng không yên, ta mới giúp bận, làm sao, không thoải mái?" Ninh Sâm cố ý nâng lên thư trùng, sau đó hai tay buông lỏng trùng điểu tại Tiêu Khắc trong cơ thể đâm đâm đến lại thâm sâu liền mãnh, đưa tới liên tiếp cao giọng rít gào."Ha ha ha ha." Ninh Sâm trò đùa dai thực hiện được, âm thanh trầm thấp khàn khàn mà nở nụ cười.
"A, không được, làm xuyên, ta không chịu nổi, điện hạ, muốn chết!" Tiêu Khắc bị ôm làm xấu hổ chỉ là mới bắt đầu, rất khoái hắn liền không để ý tới những thứ này. Ý xấu hùng trùng mỗi lần đều sẽ hắn giương cao thả ra, tại quán tính cùng dưới tác dụng của trọng lực, hắn dùng hùng căn làm trung tâm, thân thể thẳng tắp rơi xuống, ngồi xuống đến cùng. Ninh Sâm tính khí cụ là cái gì nhỏ bé, Tiêu Khắc chỉ cảm thấy chính mình cũng bị làm xuyên tràng đạo đỉnh phá dạ dày vách tường, sau đó huyệt tao thịt cũng đang không ngừng mà nhanh chóng ma sát bên trong sung huyết sưng, ly cao trào chỉ cách xa một bước. Vừa đau liền sảng khoái cảm giác đan dệt hội tụ thành võng đem hắn vây quanh, Tiêu Khắc như thú bị nhốt giống như giãy dụa không ra, chỉ có thể không được kêu thảm thiết xin tha.
"Tao hóa, có phải là phải như vậy?" Ninh Sâm tự nhiên cũng cảm nhận được kia vì ma sát mà sung huyết tao thịt nhô ra kề sát đỉnh trùng điểu, bắt đầu ý dùng sức mà đối kia nơi tiến hành nhanh chóng đâm làm.
"A, là, a, không, không chịu nổi! Còn muốn, còn muốn, tao bức sắp đến rồi, cho ta, cho ta a!" Khoái cảm quá nhiều cũng là một loại dằn vặt, Tiêu Khắc đã nói năng lộn xộn, chỉ là một mực theo đuổi cực hạn muốn giải thoát, thân thể vô ý thức uốn éo, trong miệng ừ a a rên rỉ gọi réo lên không ngừng. Bị làm đến liền thoải mái vừa đau khổ hắn tại trong lúc vô tình âm thanh trở nên uyển chuyển, thậm chí là mềm mại đáng yêu làm nũng giống như hướng hùng trùng đòi vui mừng. ]
"Làm, thực sự là tao thấu! Mở mắt ra nhìn, ta liền cho ngươi!" Ninh Sâm uỷ thác ôm lấy thư trùng đem hắn để tại kính tường trước, gia tốc rung động phần eo, như là môtơ giống như biên độ nhỏ rút ra cắm vào kích thích thư trùng tao điểm, mãi đến tận khối này dâm thịt cứng rắn, gảy, phóng thích. Ninh Sâm nhanh chóng vừa kéo trùng điểu, đại cổ trong trẻo thủy dịch dâng trào phun ra, bắn nhanh tại trên mặt kiếng."Ngươi hậu môn liền phun nước, thật xinh đẹp!"
"A a a a a a a a! ! !" Lâu không gặp cực hạn vui sướng che ngợp bầu trời xoắn tới, Tiêu Khắc gào thét thân thể co rúm, hậu huyệt co giật co rút lại, nhuyễn tại hùng trùng trong lồng ngực run rẩy. Hắn nhớ tới hùng trùng yêu cầu, mặc dù là toàn bộ trùng đã bị cao trào đánh đến thần trí mơ hồ, con mắt của hắn cũng nhìn chằm chằm kia mặt kính tường. Trong gương thư trùng nơi nào còn có kiên cường một mặt, thần sắc mềm mại đáng yêu đến quả thực là như là hòa tan xuân thủy, thoả mãn, say mê. Gương thượng tứ tán phun tung toé loang lổ điểm điểm nhũ bạch trọc dịch, còn có cuối cùng phun trong trẻo dâm thủy, các loại dịch thể hỗn hợp tự mặt kính chảy xuôi mà xuống, tích tại tường tuyến nơi hướng hai bên uốn lượn. Hắn đây là lại dùng hậu huyệt thuỷ triều thổi, Tiêu Khắc xấu hổ mà cắn môi một cái, ngượng ngùng hướng hùng trùng trong lồng ngực ổ ổ, hoàn toàn quên dùng hắn thể trạng làm sao có thể co vào so với hắn gầy yếu nhiều lắm hùng trùng trong lồng ngực.
"Có cái gì có thể thẹn thùng, ngươi là nơi à! Tiếp tục, ta còn không sảng khoái đây!" Ninh Sâm thả xuống Tiêu Khắc, làm cho hắn quỳ nằm nhoài mà, chính mình cũng quỳ sức lực eo ưỡn một cái, lần thứ hai làm tiến vào thư trùng ấm áp căng mịn hành lang.
"A, điện hạ, nhẹ chút, chậm một chút, không chịu nổi a!" Cao trào hậu huyệt Douglas ở ngoài mẫn cảm, mỗi một lần ma sát mang đến kích thích so với trước đều là tăng lên gấp bội.
"Lại bắt đầu quỷ kêu, ngươi là ấu tể sao? Như thế không khỏi đệt!" Ninh Sâm mới không quản Tiêu Khắc là chịu nổi vẫn là không chịu nổi, đến cùng ai hầu hạ ai vậy!
"Ta, ta có thể, điện hạ làm đi, dùng sức!" Hùng trùng trong giọng nói tựa hồ là mang theo ghét bỏ, Tiêu Khắc nghe đáy lòng một hồi hộp, hắn dĩ nhiên chỉ lo chính mình hưởng thụ! Nhanh chóng cắn răng kiên trì, cũng biểu hiện ra có thể bị mạnh mẽ làm quyết tâm.
"Hảo, vậy chỉ dùng lực, đệt!" Ninh Sâm câu nói này nói ra đồng thời trùng điểu mạnh mẽ đâm vào Tiêu Khắc khoang sinh sản.
"A! ! !" Mới nói muốn dùng lực Tiêu Khắc bị hùng trùng lần này làm đến cơ nhục căng thẳng, ngước đầu chính là một tiếng gào thét, làm cho được kêu là một cái đắt đỏ sắc nhọn. Vừa đau liền sảng khoái khoái cảm làm cho hắn hoàn toàn không chịu nổi, yếu đuối khoang sinh sản bị tròn vo quy đầu phá tan, không chỗ không mẫn cảm thịt vách tường chỉ cần tái nhiều một chút kích thích sẽ hỏng mất vỡ đê.
"Còn gọi, ngươi cái tao bức sẽ không phải là cố ý câu dẫn ta đi." Ninh Sâm làm mở thư trùng khoang sinh sản lại bắt đầu hung ác gây rối, ba ba ba thân thể tiếng va chạm vang lên triệt gian phòng. Thư trùng mảnh mai thịt bình cái nào có thể hùng trùng thô cứng tính khí cụ cường hãn như thế thảo phạt, nhanh chóng đánh đưa đồng thời phụ họa vang lên chính là Tiêu Khắc cao thấp chập trùng khóc gọi. Nghe dưới thân thư trùng không ngừng rên rỉ cầu xin cùng gào khóc xin tha, Ninh Sâm trong cơ thể dục hỏa thiêu càng thêm mãnh liệt, va chạm cũng là không chút lưu tình.
"À không, không, tha ta, điện hạ, tha ta, không chịu nổi, a.." Tiêu Khắc vô vị về phía trước rúc thân thể, cũng cuồng loạn hất đầu xin tha. Bị hùng trùng thịt nhận đinh trụ, không được chạy trốn, tín tức tố trôi đi hạ giãy dụa hoàn toàn là phí công, nửa người dưới từ đau khổ tê dại đến mất đi cảm giác, độc lưu bị thao lộng khoang sinh sản vừa đau liền sảng khoái, hết thảy thần kinh đều tại kích thích bên trong vặn vẹo run rẩy.
"Lần trước ngươi không phải nhận được rất tốt hoàn nhớ mãi không quên? Nhẫn nhịn, một hồi khoái chết ngươi!" Ninh Sâm tiếp tục dùng sức làm, một bên làm, một bên thăm dò qua tay nhào nặn cầm nắm thư trùng gậy thịt, xoa quy đầu cái miệng nhỏ. ]
"Không được, điện hạ, nha nha nha, ngươi buông tha ta, a! !" Tiêu Khắc vừa khóc, không, là sống lý tính tràn ra nước mắt. Trước sau đều bị khống chế tại hùng trùng trong tay, Tiêu Khắc cảm thấy được chính mình đã cũng bị quá độ khoái cảm chống đỡ nổ.
"Dương vật bắn mấy lần? Đều ủ rũ." Ninh Sâm một bên kích thích thư trùng, một bên không ngừng làm, hắn cũng phải đến giờ.
"Không biết, a.." Tiêu Khắc đều không nhớ được thư căn bị hùng trùng làm bắn qua bao nhiêu lần, chỉ cảm thấy gậy thịt đã bắn tới đau đớn, nhưng vẫn là tại hùng trùng tín tức tố nhuộm dần hạ không ngừng cứng rắn phun trào luân hồi.
"Lần sau ta cho ngươi trói lại, tao bức, ngươi như vậy bắn nhiều hơn nữa mấy lần phải hỏng rồi." Ninh Sâm ngắt lấy Tiêu Khắc thư căn, tại bắn tinh kích động dâng lên thời điểm mạnh mẽ va vào thư trùng khoang sinh sản vách tường, bắn ra nóng bỏng tinh dịch, sau đó buông tay. Hùng tinh phun ra một phát tiếp một phát kịch liệt mạnh mẽ, nóng đến thư trùng toàn bộ thịt bình cũng bắt đầu run rẩy, thuỷ triều thổi nhiệt lưu càng là tuôn ra lắp bắp tại hắn quy đầu thượng, sảng khoái cho hắn tê cả da đầu.
"Không, không, không muốn, a a a a a a a! ! !" Không biết là nói không muốn cột là không cần làm, nói chung Tiêu Khắc là thần trí càng không tỉnh táo chỉ có thể xin tha. Mà rất khoái thân thể hắn cứng đờ, phát ra phá âm kêu to, tiếp triệt để xụi lơ đảo ở trên sàn nhà co giật giống như đánh động. Ký hiệu mang đến cực hạn khoái cảm hút hết hắn hết thảy sức lực, làm cho hắn sảng khoái đến hơi động cũng không muốn động.
"Xem, sảng khoái đi." Ninh Sâm rút khỏi phun trào quá tính khí cụ, thư trùng mất đi bế tắc miệng huyệt liền tuôn ra đại thác nước tí, ở giữa hoàn pha tạp vào tiểu cỗ tinh dịch đoàn."Trở lại?"
"Điện, điện hạ.." Tiêu Khắc tội nghiệp mà nhìn hùng trùng, hắn không dám trực tiếp từ chối, chỉ có thể gửi hy vọng vào hùng trùng giơ cao đánh khẽ.
"Không làm là xong." Xem Tiêu Khắc kia phó ủy khúc cầu toàn bộ dáng, Ninh Sâm nhíu mày đứng dậy muốn đi.
"Ta, ta còn có thể, lại tới một lần nữa." Tiêu Khắc thấy Ninh Sâm thần sắc không thích, rất sợ bị triệt để từ chối, mất đi cơ hội, vội vội vã vã không có gì lực đạo mà nắm lấy hùng trùng chân mắt cá tiến hành giữ lại, cơ hồ là gióng lên hết thảy dũng khí nói ra câu nói này. Phụng! Bồi! Đến! Nguồn! Quá mức, quá mức nằm úp sấp mấy ngày, Trương Khiếu Thành không cứ như vậy sao, hắn cũng được, chỉ cần có thể lưu lại hùng trùng.
"A, vẫn là lần sau đi, cái mông không sai, có thể tiếp tục đưa." Xem Tiêu Khắc kia phó anh dũng hy sinh thần sắc, Ninh Sâm nhấc chân ngoắc ngoắc cằm của hắn, trêu đùa hai câu sau đi ra ngoài tắm.
Chương 18: Hùng trùng cấm đoạn chi tình giúp bạn thân tuốt bắn phóng thích
Ninh Sâm tự tiếp đến Tiêu Khắc thông báo cần thiết tự thân đi quân đoàn thứ sáu, liền mở ra công tác cuồng hình thức, đồng thời thông báo bằng hữu tốt nhất của hắn, từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn thân Tần Việt lại đây giúp một chuyện. Nguyên bản mười ngày công tác chỉ dùng một tuần liền xử lý xong, ngày thứ tám, Ninh Sâm văn phòng đến một vị quen biết khách nhân, cùng là đế quốc cấp hùng trùng Tần Việt, Ninh Sâm quá mệnh huynh đệ.
"Tần Việt điện hạ hảo, trưởng quan ở bên trong chờ ngài." Sở Tử Khiêm là lâu dài cùng Ninh Sâm, tự nhiên nhận thức này vị, nhìn thấy hắn đến nhanh chóng đứng trang nghiêm mà lên, cung kính rồi lại giữ một khoảng cách mà đem hắn nhượng tiến vào Ninh Sâm văn phòng.
"Đây là, lại một cái?" Tần Việt không thấy thế nào Sở Tử Khiêm, ngược lại là đối hắn đối bàn Trần Xung nhìn kỹ một lúc lâu, nhìn ra Trần Xung thẳng căng thẳng, thậm chí có một loại không hiểu ra sao địch ý làm cho hắn tưởng rút đao về phía nhau.
"Điện hạ sự ta khó nói, xin lỗi." Sở Tử Khiêm đối Tần Việt cũng coi như biết rõ, biết đến này vừa nói trên căn bản coi như có thể đã thông báo đi.
"Không sao, ngày hôm nay liền không nên gặp chuyện xấu quấy rối A Sâm." Tần Việt nói xong gõ vang Ninh Sâm cửa phòng làm việc, khi chiếm được sau khi cho phép đẩy khai đi vào.
"Hắn?" Trần Xung không là người tốt hiếm thấy tính tình, mà việc quan hệ hùng trùng hắn lại không thể không chú ý, hắn luôn cảm thấy Tần Việt quái quái, đặc biệt là xem ánh mắt của hắn. Không phải thưởng thức không phải chán ghét mà là một loại xem kỹ nhàn nhạt đối địch, ý tại ngôn ngoại chính là: "Ngươi xứng hay không xứng..."
"Xuỵt, nhỏ giọng một chút, tới tới." Sở Tử Khiêm đem Trần Xung kéo ra ngoài, đi tới chờ đợi phòng. Ninh Sâm phòng làm việc tại tận cùng bên trong, sát bên chính là phó quan văn phòng, sau đó là chờ đợi phòng. Hắn quyết định đem sự tình nói cho Trần Xung. Cũng không phải hắn rộng lượng đến mức nào, chỉ là dùng Trần Xung bây giờ tại hùng trùng trong lòng ngày càng tăng lên địa vị, biết là chuyện sớm hay muộn, không bằng chỉ bán cái xuôi dòng tình hình sâu bệnh.
"Tần Việt là điện hạ quan trọng nhất cũng là bằng hữu tốt nhất, huynh đệ thậm chí là người theo đuổi." Nhìn thấy Trần Xung kinh ngạc trợn tròn cặp mắt, Sở Tử Khiêm nói tiếp, : "Ngươi không cần kinh ngạc, sự thực như vậy. Nếu như không phải đế quốc pháp luật không cho phép, Tần Việt nhất định sẽ gả cho điện hạ."
"Kia điện hạ đối với hắn?" Trần Xung chỉ nghe Sở Tử Khiêm nói Tần Việt làm sao, lại không đề Ninh Sâm, Ninh Sâm thái độ mới phải hắn quan tâm nhất, chẳng lẽ nói điện hạ vẫn luôn không có nạp thư quân thư hầu hạ là bởi vì Tần Việt? Hùng trùng cùng hùng trùng, mà là hai con hùng trùng, đây là phải nhường nhiều ít thư trùng tan nát cõi lòng mà chết a! Hai con hùng trùng muốn như thế nào cái kia cái gì đâu? Hùng trùng hậu huyệt cũng không thể giao hợp, không có cách nào phân bố trơn mà cực độ sắp xếp kỳ quái xảy ra trùng mệnh, chớ đừng nói chi là khoái cảm!
"Điện hạ bắt hắn làm huynh đệ nhưng cũng tung hắn, ngươi biết điện hạ tính cách, hắn không quá để ý những thứ này." Sở Tử Khiêm nói đến đây biểu tình có chút bất đắc dĩ.
"Đó chính là nói là Tần Việt một phương diện ? Có thể Tần Việt không phải có gia thất sao?" Trần Xung tuy rằng không biết Tần Việt tình huống cụ thể, mà đế quốc thành niên hùng trùng bên trong chỉ có Ninh Sâm chưa thành gia, cho nên Tần Việt nhất định là có thư quân hoặc thư hầu hạ ít nhất.
"Tần Việt không phải đối thư trùng không cảm giác, chỉ là hắn càng lưu ý điện hạ mà thôi, ở trong lòng hắn điện hạ địa vị không thể vượt qua. Nhớ kỹ, vô luận nhìn thấy bọn họ phát sinh cái gì cũng không muốn ngạc nhiên, chỉ làm như không nhìn thấy, nếu bị Tần Việt nhớ thương nhật tử không dễ chịu." Sở Tử Khiêm hiển nhiên đối Tần Việt rất là không thích, rồi lại không dám đắc tội.
"Hắn hội tả hữu quyết định của điện hạ sao?" Nếu như là, vậy hắn cần phải tại Tần Việt trước mặt kẹp chặt cái đuôi.
"Vậy cũng không đến nỗi, Tần Việt có lúc tùy hứng không giảng đạo lý, điện hạ đều biết, cho nên sẽ không chỉ nghe hắn liền đem ai răng rắc. Mà dùng điện hạ đối với hắn đặc biệt, vẫn là chớ bị ghi nhớ hảo. Ngược lại là chúng ta điện hạ có thể hoàn toàn tả hữu Tần Việt, lúc trước Tần Việt một thụ sủng thư hầu hạ vì giữ gìn hắn mà ra nói đắc tội điện hạ, kết quả Tần Việt không chỉ không cảm động hoàn đem hắn đuổi, việc này ít có trùng biết, ngươi biết cũng không cần truyền ra ngoài." Sở Tử Khiêm tại về điểm này có thể xác định Tần Việt đối Ninh Sâm đây tuyệt đối là khăng khăng một mực.
Tần Việt vào phòng, nhìn thấy cái kia trước sau để ở trong lòng tuấn lãng thân ảnh giờ khắc này chính thanh thản mà ổ đang làm việc ghế tựa bên trong, hai tay mười ngón giao nhau, mỉm cười nhìn hắn.
"Đến? Ngồi. Lâu như vậy mới đến có phải là trong nhà không tha ngươi đi ra a?" Ninh Sâm mở chuyện cười. Tần Việt thành gia sau liền bị vài con thư trùng vây quanh ly khai đế đô tinh, đi rời xa nhất đế đô tinh một cái phồn hoa tinh cầu định cư. Còn nguyên nhân, đương nhiên là vì để cho bọn họ hùng chủ rời xa ảnh hưởng xấu, không trêu chọc nổi liền trốn.
"Đừng cùng ta đề bọn họ, đám kia đố kị trùng!" Tần Việt nếu không phải xem ở kia vài con cùng với hắn nhiều năm mà được cho thuận theo phần thượng, thật muốn đạp bọn họ khôi phục độc thân. Hùng trùng thành gia sau liền thiếu rất nhiều tự do, không ý tứ.
"Bọn họ chỉ là không muốn ngươi cho trong nhà nhiều điền trùng, cũng không có hạn chế ngươi chơi, không sao, lại nói ngươi xem thượng người nào sao?" Ninh Sâm đứng lên, đi đến một bên ghế sô pha, ở trên cao nhìn xuống nhìn dung nhan như hoa giống như mỹ mạo thiếu niên.
"Làm sao sẽ! Ngoại trừ A Sâm, ta mới sẽ không chân chính coi trọng ai. Trừ ngươi ra ta không có tái yêu cái khác trùng năng lực." Tần Việt nói tới chỗ này, ngữ khí mất mác, nhưng đáng tiếc hắn A Sâm là hùng trùng.. Chính hắn cũng là hùng trùng.
"Tiểu càng, ngươi chỉ là giai đoạn đó quá cần thiết bị bảo vệ bị chăm sóc, nhiều năm thói quen cho ngươi cảm thấy được ta có thể cho ngươi cảm giác an toàn, thử tin tưởng bọn hắn, bọn họ sẽ không hại ngươi." Ninh Sâm chỉ chính là Tần Việt thư quân cùng thư hầu hạ nhóm.
Đế quốc có thống nhất hoàn thiện dưỡng dục cơ chế, bọn họ tuyệt đại đa số vừa sinh ra liền bị đưa đến hùng trùng chi gia, không biết hùng phụ thư phụ là ai. Tuy rằng bị tỉ mỉ chăm sóc lại tại trên tâm lý cảm thấy cô độc, đặc biệt là vị thành niên thời điểm còn có thể khuyết thiếu cảm giác an toàn. Hùng trùng vị thành niên trước đa số thế yếu, thành niên lột xác trước thể chất của bọn họ thậm chí so với cùng cấp đều kém xa tít tắp.
Hùng trùng chi gia hùng trùng bị thư trùng nhóm tỉ mỉ chăm sóc nâng ở lòng bàn tay, có thể hùng trùng chi gian cũng không phải hoàn toàn hài hòa, trẻ tuổi nóng tính cậy thế bắt nạt trùng cũng là lúc đó có phát sinh. Tần Việt bởi vì đẳng cấp cao dung mạo xinh đẹp mà sâu sắc thụ này đó dưỡng dục giả thư trùng nhóm yêu thích, này vì hắn đưa tới rất nhiều đố kỵ, mà cố tình vị thành niên trước Tần Việt hoàn càng thế yếu, tổng là bị bắt nạt khóc không nói còn bị uy hiếp không chuẩn cáo trạng, bằng không lần sau muốn bị đánh!
Ninh Sâm thuộc về hùng trùng bên trong dị loại, từ nhỏ đã thể chất cường hãn tính cách bá đạo, chỉ có hắn bắt nạt biệt trùng, vạn vạn không trùng dám bắt nạt hắn, bằng không đều bị không chút lưu tình đánh ngã vào nắm đấm thép dưới. Tần Việt lần nào đó bị bắt nạt, len lén ngồi dưới tàng cây khóc, bị đi ngang qua Ninh Sâm phát hiện, không chỉ an ủi hắn càng là chăm sóc hắn từ đây tráo hắn. Liền như vậy lưỡng trùng hữu nghị giằng co hơn hai mươi năm cho tới bây giờ, Tần Việt đối Ninh Sâm tình cảm tại trong lúc vô tình đã không chỉ là kính nể tôn sùng càng là sâu sắc không muốn xa rời cùng ái mộ.
"Hảo đi, đều nghe A Sâm. A Sâm, ngươi có thể hay không giúp ta.." Tần Việt nói tới chỗ này thần sắc có chút nhăn nhó, bên tai cũng đỏ.
"Vẫn là không muốn đi tìm thư trùng sao?" Ninh Sâm ngồi xổm người xuống, ngửa đầu nhìn hắn.
"Ngoại trừ số ít một ít, ta sẽ bản năng chán ghét bọn họ. A Sâm, cho ta có được hay không, ta thật sự rất nhớ ngươi." Tần Việt nói cúi người nằm nhoài Ninh Sâm bả vai, bàn tay tiến vào trong túi móc ra một ống thư trùng tín tức tố.
Đế quốc bên trong không vài con trùng biết đến Tần Việt tình huống thật, cũng liền không biết "Giữ mình trong sạch" Tần Việt điện hạ trên thực tế là đối đại đa số thư trùng buồn nôn bài xích đến ngay cả xem đều không muốn xem bọn họ, chớ đừng nói chi là giao phối.
"Đây là người nào tín tức tố?" Ninh Sâm liếc mắt tín tức tố quản. Tần Việt tuy rằng tâm lý cực kỳ không muốn xa rời hắn, mà thân thể rất bình thường, chỉ có thích hợp thư trùng tín tức tố mới có thể làm cho hùng trùng động dục, phương diện này Ninh Sâm còn thật không cho được.
Thông thường thành niên thư trùng hội quanh thân quanh quẩn nhàn nhạt tín tức tố, bọn họ không có tinh thần lực, không thể thu gom lại tín tức tố. Động dục thời điểm, tín tức tố hội gia tốc đổ xuống bọn họ cũng không khống chế được. Hùng trùng thì lại khác, càng cao cấp hùng trùng, tín tức tố càng dày đặc, hiệu dụng cũng càng cao. Đồng dạng bọn họ cao cấp tinh thần lực có thể mang tín tức tố hoàn toàn thu liễm, làm được thu phóng như thường. Cấp bậc thấp hùng trùng tín tức tố mùi vị nhạt nhẽo, cũng không cần cao bao nhiêu tinh thần lực là có thể thu liễm. Nói cách khác hùng trùng tín tức tố mức độ đậm đặc cùng tinh thần lực cấp bậc là xứng đôi.
"Ta thư hầu hạ. Nhưng thật ra là ai cũng không đáng kể, ta chỉ muốn chúng nó có thể làm được một chuyện -- nhượng ta cương là đủ rồi." Tần Việt ánh mắt mang theo nghi hoặc, hắn rất không hiểu tại sao mỗi lần Ninh Sâm tại vì hắn thư giải trước đều phải hỏi là ai tín tức tố.
"Ngươi thư hầu hạ ngươi ký hiệu quá, hắn tín tức tố liền sẽ phát sinh một chút biến hóa, ta có thể không nhìn, ta cũng không muốn bị ngươi xem thượng con nào đó thư trùng tín tức tố câu dẫn động dục." Đối mặt Tần Việt nghi hoặc, lần này Ninh Sâm cho ra đáp án. Hắn không phải Tần Việt, hắn đối thư trùng cũng không có bài xích, để tránh lúng túng, hay là hỏi rõ ràng hảo.
"A Sâm, ngươi muốn ta cũng có thể cấp, bất kể là ai bất kể là cái gì, bọn họ làm sao có thể cùng ngươi so với. Ngươi sờ sờ ta có được hay không, ta muốn." Tần Việt một câu nói này liền quyết định Lăng An Thạch bi kịch. Chỉ là giờ khắc này cách xa ở thứ sáu quân Quân đoàn trưởng các hạ còn không biết lần này hắn đem Ninh Sâm trêu chọc đến hội mang cho hắn thế nào vô tình đả kích cùng thực tế tàn khốc, một đòn trí mạng, tốt đẹp chờ đợi triệt để thất bại.
"Buổi tối đi." Ninh Sâm ngẩng đầu cười nhìn hắn.
"Không, liền hiện tại, cho ta mà. Ta làm cho bọn họ giúp ngươi cản, không có trùng tới. Ngươi liền tìm một cái phó quan a, nhìn không đặc biệt gì." Tần Việt bắt đầu nhõng nhẽo đòi hỏi.
"Ân, đều không ngươi hảo, lại đây." Ninh Sâm ngồi vào trên ghế salông, thuận Tần Việt lại nói. Trần Xung là chỉ không sai trùng, hắn cũng không dự định nhượng lòng dạ hẹp hòi Tần Việt ghi hận thượng hắn tân phó quan.
"Ngươi đối này đó thư trùng làm thế nào ta cũng phải." Tần Việt thuận thế dựa đến Ninh Sâm trong lồng ngực, vi nhắm mắt lại, đem tín tức tố quản nút lọ kéo ra.
"Ai, bắt ngươi không có cách nào." Ninh Sâm thân thủ từng viên một mở ra Tần Việt khuy áo áo sơ mi, tay thăm dò tiến vào xoa nắn lồng ngực của hắn gảy đầu nhũ hạt. Tần Việt thân thể so với hắn muốn đơn bạc rất nhiều, mặc dù thành niên cũng chỉ có thể nói là không gầy yếu.
"Ân a, A Sâm, thật thoải mái a." Tần Việt eo thân mềm nhũn xuống, vô lực ngã vào Ninh Sâm trong lồng ngực rên rỉ. Ở đây hắn có thể cảm thấy ấm áp cùng cái khác bất kỳ trùng đều không thể dành cho an lòng.
"Muốn ta thân sao?" Ninh Sâm đầu lưỡi liếm láp quá Tần Việt ốc nhĩ, khẽ cắn thùy tai.
"Muốn a, muốn.." Tần Việt ưm, hắn muốn càng nhiều, đến từ Ninh Sâm cấp hết thảy đều là tốt đẹp như vậy, vĩnh viễn nếu không đủ.
Ninh Sâm đem Tần Việt quần áo triệt để tản ra, nhượng Tần Việt nãi màu trắng ngực bụng để hở lộ ra. Dùng cánh tay uỷ thác quá đầu của hắn, cúi người gặm cắn lôi kéo đầu vú."Yêu thích như vậy?"
"Ân, dùng sức chút, còn muốn, A Sâm, ta là ngươi!" Tần Việt hấp thụ chính mình thư hầu hạ thư trùng tín tức tố, lại trong mắt tâm lý đều là Ninh Sâm. Hắn hi vọng chính mình là chỉ thư trùng, nhưng đáng tiếc chỉ có thể tưởng tượng, cho nên hắn muốn Ninh Sâm dùng sức đùa bỡn hắn, dùng trên thân thể đau sảng khoái đi cảm thụ Ninh Sâm giữ lấy.
"Được." Ninh Sâm đại khái cũng rõ ràng Tần Việt tâm lý, nếu không sửa đổi được liền tận lực cho hắn vui sướng. Ninh Sâm không tái ôn nhu thăm dò, đối Tần Việt thân thể bắt đầu như mưa giông gió bão chòng ghẹo cưỡng hiếp. Gặm nuốt hắn vú, hút da thịt của hắn, tại trắng nõn trên thân thể lưu lại một lại một cái tử hồng dấu hôn.
"A, A Sâm, A Sâm.. Ân a.." Tần Việt triệt để say sưa tại đây giống như cuồng tứ "Tình ái" bên trong, Ninh Sâm không chút nào thương tiếc đùa bỡn làm cho hắn hưng phấn khó đè nén, than thở rên rỉ càng mềm mại đáng yêu uyển chuyển, hoàn toàn phao khước hùng trùng thân phận, cam nguyện thư phục trầm luân tại Ninh Sâm dưới chân.
"Ân, ta tại." Ninh Sâm nhìn Tần Việt tao lãng bộ dáng, tuy rằng không đạt tới động dục, thân thể lại khó tránh khỏi gây rối. Bị như vậy khúc ý hầu hạ, Ninh Sâm thủ hạ động tác nặng hơn mấy phần. Đang nhìn đến Tần Việt trong quần rõ ràng chống đỡ lấy lều bạt thời điểm, mở ra giây gài quần kéo quần lót, đem Tần Việt tráng kiện gậy thịt mạnh mẽ siết trong tay.
"A, a, A Sâm, nhúc nhích, cho ta, khó chịu, nhúc nhích a!" Bị tóm lấy tính khí cụ, Tần Việt vừa thoải mái liền không vừa lòng, tự phát đĩnh động lên vòng eo, liền Ninh Sâm trên tay hạ đánh đưa.
"Muốn ta thay miệng ngươi sao?" Ninh Sâm hai con mắt nheo lại, Tần Việt này tính khí cụ mặc dù không có chính mình to dài, nhưng cũng nhỏ bé khả quan, tuyệt đối không phải thư trùng thịt điểu có thể so với, muốn nuốt xuống thật là có điểm độ khó.
"Không, không, lấy tay là được rồi." Tần Việt làm sao có khả năng nhượng Ninh Sâm ăn nói khép nép vì hắn làm chuyện như vậy, kia sẽ làm hắn có sâu sắc cảm giác chịu tội. Bất quá, nếu là ngược lại, hắn ngược lại là rất tình nguyện vi A Sâm khẩu giao.
Ninh Sâm đối với cái này cũng không phải rất kiên trì, lấy ngón tay bắt đầu kỹ xảo tính mà nhào nặn tuốt động, nhượng kia côn thịt tại trong tay mình càng ngày càng ngạnh càng ngày càng nóng, trướng đến mã mắt khạc nước.
"A Sâm, A Sâm, ta, ta không chịu nổi, nhanh, nhanh hơn!" Tần Việt chính mình cũng không nói được, rõ ràng tại thao lộng thư trùng thời điểm có thể kiên trì rất lâu, nhưng ở Ninh Sâm trong tay lại sẽ đặc biệt kích động, bị đùa bỡn mấy lần hắn liền tưởng bắn, kích động đến không được.
"Nhanh như vậy liền muốn dặn dò?" Ninh Sâm trêu đùa, thủ hạ động tác cũng không chậm. Một tay tuốt động bổng thân dùng ngón tay cái đè ép mã mắt khẩu giày xéo, một tay kia bao vây lấy thịt điểu hạ hai viên tròn vo hùng trứng thời điểm khinh thời điểm trùng nhào nặn.
"A, a, a a a a a! ! !" Khoái cảm tích lũy đến mức tận cùng, Tần Việt thân thể hướng lên trên giơ cao, phảng phất một cây cung căng thẳng. Đương Ninh Sâm đầu lưỡi đột nhiên nhẹ nhàng đảo qua mã mắt khẩu thời điểm, Tần Việt chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng, dây cung đứt đoạn, mãnh liệt phun trào ra một luồng lại một cỗ nhiệt năng bạch trọc.
Phóng thích sau Tần Việt thô thở gấp, chậm nửa ngày, tình dục cùng khoái cảm mới chậm rãi rút đi. Ngượng ngùng từ Ninh Sâm trong lồng ngực bò lên, tiến hành thanh lý."A Sâm chuyện gì muốn ta hỗ trợ a?"
"Được, ít nhất còn nhớ việc này." Ninh Sâm chế nhạo Tần Việt.
"Chuyện của ngươi ta cái gì thời điểm quên quá! Nói mau mà, ta đều tò mò cái gì sự tình có thể làm khó ngươi cần để cho ta hỗ trợ." Tần Việt ngược lại là hi vọng mình có thể giúp đỡ Ninh Sâm, mà cái tên này quá mạnh, xưa nay không cho hắn cơ hội, này lại là lần đầu tiên!
"Biết đến Lăng An Thạch ? Quân đoàn thứ sáu Quân đoàn trưởng."
"Có chút ấn tượng, thành niên điển lễ thượng hắn có tham gia đi, cái kia băng con gấu?" Tần Việt bắt đầu nỗ lực hồi ức, nếu không phải Ninh Sâm nhấc lên, hắn căn bản sẽ không nhớ tới cái này bị bỏ vào ký ức góc thư trùng.
"Băng con gấu? Ha ha ha, hình tượng!" Ninh Sâm nghĩ đến cái kia liền lãnh liền tráng gia hỏa, có thể không phải là một đầu băng con gấu."Ngươi đối với hắn cảm giác gì?"
"Không cảm giác, không tính là chán ghét cũng không thích, hắn quá tăng lên. Làm khó ngươi yêu thích hắn, không lấy được tay?" Tần Việt yêu tha thiết Ninh Sâm, cũng không hẹp hòi. Tại thư trùng phương diện hắn sẽ không đố kị, càng chưa hề nghĩ tới hạn chế, không lọt nổi mắt xanh gảy đi ngoại trừ. Ninh Sâm nên được đến hắn muốn tất cả, bao quát thư trùng.
"Không phải, hắn yêu thích ngươi, vẫn muốn làm ngươi thư hầu hạ. Ngươi cùng ta quan hệ được rồi, thanh danh của ta ngươi biết, hắn cảm thấy được ta sẽ dẫn hỏng ngươi, cho nên các loại không ưa ta."
"Tiện thư! Muốn trở thành ta thư hầu hạ quả thực là nằm mơ!" Tần Việt nghe đến chính mình yêu tha thiết Ninh Sâm bị thư trùng ghét bỏ tức giận đến chỉ muốn hất bàn. Vốn là không cảm giác, hiện tại đã là chán ghét!
"Ha ha, ngươi nhìn không lọt kia cũng không sao. Hai ngày nữa đi với ta chuyến thứ sáu quân, làm cho hắn sớm một chút nhận rõ hiện thực, miễn cho các loại nghi thần nghi quỷ, làm cho như là ta ngăn hắn nhân duyên đây."
"Ừm!" Tần Việt trọng trọng gật đầu, ở trong lòng dùng các loại tàn nhẫn tuyệt tình ngôn ngữ đem Lăng An Thạch thăm hỏi một cái.
Chương 19: Cao lãnh Quân đoàn trưởng gặp vô tình đả kích đùa bỡn giấc mộng nát tan
Quân đoàn thứ sáu ở vào đế quốc ranh giới tây nam ngoại vi, là trừ quân đoàn thứ mười, quân đoàn thứ bảy ở ngoài chiến thế kịch liệt nhất cùng á chờ trùng tộc chém giết tối nhiều lần chiến trường. Lăng An Thạch làm bộ đội tác chiến thủ tịch sĩ quan chỉ huy, bất kể là chiến thuật rèn luyện hàng ngày còn là cái trùng thực lực tại quân đế quốc đoàn bên trong tuyệt đối có thể xưng tụng hàng đầu. Nhiều năm trực diện khốc liệt nhất chiến đấu nhượng tính cách của hắn kiên cố hơn kiên quyết lãnh khốc, mặc dù là thoát ly chiến đấu chỉ huy hạm ngồi vào văn phòng, quanh thân cũng lái đi không được băng lãnh khát máu sát ý. Thêm nữa thân hình cao lớn to lớn, mang đến cự đại ngột ngạt cảm giác có thể tưởng tượng được, như vậy hắn tại hạ thuộc về trong mắt kiên cường tin cậy, nhưng ở phổ thông lỗ sâu đục bên trong liền là một cái sống trùng hình dáng sát khí, tiếp cận hắn trực diện hắn đều cần nhô lên lớn lao dũng khí.
Ninh Sâm đi đến quân đoàn thứ sáu liền lấy điều nghiên cũng an ủi thân phận đến đây, hắn bị Lăng An Thạch trách cứ thuộc về cơ mật, ngoại trừ đế quốc hành chính tổng hợp ty bộ hậu cần quân nhu nơi nhất hệ trưởng quan, cái khác trùng cũng không biết nội tình, bởi vậy Ninh Sâm đến thứ sáu quân vô luận từ phương diện nào đều phải thịnh tình hoan nghênh.
"Ngươi là nói hắn sắp đến, mà ta muốn đi ra ngoài nghênh tiếp hắn?" Lăng An Thạch thanh âm trầm thấp uy nghiêm lãnh túc, đối phó quan nhắc nhở mang theo rõ ràng tâm tình mâu thuẫn.
"Lão đại, Ninh Sâm điện hạ a, phía dưới nghe đến tin tức đều mừng như điên." Phó quan Kỳ Đông cùng Lăng An Thạch tên là thuộc hạ kỳ thực xem như là huynh đệ, chỉ là hắn không biết lão đại này cùng huynh đệ ở sau lưng cho hắn cắm một đao. Lần trước từ tổng bộ trở về hắn chơi cười nói hùng trùng trong phòng làm việc chuyện tình yêu, kết quả Lăng An Thạch âm thầm một cái "Quấy rầy" trách cứ liền đưa lên, Kỳ Đông hoàn cái gì cũng không biết ni liền cõng cái bát tô.
"Có cái gì có thể vui mừng." Lăng An Thạch chân mày nhíu chặc hơn.
"Ai, không phải, lão đại, ngươi thật giống như đối Ninh Sâm điện hạ rất có ý kiến a." Nói đến việc tư, Kỳ Đông cũng tất nhiên không thể chính kinh nghiêm túc, dùng hắn và Lăng An Thạch quan hệ chỉ đùa một chút vẫn là làm cho.
"Các ngươi tại sao đều thích hắn như vậy? Hắn loại này khắp nơi lưu tình, hoa tâm lang thang gia hỏa có cái gì tốt?" Lăng An Thạch liếc mắt Kỳ Đông, thần sắc lãnh đạm. Ninh Sâm chính mình giữ mình không hợp hoàn cùng Tần Việt đi gần như vậy, trong mộng của hắn tình trùng sớm muộn sẽ bị làm hư.
"Có cái gì không hảo, đại đa số thư trùng cũng không dám hy vọng xa vời có thể trở thành điện hạ bên người trùng, giao hợp cũng không sống uổng phí một hồi a, biệt hùng trùng mới sẽ không cấp đại gia cơ hội này. Lão đại, ngươi không phải yêu thích Tần Việt điện hạ sao, Ninh Sâm điện hạ thế nào đối với ngươi mà nói không đáng kể a."
"Hắn hội làm hư Tần Việt." Lăng An Thạch đối với hắn huynh đệ tốt si mê Ninh Sâm cảm giác các loại nôn nóng, luôn cảm thấy Ninh Sâm gieo vạ một cái lại một cái, chẳng ra gì.
"Bọn họ nhận thức đã bao nhiêu năm, muốn hỏng sớm hỏng nha. Ngươi như thế gắt gao nhìn chằm chằm Ninh Sâm điện hạ thật sự không cần thiết, trừ phi, khà khà.."
"Khà khà cái gì?" Lăng An Thạch một cái mắt đao bắn về phía Kỳ Đông, hắn cảm thấy được Kỳ Đông sẽ không nói ra cái gì tốt lời nói.
"Ngươi yêu thích hắn, hắn không thích ngươi, chua cây nho tâm lý, thấy hắn cùng biệt thư trùng cùng nhau trong lòng ngươi không thoải mái." Kỳ Đông đã bắt đầu thân thể lui về phía sau, để ngừa Lăng An Thạch nổi lên đánh hắn.
"Cút! Lão tử yêu thích chính là Tần Việt!" Lăng An Thạch đương thật không kềm được nhấc chân đạp hướng Kỳ Đông.
"Ta lăn, ta lăn, ngươi nhanh lên chuẩn bị, đây là chính sự a!" Kỳ Đông chạy như một làn khói.
Ninh Sâm đến quân đoàn thứ sáu, Tần Việt vì tại quân đội hệ thống treo móc chức quan văn dùng đi theo thân phận đồng thời đến. Lăng An Thạch dẫn dắt quân đoàn thứ sáu sĩ quan đến binh lính ra nghênh tiếp thời điểm đầu tiên là thấy được Ninh Sâm, sau đó đang nhìn đến Tần Việt thời điểm đồng tử hơi co lại. Thứ sáu quân đồng thời nghênh đón hai con cấp hùng trùng, đây đối với nhiều năm chém giết tại chiến tranh tuyến đầu tiên, không biết bao lâu có thể nhìn thấy cái khác phái quân thư tới nói quả thực là thiên đại phúc lợi, mặc dù không thể có may mắn phát sinh điểm gì, chính là ý dâm một chút diễm ngộ cơ hội chuyện như vậy cũng là hảo. Ngoại trừ Lăng An Thạch phía dưới vô luận quân quan hay là binh lính không một không phấn chấn, tại cùng kêu lên la lên hoan nghênh ngữ thời điểm khí thế càng cao hơn kháng sục sôi, nhượng Lăng An Thạch đáy lòng bóp cổ tay bang này không có kiến thức không tiền đồ thủ hạ thực sự là mất mặt!
"Hoan nghênh Ninh Sâm điện hạ, Tần Việt điện hạ tới đến thứ sáu quân, thỉnh kiểm duyệt." Lăng An Thạch trong lòng nghĩ là một chuyện, tại hết thảy quan binh trước mặt biểu hiện là một chuyện khác. Hắn rất tốt mà biểu hiện ra một quân trưởng phong độ cùng khắc chế, không có giống phía dưới Fan cuồng giống nhau quá độ cuồng nhiệt, tiến thối có độ.
Nếu như không phải Ninh Sâm đối Lăng An Thạch sớm có nhận thức, biết đến hắn thái độ, giờ khắc này tất hội ở trong lòng điểm khen, coi trọng một chút. Đáng tiếc, Ninh Sâm biết đến Lăng An Thạch là cái gì trùng, không có biểu hiện ra chán ghét đã là cân nhắc đến hắn cái nhóm này thủ hạ tình cảm, thận trọng khắc chế cái gì hoàn toàn không cần thiết, bởi vì Lăng An Thạch căn bản sẽ không kích động. Chỉ là.. Tần Việt ở đây, tại sao Lăng An Thạch cũng không nhiều mấy phần nhảy nhót đâu? Ninh Sâm tự tin ánh mắt không thành vấn đề, Lăng An Thạch là thật rất bình tĩnh, lẽ nào đồn đại sai lầm?
Ninh Sâm mang theo Tần Việt một đường đi qua, đầy đủ cảm nhận được quân đoàn thứ sáu nghiêm chỉnh quân dung, nghiêm minh kỷ luật quân đội cùng đắt đỏ ý chí chiến đấu, mặc dù đối Lăng An Thạch bản trùng không nhiều lắm hảo cảm, đối với hắn điều quân cao siêu thủ đoạn vẫn là rất tán thành.
Tiến vào phòng tiếp khách, Lăng An Thạch đem hai vị hùng trùng nhường qua một bên ngồi xuống, lệnh Kỳ Đông chuẩn bị cho bọn họ trà bánh, công sự thượng có nề nếp đi xong hết thảy quy trình.
Kỳ Đông tự cấp Ninh Sâm bưng trà thời điểm, luôn cảm giác hùng trùng ánh mắt nhìn hắn có thâm ý khác, không phải hắn kỳ vọng loại kia thâm ý, mà là mang theo xem kỹ cùng một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được làm hắn sởn cả tóc gáy ý tứ hàm xúc, hắn hẳn là không đắc tội quá này vị điện hạ đi? Kỳ Đông đáy lòng thầm nghĩ.
"Lăng Quân đoàn trưởng thuận tiện đàm luận sao?" Ninh Sâm nhìn kỹ Kỳ Đông chốc lát, đáy lòng cho hắn hạ xuống cái kết luận: Không giống nhau trùng, trang vô tội kỹ năng bỏ thêm máy nói dối, dày hắc.
Kỳ Đông thật là một cái chữ: Oan! Hắn làm sao biết miệng rộng câu nói đầu tiên bị Lăng An Thạch cấp dùng đây, còn dùng đến như thế bất động thanh sắc.
"Có thể." Lăng An Thạch ngồi ở chủ vị, hoàn toàn không có phổ thông thư trùng đối hùng trùng ân cần thấp thỏm cẩn thận một chút, càng nhiều hơn chính là lễ phép khách khí. Hắn từ trước đến giờ bình tĩnh kiềm chế, mặc dù đối Tần Việt mang trong lòng ái mộ lại cũng không có ở nơi công cộng thất thố. Hơn nữa hắn bén nhạy nhận ra được lần này Tần Việt theo Ninh Sâm đến tựa hồ đối với hắn ôm ấp địch ý, nghĩ đến có thể là thụ Ninh Sâm ảnh hưởng, hắn một bên tâm lý thầm hận, một bên lại không thể làm Ninh Sâm làm những gì, tâm lý lo lắng mà trên mặt không hiện ra, điểm này có thể nói là nhiều năm chủ quan sinh nhai rèn luyện ra được bình tĩnh, càng kiêm hắn không nghĩ tại Ninh Sâm trước mặt hạ giá bị cười nhạo.
Kỳ Đông chuẩn bị hảo tất cả đi ra ngoài, Tần Việt lạnh lùng nhìn qua Lăng An Thạch sau cũng đứng dậy, cài cửa lại. To lớn phòng tiếp khách chỉ còn Lăng An Thạch cùng Ninh Sâm lưỡng trùng.
"Ta tới nơi này thực tế nguyên nhân lăng Quân đoàn trưởng phải làm rõ ràng, không nói trên mặt chúng ta đi mục đích, chỉ nói nói liên quan với lăng Quân đoàn trưởng đối với ta trách cứ đi, ta là như thế nào quấy nhiễu tình dục thuộc hạ của ngươi cơ chứ?" Ninh Sâm cười cười không chút nào chột dạ nhìn kỹ Lăng An Thạch, đối phương giờ khắc này vụn băng giống như lam nhạt ánh mắt lạnh lùng cũng nhìn hắn. Này thư trùng thật sự là rất tráng a, Ninh Sâm trong lòng nghĩ. Thiết huyết, nghiêm túc, cao lãnh dùng ở trên người hắn đúng mức, như lưỡi đao giống như thẳng gọt mà đến ngột ngạt cảm giác nếu không phải hùng trùng trời sinh đối kinh sợ một loại khí thế có điều miễn dịch, đương thật cũng bị hắn sợ đến hai cỗ run run co rúm lại lên.
"Ninh trung tá ở văn phòng đương ta mặt của thuộc hạ ban ngày tuyên dâm, này rất lớn quấy nhiễu hắn bình thường tâm tư, dẫn đến tại thuật lại quân nhu tố cầu thời điểm dòng suy nghĩ không rõ, làm trễ nãi chúng ta quân đoàn bình thường cung cấp, cái này chẳng lẽ không tính quấy rầy?"
"Quân đoàn thứ sáu hai mươi ba vạn quân trùng, trong đó cấp... Cho nên, không phải vấn đề của ta dẫn đến ngươi phó quan ảnh hưởng tới thân thỉnh, mà là ngươi quân nhu báo bị không hợp lô-gich. Ý nghĩ của ngươi ta rõ ràng, cùng á chờ trùng tộc chiến tranh là công sự, ta sẽ không lười biếng, mà vật tư dự trữ vận chuyển nhất định phải đối ứng, bằng không đều nhiều hơn muốn một ít, thiếu ta nên từ nơi nào điều? Ta sẽ hợp lý an bài cần gấp, bù đắp không đủ, mà lăng Quân đoàn trưởng này như là cấp chính mình nhiều truân lương thực làm pháp, thứ cho ta không có cách nào gật bừa." Ninh Sâm đem thứ sáu quân tổng thể tình huống đến quân nhu yêu cầu một chữ không kém thuật lại đi ra, nhằm vào mỗi một hạng thân thỉnh đều chỉ ra thiếu hụt thiếu chuẩn bị thân thỉnh căn cứ, thẳng chận Lăng An Thạch á khẩu không trả lời được.
Lăng An Thạch nghe Ninh Sâm trật tự rõ ràng thuật lại sự thực, đáy lòng chấn động. Ninh Sâm làm quan quân nhu danh tiếng vô cùng tốt, hắn biết đến. Mà cho tới nay Ninh Sâm tính cách, Ninh Sâm cùng quân bộ cao tầng quan hệ làm cho hắn nhiều ít cảm thấy được Ninh Sâm thực lực hữu danh vô thực, có lẽ là thư trùng khoan dung cùng vây đỡ làm cho hắn vốn là phổ thông biểu hiện bị dát lên tia chớp. Mà ngày hôm nay lần này đối lập làm cho hắn đối Ninh Sâm lại có nhận thức mới, không dám khinh thường lên.
"Như vậy, lăng Quân đoàn trưởng có được hay không huỷ bỏ đối với ta trách cứ ?" Ninh Sâm chính kinh giọng nói vừa chuyển, giai điệu bắt đầu tùy ý.
"Mặc dù không có ảnh hưởng công tác, cái này cũng là quấy rầy." Không có nhiễu công tác, hùng trùng giao phối quyền tác vi ưu tiên đẳng cấp cực cao quyền hạn, xác thực có thể bất cứ lúc nào hành sử. Mà Lăng An Thạch trước sau cho là đương hạ quan trước mặt, đang làm việc thời gian làm như vậy làm mất thân phận.
"Lăng trung tướng không chịu rút đơn kiện đến tột cùng là về công vẫn là về tư? Tần Việt cùng ta quan hệ thân mật không giả, nhưng hắn đã sớm thành niên, ngươi muốn như thế nào đều có thể chính mình tranh thủ, nhìn chằm chằm ta cũng không thể thay đổi cái gì." Ninh Sâm ánh mắt u ám lên, đối với Lăng An Thạch cự không nhận sai cũng là giận.
"Ta không phải là bởi vì.." Lăng An Thạch vừa định biện bạch lại cảm giác được một luồng nồng nặc hùng trùng tín tức tố trực diện tấn công tới, hai mắt không dám tin trợn to, đáy mắt lần thứ nhất có hoảng loạn.
"Đại khái ngươi sẽ cảm thấy bởi vì ngươi ta không hòa thuận mà can thiệp ngươi và Tần Việt, nhưng thực trước đây cũng không có. Ta đây, cũng không phải vẫn luôn như vậy giảng đạo lý, ta cũng là hùng trùng a, tùy hứng không phải hùng trùng quyền lợi sao? Nếu nói cũng vô ích, ta sao không ngồi vững ngươi ác ý phỏng đoán, hả? Có ta ở đây, Tần Việt ngươi cũng đừng nghĩ, vĩnh viễn không thể! Về phần ngươi nói quấy rầy, ân.. Ngươi cùng ta đồng thời vừa vặn, nhìn thuộc hạ của ngươi lần này làm phản ứng gì?" Ninh Sâm đứng dậy không nhanh không chậm đi đến Lăng An Thạch trước người, nhìn hắn ở trên ghế sa lon lọm khọm đồ mở nút chai cường tráng thân thể chống đỡ tình dục tập kích, đáy lòng ác ý điên cuồng phát sinh. Tại sao muốn chọc giận hắn đây, kỳ thực bọn họ bản không liên hệ.
"Ngươi không thể, không thể như vậy!" Lăng An Thạch đang nồng nặc tín tức tố hạ chỉ cảm thấy thân thể đã thoát ly chưởng khống, dục vọng như thoát hạp thú bị nhốt, nhiều năm thanh lãnh cấm dục quân lữ sinh nhai nhượng thân thể của hắn tại tình dục trước mặt không đỡ nổi một đòn. Huống hồ tin tức này vốn là đại biểu hùng trùng bên trong, trong đó ngầm có ý cường thế, dụ dỗ, bá đạo hắn từng cái giải thích sau thì càng thêm không có cách nào tự đè xuống. Đẳng cấp cao hùng trùng tại giao phối bên trong chủ động hội nhượng thư trùng điên cuồng, Lăng An Thạch ngắn trong thời gian ngắn hậu huyệt liền tuôn ra lượng lớn làm hắn xấu hổ dâm chất lỏng, tướng quân khố mặt sau tù ẩm ướt một đoàn, mặc dù hắn ngồi đều không thể lơ là dưới mông lúng túng tình trạng.
"Tại sao không thể chứ? Này tính là gì.." Ninh Sâm đem cuộn mình cao tráng thư trùng đẩy lên, nhượng thân thể hắn bán đảo dựa vào ghế sô pha chỗ tựa lưng, chính mình khóa ngồi thượng Lăng An Thạch hai chân, gỡ bỏ nhét tại quần lính bên trong áo sơ mi, dọc theo khe chập trùng cơ bụng thăm dò lên trên tiến vào, tùy ý nhào nặn. Không chỉ có như vậy, hắn tại làm này trước nhấn bấm chuông, nhượng Kỳ Đông cùng Tần Việt tiến vào.
"Ân a.. Ngươi, ngươi xuống, xuống, hành, chuyện gì cũng từ từ." Lăng An Thạch cả người như là bị bốc hơi giống như nóng bỏng, dùng chỉ có tự chủ hãy còn giãy dụa, hắn biết đến hùng trùng tại giao phối bên trong đối thư trùng thống trị, vì không cho sự tình trở nên càng nát, hắn nỗ lực hảo hảo khuyên bảo giờ khắc này không lý trí hùng trùng. Bị dục vọng xung kích đến thần trí có chút mơ hồ hắn đều không có chú ý tới cửa phó quan Kỳ Đông như là tượng đá giống nhau định thân há mồm phảng phất có thể nuốt vào quả trứng kinh tủng biểu tình.
"Đồ đê tiện, ngươi chính là như vậy yêu thích ta ?" Tần Việt tự nhiên biết đến giờ khắc này là cái tình hình gì, mà bổ đao làm sao sẽ giảng đạo lý để lối thoát, đương nhiên là làm sao tàn nhẫn làm sao xuyên. Trước nếu không phải Ninh Sâm đè lên, hắn đã sớm đối Lăng An Thạch các loại lửa đạn công kích, cái nào có thể chờ tới bây giờ!
"Ân, không, không phải, Tần Việt điện hạ." Lăng An Thạch ánh mắt nháy mắt thanh minh bên trong lộ ra lo lắng, mà rất khoái lại trở nên hỗn loạn.
"Nhìn thấy hùng trùng liền tao lãng đến như điều chó mẹ, ngươi như vậy đồ đê tiện A Sâm chịu động ngươi đều là cất nhắc ngươi, ngươi như vậy thô lỗ tàn bạo lãnh khốc thư trùng cho ta xách giày cũng không xứng, coi như không có A Sâm ta cũng nhìn không lọt ngươi. Bất quá, ngươi có thể cho A Sâm đòi cái việc vui ngược lại cũng còn có chút dùng." Tần Việt những câu không chút lưu tình, mắt thấy Lăng An Thạch bị hắn nói tới ánh mắt u ám tuyệt vọng, thậm chí khóe mắt tuôn ra ẩm ướt ý, đáy lòng thì càng thêm khoái ý. Hắn ở trên thế giới này duy nhất quang chính là Ninh Sâm, những thứ khác trùng quản hắn đi chết!
"Ta, ta không có.." Lăng An Thạch thân thể tại nhiệt liệt bên trong dày vò, tâm lại như là rơi vào hầm băng, Tần Việt từng chữ từng câu so với á chờ trùng tộc càng có lực sát thương, hắn hoàn toàn không có cách nào chống đối, liên tục bại lui, tim đều bị đâm thành thiên trăm cái lỗ, hắn dĩ nhiên còn không chết, còn sống.. Tại hùng lỗ sâu đục bên trong hắn là nhân vật như vậy sao, hắn không có, hắn không có, hắn không phải tao lãng tiện thư..
"Không có?" Tần Việt đi đến Lăng An Thạch bên người, nhìn thấy hắn tại Ninh Sâm tín tức tố tiếp theo mặt ý xuân, cố giãy dụa chống lại lại hoàn toàn phí công một chút chút trượt hướng vực sâu, nửa người trên quân phục áo sơ mi đã triệt để tán loạn, theo Ninh Sâm cầm nắm nhào nặn mỗi một hạ thành thực mà thô suyễn rên rỉ, mắt lộ ra khinh bỉ. Lấy tay luồn vào Lăng An Thạch được cởi ra quần lính bên trong, hơi lạnh ngón tay nắm lên thư trùng vì động dục mà gắng gượng thư căn tuốt động mấy lần, đầu ngón tay câu bốc lên thư trứng bao bì thưởng thức, khi nghe đến Lăng An Thạch mang theo khóc âm thanh rên rỉ sau ở ngay trước mặt hắn cầm lấy hắn tản ra áo sơ mi góc áo từng cây từng cây lau chùi ngón tay, lau chùi hoàn toàn không tồn tại đầy vết bẩn, phảng phất Lăng An Thạch là cái gì thấp hèn dơ bẩn đồ vật, đụng vào buồn nôn.
Đối mặt ngưỡng mộ trong lòng hùng trùng vô tình ngôn ngữ đả kích, hai con hùng trùng mang theo sỉ nhục mà chòng ghẹo cưỡng hiếp thân thể của hắn, Lăng An Thạch cái này từ trước đến giờ lãnh túc cường hãn tráng thư rốt cục tâm lý hỏng mất. Đại viên giọt nước mắt không ngừng lăn xuống, nhắm mắt lại phát ra nha nha kêu rên cùng gào khóc, như cái như tượng gỗ tùy ý chọc ghẹo, không giãy dụa, không nói lời nào, không phản kháng mà trốn tránh tất cả, giống như là tại một cơn ác mộng bên trong không có cách nào tỉnh lại.
"Ngươi nên vui mừng vị trí của ngươi, đế quốc chiến khu thủ tịch chỉ huy, bằng không việc này sẽ không dễ dàng như vậy coi xong, vốn là ngươi đang tìm việc, được đến chút dạy dỗ cũng là phải, ngươi phó quan nhưng là bị ngươi quấy rầy rồi đó." Ninh Sâm thấy Lăng An Thạch cố nén nghẹn ngào khóc đến đáng thương, thu liễm bên ngoài tín tức tố. Đối như vậy một cái đế quốc có công chi thần, thực lực hãn tướng, hắn cuối cùng thu tay lại, không dự định chơi tàn phế. Đứng dậy sửa sang xong một thân quân phục, đối Tần Việt liếc mắt ra hiệu, lưỡng trùng ung dung đương vô sự giống nhau mở cửa đi ra đãi khách phòng, lưu lại choáng váng giống nhau toàn bộ hành trình bàng quan lại không nhúc nhích Kỳ Đông cùng bị lăng nhục sau dáng dấp thê thảm quần áo ngổn ngang nghẹn ngào rơi lệ Lăng An Thạch.
Cạch coong một tiếng đóng cửa nổ vang chấn động trở về Kỳ Đông thần trí, hắn quả thực muốn điên rồi, vừa mới phát sinh tất cả vượt qua hắn có khả năng tưởng tượng. Hai con hùng trùng đối hắn lão đại cưỡng gian? ! Hắn là nên ước ao đố kị hay là nên đồng tình, đậu xanh rau má, này đều chuyện gì đây là!
"An Thạch, An Thạch!" Kỳ Đông nhìn một bộ thê thảm dáng dấp Lăng An Thạch, dùng bằng hữu huynh đệ thân phận quá khứ muốn an ủi hắn. Cánh mũi gian lưu lại hùng trùng tín tức tố nhượng thân thể hắn cũng lửa nóng, hùng trùng quá độc ác, nếu không phải Ninh Sâm điện hạ tín tức tố chuyên đối lão đại phóng thích, hắn ngày hôm nay khẳng định dặn dò. Lại nghĩ tới Ninh Sâm đối với hắn kia mang đầy thâm ý ánh mắt, Kỳ Đông không khỏi cả người run run một cái.
"Đi ra ngoài." Lăng An Thạch không có mở mắt xem Kỳ Đông, một cái vươn mình co vào ghế sô pha, mặt vùi vào ghế sô pha chỗ tựa lưng. Kia hùng tráng vóc người cuộn thành một đoàn thấy thế nào cũng làm cho trùng lòng chua xót, Kỳ Đông hoàn muốn an ủi vươn tay ra đi liền rút về, suy nghĩ một chút vẫn là quyết định đi ra ngoài trước, nhượng Lăng An Thạch yên tĩnh yên tĩnh lại nói.
Đãi khách phòng liền còn lại Lăng An Thạch một cái trùng, hắn lật người, tứ chi triệt để mở ra, quần áo ngổn ngang hắn không có đi thu thập, cứ như vậy trợn tròn mắt nhìn phía trần nhà, trong đầu các loại tâm tình lôi kéo ngổn ngang, làm cho hắn nản lòng thoái chí muốn phóng túng trầm luân. Tần Việt, Tần Việt, nhiều năm chấp niệm giống như là hoa trong gương, trăng trong nước giống như bị đâm thủng. Thương tâm, tuyệt vọng sau đó là tiếp thu, so với trong tưởng tượng dễ dàng, không có thống khổ như vậy mà tiếp thu. Ngược lại là Ninh Sâm cuối cùng đứng dậy thời điểm nhìn phía hắn cái ánh mắt kia không ngừng hiện lên ở trước mắt: Ở trên cao nhìn xuống bễ nghễ mà coi, không có gì có thể để ở trong mắt, chỉ đến như thế, mà ở trong đó liền chen lẫn một chút hứng thú cùng tán thành, bởi vậy không dự định làm hư có thể tiếp tục chơi. Bị vô tình đả kích Lăng An Thạch nhiều lần trở về chỗ cái ánh mắt này, như là nắm lấy nhánh cỏ cứu mạng giống như bản thân xác nhận hắn cũng không phải kém như vậy, không tính quá kém.. Bằng không Ninh Sâm nhìn hắn hẳn là xem rác thải giống nhau.
Chương 20: Đường về bị tập kích cứu viện trong chiến đấu lẫn nhau thưởng thức
Ninh Sâm đối quân đoàn thứ sáu điều nghiên cùng an ủi giằng co gần một tuần thời gian, trong lúc đa số từ phó quan Kỳ Đông cùng đi, mà Quân đoàn trưởng Lăng An Thạch sau đó mấy ngày vẻn vẹn xuất hiện số ít mấy lần, trên mặt hờ hững lãnh túc cùng Ninh Sâm cùng Tần Việt trừ trong công tác giao lưu còn lại một mực không nói, ngày đó phát sinh sự tình bị mấy trùng mang tính lựa chọn lãng quên. Cuối cùng Lăng An Thạch triệt bỏ trách cứ, mà công tác bận rộn Ninh Sâm cũng dự định trở về đế đô tinh.
"Điện hạ, xin lỗi, chúng ta nơi này điều kiện đơn sơ, chiêu đãi không hảo." Kỳ Đông tại đưa Ninh Sâm cùng Tần Việt thượng phi thuyền thời điểm ánh mắt lấp loé, xoa xoa tay, thần sắc tiểu tâm dực dực lấy lòng, chỉ lo Ninh Sâm nổi giận lại làm ra cái gì không lý trí sự tình đến. Hắn lão đại vào lúc này không xuất hiện là không phải là không muốn hỗn nha, giáo huấn còn không có ăn đủ chưa, này vị điện hạ là như vậy dễ đối phó? ! Mấy ngày ở chung Kỳ Đông tự nhiên cũng biết bởi vì mình bát quái gây ra trách cứ sự kiện, chẳng trách Ninh Sâm xem ánh mắt của hắn không đúng. Điều này cũng làm cho giải thích ngày đó phòng tiếp tân phát sinh kính bạo một màn, ngẫm lại cái này họa là từ chính mình trong miệng ra, mặc dù hắn cũng đĩnh oan, cũng không thể không lưng nồi ngậm miệng, hơi thở sự ninh trùng, gắng đạt tới đem bản này nhanh chóng lật qua.
"Làm sao sẽ, lăng Quân đoàn trưởng tự mình chiêu đãi quy cách này tương đối khá, thay ta chuyển đạt cảm tạ." Ninh Sâm cười nhìn Kỳ Đông lấy lòng, hoàn toàn không hề tức giận dấu hiệu. Lâm thượng huyền thang trước xa xa mà ngắm nhìn quân đoàn thứ sáu chỉ huy trụ sở, đối với tại sao Lăng An Thạch không có trước để đưa tiễn biểu hiện ra bất ngờ không kiên trì cùng khoan dung.
Phốc! ! Kỳ Đông bị Ninh Sâm mũi tên này xuyên đến thổ huyết. Trùng thỉ! Tự mình chiêu đãi, đây là thế nào tự mình chiêu đãi ngài không rõ ràng sao, muốn nói đến như thế đường hoàng? Hoàn chuyển đạt, hắn đã có thể dự thấy mình chuyển đạt sau, lão đại sắc mặt cùng nổi lên đánh trùng hậu quả! Mà trên mặt, trước mắt này vị càng không thể đắc tội a! "Vâng, nhất định chuyển đạt. Ngài đi thong thả, điện hạ!"
"A, tái kiến!" Ninh Sâm nói lời từ biệt sau, tiêu sái dứt khoát quay người tiến vào khoang tàu.
"Hô --" Kỳ Đông trường hu một hơi, giơ tay lau cái trán, lau đi không tồn tại mồ hôi lạnh, biểu thị mấy ngày nay cuối cùng là chịu đựng được.
Bên trong phòng làm việc, Lăng An Thạch nhìn đồng hồ báo thức, tính toán Ninh Sâm cùng Tần Việt rời đi thời gian, nghĩ đến bọn họ cũng đã đi, toàn bộ trùng ngẩng mặt tựa lưng vào ghế ngồi, đối với mình mấy ngày nay không chịu trách nhiệm biến mất hành vi nội tâm kiểm điểm một chút. Vô luận đối mặt á chờ trùng tộc thời điểm cỡ nào kiên nghị lãnh khốc khát máu giết chóc, hắn cũng thủy chung là một cái thư trùng, cũng từng có ảo tưởng. Nhưng hôm nay hắn cùng với hùng trùng thân nhất mật tiếp xúc phát sinh dưới tình huống như vậy, đối phương không có thương tiếc chớ nói chi là yêu thương, chỉ là đơn thuần nhục nhã cưỡng hiếp. E rằng việc này nói tới chỗ nào đều sẽ bị cái khác thư trùng cười cho qua chuyện thậm chí là ước ao đố kị, hai con hùng trùng đối với ngươi táy máy tay chân? Đùa bỡn ngươi? Ngươi trùng thỉ cảm thấy được oan ức phẫn nộ? ! Xác định không phải đến khoe khoang ? !
Lăng An Thạch trải qua mấy ngày nỗ lực thuyết phục chính mình: Ngươi cũng không chịu thiệt a, hùng trùng xả giận cũng không tính đến, không phải là chơi hai lần à lại không rơi khối thịt, ngươi hoàn xoắn xuýt cái gì, vốn là ngươi mang theo phiến diện làm sai không phải sao? Đạo lý là nói như vậy, nhưng hắn làm sao liền khó chịu như vậy đây, đặc biệt là mấy ngày đối Ninh Sâm cùng Tần Việt tiếp xúc giải tăng nhanh, hắn thì càng thêm cảm thấy đến không cách nào đối mặt Ninh Sâm. Ninh Sâm năng lực làm việc cường tùy tính thẳng thắn, rất chiêu thư trùng yêu thích, hắn nguyện ý lựa chọn ai thật sự là hội làm cho đối phương thụ sủng nhược kinh. Còn lâu dài, tại như vậy chói mắt hùng trùng trước mặt, ai sẽ so đo này đó, bị đối phương vừa ý một lần cũng đã là vạn hạnh. Hắn thực sự là cử chỉ điên rồ, mới có thể vẫn luôn bám vào Ninh Sâm không tha, cuối cùng bị đem ra xì cũng là đáng đời a!
"Lão đại, lão đại!" Kỳ Đông đưa đi hùng trùng đã chiết trở lại, vào cửa liền xem Lăng An Thạch đang ngẩn người, hoàn toàn không thấy hắn lớn như vậy một cái trùng ở trước mắt lắc lư.
"Bọn họ đi?" Lăng An Thạch ngồi xuống, cầm qua nước trà cúi đầu khinh uống, dáng người khôi phục lại thẳng tắp. Mấy ngày nay hắn phao khước nhiều năm kiên trì, rất là có chút phóng túng chính mình. Nếu hùng trùng đã ly khai, hắn cũng nên khôi phục lại bình thường trong trạng thái đến.
"Vâng, Ninh Sâm điện hạ nhượng ta chuyển đạt: 'Lăng Quân đoàn trưởng tự mình chiêu đãi quy cách này tương đối khá, thay ta chuyển đạt cảm tạ.' " Kỳ Đông học Ninh Sâm ngữ khí, hoàn chỉnh thuật lại câu nói này. Sau đó liền nghe đến Lăng An Thạch kịch liệt sặc khụ thanh.
Tự mình chiêu đãi... ! ! ! Lăng An Thạch hồi tưởng ngày đó hình ảnh, đặc biệt là nồng nặc kia đến có thể mang hắn nhấn chìm chết đuối tín tức tố mùi vị, mới kiến thiết hảo lãnh túc khí tràng nhất thời băng.
Tách tách tách! ! ! Báo cảnh sát linh đột nhiên vang lên, đây là cường lực địch tấn công tín hiệu! Lăng An Thạch cùng Kỳ Đông cũng là lớn kinh sợ: Năm gần đây chiến sự giằng co, song phương nằm ở tình trạng giằng co, á chờ trùng tộc gần nhất chỉ từng phạm vi nhỏ quấy rầy, làm sao sẽ đột nhiên quy mô lớn tập kích? ! Chẳng lẽ là hùng trùng tín tức tố cùng tinh thần lực?
Ninh Sâm, Tần Việt! Lăng An Thạch thầm nghĩ: Gặp! Hai con quý giá hùng trùng nếu như tại hắn khu vực phòng thủ xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, hắn chính là bách chết cũng chớ chuộc, hậu quả này nhiều ít cái hắn đều không chịu trách nhiệm nổi!"Kỳ Đông, mang đội ngăn chặn, không tiếc bất cứ giá nào tìm được trước lưỡng vị điện hạ, bảo đảm an toàn của bọn họ!" Nói xong, Lăng An Thạch cùng Kỳ Đông xông ra ngoài, vô số chiếm hạm cơ giáp cùng hai lần hoá hình trùng tộc binh lính um tùm tự căn cứ nhảy vào vũ trụ.
Ninh Sâm cùng Tần Việt phi thuyền chạy rời quân đoàn thứ sáu trụ sở không lâu liền tao ngộ tập kích, trên phi thuyền có đội hộ vệ cũng không nại song phương thực lực chênh lệch cách xa. Đội hộ vệ trường cũng là Ninh Sâm phó quan Trần Xung lưu lại đội phó, muốn dẫn dắt toàn bộ nhân viên lao ra, vi hai con hùng trùng phá vòng vây ra một cái trốn về quân đoàn thứ sáu con đường, lại bị Ninh Sâm ấn xuống.
"Điện hạ? !" Trần Xung rất là lo lắng, hắn cảm động và nhớ nhung điện hạ đối với hắn quan tâm, càng là không muốn. Mà chớ không có cách nào khác, thời gian không còn kịp rồi, nhiều tranh thủ từng giây từng phút, hùng trùng liền thêm một phần an toàn.
"Ta cho các ngươi tinh thần lực hộ giáp, phải nhanh, chỉ cần có thể lao ra cũng không cần vô vị thương vong, ta kiên định nắm thời gian không thể xác định, cho nên nhất định phải khoái!" Ninh Sâm tinh thần lực thực chất hóa mặc dù tại bên trong đế quốc cũng là số ít vài con hùng trùng mới có cấp cao năng lực, ít nhất Tần Việt liền không làm được, tinh thần lực hóa giáp đối hùng trùng mặc dù dùng Ninh Sâm cấp hao tổn cũng là cự đại.
"Không muốn, điện hạ!" Trần Xung khóe mắt óng ánh, hắn có tài cán gì, có một đoạn hạnh phúc thời gian đã rất thấy đủ, điện hạ dĩ nhiên vi chịu hắn như vậy.
"Ít nói nhảm, đi! Sống sót trở về thấy ta!"
Lăng An Thạch tự mình mang theo bộ đội giết ra đến, tìm kiếm hùng trùng phi thuyền, không nghĩ tới ngoài ý muốn dễ dàng. Tiếp đến bọn họ thời điểm, phi thuyền đội hộ vệ quân trùng trên người rõ ràng diệt diệt tựa hồ che lấp một tầng kim quang, điều này làm cho Lăng An Thạch chau mày. Đem hùng trùng phi thuyền bảo vệ lui lại đến an toàn sở tại, Lăng An Thạch chỉ huy thuyền suất lĩnh bộ hạ cùng á chờ trùng tộc bộ đội xung kích triển khai kịch liệt huyết tinh chém giết.
"Điện hạ, nghỉ ngơi một hồi đi." Trần Xung trở về phi thuyền, trừ vì kịch liệt tranh đấu lưu lại chút nhỏ nhắn vết thương nhỏ cũng không lo ngại, tinh thần lực hộ giáp đem vết thương trí mạng đều triệt tiêu. Trái lại Ninh Sâm sắc mặt trắng bệch, đang bị Tần Việt đở đứng ở bên trong khống chế đài chỉ huy trước thông qua màn hình quan sát bên ngoài chiến đấu.
"Không sao." Ninh Sâm nhìn chân thực trên chiến trường chém giết, không khỏi nhiệt huyết sôi trào, nếu như hắn không phải hùng trùng nhất định cũng sẽ chọn con đường này, đi chiến đấu, vì đế quốc vì chủng tộc vì tín ngưỡng. Có thể hùng trùng bị bảo vệ đến quá tốt rồi, cơ bản sẽ không từng trải này đó huyết tinh hắc ám tàn khốc tất cả, đây là hắn lần thứ nhất trực diện sinh tử, rất chấn động, vượt qua tưởng tượng.
Chiến đấu kết thúc, Lăng An Thạch đi đến hùng trùng phi thuyền, thái độ tự nhiên, đã không còn lảng tránh cùng xoắn xuýt, nhìn thấy Ninh Sâm cùng Tần Việt bình yên vô sự tâm trạng thả thả. Ninh Sâm giờ khắc này sắc mặt trắng bệch, lại thần sắc trầm tĩnh, cũng không có một chút nào kinh hãi cùng sợ sệt bộ dáng. Lăng An Thạch liên tưởng đến ban đầu nhìn thấy bọn họ thời điểm, tại quân trùng trên người nhìn thấy sáng tắt ánh sáng, tâm trạng rùng mình, đây là hùng trùng tinh thần lực hộ giáp?
"Ngươi có lời?" Ninh Sâm nhìn chăm chú vào Lăng An Thạch kiên nghị lãnh túc khuôn mặt, dẫn mở miệng trước hỏi, bởi vì quá độ sử dụng tinh thần lực, hắn thanh âm ít đi dĩ vãng réo rắt mang theo thở gấp suy yếu. Đây mới là Lăng An Thạch nên có bộ dáng, trên chiến trường thiết huyết vô tình bình tĩnh kiên định, có thể vững chắc đại cục, có thể để cho bộ hạ tin cậy. Cũng là bởi vì này, Ninh Sâm ngày đó cuối cùng là thôi tay.
"Điện hạ sử dụng tinh thần lực hộ giáp?" Dùng phe địch lần này tập kích binh lực, nếu như không có Ninh Sâm bảo vệ, bọn họ tuyệt không chạy trốn khả năng. Thời khắc mấu chốt vô luận hùng trùng là thế nào ý nghĩ, làm ra cái này lựa chọn đều là chính xác mà duy nhất. Một cái hùng trùng, đối mặt á chờ trùng tộc tập kích, không có doạ khóc không có trốn tránh trái lại dùng tinh thần lực hộ giáp trợ giúp đội hộ vệ đột xuất vòng vây, như vậy Ninh Sâm làm cho hắn nhìn với cặp mắt khác xưa.
"Ta không có lựa chọn không phải sao?" Ninh Sâm tại ở tình huống kia trong chốc lát liền đem được mất lợi hại suy nghĩ rõ ràng, Trần Xung chỉ là một mặt, quan trọng nhất là địch ta binh lực cách xa, nếu như đội hộ vệ chết trận, hắn và Tần Việt cũng phải chết, chỉ có bảo vệ Trần Xung bọn họ, mới có cơ hội sinh tồn.
"Điện hạ rất lợi hại." Ninh Sâm trả lời xác nhận Lăng An Thạch suy đoán, hùng trùng làm như vậy là chu toàn suy nghĩ kết quả, mà không phải cái khác, bởi vậy đối hùng trùng tán thưởng liền hoàn toàn là phát ra từ bản tâm.
"Ngươi cũng rất lợi hại, may là ngươi cũng rất lợi hại." Ninh Sâm khóe miệng cong lên nói một câu Lăng An Thạch nên hiểu.
"Ta nhượng quân đội hộ tống các ngươi đến khu an toàn đi." Lăng An Thạch có chút không dám nhìn thẳng hùng trùng sáng quắc ánh mắt, mặt chuyển hướng vừa nói đến.
"Hảo, sau này còn gặp lại." Ninh Sâm không phải kéo dài trùng, trực tiếp cáo từ. Hắn nếu như muốn gặp Lăng An Thạch, tự nhiên sẽ có cơ hội gặp mặt.
Một đội chiến đấu phi thuyền chen chúc hùng trùng phi thuyền thay đổi tuyến hàng không, hướng về thứ sáu quân trụ sở hướng ngược lại càng đi càng xa, Lăng An Thạch tại chỉ huy của mình hạm thượng nhìn chăm chú một lúc lâu.
"Ồ, không khí không đúng a, các ngươi đây là muốn tương sát yêu nhau?" Kỳ Đông vây xem toàn bộ hành trình, thấy sự tình phát triển chiều hướng tốt, cũng có tâm tình bắt đầu bần cùng, ló đầu trêu ghẹo Lăng An Thạch.
"Ngươi muốn chết? Cần thiết thao luyện gấp bội sao?" Lăng An Thạch lạnh lùng đáp lại, ném cho Kỳ Đông một cái tuyệt tình mắt đao. Hắn chẳng qua là cảm thấy Ninh Sâm cùng chính mình tưởng tượng không giống nhau, cùng đế quốc sở hữu hùng trùng không giống nhau, Ninh Sâm so với những thứ khác hùng trùng sống càng thêm tùy ý phóng túng lại cũng càng thêm có thực lực có ý nghĩ. Không phải không thừa nhận như vậy Ninh Sâm là cụ có trí mạng sức hấp dẫn, có thể hấp dẫn bất kỳ thư trùng không để ý kết quả chỉ cầu một thưởng tham hoan.
Chương 21: Xứng đôi thân thỉnh Quân đoàn trưởng nhảy đến trong bát đến
Ninh Sâm trở lại tổng bộ sau đệ trình "Điều nghiên" báo cáo, trình bày và phân tích chuyến này kết quả, đồng thời đem đường về tao ngộ á chờ trùng tộc tập kích, đội hộ vệ liều mạng bảo vệ đến quân đoàn thứ sáu đúng lúc cứu viện chờ mọi việc đơn giản rõ ràng nói tóm tắt như thực chất miêu tả một phen.
Báo cáo tầng tầng đăng truyện, trải qua Tiêu Khắc đến Trương Khiếu Thành trong tay thời điểm, lưỡng trùng đều là kinh hãi không thôi, đệ nhất thời gian dò hỏi hùng trùng có hay không bị kinh sợ hoàn có hay không có cái gì không khỏe, nếu như cần thiết an dưỡng có thể lập tức phê giả. Mà Ninh Sâm đối với cái này chỉ là cười cho qua chuyện, biểu thị đây là một lần khắc sâu ấn tượng từng trải, không có nói ra chính là hắn đối thủ vệ đế quốc an nguy quân thư nhóm càng nhiều biết rõ cùng kính ý.
Bảo vệ hùng trùng không bị thương tổn, đặc biệt là đế quốc quý giá tài phú hai con hùng trùng là rất lớn công lao. Toàn bộ quân đoàn thứ sáu, Lăng An Thạch bản trùng đến Trần Xung cùng hộ vệ đội viên đều chịu đến ngợi khen, này tại quân công cống hiến điểm tăng trưởng thượng hội có cực kỳ cơ bản hiện.
Quân đoàn thứ sáu, thu được một số lớn cống hiến điểm Lăng An Thạch cùng Kỳ Đông hai mặt nhìn nhau, này khen thưởng tới có chút dễ dàng cùng có tiếng không có miếng. Quả thật, cứu viện Ninh Sâm cùng Tần Việt, dùng hai con đẳng cấp hùng trùng thân phận, đáng giá nhiều như vậy. Nhưng bọn họ lúc đó đi cứu viện thời điểm làm có hạn, hùng trùng chính mình mang theo đội hộ vệ đã đột xuất vòng vây trốn về, này tương đương với đem công lao trực tiếp đưa cho bọn họ thứ sáu quân.
"Lão đại, Ninh Sâm điện hạ đối với ngươi không sai a, chúng ta thứ sáu quân đây coi như là bạch kiếm lời một bút!" Kỳ Đông nửa đùa nửa thật nói đến, Ninh Sâm trước khi rời đi cùng Lăng An Thạch hỗ động chỉ cần không phải người mù đều có thể nhìn ra hùng trùng thái độ biến hóa.
"Lăn thô! Đối với ngươi sai, ngươi này đó cống hiến điểm đều cho ta hảo!" Lăng An Thạch còn không có mặt lớn đến cho là hùng trùng bất kể hiềm khích lúc trước coi trọng hắn, hắn là Quân đoàn trưởng thì thế nào, đối với Ninh Sâm, muốn hắn như vậy thư trùng có khi là cướp bể đầu vờn quanh tổng bộ xếp thành vòng mặc hắn tuyển. Cố ý lấy lòng? Nằm mơ đây!
Lăng An Thạch gần nhất rất bận, hắn vốn là bận rộn, nhưng bây giờ càng là cố ý đem chính mình bận thành con quay để tránh cho nghĩ bậy nghĩ bạ. Ban ngày Kỳ Đông nói ở bên tai lái đi không được, Ninh Sâm đến tột cùng tại sao làm như vậy đâu? Tắt đèn nằm ở trên giường, trong bóng tối, một ít hắn nỗ lực áp chế không nghĩ nữa hình ảnh liền nổi lên, từng một lần cảm thấy được khuất nhục này đó xoa xoa đùa bỡn đến bây giờ đã thay đổi mùi vị. Bởi vì biết rõ cùng thưởng thức, này đó tiếp xúc cũng sẽ không tiếp tục là muốn tận lực xóa đi tồn tại, trái lại làm cho hắn khắc chế không nổi mà thân thể rối loạn lên, ở đáy lòng dư vị. Chờ Lăng An Thạch ý thức được chính mình đưa tay sờ lên lồng ngực làm ra ngày đó hùng trùng đối với hắn làm động tác nhào nặn chính mình đầu vú thời điểm, trong lúc nhất thời giận dữ và xấu hổ muốn chết, đùng một cái mạnh mẽ quăng chính mình một bạt tai, miễn cưỡng túm hồi lý trí. Hắn phảng phất có thể nghe đến hùng trùng kia đặc biệt réo rắt tiếng nói đùa giỡn nói đến: "Lăng An Thạch, ngươi quả nhiên rất tao mà!"
Ngày thứ hai, Lăng An Thạch thần sắc lãnh túc đến bùm bùm rơi nước đá rã ra, đỉnh hai cái vành mắt đen, một bên khuôn mặt tựa hồ có chút sưng, vậy cũng nghi vết tích như là dấu tay? Kỳ Đông nghe lời đoán ý, một bụng nghi vấn nhanh chóng ép xuống, ngậm miệng, Lăng An Thạch khởi xướng điên đến tất hội thao luyện cho bọn họ muốn chết muốn sống.
Ninh Sâm rời đi quân đoàn thứ sáu đã một tháng, trong lúc tuy rằng toàn thể quân sĩ vì thu hoạch lượng lớn cống hiến điểm mà không có tim không có phổi cao hứng một trận, mà đỉnh một ngày hơn một ngày áp suất thấp, ngu ngốc đến mấy, nhiều trùng cũng phát hiện không đúng, dồn dập hướng Kỳ Đông hỏi thăm. Kỳ Đông có thể nói cái gì, chỉ có thể nói hùng trùng thật vất vả đến, không mấy ngày liền đi, Lăng lão đại rất mất mát, quá một trận là tốt rồi loại hình. Mà trời mới biết, Lăng An Thạch này trạng thái có thể hay không hảo, bởi vì bản rễ chính bản không ý thức được chính mình thất thường, vẫn cứ mạnh mẽ thao luyện binh lính, thỉnh thoảng chủ động xuất kích đả kích á chờ trùng tộc, ra tay đặc biệt hung ác!
Lăng An Thạch mấy ngày nay tại xoắn xuýt một chuyện, rất là đặt lễ đính hôn không được quyết tâm, tay hắn nắm lượng lớn cống hiến điểm nhưng chưa bao giờ tiêu hao quá, có muốn hay không đệ trình cái thân thỉnh đâu? Dùng tại phương diện nào, Lăng An Thạch đệ nhất thời gian nghĩ đến Ninh Sâm, đệ trình cái xứng đôi thân thỉnh? Nói lên hai câu quan tâm một chút không quá phận đi, dù sao từng cộng trải qua chiến sự, không thể xem như là xa lạ trùng. Đem xứng đôi thân thỉnh dùng như thế cái phương thức đến sử dụng, đại khái chỉ có Lăng An Thạch độc này một nhà. Hắn không có hùng trùng phương thức liên lạc, muốn đi chính quy con đường có thể không phải là đệ trình thân thỉnh? Hùng trùng ly khai một tháng, rất là hào hiệp, không tìm cớ không liên hệ, ân oán thanh toán xong bye bye, lưu lại chính hắn ở đây xoắn xuýt, luôn cảm thấy sự tình cần phải vẫn chưa xong. Lăng An Thạch nắm đấm nắm nắm, cuối cùng click đệ trình thân thỉnh. Còn Tần Việt, Lăng An Thạch bị vứt bỏ sau hoàn toàn không có chịu đựng lẽ ra nên đả kích, cấp tốc tiếp nhận sự thực, sau đó cũng không muốn tiếp tục, cũng là đĩnh tuyệt tình.
Một ngày, hai ngày, ba ngày, thân thỉnh đá chìm biển lớn. Lăng An Thạch từ ban đầu thấp thỏm xoắn xuýt đến lúc sau nản lòng từ bỏ, vùi ở ghế tựa bên trong cười một cái tự giễu, hắn vẫn là cao nhìn chính mình, hùng trùng thật sự là quá khứ liền quên mất, hắn cũng không đặc biệt gì, không qua đường trùng một cái.
Kỳ thực đây thực sự là Lăng An Thạch chút lưng, gần nhất Ninh Sâm vội vàng chỉnh lý các loại cuối năm khảo hạch vật liệu, bởi vì dính đến thăng cấp, cho nên các loại tư liệu nhiều hơn nữa, nhiều đến hắn đem đầu não nhắc nhở tin tức thiết trí thành che đậy hình thức. Bình thường tới nói xứng đôi thân thỉnh loại này đẳng cấp cao nhất nhắc nhở thì không cách nào che đậy, mà Ninh Sâm không chỉ là hùng trùng còn chờ cấp đặc biệt cao, nắm giữ này hạng đặc quyền. Thân thỉnh nhiều lắm, không chịu nổi quấy nhiễu hạ che đậy cũng bình thường, ngược lại ba ngày sau không xác thực nhận thức liền ngầm thừa nhận từ chối, thất bại xứng đôi cũng sẽ không tiêu hao thư trùng quá nhiều cống hiến điểm, Ninh Sâm bắt tay vào làm không có áp lực gì.
Ninh Sâm bận rộn một tuần, đem cần thiết các hạng vật liệu sửa soạn xong hết, đệ trình sau toàn bộ trùng thanh tĩnh lại, về tới công việc bình thường nhịp điệu. Đối với "Cứu hắn một mạng" Lăng An Thạch, vẫn có chút tưởng niệm. Ninh Sâm không phải ủy khuất chính mình trùng, nếu cảm thấy hứng thú đương nhiên muốn tiến thêm một bước nữa, ít nhất xác định ra cảm giác, hoặc là tiếp tục hoặc là hết hy vọng, bởi vậy Ninh Sâm trực tiếp đánh mở cá nhân đầu não đệ trình xứng đôi thân thỉnh.
Quân đoàn thứ sáu, Lăng An Thạch đang chủ trì theo lệ chiến thuật hội nghị, nghe mỗi người chia trung đoàn trưởng trình bày và phân tích. Cá nhân đầu não đột nhiên phát ra tách tách tách gấp gáp tiếng nhắc nhở, ưu tiên cấp: Cao nhất.
Hả? ! Lăng An Thạch sửng sốt một chút, nhưng ngay lúc đó phản ứng lại đây là một cái gì nhắc nhở. Đương một đám thuộc hạ hắn vốn không muốn tại chỗ mở ra đầu não đến xử lý chuyện này, bất kể là cái nào vị điện hạ thân thỉnh, xác nhận hoặc từ chối cũng sẽ không tiếp tục là hắn chuyện của chính mình.
Xứng đôi nhắc nhở tại chỗ xác thực thời gian quen biết chỉ có 30 giây, mặt sau mặc dù có tam ngày, mà sau đó xác nhận cùng tại chỗ xác nhận này thái độ có thể khác nhiều. Nhượng hùng trùng chủ động thân thỉnh, ngươi trang cao lãnh, nếu như là từ chối hoàn hảo, nếu như là sau đó đồng ý, kia hùng trùng tâm tình có thể hảo? Ngươi có còn muốn hay không giao phối ? !
Lăng An Thạch không xác định là ai phát tới thân thỉnh, cũng không muốn nhượng thuộc hạ vây xem, ánh mắt ra hiệu bọn họ đi ra ngoài. Cự tuyệt đối không thể sợ, đáng sợ chính là những thuộc hạ này đều biết hắn cự tuyệt ai, đó cũng không kì diệu, không có tường nào gió không lọt qua được, hùng trùng đều rất lòng dạ hẹp hòi, hắn đã có quá một lần giáo huấn cảm thấy rất là đầy đủ, không muốn có lại lần thứ hai. Mà ngày hôm nay này chồng lúc thường rất có nhãn lực sức lực các thuộc hạ giờ khắc này cũng giống như là mù giống nhau, cái mông dính vào trên cái băng ghế, ai cũng không đứng dậy, liền gắt gao nhìn chằm chằm hắn đầu não vòng cổ, thế yếu đem náo nhiệt xem rốt cục, không làm rõ không bỏ qua.
Lăng An Thạch từ trước đến giờ chủ trương công và tư rõ ràng, theo lệ hội nghị quân sự thượng hắn không có cách nào chính mình làm mất mặt lệnh cưỡng chế các thuộc hạ đi ra ngoài, đặc biệt là chỉ cần click một chút công phu nhiều nhất bất quá vài giây. Tách tách tách âm thanh gấp rút vang, mắt thấy 30 giây sắp đến, Lăng An Thạch hung tợn liếc mắt một đám trang mù không chê chuyện đại thuộc hạ, nhấn nút lệnh. Nhu hòa tiếng nhắc nhở vang lên: "Cấp hùng trùng Ninh Sâm đệ trình xứng đôi thân thỉnh, xác nhận hoặc từ chối?"
"Ha!", "Oa nha!", "A!" Các loại thán phục vang lên hống thanh liên tiếp, dù là dùng Lăng An Thạch uy nghiêm lãnh túc cũng không đè ép được bọn thuộc hạ trêu tức liền ánh mắt hâm mộ cùng sách sách sách cảm thán.
"Trung tướng, tới thời gian, khoái a!" Kỳ Đông thấy nhảy giây muốn kết thúc, Lăng An Thạch hoàn không động tác, bận đẩy hắn một cái, làm cho hắn xác nhận.
Lăng An Thạch hoàn đắm chìm trong không dám tin tưởng bên trong, bị đẩy một cái bận click xác nhận, sau đó, đã đến giờ. Liền là một cái gợi ý của hệ thống phát tới, bên trong có xứng đôi giả thời gian đến một ít hạng mục cần chú ý. Lăng An Thạch đã không chú ý những thứ này, tim thẳng thắn kinh hoàng, lòng bàn tay một tầng ướt nhẹp mồ hôi lạnh, hắn thiếu chút nữa bỏ lỡ! Tuy rằng không biết hùng trùng tại sao cải biến chủ ý, mà kết quả này là hắn muốn, hơn nữa nếu như không có hùng trùng chủ động, chỉ sợ hắn sẽ không lại có thêm dũng khí phát ra lần thứ hai thân thỉnh.
"Tướng quân, gần nhất chiến cuộc biến hóa không lớn, chúng ta vẫn là tiếp tục nguyên lai an bài chiến thuật đến huấn luyện có thể sao?" Náo nhiệt xem xong rồi, nhiều trùng khi chiếm được đồng ý sau nối đuôi nhau mà ra. Lão đại chiếm được hết thảy thư trùng tha thiết ước mơ xứng đôi cơ hội, Ninh Sâm điện hạ a, quả thực là ước ao ghen tỵ chết trùng, nhất định phải nhanh chóng mạnh mẽ thao luyện thao luyện thủ hạ bọn nhãi để phát tiết hạ mới được!
Lăng An Thạch hiển nhiên hoàn đắm chìm trong trong kinh ngạc không triệt để hoàn hồn, ánh mắt mang theo một chút mờ mịt.
"Lão đại, ngươi xem ta nói cái gì tới, Ninh Sâm điện hạ quả nhiên đối với ngươi không đồng đều giống như a!" Kỳ Đông cũng không biết Lăng An Thạch từng đệ trình quá xứng đôi thân thỉnh, cũng sẽ không biết đến hắn giờ khắc này nghi ngờ trong lòng cùng không dám tin tưởng.
"Ta đi trước, còn lại sự ngươi hiệp trợ dương khôn xử lý." Lăng An Thạch giao đãi tốt, đem sự tình tạm thời cắt cử cấp phó Quân đoàn trưởng, song quyền nắm chặt cúi đầu bước nhanh đi về phòng làm việc của mình. Tự xứng đôi xác nhận bắt đầu, hắn nghỉ phép. Hiện tại có thể liên hệ hùng trùng, hắn muốn xác nhận một chút, đây là một trò đùa dai sao?
Đạt thành xứng đôi hùng trùng cùng thư trùng chi gian có thể thông qua đặc biệt con đường lẫn nhau liên hệ, muốn tiến một bước giao du có thể chính thức thêm lẫn nhau truyền tin, nếu như chỉ là một lần sự kiện, xứng đôi thời hạn một tuần kết thúc, lâm thời truyền tin con đường đóng, hùng trùng cũng không cần phải lo lắng hội bị quấy nhiễu.
Đô đô -- truyền tin tiếp thông, Lăng An Thạch thông qua video thấy rõ màn hình một đầu khác nhíu mày mỉm cười nhìn hắn hùng trùng."Điện, điện hạ, gần đây hảo không?" Lăng An Thạch âm thanh khô khốc khàn giọng, rất không được tự nhiên nói câu đúng quy đúng củ phần mở màn, thân thể cứng ngắc cũng không lớn biết nói chuyện, nghi vấn trong lòng càng là tại bên mép xoay chuyển vài vòng cuối cùng áp trở lại, nghĩ trước tiên tha nhất thời lại nói.
"Ta rất khỏe. Lăng Quân đoàn trưởng rất bận a, vẫn là nói làm ra lựa chọn rất khó? Chuyện lúc trước đã kết, nếu như ngươi thật khó khăn ta có thể thủ tiêu thân thỉnh, sẽ không trả đũa nha." Cơ hồ là tại tới thời gian trước mới xác nhận, Ninh Sâm nghĩ có phải là chính mình làm hơi quá, đối phương bị hù đến quyết định cả đời không qua lại với nhau mà vừa sợ từ chối hậu quả mới chậm chạp không lựa chọn.
? ? ? Lăng An Thạch nghe hùng trùng giọng điệu này, không giống chọc ghẹo hắn, càng giống như là không biết hắn từng chủ động thân thỉnh chuyện này!"Không khó! Điện hạ, ta thân thỉnh ngài cự tuyệt không phải sao, ta cho là ngài không muốn cùng ta lại có thêm liên hệ." Hùng trùng thái độ làm cho Lăng An Thạch đáy lòng chân thật mấy phần, đem vấn đề ném ra ngoài, mơ hồ còn có chút oan ức.
"Ồ ồ ồ? Ngươi đã từng chủ động thân thỉnh? Để cho ta tới nhìn." Ninh Sâm nghe Lăng An Thạch lời này tâm tình thật tốt, đắc ý mặt mày hớn hở không hề che giấu. Bắt đầu đương Lăng An Thạch điều động ghi chép, trục điều tìm kiếm.
Lăng An Thạch nhìn không ngừng lăn màn hình, mặt trên lít nha lít nhít một cái lại một điều, một tờ lại một trang thân thỉnh, rốt cục thiết thực mà nhận rõ Ninh Sâm được hoan nghênh trình độ, đồng thời đối với mình cảm thấy không xác định sức lực không đủ lên, liền tại lúc này hắn lại nghe được hùng trùng lầm bầm lầu bầu.
"Tìm được tìm được, ai nha, dĩ nhiên là tại thời gian như vậy phát. Tiểu an an a, ngươi thật không gặp may, khi đó ta quá mang tương nhắc nhở thiết trí thành che giấu."
Tiểu, an ổn, an ổn? ! Lăng An Thạch cái trán gân xanh banh lên tận mấy cái, hùng trùng thực sự là quá tùy ý, mà chết tiệt không ngờ nhượng đáy lòng hắn mừng thầm, cái này quỷ xưng hô hắn mừng thầm cái trùng thỉ a! Nguyên lai là bị che giấu, hại hắn đau lòng xoắn xuýt thật nhiều ngày..
"Hảo đi tiểu an an, xem ở ngươi rất chủ động rất thượng đạo phần thượng, ta có thể đáp ứng ngươi một yêu cầu, bất cứ lúc nào thực hiện, chỉ cần ta làm được." Ninh Sâm cảm thấy được đem một cái băng con gấu xếp vào thượng như vậy nick name thực sự là quá có lật đổ hỉ cảm, liền vui vẻ như vậy quyết định đi!
"Tạ ơn Tạ điện hạ.." Lăng An Thạch đầu hàng, biết đến hùng trùng đây là quyết tâm đem xưng hô ban cho hắn.
"Ngày mai tới tìm ta? Địa chỉ." Ninh Sâm cấp tốc báo ra địa chỉ, này chỉ con gấu bây giờ nhìn lại vừa mắt nhiều hơn, hơn nữa rất mỹ vị, khỏe mạnh vóc người đúng là hắn yêu nhất.
"Được." Lăng An Thạch cảm thấy được chính mình không căng thẳng, mà hùng trùng như vậy chủ động, hắn thật sự là không kiềm chế nổi. Loại tâm tình này rất là mới mẻ, có hắn chưa bao giờ từng lĩnh hội quá bức thiết cùng kích động.
Chương 22: Băng cứng hòa tan chơi nãi đầu nhũ giao bắn Quân đoàn trưởng một mặt
Ngày thứ hai, Lăng An Thạch đáp lên sớm nhất một tốp phi thuyền đuổi đến đế đô tinh, bởi vì là thứ sáu lại cùng hùng trùng ước hảo nha, Lăng An Thạch đi thẳng tới Ninh Sâm cấp địa chỉ của hắn.
Ấn vang chuông cửa một khắc, Lăng An Thạch vẫn là không dám tin tưởng, cho nên Ninh Sâm thông qua video bắt chuyện hắn tiến vào thời điểm quên mất đẩy cửa, toàn bộ trùng đánh vào trên ván cửa phát ra "Cạch --" một tiếng vang thật lớn, trong video lập tức truyền đến hùng trùng không chút khách khí tiếng cười ầm. Lăng An Thạch vì căng thẳng kích động mà banh một trương mặt lập tức bạo hồng, hận tìm không được một cái lỗ để chui vào, ném tử trùng rồi! !
"Ăn điểm tâm sao?" Ninh Sâm thấy Lăng An Thạch đứng ở cửa, cao như vậy tráng một cái trùng mang theo câu nệ nhìn phía hắn, tâm đột nhiên liền mềm nhũn. Lần thứ nhất có chút hối hận ban đầu đem Lăng An Thạch chỉnh có chút thảm, đại khái là cấp này chỉ thư trùng để lại không nhỏ bóng ma trong lòng.
"Không, không có, điện hạ." Lăng An Thạch sáng sớm không thể chờ đợi được nữa đáp ngồi phi thuyền tới rồi, căn bản liền không nhớ rõ còn muốn ăn điểm tâm chuyện này. Giờ khắc này hùng trùng xuyên bông chất quần áo ở nhà tại trước bàn ăn thao túng, đối hắn bắt chuyện, không có lạnh nhạt xa cách không có kiêu ngạo tùy ý, một bộ thong dong thanh thản bộ dáng, Lăng An Thạch tâm nơi nào còn có thể băng lãnh cứng rắn, đã mềm mại đến muốn hóa điệu. Nếu như có thể mỗi ngày đều.. Phi, liền nằm mơ! Lăng An Thạch đáy lòng phỉ nhổ chính mình.
"Điện hạ, các ngươi chậm dùng, ta đi trước." Trần Xung bưng một cái nồi đất đi ra, để lên bàn múc hai bát cháo dọn xong, đối Lăng An Thạch mỉm cười gật đầu hỏi thăm một chút liền chuẩn bị thay quần áo rời đi.
Thậm chí có biệt trùng tại! Đây là cấp hùng trùng chuẩn bị bữa sáng đây.. Nhìn một bàn phong phú bữa sáng, Lăng An Thạch tâm lý phiền muộn. Hắn có như thế hiền lành sao? Không có! Cái này gọi Trần Xung phó quan làm đội hộ vệ trường bị hùng trùng mang đến thứ sáu quân, rất được hùng trùng niềm vui bộ dáng. Cũng là, này thư trùng trên chiến trường có thể đánh, chiến trường hạ cái gì đều sẽ, thay đổi hắn hắn cũng yêu thích như vậy a! Trái lại chính mình, ngoại trừ chiến đấu còn lại kĩ năng sinh hoạt nhiều năm qua mới lạ đến đều quên sạch, liền như vậy hoàn suy nghĩ gì mỗi ngày, mỗi ngày chờ biệt thư trùng tại hùng trùng trước mặt biểu hiện mà chính mình ngốc xem à!
"Ha, lưu lại ăn xong lại đi." Ninh Sâm chào hỏi.
"Không được, ta còn có việc, đi trước điện hạ." Trần Xung mấy lần dứt khoát hái được tạp dề, tròng lên áo khoác rời đi. Hắn hầu ở điện hạ bên người, sau đó thời gian còn dài hơn, mới sẽ không như vậy không có nhãn lực sức lực, chiêu hùng trùng không ưa.
"Ngươi phó quan rất tốt." Lăng An Thạch bị Ninh Sâm bắt chuyện tiến vào ngồi xuống, luôn cảm thấy không dễ chịu, lúng túng nói một câu sau cúi đầu ăn cơm, ăn ăn ngừng đũa.
"Không lành miệng vị?" Ninh Sâm ung dung thong thả cái miệng nhỏ ăn, thấy Lăng An Thạch đột nhiên sẽ không ăn, nghi hoặc mà hỏi.
"Không, ăn thật ngon. Ta có thể là chỉ không hợp cách thư trùng." Cũng là bởi vì ăn quá ngon, Lăng An Thạch tâm lý càng thất lạc. Từ trước đến giờ tự cao tự đại hắn cảm thấy được này đó từng vẫn lấy làm kiêu ngạo ưu thế tại hùng trùng trước mặt không đáng nhắc tới, hùng trùng liền không phải của hắn thuộc hạ, thực lực ra sao năng lực sợ là cũng không bằng tri kỷ chăm sóc bây giờ tới, càng đến hùng trùng thoả mãn. Hắn cũng là biết đến một ít Ninh Sâm sự, phó quan thay đổi một tra tra. Làm "Quấy rầy sự kiện" vai chính chi nhất Trần Xung chắc chắn ở trên giường là nhượng hùng trùng thoả mãn, những phương diện khác là hắn nhìn thấy cũng rất xuất chúng, chẳng trách có thể cuối cùng bị hùng trùng giữ ở bên người.
"Làm sao sẽ? Tiểu an an cũng rất lợi hại, mỗi con trùng am hiểu bất đồng, ngươi cho rằng ta sẽ là tùy tiện một cái đều để ý? Mau ăn mau ăn, ăn xong rồi mới có sức lực chơi với ta." Ninh Sâm đối Lăng An Thạch có thể không dám tưởng tượng cầm lấy đao xẻng tại nhà bếp phấn đấu dáng dấp, trên chiến trường sát phạt quyết đoán chỉ huy nhược định mới phải lăng Quân đoàn trưởng nên có bộ dáng.
"Ừm." Nghe thế cái "Chơi với ta", Lăng An Thạch trong đầu chợt lóe một đống hoàng bạo hình ảnh, đáp một tiếng đỏ mặt tăng nhanh khai tốc độ di chuyển. Hắn là dạng gì hùng trùng sớm biết, nếu lựa chọn đó chính là thoả mãn, cùng với xoắn xuýt này đó hùng trùng không thèm để ý còn không bằng tại những phương diện khác nhượng hùng trùng thoả mãn, tỷ như chịu đựng làm cấm chơi cái gì. Nghe đâu hùng trùng ở trên giường rất lợi hại, kia làm cho hắn làm đến tận hứng cũng là ưu thế, Lăng An Thạch nghĩ tới đây sức lực liền nhiều thêm mấy phần, dùng hắn quanh năm cường độ cao huấn luyện tố chất thân thể nhất định so với cái khác thư trùng cường!
Sau khi ăn xong lưỡng trùng tán gẫu tiêu cơm, chỉ là lải nhải lải nhải Ninh Sâm liền đem đề tài mang đi chệch. Cái gì "Tiểu an an ngươi đều ảo tưởng quá thư trùng đối với ngươi làm cái gì?", "Ta đi rồi ngươi có hay không có chính mình chơi" loại hình, hỏi đến từ trước đến giờ nghiêm túc chính kinh lăng Quân đoàn trưởng ấp úng sắc mặt bạo hồng, ánh mắt hoảng loạn né tránh không biết làm sao.
"Đi thôi, không muốn nói chúng ta có thể làm." Ninh Sâm ngón tay thăm dò vào Lăng An Thạch quân trang áo khoác bên trong, ôm lấy hắn đai lưng đem hắn kéo lên lâu. Cao lãnh cường tráng lăng Quân đoàn trưởng như vậy ngây thơ thật là làm cho Ninh Sâm lang huyết sôi trào, cực kỳ không thận trọng không nhạt xác định mà khó chịu lên, không kịp đợi muốn hưởng dụng này đạo mỹ vị bữa tiệc lớn.
Hùng trùng thật nhiệt tình! Quá cường thế! Không có trước tiên phóng thích tín tức tố, chỉ là dùng ánh mắt cùng thái độ Lăng An Thạch liền bị Ninh Sâm câu đến tim đập nhanh hơn, hồn phách cùng bay, ngốc lăng lăng theo hùng trùng lên lầu, bị đẩy ngã tại rộng rãi trên giường lớn.
"A, tiểu an an ngươi là của ta lễ vật!" Ninh Sâm cảm thán, toàn bộ thân thể đánh về phía thư trùng, nằm nhoài dày rộng khoẻ mạnh thịt trên tường giở trò.
"Ân, điện hạ muốn làm sao chơi đều hảo." Ôm hùng trùng eo, đem hắn ôm đồm tại trong lồng ngực của mình, Lăng An Thạch cảm thấy được thập phần thỏa mãn, chưa bao giờ có thỏa mãn. Vô luận đã từng ảo tưởng kỳ vọng là thế nào, thời khắc này hắn cực kỳ xác định Ninh Sâm chính là thích hợp hắn nhất, hắn rất muốn. E rằng hắn chưa chắc là hùng trùng rất muốn cái kia, mà giờ khắc này, hắn nguyện dốc hết hết thảy đi thỏa mãn hùng trùng nguyện vọng.
Ninh Sâm từng viên một mở ra Lăng An Thạch quân phục nút buộc, áo khoác, áo sơ mi, như là hủy đi phong giống như đem thư trùng thân thể một chút chút để hở lộ ra, sau đó cảm thán, ca ngợi, "Vóc người bổng cực kỳ!" Lăng An Thạch thân thể rắn chắc cường tráng, hàng rào rõ ràng màu đồng cổ cơ nhục xoắn xuýt nhô ra cảm giác mạnh mẽ mười phần, như kiên định cứng rắn thiết, cùng bản thân hắn tính cách khí thế giống nhau như đúc.
"A Sâm, điện hạ.." Lăng An Thạch khép hờ hai mắt, lông mi rung động, âm thanh khàn khàn mà hảm hùng trùng tên. Tại hùng trùng bàn tay cùng đầu ngón tay du tẩu xoa xúc hạ thân thể hắn không được toả nhiệt run rẩy, bởi vì tinh thần về tâm lý thượng khát vọng cùng mong đợi, mặc dù không có hùng trùng nồng nặc tín tức tố hắn cũng khắc chế không nổi địa chấn tình, hậu huyệt một chút chút thấm ướt lên. Không giống với bị cưỡng bách khuất nhục, khi loại này khát vọng đến từ đáy lòng thời điểm, hùng trùng đối với hắn làm tất cả đặc biệt kích thích cường liệt mà khó có thể ngột ngạt nhẫn nại. ]
"Âm thanh cũng dễ nghe, cái vú như thế no đủ, gắp dương vật là thích hợp." Ninh Sâm ngồi xổm tại thư trùng eo thượng, hai tay mười ngón tay xòe ra mạnh mẽ cầm lấy bí lên ngực thịt, cảm thụ chúng nó cường tráng bề ngoài hạ ngủ đông sức mạnh khổng lồ. Lăng An Thạch cơ ngực hình dáng cùng da dẻ màu sắc mười phần xốc vác có hình, hai khối phát đạt ngực to cơ chi gian một cái tiên minh khe, thư trùng bên trong ít có màu nâu đầu nhũ hạt giờ khắc này chính cứng rắn đứng thẳng tại bóng loáng nhô ra bắp thịt ở giữa, gợi cảm tăng cao. Ninh Sâm mâu sắc khỏi bệnh sâu đậm, đáy mắt nhúc nhích hỏa diễm, đột nhiên cúi đầu, mạnh mẽ gặm cắn tới một bên đầu vú.
"Ân a.. A Sâm, đừng, đừng liếm biệt hút a." Hùng trùng trong miệng nói thô tục dâm lời nói, động tác trên tay càng là phóng đãng. Lăng An Thạch chỉ cảm thấy vừa thẹn sỉ liền kích thích, mông sau khe thịt dâm thủy róc rách, trong huyệt đạo càng là hư không ngứa ngáy. Hùng trùng hung ác cắn xé gặm gặm nhượng mềm mại đầu vú rách da, mang đến vừa kéo vừa kéo đau đớn, mà đây không phải là khó nhịn, nhất làm cho Lăng An Thạch chịu không nổi là hùng trùng mỗi gặm cắn mấy cái sau sẽ lấy đầu lưỡi vòng quanh đầu nhũ hạt gốc rễ tại đầu nhũ vựng thượng đảo quanh nghiền ép liếm láp, hút thịt đậu chảy ra từng tia từng tia vết máu. Hùng trùng nướt bọt bên trong tín tức tố cùng thấm huyết bên trong thư trùng tín tức tố gặp gỡ, giống như là sinh ra phản ứng hóa học, Lăng An Thạch mỗi bị hùng trùng bọc mút liếm láp một chút, liền cảm thấy da đầu nổ tung ngứa ngáy, khoái cảm ở bên trong thân thể dâng trào lẩn trốn. Rất nhanh, hắn bị liếm đến tứ chi vô lực, toàn bộ trùng đều xụi lơ.
"Sao, không phải tùy tiện ta chơi sao?" Ninh Sâm cũng không có buông tha Lăng An Thạch, đem môi lưỡi chuyển hướng một viên khác bị ngón tay hắn nhào nặn lôi kéo đến sưng tấy bất kham thịt hạt, tiếp tục gặm mút liếm láp. Hắn rất yêu thích nghe đến thư trùng ở trên giường phát ra dung túng vừa bất đắc dĩ ngột ngạt rên rỉ, đương loại thanh âm này từ lãnh khốc thiết huyết Lăng An Thạch cuống họng bên trong phát ra thời điểm càng là sánh ngang cường lực xuân dược, đấm thẳng Ninh Sâm điểm, làm cho hắn hưng phấn khó đè nén, hận không thể đem điều này cường tráng cao to thư trùng triệt để chơi hỏng.
"Vâng, a.. Tùy tiện, chơi." Lăng An Thạch nếu làm ra cam kết liền sẽ không đổi ý, giờ khắc này bị hùng trùng ngăn chặn hắn chỉ có thể cắn chặt hàm răng, banh trụ thân thể, hai tay gắt gao nắm chặt ráp trải giường để chống đỡ loại này ngọt ngào mà thống khổ dằn vặt.
"U, tiểu an an, ngươi dĩ nhiên có thể run nãi sao? !" Ninh Sâm dựa theo ý nguyện của chính mình tùy ý chòng ghẹo thư trùng thân thể, gặm gặm lại phát hiện miệng hạ bắp thịt bắt đầu rung động, ngẩng đầu lên kéo khoảng cách xa vừa nhìn, chuyện này quả thật là phạm quy được không! Như thế tráng đại ngực làm ra run run động tác, trùng thỉ nhịn không được a!
"Cái, cái gì?" Lăng An Thạch hoài nghi lỗ tai mình nghe lầm, run, nãi? ! Quá xấu hổ, thật là tà ác! Hắn làm sao sẽ làm ra như vậy dâm lãng phóng đãng sự!
"Ầy, cảm nhận được, ngươi như thế hội chơi a!" Ninh Sâm đưa bàn tay che ở Lăng An Thạch rung động trên cơ ngực, cười đến rất là tà ác.
"Ta, ta.." Lăng An Thạch bị hùng trùng bàn tay điểm nhẹ, rốt cuộc biết chính mình tại cực kỳ gắng sức kiềm chế hạ, cơ nhục đã căng thẳng đến mức tận cùng, bắt đầu tự phát rung động co giật. Hắn cơ ngực rất tráng, như vậy một động tác có thể không phải là run rất lợi hại? Lăng An Thạch không lời nào để nói, cực độ xấu hổ làm cho hắn băng con mắt màu xanh lam đều bị nín đỏ, ánh mắt quăng hướng một bên hoàn toàn không dám nhìn thẳng hùng trùng.
"Ngươi cái gì ngươi, như thế hội câu dẫn ta, ngươi có thể thụ ở!" Lăng An Thạch xấu hổ thần sắc, run rẩy cơ ngực, khắc chế dáng dấp không một không kích thích Ninh Sâm tăng vọt dục vọng. Đem tín tức tố khống chế thả ra, Ninh Sâm hô hấp ồ ồ mà mấy lần xả hết nhà của chính mình cư phục, thả ra đã sớm gắng gượng tráng kiện cực nóng trùng điểu, tại Lăng An Thạch muốn nhìn liền có chút ngượng ngùng nhòm ngó bên trong một tay nắm lấy gốc rễ tại một tay kia trong lòng bàn tay sỗ sàng vỗ vỗ, một lần nữa quỳ sải bước thư trùng thân thể hai bên, đưa đến bên miệng hắn."Liếm nó, ngươi hội đi."
Lăng An Thạch không hề trả lời, đem mặt lộn lại, nỗ lực nhìn thẳng vào cây này cự vật mang đến đánh vào thị giác, si mê một bên âm thầm hấp thụ làm hắn say mê hùng trùng tín tức tố một bên hé miệng thuận theo ôn nhu đem thịt nhận một chút chút nuốt hết. Linh hoạt đầu lưỡi như xà giống nhau dán vào hùng trùng trùng điểu bao bì tinh tế liếm láp, tại quan kênh rạch nơi khinh quét đạn đánh.
"Khẩu sống tốt như vậy, thật là thoải mái! Mà ngày hôm nay không thể để cho ngươi làm như vậy đến cùng nha." Ninh Sâm lưu luyến mà tại Lăng An Thạch không rõ trong ánh mắt đem trùng điểu tự trong miệng rút ra."Đem vú của ngươi hướng trung gian chen chen, dùng nó kẹp cho ta đi ra, đầy ý lần sau còn tìm ngươi chơi nha!"
Lăng An Thạch tuy rằng đáy lòng cực độ xấu hổ, mà hùng trùng nói "Lần sau" đối với hắn mà nói áp đảo tất cả. Cắn môi dùng một đôi từng tàn sát quá vô số á chờ trùng tộc có thể hóa thành trùng đao hai tay tự hai bên nâng đỡ chính mình khổng lồ cơ ngực đẩy hướng trung gian, làm ra làm cho hắn không đành lòng nhìn thẳng dâm đãng hình dáng.
"Ngoan nha." Ninh Sâm cái mông ngồi trên thư trùng kiên cố cơ bụng, đem trùng điểu tự hai khối ngực thịt phần giữa hai trang báo chen vào, cảm thụ nhiệt năng khoẻ mạnh cơ nhục chen kìm bách."Tái khẩn một ít! Nha, quá tuyệt nha!" Ninh Sâm cảm giác được tính khí cụ bị toàn diện bao khỏa không để lại khe hở sau không thể chờ đợi được nữa trước sau đánh đưa, song tay nắm lấy ngực thịt chống đỡ vò ấn.
"Điện hạ." Lăng An Thạch nhìn to dài thịt vật tại chính mình cơ ngực ở giữa ra vào, thịt nhận bao bì bị trước sau ma sát lôi kéo, tròn vo tử hồng quy đầu thỉnh thoảng đâm động đến trước mắt, không khỏi ma giống như đưa ra màu đỏ đầu lưỡi, tại khoảng cách gần thời điểm liếm đi lên.
"A! Tiểu an an ngươi thật sự là cái cực phẩm, liền như vậy, liếm nó, liếm nó!" Ninh Sâm trảo vò đánh đưa, đem hai khối khổng lồ cơ nhục chơi được tự cứng rắn một chút chút biến thành dẻo dai, theo hắn nhanh chóng động tác không ngừng rung động lay động. Độ dài khả quan trùng điểu tại lần lượt lao ra sau chịu đến thư trùng trơn trợt nhuyễn lưỡi chăm sóc, khoái cảm không ngừng kéo lên, Ninh Sâm than thở gầm nhẹ cũng càng ngày càng cảm xúc mãnh liệt, động tác càng là cuồng dã tùy ý.
"Ân, ân.." Sợ cắn được hùng trùng, Lăng An Thạch không dám nói lời nào, chỉ là tại tình dục gián đoạn thêm rên rỉ. Nhìn hùng trùng bởi vì hắn mà càng động tình phóng đãng, Lăng An Thạch toàn bộ cả người đều bị vui sướng cùng thỏa mãn nhấn chìm, đồng thời cũng càng thêm khát cầu thắm thiết kết hợp, thư căn tại quần lính bên trong căng ra đến mức đau đớn, quần mặt sau càng là thẩm thấu đến ẩm ướt nị một mảnh.
"Aha, thật là thoải mái! Lăng An Thạch, ngươi quá tuyệt vời!" Ninh Sâm cổ kéo trường, đầu ngửa ra sau, động tác càng lúc càng nhanh, kẹp ở hai bắp thịt ngực bên trong hùng căn càng là lớn một vòng, sắp đến cực hạn tính khí cụ quy đầu trướng đến toả sáng. Tại lại một lần bị thư trùng đầu lưỡi liếm quét đến quan kênh rạch cùng mã mắt khẩu hậu thân tử cứng đờ, mười ngón đối thư trùng cơ ngực ra sức vồ một cái, đạo đạo mạnh mẽ bạch trọc phun tung toé mà ra, bắn dưới thân thư trùng đầy mặt."Hô -- hô --" phóng thích sau Ninh Sâm cúi đầu, cùng một mặt tinh dịch trọc tích lại khó nén leng keng kiên cường Lăng An Thạch đối diện.
"Làm ta, A Sâm." Lăng An Thạch duỗi ra đầu lưỡi câu lên một giọt bắn ở khóe miệng hùng tinh cuốn vào trong miệng, ánh mắt nóng rực mà nhìn lại Ninh Sâm."Tiểu an an" cái này gọi đùa hội nhượng Lăng An Thạch cảm giác hùng trùng đối với hắn hơi có chút lưu ý, mà gọi tên của hắn lại càng làm cho tâm hắn động, cái cảm giác này là đối chờ thậm chí là bị sủng ái, bởi vì để ở trong lòng cho nên mới có thể tôn trọng.
"Há, không chịu được. Từ từ đi, ngày hôm nay nhất định cho ngươi sảng khoái có được hay không!" Ninh Sâm bàn tay giả tạo giả tạo ngăn cản Lăng An Thạch đôi mắt, tự thư trùng trên người leo xuống. Thực sự là càng cấm dục càng mê hoặc, càng khắc chế càng phóng đãng. Lăng An Thạch giờ khắc này nằm vật xuống trên giường, quân trang bán thoát mở ra hướng hai bên, trên ngực dấu ngón tay dấu hôn ngổn ngang nằm dày đặc, trên mặt là chính mình tinh dịch. Như vậy hình ảnh, nhượng Ninh Sâm muốn đem thư trùng trực tiếp đặt tại dưới thân bạo làm, mà từng có trước vô tình đùa bỡn, Ninh Sâm lần này muốn cho Lăng An Thạch càng nhiều vui sướng, làm cho hắn thoải mái, chỉ nhớ rõ hắn cấp thoải mái.
Chương 23: Chỉ gian cao trào khoái cảm chồng chất trá tinh ngất được toại nguyện
Ninh Sâm đưa cho Lăng An Thạch một cái sạch sẽ khăn lông ướt làm cho hắn đem mặt chà xát, nằm phục ở trên giường."Cơ nhục cứng như thế, ngươi đây là căng thẳng?" Ninh Sâm vỗ vỗ thư trùng vểnh cao rắn chắc cái mông.
"Không, A Sâm, ta khó chịu, cho ta đi." Lăng An Thạch khổ sở ngột ngạt khắc chế, không chỉ là mông liền cả người đều là căng thẳng. Hô hấp hùng trùng nồng nặc tín tức tố, thân thể lại bị hùng trùng tùy ý cưỡng hiếp, dục vọng từ lâu bạo phát thành dòng lũ, đem hắn đánh vô số qua lại, khó có thể nhẫn nại. Hắn không nghĩ từ từ đi, muốn hùng trùng mạnh mẽ quán xuyến thân thể của hắn, làm hắn.
"Ân, như thế thèm ? Chính mình đẩy ra để ta xem một chút." Ninh Sâm tay tự thư trùng hai chân trung gian xuyên qua, nhào nặn hai viên thư trứng cùng lại vừa cứng liền nhiệt chi lên dán vào bụng dưới thư căn, lại chậm chạp không động vào khát khao hậu huyệt.
"Aha, không thể tái xoa nhẹ, không muốn, a --! !" Lăng An Thạch vai rộng vai đè xuống giường, hai tay về phía sau đem chính mình hai cánh hoa mông thịt hướng ra phía ngoài lôi kéo khai, lộ ra bị dâm thủy ngâm đến trong suốt nhạt màu nâu miệng huyệt. Tại khát vọng cùng xấu hổ đan xen hạ, miệng nhỏ giống nhau thịt huyệt không ngừng hấp hợp co rút lại, gia tốc thổ lộ càng nhiều chất lỏng. Hùng trùng tác quái tay tại Lăng An Thạch xin tha hạ, động tác chẳng những không có đình chỉ, trái lại nhào nặn càng thêm hăng say. Đương hùng trùng đột nhiên đem ba ngón tay đâm vào thịt huyệt cũng mạnh mẽ tuốt động một cái thư căn sau, Lăng An Thạch la to một tiếng, phun trào, tiết tại hùng trùng trong tay.
"Bắn nhiều như vậy, nín rất lâu?" Ninh Sâm trảo qua một bên cạnh Lăng An Thạch đã dùng qua khăn lông ướt tùy tiện xoa xoa trên tay tinh thủy, một tay kia ngón tay lại không hề rời đi căng mịn trơn trợt hậu huyệt, chuyển vòng tại trong huyệt đạo ma sát khu đào. Thư trùng chưa bao giờ bị khai thác quá mật đạo liền nhiệt liền khẩn, ruột thịt tràn ngập tại giữa ngón tay, mềm mại mà chèn ép nhượng Ninh Sâm yêu thích không buông tay.
"Ta, không chính mình, làm quá. A Sâm, dùng sức chút a!" Thư căn thư sướng một lần không chỉ không có nhượng Lăng An Thạch ung dung, trái lại như là mở ra dục vọng miệng cống, ngột ngạt sau phản phệ sôi trào mãnh liệt. Trong lòng hắn cấp thiết càng sâu trước, luôn luôn cũng không chờ được, đung đưa đung đưa mông chủ động hướng hùng trùng ngón tay thượng đánh tới, trước sau ve vuốt.
"Lăng Quân đoàn trưởng thực sự là muộn tao, trước tiên cho ngươi ăn một lần đi." Ninh Sâm nói nằm úp sấp thượng Lăng An Thạch kiên cố phía sau lưng, một tay ngón tay gia tăng lực đạo đâm làm trong huyệt dâm thịt, tìm được mang đến khoái cảm tao điểm mài ép, một tay vòng qua quá thư trùng thâm hậu lồng ngực lôi kéo xoa làm sưng lên đầu nhũ hạt.
"Aha, A Sâm, A Sâm.. Trùng một ít, không đủ!" Lăng An Thạch bị hùng trùng tiền hậu giáp kích, hậu huyệt xa lạ khoái cảm tự hùng trùng vò ấn một chút khuếch tán hướng toàn thân, mỗi một lần kìm khu làm cũng làm cho hắn thoải mái đến cả người run rẩy. Trước ngực rách da đầu vú tại lôi kéo đau đớn bên trong một chút chút tê dại sau đó là gãi ngứa, cảm giác này nhượng Lăng An Thạch thập phần khó chịu, so với ngứa hắn tình nguyện đau, hận không thể hùng trùng ra tay càng ác hơn một ít, dùng sức bấm nắm.
"Thật không hổ là thân kinh bách chiến Quân đoàn trưởng, đây là nói cho ta ngươi rất chịu đựng chơi sao?" Ninh Sâm nói đem xen vào đường ruột bên trong ngón tay cong lên, cứng rắn đốt ngón tay mạnh mẽ trên dưới cọ làm tao thịt, vò bấm đầu vú ngón tay nhưng là dùng sức vắt bấm, nhiều lần bứt lên buông ra, nhượng đáng thương thịt đậu sưng to lên gần gấp đôi.
"A, thật thoải mái, A Sâm, ta muốn, ta muốn chết, nhiều lắm.." Khoái cảm vô hạn chồng chất phóng đại, Lăng An Thạch chỉ cảm thấy linh hồn của chính mình đã đánh cách thân thể, phiêu thượng giữa không trung, theo hùng trùng mỗi một lần đùa bỡn lúc chìm lúc nổi, hắn cũng bị này bạo phát thức khoái cảm chống đỡ nổ!
"Không thích sao?" Ninh Sâm cảm giác được thư trùng đường ruột nắm chặt, tao thịt sung huyết khoẻ mạnh mà như là xương sụn giống nhau, cao trào gần ngay trước mắt.
"Yêu thích, a, yêu thích, A Sâm, thật thoải mái!" Lăng An Thạch thở dài hét to, loại này sảng khoái làm cho hắn cảm thấy lấy trước trùng sinh đều sống uổng.
"Cái này sảng khoái? Không phải nha." Ninh Sâm bảo trì cố định nhịp điệu tiếp tục xoa xoa, tại cảm giác được đường ruột thịt mềm bọc gắp đến đánh đưa đều mất công tốn sức thời điểm đối sung huyết tao thịt mãnh chụp mấy cái.
"A, a, a a a a --" cao trào làm đến vừa nhanh liền mãnh, Lăng An Thạch chỉ cảm thấy trước mắt bạch quang chớp loạn, hậu huyệt cường lực co giật co rút lại lên, cự đại khoái cảm theo trong huyệt đạo ruột thịt mỗi một lần co rút lại phóng thích tuyền ra, cho tới da đầu cho tới mũi chân. Quá tải khoái cảm đem hắn hòa tan, Lăng An Thạch vô lực xụi lơ ở trên giường, theo cao trào dư vị một cái đánh chuyển động thân thể.
"Là không phải yêu thích thượng bị chơi cái mông?" Ninh Sâm ngồi ở một bên, thân thủ xen vào Lăng An Thạch bởi vì nằm nghiêng cơ ngực đè ép hình thành khe bên trong, tình dục mà phát họa.
"Yêu thích bị ngươi chơi, A Sâm, càng muốn bị ngươi làm." Lăng An Thạch bị tình dục cao trào lễ rửa tội, rút đi băng lãnh nghiêm túc, toàn bộ trùng vừa lười biếng liền gợi cảm.
Như vậy tư thái xem ở thiên hảo cao tráng quân thư Ninh Sâm trong mắt quả thực là tản ra trí mạng sức hấp dẫn, gầm nhẹ một tiếng, hấp thụ đầy đủ thư trùng tín tức tố đại lực trùng Ninh Sâm thô lỗ đem Lăng An Thạch lật tung ở giường, nhấc lên hắn hai cái bắp thịt rắn chắc cái đùi lớn một không tới nguồn, đem trùng điểu đâm vào thư trùng bí huyệt nơi sâu xa, đánh đưa.
" a! Khinh, nhẹ chút a, thật sâu!" Cao trào sau thân thể mẫn cảm dị thường, hùng trùng to dài thịt nhận đem đường ruột triệt để tạo ra, phong phú căng mịn không để lại chỗ trống, làm cho hắn tại đau sảng khoái bên trong không ngừng run rẩy rên rỉ. Chưa bao giờ tại địch người trước mặt yếu thế lại càng không từng đang chảy máu đau đớn trước mặt cúi đầu lăng Quân đoàn trưởng lúc này hoàn toàn không để ý tới thận trọng ngải ngải mà phát ra xin tha la lên, âm điệu khàn khàn mềm mại đáng yêu yếu đuối.
"Sâu đậm sao? Rất khoái ngươi sẽ cảm thấy không đủ sâu đậm!" Ninh Sâm hai tay đặt tại thư trùng bị đẩy ra trên đùi, eo thân nhanh chóng mạnh mẽ mà rung động, mỗi một lần rút ra cắm vào đều sẽ phạm vi lạp đại, quy đầu quan kênh rạch kẹt ở miệng huyệt thượng sau đó phá tan tầng tầng dâm thịt, làm đi vào.
"A, ha.." Rất nhanh, Lăng An Thạch liền biết hùng trùng nói tới không đủ sâu đậm là một loại cảm giác gì. Bị nhiều lần quán xuyến đường ruột một chút chút thích ứng hùng trùng khai thác, ma sát mang theo tầng tầng khoái cảm, mỗi một lần ra vào đều cảm thấy được không vừa lòng, hắn còn muốn.
"Như thế nào, ta làm đến sướng hay không sướng?" Ninh Sâm đại lực làm làm, nhìn thư trùng bởi vì khoái cảm mà nhíu mày khẩn đôi môi khẽ nhếch, lại vui sướng liền hưởng thụ mà thở dốc rên rỉ, hứng thú càng kiêu ngạo hơn.
"Sảng khoái, A Sâm làm chết ta rồi, quá sung sướng, trở lại!"
Ba ba ba thân thể tiếng va chạm lanh lảnh vang dội, lưỡng trùng mang đầy dục vọng gầm nhẹ rên rỉ liên tiếp phát ra. Theo thư trùng tiếng quát tháo liên tiếp cất cao, cuối cùng Ninh Sâm gầm nhẹ một tiếng, phun ra tại thư trùng bên trong thân thể. Đồng thời, Lăng An Thạch liền là một lần phá thanh gào thét, thân thể run rẩy dữ dội trèo lên cao thuỷ triều.
"Ha, thật là thoải mái! Đến, lần này đem ngươi khoang sinh sản mở ra nhượng ta ký hiệu, ta muốn làm khóc ngươi!" Ninh Sâm không chờ Lăng An Thạch nghỉ ngơi khẩu khí, đem hắn vượt qua thân ấn nằm lỳ ở trên giường, nắm trùng điểu tại trơn trợt mông kênh rạch nơi cọ hai lần cắm vào đi. Trước hai lần cao trào, thư trùng khoang sinh sản khẩu đã hơi mở ra cái miệng nhỏ, dùng Ninh Sâm kinh nghiệm phong phú, mấy lần liền tìm đến nhập khẩu sở tại, cứng rắn phá tan nhảy vào.
"A, A Sâm! !" Thân thể bí ẩn nhất mềm mại nhất sở tại rốt cục bị đoạt lấy, Lăng An Thạch đau đến ngón chân toàn bộ quyển lên, cẳng chân nhếch lên run run, đau sau là khát vọng, hắn muốn hùng trùng mạnh mẽ làm hắn, làm xuyên hắn. Trùng điểu làm khai khoang sinh sản, loại này nghi thức cảm giác lệnh Lăng An Thạch cả người thỏa mãn, đối hùng trùng có càng sâu không muốn xa rời, cường liệt mà muốn đem chính mình thuộc về hùng trùng.
"Cắn đến thật chặt, phía dưới tấm này miệng nhỏ cũng sẽ hút." Ninh Sâm ngừng một hồi, cảm thụ khoang sinh sản khẩu như là một cái thịt vòng giống như chụp vào trùng điểu thượng mang đến khẩn trói buộc bọc hút.
"Nhúc nhích, A Sâm, dùng sức làm ta, đem ta làm hỏng!" Khoang sinh sản khẩu bị tạo ra, đau sau cơn đau ngứa ngáy nhượng Lăng An Thạch khó nhịn mà giục hùng trùng, hắn muốn hùng trùng ở trên người hắn lưu xuống sâu sắc nhất vết tích, tất cả đều bắn cho hắn.
"Đây chính là ngươi nói." Ninh Sâm bất động thì thôi, một động liền không nữa lưu tình, trảo nắm thư trùng bên eo cơ nhục đóng cọc giống như sâu đậm nắm lấy đến.
"A, A Sâm tối bổng, Aha!" Lăng An Thạch đã trải qua hai lần cao trào, thể lực trôi đi nghiêm trọng, mà tâm lý của hắn vẫn cứ không vừa lòng, hắn muốn cùng hùng trùng làm, mãi đến tận tái cũng không chịu nổi.
"Ngươi cũng rất tuyệt, An Thạch, ta rất hài lòng!" Ninh Sâm đánh đáy lòng than thở Lăng An Thạch thể năng trác việt, chắc nịch chịu đựng làm. Hắn rất lâu không ăn no, lần này bữa tiệc lớn xem ra có thể để cho hắn đại khoái đóa di. Thư trùng khoang sinh sản cực nóng ôn nhuận, quy đầu đánh vào nhuyễn trượt khoang trên vách phảng phất có thể bỏ ra Thủy nhi, cùng thư trùng bề ngoài cứng rắn lãnh túc hoàn toàn khác nhau. Ninh Sâm càng làm càng nhanh, càng làm càng tàn nhẫn, một cái giống như là muốn đem thư trùng khoang sinh sản chọc thủng.
"A! A Sâm, ta là ngươi, đừng không cần ta." Lăng An Thạch bị hùng trùng làm đắc ý nhận thức phập phù, khóe mắt nước mắt lướt xuống, không tự chủ liền đem đáy lòng lời nói nói ra. Gắng gượng thư căn theo hùng trùng sâu sắc kháng đi vào phun ra từng luồng từng luồng tinh Thủy nhi, điểm điểm bạch trọc tản ra tại lam đậm tơ lụa trên giường, mười phần dâm mỹ.
"Hảo, ta muốn." Ninh Sâm nghe đến Lăng An Thạch nói ánh mắt nhảy nhảy, cúi người nói một câu, hai tay đè lên thư trùng cơ bụng nhượng trùng điểu đè ép tiến vào nơi càng sâu.
"A, a a a a a! !" Lăng An Thạch tại hùng trùng cái này càng gần hơn một bước hạ rốt cục khoái cảm vỡ đê, gào khóc nghênh tiếp cao trào đến. Che ngợp bầu trời cực hạn khoái cảm nhượng mẫn cảm thân thể triệt để mất khống chế, Lăng An Thạch huyệt đạo cùng khoang sinh sản tuôn ra đại cổ nhiệt chất lỏng. Mà hùng trùng trùng điểu không có rút ra, lượng lớn dâm thủy không tìm được xuất khẩu, bị ngăn chặn theo hùng trùng rút ra cắm vào phát ra òm ọp òm ọp xấu hổ trùng tiếng vang, cũng làm cho Lăng An Thạch bụng dưới phồng lên lên một cái không rõ ràng viên hồ.
"Cắn chết ta rồi, An Thạch, ngươi bên trong thật chặt, đệt!" Ninh Sâm tại thư trùng cao trào sau khoang sinh sản khẩu cơ nhục mất đi phản ứng không nên kỳ tiếp tục đại lực rút ra cắm vào, mãi đến tận cũng không nén được nữa, tinh quan buông lỏng bắn nhanh ra.
"A, Aha, tử, chết rồi, a a a a a a a a! ! !" Lăng An Thạch bị làm đến hôn hôn trầm trầm, đầu lưỡi cũng tuột ra, không nên kỳ chịu đựng thao lộng sản sinh loại kia nhượng răng sâu chua đau hắn đã vô lực phản kháng, chỉ là theo hùng trùng trước sau lay động, thẳng đến bụng dưới đau xót, nóng nóng cảm giác thâm nhập thần hồn, tại hùng trùng bắn tinh ký hiệu hạ cưỡng chế cao trào. Khoang khẩu cơ nhục cứng ngắc lần thứ hai co giật co rút lại, ngay cả thân thể rung động thoát lực, một bộ bị chơi hỏng bộ dáng nhào ngã ở trên giường.
Chạng vạng, bốn lần trùng lăng Quân đoàn trưởng chậm rãi tỉnh lại, nghĩ đến mình bị hùng trùng làm vựng không biết bất tỉnh bao lâu, trên mặt cười cợt, không biết hùng trùng có thể hay không chưa hết hứng."A, A Sâm ngươi còn muốn sao?"
"Làm sao, tiếp tục?" Ninh Sâm tại Lăng An Thạch ngất thời điểm đã đem hắn đơn giản quản lý sạch sẽ, ráp trải giường cũng đổi mới rồi. Nhìn thấy thư trùng cường chống đỡ, trên mặt một bộ rất có hứng thú bộ dáng hướng hắn thân thủ, không ngoài dự liệu thấy thư trùng tính phản xạ mà run run một chút."Ha, không muốn, doạ ngươi. Ăn rất no, đa tạ chiêu đãi."
"Điện hạ, ngươi đã nói muốn ta chính là ?" Lăng An Thạch nhớ mang máng hùng trùng ghé vào lỗ tai hắn nói. Hắn nhượng hùng trùng ở trên giường thoả mãn, đoạn này quan hệ là có thể tiếp tục đi.
"Ừm." Ninh Sâm cũng không có phủ nhận, hắn đã nói đều tính.
"Kia, sau đó có thể tới tìm ngài?" Lăng An Thạch cảm thấy được chính mình tâm chân thật.
Chương 24: Trùng đản khơi ra tràng Tu La thành gia [ đại kết cục ]
Cuối năm khảo hạch, Ninh Sâm không ngoài dự liệu lấy được đánh giá "Ưu dị", liên tục ba năm đột xuất biểu hiện làm cho hắn thuận lợi thăng cấp thành thượng tá, trở thành quân nhu nơi Phó xử trưởng.
Tại công tác giao tiếp sau, Ninh Sâm đi tới tân phòng làm việc, Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung cùng từng theo hầu đến tiếp tục mặc cho Ninh Sâm phó quan. Mới vừa ngồi vững vàng đương, môn liền bị gõ vang.
"Mời đến." Ninh Sâm trên tay thu thập văn kiện, vừa ngẩng đầu thấy tới là Tiêu Khắc. Hắn còn không có chính thức đi tìm Tiêu Khắc tiếp nhận công tác, Tiêu Khắc càng trước tới."Tới chúc mừng ta sao?" Ninh Sâm trêu ghẹo nói đến.
"Ân, điện hạ rất ưu tú, chúc mừng!" Tiêu Khắc thần sắc muốn nói lại thôi, ngoại trừ cao hứng vui mừng tựa hồ còn có chút cái gì khác. Ngồi ở trên ghế sa lon, mười ngón giao nhau thỉnh thoảng cong lên thả ra, bộ dáng này thật sự là khác thường đến Ninh Sâm tưởng không nhìn cũng khó khăn.
"Còn có biệt ? Nói đi, chuyện gì như thế làm khó dễ." Từ khi lưỡng trùng quan hệ hòa hoãn, Tiếu trưởng phòng sẽ không thời điểm tới cửa phục vụ, Ninh Sâm đối với hắn tự nhiên thân cận không ít, chỉ là không so được Sở Tử Khiêm cùng Trần Xung mà thôi.
"A Sâm, ta, ta.." Tiêu Khắc thần sắc càng xoắn xuýt, nhìn Ninh Sâm ánh mắt đều biến đến tội nghiệp, ta nửa ngày cũng không nói ra.
"Có cái gì không thể nói sao, dùng chúng ta bây giờ quan hệ ta cần phải có thể nghe nghe lời ngươi sự, đúng không?" Ninh Sâm đứng dậy đi đến Tiêu Khắc bên cạnh ngồi xuống. Ngày hôm nay Tiêu Khắc rất không giống nhau, lúc thường hắn hội gọi mình "Điện hạ", mà như ngày hôm nay như vậy thân mật gọi tên của chính mình chưa từng có. Tiêu Khắc nói cho cùng cũng coi như là trắng ra tính tình, như thế ấp a ấp úng muốn nói không có việc gì phát sinh, tuyệt đối không thể.
"Ta hình như là hoài trứng." Tiêu Khắc cúi đầu nhỏ giọng lẩm bẩm. Hắn gần nhất thường xuyên cảm giác cảm thấy mệt mỏi, mới bắt đầu tưởng cuối năm công tác bận quá, nhưng ở ngày nào đó khi tắm càng phát hiện sau thắt lưng xuất hiện mang thai hoa văn, nhất thời vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ. Hắn vui mừng chính mình có hùng trùng đản, lại không biết từ trước đến giờ tùy ý tùy tính hùng trùng hội sẽ không thích viên này đản, yêu thích là hắn mang thai đản.
"Thật sự? !" Ninh Sâm thần sắc chính chính, cau mày con mắt chăm chú nhìn chằm chằm Tiêu Khắc bằng phẳng bụng dưới.
"A, A Sâm, ngươi không cao hứng sao?" Tiêu Khắc thấy Ninh Sâm sửng sốt, sắc mặt nghiêm túc, hoàn toàn không có mừng rỡ, đáy lòng chìm xuống, tính thăm dò hỏi đến.
"Đi với ta chữa bệnh nơi." Ninh Sâm nhìn chăm chú Tiêu Khắc bụng nửa ngày, đằng mà đứng lên, lôi kéo Tiêu Khắc nên ra ngoài, khí lực vượt xa khỏi hùng trùng nên có sức mạnh.
"Không, không, điện hạ, ta muốn cái này đản, sẽ không phiền phức ngài, chớ làm tổn thương hắn, cầu ngài! !" Tiêu Khắc bị hùng trùng cự đại khí lực tha túm, lập tức hoảng hồn, hắn cho là hùng trùng không muốn để cho hắn mang thai, sợ đến hoang mang lo sợ ôm bụng, cuộn mình lên thấp giọng cầu xin.
"Hả? ? Ai nói ta muốn thương tổn hắn, ta chỉ là muốn dẫn ngươi đi kiểm tra hạ hắn tình hình." Còn muốn... Làm cái quyết định. Trước đây vài con thư trùng đều không có nuôi nấng trùng đản quyền lợi, mà Tiêu Khắc không giống nhau, Tiêu Khắc là thiếu tướng, viên này đản nếu như xác định tồn tại nên là có thể nuôi ở bên cạnh hắn lớn lên đứa bé thứ nhất, hắn nên làm chút gì.
"Vâng, có đúng không?" Tiêu Khắc ngẩng mặt lên, nhìn Ninh Sâm, trong ánh mắt mang theo cầu xin cùng không xác định.
"Tại sao không thể tin được?" Ninh Sâm nhìn Tiêu Khắc ánh mắt, đau lòng đau đớn một chút.
"Ta nghĩ đến ngươi không hy vọng ta hoài ngươi đản, ta biết ta không sánh được bọn họ." Tiêu Khắc hai tay vuốt ve bụng, cảm thụ cái kia sắp đến tiểu sinh mệnh. Nghĩ đến đây là Ninh Sâm cho hắn đản, có thể nuôi ở bên người đản, Tiêu Khắc liền khắc chế không nổi đáy lòng cảm kích cùng vui sướng. Con nào thư trùng hội không khát vọng trùng đản đây, hơn nữa có cái này tiểu sinh mệnh, hắn liền cùng hùng trùng có vĩnh cửu ràng buộc, mặc dù sau đó hùng trùng không cần hắn nữa, hắn còn có thể nhìn trùng tể tán gẫu dùng an ủi.
"Nào có không sánh được, ít nhất ngươi so với bọn họ có thể sinh, đi thôi, dẫn ngươi đi kiểm tra." Ninh Sâm tưởng khả năng này chính là vận mệnh, bên người thường tại vài con ai cũng không hoài đản, thiên về Tiêu Khắc ngắn trong thời gian ngắn liền có trùng đản.
"Ồ.." Tiêu Khắc sỉ nhu đứng lên, trong lòng vẫn là không dễ chịu. Vừa nãy hắn vẫn chỉ là tưởng hùng trùng có thể nguyện ý lưu lại viên này đản, có thể nghe đến hùng trùng nói hắn có thể sinh lại cảm thấy hùng trùng chỉ là xem ở trùng đản phần thượng. Hắn cũng biết như vậy rất lập dị, thế nhưng chính là không khống chế được thất lạc.
Hả? ? Ninh Sâm xem Tiêu Khắc khóe mắt đỏ chót, như là dáng vẻ muốn khóc nhanh chóng hồi tưởng hạ mình nói cái gì, biết đại khái chỗ mấu chốt."Nếu như không thèm để ý ngươi, sẽ không trùng đản chuyện gì, ngươi đản này cũng là ta nỗ lực kết quả đi."
"Vâng, A Sâm!" Hùng trùng nói Tiêu Khắc đáy lòng ủ rũ lập tức biến mất không còn tăm tích, ánh mắt phút chốc sáng lên, hai tay chặt chẽ nắm lấy hùng trùng ống tay áo, ngay ngắn quân phục đều bị hắn vò nhíu.
" đi thôi." Ninh Sâm thấy Tiêu Khắc tâm tình tốt lên, cười nhíu nhíu mày kéo cánh tay của hắn ra cửa.
Ninh Sâm điện hạ bồi tiếp thư trùng đi chữa bệnh nơi, dọc theo đường đi quan tâm đầy đủ, ân cần săn sóc. Tin tức phong giống nhau truyền khắp tổng bộ, sau đó là các đại quân đoàn, nội tình cụ thể rất khoái bị hữu tâm trùng dò thăm: Quân nhu trưởng phòng Tiêu Khắc hoài trùng đản, giới tính nam tính, Ninh Sâm điện hạ!
Này có thể nói là một cái nổ tung thức tin tức, rất nhiều thư trùng ngồi không yên, đặc biệt là tự nhận cùng Ninh Sâm quan hệ mật thiết vài con. Tiêu Khắc kẻ này đã vậy còn quá lợi hại? ! Hắn mới cùng hùng trùng nhận thức bao lâu a, liền có đản! Tướng cấp, có thể tự mình dưỡng dục trùng đản, hùng trùng đản, Ninh Sâm! ! Tức giận a!
Vì vậy tại cuối năm nghỉ dài hạn đến thời điểm, vài con dồn dập tới cửa. Ninh Sâm thư phụ ba con, Trương Khiếu Thành, Lăng An Thạch, phó quan hai con cùng Tiêu Khắc tụ hội Ninh Sâm tiểu biệt thự. Vốn cũng không lớn phòng ở thoáng chốc chật chội, bầu không khí càng là vi diệu, dù là ai đều có thể cảm nhận được trong đó keng keng vang vọng điện tia lửa.
"A Sâm, Tiêu Khắc chuyển tới ngươi nơi này ở?" Đỗ Trạch cảm giác sâu sắc chính mình ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn nâng ở lòng bàn tay hùng trùng cũng bị tâm cơ trùng Tiêu Khắc điêu đi, một mặt khổ đại cừu thâm. Hắn thật muốn đem Tiêu Khắc đánh tơi bời một vạn lần a một vạn lần, dùng trùng đản chụp lại hùng trùng thực sự là quá hiểm ác rồi! !
"Ân, hắn mang theo hùng trùng đản không quá an ổn, cần thiết bổ sung lượng lớn tín tức tố, cho nên nhận lấy chăm nom an tâm điểm." Ninh Sâm không có phủ nhận, trong lòng mặc dù làm quyết định, mà trên mặt thần sắc lại hoàn toàn không hiện ra.
Đỗ Trạch Lâm gia cùng Trình Hiên đều là một mặt u oán, thấy hùng trùng không hề bị lay động, tựa hồ chỉ để ý Tiêu Khắc cùng trùng đản, còn lại đều không để vào mắt, gấp đến độ đều phải quỳ.
"A Sâm, đản ta cũng có thể hoài a! Muốn, phải nhiều mấy lần, cơ hội mới lớn chút." Trương Khiếu Thành đây là biến tướng mời sủng, hắn không còn dám sau lưng làm cái gì động tác nhỏ, chỉ có thể khiêm tốn để van cầu đến hùng trùng để ý. Hắn đối với đem Tiêu Khắc bổ nhiệm làm quân nhu trưởng phòng thực sự là biết vậy chẳng làm a, Tiêu Khắc cái tên này quá âm hiểm, âm thầm bò lên trên hùng trùng giường, âm thầm hoài trùng đản, chết tiệt nói một đàng làm một nẻo, hắn muốn một mình đấu, đánh chết!
"A Sâm.." Lăng An Thạch chỉ hô một tiếng hùng trùng tên, liền nói không ra lời. Khóe mắt ửng hồng, thần sắc thống khổ đến như tao thụ sinh mệnh gánh nặng không thể chịu đựng nổi đả kích.
Hai cái phó quan ngược lại là không có vì chính mình tranh thủ cái gì, mà ánh mắt đồng dạng đặc biệt đáng thương, nhất trí tha thiết mong chờ nhìn hùng trùng, giống như là qua ngày hôm nay, bọn họ liền sẽ bị phân phát giống nhau
Tiêu Khắc đỉnh mấy đạo ước ao ghen tị không quen ánh mắt nhưng là không chút nào chột dạ, mười phần phấn khích, chỉ hé miệng mỉm cười, tức giận đến một đám thư răng sâu căn ngứa. Cái tên này hoài đản! Cái tên này chiếm hùng trùng! Cái tên này đang khoe khoang! Đánh chết hắn! !
Ninh Sâm nghe đến trong phòng vang lên thanh âm nghiến răng, cười nhìn chung quanh một vòng lo lắng lo lắng thư trùng nhóm sau nói ra cuối cùng quyết định."Ta nghĩ.. Là nên kết hôn rồi."
"Cùng ai? !" Nhiều trùng kinh hãi, dồn dập không thể chờ đợi được nữa mở miệng.
"Cùng các ngươi." Nhiều trùng giật mình mừng như điên sững sờ bộ dáng nhượng Ninh Sâm rất uất ức, mặt mày gian ý cười tung bay. Hắn cùng Tiêu Khắc sự tình lưu truyền đến mức như thế sôi sùng sục, muốn tranh lấy một chút có độ tranh thủ một chút ngày hôm nay đều nên xuất hiện, không xuất hiện e rằng chính là không có duyên phận. Tại Tiêu Khắc kết quả kiểm tra đi ra một khắc kia, hắn liền hạ quyết tâm, nên cho bọn họ một câu trả lời thỏa đáng, hắn muốn thành gia!
【 toàn văn kết thúc 】


----------oOo----------

(Tổng công) Hùng trùng quan quân nhu giao phối hằng ngàyWhere stories live. Discover now