Đoản

64 2 0
                                    


''' thượng '''

Giữa hè thời điểm, mặt trời chói chang bạo phơi dưới, tổng làm người có loại mệt đãi cảm, phảng phất tứ chi đều nhấc không nổi cái gì sức lực giống nhau.

Tống kế dương dùng trợ lý truyền đạt khăn ướt nhẹ nhàng ở trên trán ấn ấn, lau đi chút mồ hôi.

Tiểu quạt bị Vương Hạo Hiên vừa mới nói giỡn mà lấy đi qua, hắn hiện tại chỉ có thể oa ở khởi không đến nhiều ít tác dụng bóng cây hạ, thôi miên chính mình lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.

Hắn trên người còn ăn mặc hiểu đạo trưởng diễn phục, tầng tầng lớp lớp ấp ở đơn bạc thân thể. Ngẩng đầu nheo lại đôi mắt nhìn nhìn không hề có yếu bớt xu thế mặt trời chói chang, cảm giác đầu óc bỗng nhiên có chút hỗn độn.

"Hắc tiểu lão đệ, phát ngốc đâu?"

Trước mắt mãnh liệt ánh sáng chợt bị che đậy, Tống kế dương sửng sốt một giây, thẳng đến trong tay bị nhét vào cái thẳng dạng ống đồ vật, mới có chút chậm nửa nhịp mà phản ứng lại đây: "A?"

"Ngươi a." Trong giọng nói trong lúc lơ đãng gắp chút sủng nịch, Vương Hạo Hiên nắm hắn tay thế hắn đẩy ra rồi quạt chốt mở, theo sau thừa Tống kế dương còn có chút ngốc lăng, bao bọc lấy hắn tay đem quạt phương vị chuyển hướng chính mình, một mặt hưởng thụ cảm lạnh phong, một mặt không quên chính ngôn hừ hừ, "Thoải mái! Đạo trưởng thay ta trúng gió chính là mát mẻ!"

"Phụt ——" bị hắn như vậy làm vẻ ta đây lại lần nữa chọc cười, Tống kế dương không nhịn cười ra tới, "Ngươi làm gì, như vậy nhiệt, còn cùng ta tễ một khối."

Có lẽ Tống kế dương chính mình chưa từng chú ý quá, hắn cười rộ lên có chút đẹp quá phận, cười mắt cong cong, mắt gian phảng phất mang theo điểm điểm tinh quang, sấn đến vốn là như họa mặt mày càng thêm trong sáng.

Tự nhiên, đây cũng là vì sao đoàn phim đại gia luôn thích đậu hắn cười nguyên nhân —— lại cứ gia hỏa này cười điểm còn dị thường thấp, rất là dễ dàng đã bị chọc cười, ngày thường đại gia đóng phim rất nhiều, liền đem đậu Tống kế dương làm giải trí.

"Ân?" Thật vất vả dừng lại cười, Tống kế dương nhìn phía bên cạnh người người, ánh mắt nghiêm túc.

"A." Lúc này mới phản ứng lại đây chính mình vừa mới đã phát sẽ ngốc, Vương Hạo Hiên vội lôi trở lại suy nghĩ, từ sau lưng móc ra một cái nắm tay, "Cộp cộp cộp đăng —— đoán xem đây là cái gì!"

Tuy rằng biết đối phương nắm tay bao vây lấy chính là chocolate, nhưng Tống kế dương vẫn là xoay chuyển tròng mắt phối hợp nói: "Ân —— tờ giấy!"

"Không đúng!" Vương Hạo Hiên nghiêng nghiêng gợi lên khóe miệng.

"Quả táo!" Giống như vô tình mà sờ sờ cằm, Tống kế dương định liệu trước nói.

"Vẫn là không đúng!" Vương Hạo Hiên chọc chọc Tống kế dương mềm mại gò má.

"Bút!" Tống kế dương thoáng sau súc, tránh đi đối phương lần thứ hai xâm nhập ma trảo.

【 Khí vũ hiên dương 】 Đừng quên đường - ProgerWhere stories live. Discover now