Tốt nghiệp lúc sau tiến vào công ty trở thành một người mới mẻ xã súc Tống kế dương, văn nghệ điểm cách nói là, kiếm chưa bội thỏa ra cửa đã là giang hồ, trắng ra điểm cách nói là, kinh hồn táng đảm qua một tháng, sợ chính mình lão bản đối chính mình làm điểm cái gì.
Bất quá Vương Hạo Hiên bên kia một chút động tĩnh đều không có, mỗi ngày đều là một bộ nghiêm túc phụ trách hảo lão bản, tuyệt không cùng công nhân có một chút ít vượt rào quan hệ bộ dáng.
Chẳng lẽ hắn nhân sinh tín điều là thỏ khôn không ăn cỏ gần hang? Kia hắn lúc ấy phỏng vấn thời điểm câu nói kia là có ý tứ gì?
Mới vừa vào công ty tân nhân, cần phải có rất dài một đoạn thời gian tới trợ thủ, vô luận ở trong trường học là cỡ nào ưu tú người, ở tiến vào công ty khi đều cái thích ứng quá trình. Từ như thế nào truy hạng mục tiến độ đến như thế nào sử dụng chính mình tri thức, đều là tay mới yêu cầu học, mấy thứ này chậm thì một tháng nhiều thì ba tháng, không ai có thể một lần là xong.
Trong khoảng thời gian này bởi vì đều là chút vụn vặt nhiệm vụ, cho nên thoạt nhìn sự tình một cọc tiếp một cọc, kỳ thật có bó lớn bó lớn thời gian dùng để phóng không sờ cá.
Mà Tống kế dương đem này đó nhàn rỗi thời gian đều dùng để quan sát Vương Hạo Hiên, tiểu công ty có chỗ tốt chính là lão bản văn phòng không phải thực ẩn nấp, muốn nhìn nói luôn là có thể nhìn đến.
Buổi sáng 9 giờ đi làm điểm, không phải đang xem tư liệu chính là ở phòng họp mở họp, buổi chiều cơ bản đều là ở nối tiếp hạng mục. Có đôi khi nhìn đến văn phòng cùng phòng họp đều đóng lại, Tống kế dương liền biết là những cái đó phiền toái hợp tác phương yêu cầu Vương Hạo Hiên tự mình tới cửa nối tiếp. Buổi tối tan tầm thời gian, không có việc gì công nhân luôn là đầy cõi lòng chờ mong tiến hành đếm ngược, mà Vương Hạo Hiên giống như chưa từng có đúng giờ tan tầm quá.
Mỗi ngày nhìn bầu trời thiên xem, thời gian dài Tống kế dương đều phải hoài nghi khởi chính mình là một pháo làm ra thật cảm tình tới. Mỗi đến lúc này hắn liền sẽ an ủi chính mình: Còn không phải nhàn đến hoảng, hơn nữa tại tâm lí nhận định Vương Hạo Hiên chính là cái mặt người dạ thú.
Hắn vốn dĩ học đồ vật liền mau, chờ dần dần quen thuộc công ty nghiệp vụ lúc sau, Tống kế dương bắt đầu tham dự càng sâu trình tự đồ vật. Mới đầu chỉ là tổ mở họp kêu lên hắn, không vài lần lúc sau ngay cả cùng hợp tác phương nối tiếp tổ trưởng cũng sẽ mang lên hắn, này liền không thể tránh khỏi cùng Vương Hạo Hiên có tiếp xúc.
Có lẽ là này một tháng qua quan sát hình thành thói quen, tới rồi hội nghị trên bàn hắn cũng nhịn không được tiếp tục quan sát. Phát hiện một ít lần trước tối tăm hoàn cảnh hạ cùng phía trước cự ly xa quan sát nhìn không tới đồ vật, tỷ như Vương Hạo Hiên nhĩ sau có viên chí, đang ở lỗ tai trung tâm vị trí, lại tỷ như lần đầu tiên thấy được Vương Hạo Hiên răng nanh, tuy rằng chính mình thiết thân thể hội qua, nhưng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến.
"Tống kế dương, đứng lên."
Chính đem Vương Hạo Hiên thanh âm đương BGM thời điểm, đột nhiên phát hiện BGM trung cắm vào tên của mình. Tống kế dương tại chỗ nhảy lên, trên mặt còn mang theo một tia chột dạ nhìn Vương Hạo Hiên.
YOU ARE READING
【 Khí vũ hiên dương 】Các đoản của hunbei - H cao
RomanceNguồn: archiveofourown.org HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH