* mặt người dạ thú vương hảo huyễn x chủ động tới cửa Tống mấy thứ
* buộc chặt play/ đặt play/talk dirty
* xem mấy thứ ước pháo không thành phản bị thượng
Vì tránh cho quan khán bổn thiên cảm thấy ra diễn, thỉnh trước mang nhập dưới logic, sẽ lập tức mỹ vị max
* bổn văn linh cảm lúc ban đầu nơi phát ra với boom phố chụp kia tổ đồ, mang mắt kính văn nhã bại hoại gì đó
* sau lại nhìn mấy thứ trước kia ảnh chụp, ta cảm thấy hắn trước kia đối chính mình nhận tri không đủ rõ ràng, thẳng đến gặp được hảo huyễn mới rõ ràng chính mình là cái chịu sau đó càng ngày càng mềm
*817 hắc tây trang vương cự tm vô địch huyễn ta không có, xem xong lập tức mở ra hồ sơ viết hắn hai lên giường
Ở Tống kế dương ánh mắt lần thứ ba bay tới ngồi ở ghế dài nội người nọ trên người khi, bị bắt vừa vặn, bất quá đối diện tựa hồ tưởng vừa khéo, cũng không nghĩ nhiều liền tiếp tục cùng bằng hữu cùng nhau chơi.
Quán bar lão bản là Tống kế dương lão bằng hữu, hắn thường xuyên sẽ ở không khóa thời điểm tới thăm một chút này gian quán bar —— rốt cuộc người trưởng thành tổng muốn giải quyết điểm sinh lý nhu cầu. Hiện tại tiếp cận tốt nghiệp sự tình nhiều đến làm bất quá tới, càng là yêu cầu tìm thời gian thả lỏng thả lỏng vui sướng một chút. Lão bản đối Tống kế dương chính là hoan nghênh thực, khác không nói, liền hắn này trương nam nữ thông ăn mặt hướng quán bar một phóng, buôn bán ngạch là có thể cọ cọ cọ dâng lên.
Mà hắn bản nhân cũng xác thật là nam nữ thông ăn, chỉ cần nhìn vừa mắt không có gì không thể, đều là 21 thế kỷ lại thủ những cái đó lề thói cũ cũ tập cũng quá không thể nào nói nổi không phải sao?
Ghế dài nội kia bàn mới vừa tiến quán bar Tống kế dương liền chú ý tới, bởi vì mặt sau cùng đi theo cái thoạt nhìn đặc biệt nội liễm e lệ nam hài, tóc mềm mại đáp ở trên trán. Nghe bên kia truyền đến thanh âm hẳn là mấy cái hảo anh em ghé vào cùng nhau nhìn cái gì trận bóng, đêm khuya thời gian tới quán bar xem trận bóng, tấm tắc, thật đúng là lãng phí.
Lão bản trước mắt thấy Tống kế dương hôm nay không biết cự tuyệt đệ nhiều ít cái tiến đến đến gần người lúc sau, cầm lấy một lọ rượu liền phóng tới Tống kế dương trên bàn: "Cầu ngươi, ngài nếu là nhìn trúng bên kia cái kia liền chạy nhanh, đừng ở chỗ này ảnh hưởng ta làm buôn bán?"
"Ai ai ai ai, ngươi lời này nói như thế nào? Ta ngày xưa cho ngươi kiếm được còn chưa đủ nhiều?"
"Đúng vậy, sau đó hôm nay bị ngươi cự tuyệt kia mấy cái, đi ra ngoài một truyền cho ngươi Tống kế dương chậu vàng rửa tay quang uống rượu không làm sự, ta còn như thế nào ôm ngài này viên cây rụng tiền đâu."
Tống kế dương tức giận mắt trợn trắng, đầy mặt viết gà đen bát cá.
Kỳ thật cũng không phải hắn không nghĩ đi, nhưng là đối phương quá ít năm khí, toàn thân đều lộ ra bốn chữ: Ta là thẳng nam. Thêm chi trước nay đều chỉ có người khác ước hắn, nào có hắn chủ động xuất kích, còn khả năng bị cự tuyệt đạo lý.
YOU ARE READING
【 Khí vũ hiên dương 】Các đoản của hunbei - H cao
RomanceNguồn: archiveofourown.org HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH