Xin lỗi nhưng vì tui vã quá nên tự viết trước, chắc do không đủ nổi nên ít ai đặt request----
Nhưng mà tui viết được mà nên làm ơn hãy đặt request đeeeeeeeee
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Á!! Tsukasaaaa.. Trả cuốn sách lại cho tớ!!! "
Bạn, vừa chạy vòng vòng quanh CLB Văn Học vừa kêu to tên nhóc ma kia trả cho bạn cuốn sách. À thì author lỡ quên mất giới thiệu về bạn, bạn từng là một hội trưởng của CLB Văn Học nhưng một ngày, bạn chết vì không để ý đến đường lộ mà bị chiếc xe tải tông trên đường đến trường. Sau tất cả, bạn vẫn trở về bên CLB thân thương của mình tuy là đã chết--- Ể?!
" Hongggg~~ (Y/N) không thèm để ý đến tui từ khi cậu được Sakura tặng cho cuốn sách này. Nó có gì hay hơn tui hả (Y/nnnnn)~~?? Tui buồn lắm đọ huhu "
Tsukasa thì kiểu như thấy bộ dạng bạn như vậy thì thấy làm thích thú vì bạn hiếm khi phản ứng lại với mấy trò chơi hay nói trắng ra là trêu chọc của Tsukasa.
Cậu nhóc vừa trêu vừa chạy vòng quanh để cho bạn không bắt kịp vì cậu biết thừa rằng BẠN RẤT DỞ THỂ THAO. Thi thoảng, Tsukasa cũng dừng lại một chút cơ mà--- Cậu ta vừa nhận ra rằng bạn khá là bực mình và chán nản rồi sau đó, bạn từ bỏ việc đuổi theo cái tên ma mãnh kia và bắt đầu ngồi lên chiếc ghế thường trực và ngắm cảnh hoàng hôn ngoài kia
" (Y/n), cậu tiếc vì cậu đã chết hử? Cậu có muốn tui thực hiện điều ước gì cho cậu không? "
Nhận ra bầu không khí kỳ lạ xung quanh người bạn, cậu nhỏ lon ton chạy lại cố xem thử cảm xúc bây giờ trên mặt bạn là gì, có phải là buồn rầu hay là đau khổ
" Tiếc thì tiếc thật! Vì tớ còn rất nhiều việc muốn làm như đọc sách các thể loại, tớ còn chưa thể một lần nói lại với bố mẹ tớ rằng cảm ơn và tớ yêu bố mẹ, tớ cũng chưa thể trồng thành công loài hoa mà tớ yêu thích và còn rất rất nhiều việc tớ chưa làm--- Nhưng mà nhé, nếu tớ không vô tình chết như vậy thì làm sao tớ gặp được Tsukasa, Sakura và nhiều người bạn khác, tớ còn có thể biết rằng những sinh vật siêu nhiên có thật nữa, đó chả phải là phát hiện thú vị sao? Vì vậy nên việc tớ vô tình chết đi không hẳn là một chuyện đáng tiếc, hehe.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚏𝚘𝚛𝚎𝚕𝚜𝚔𝚎𝚝] 𝗝𝗶𝗯𝗮𝗸𝘂 𝗦𝗵𝗼𝘂𝗻𝗲𝗻 𝗛𝗮𝗻𝗮𝗸𝗼-𝗸𝘂𝗻 ☆彡
Fanfiction𝙵𝚘𝚛𝚎𝚕𝚜𝚔𝚎𝚝 (𝚗.) 𝗍𝗁𝖾 𝖾𝗎𝗉𝗁𝗈𝗋𝗂𝖺 𝗒𝗈𝗎 𝖾𝗑𝗉𝖾𝗋𝗂𝖾𝗇𝖼𝖾 𝗐𝗁𝖾𝗇 𝗒𝗈𝗎 𝖺𝗋𝖾 𝖿𝗂𝗋𝗌𝗍 𝖿𝖺𝗅𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗇 𝗅𝗈𝗏𝖾 * . °•★|•°∵ ∵°•|☆•° .* * . °•★|•°∵ ∵°•|☆•° .* * . °•★|•°* Một fic được lập ra để cho mọi người đặt request v...