TAE Ka! :)

1.1K 47 31
                                    

"Oy Kathleen, anong tinutunganga mo diyan? May problema ka?"

"Wala. bakit? masama na ba mag feeling emo? kaloka!" Inirapan ko nalang si Mads. Potek,sinira pa yung moment ng pagtitig ko kay Sir Kim. Grr. Ang gwapo eh. sarap halayin. Wahaha.

Okay balik sa pagtunaw kay Boss. Wahaha.

Ang gwapo talaga ni Sir.Tsk,kung hindi lang pinagbabawal ang boss-employee relationship at kung hindi lang ako mapapatalsik sa trabaho ko,siguro matagal ko na yang pinikot si Sir. Wahaha.

Haay.Ano kayang itsura niya kapag nakahubad? Siguro may abs. Ohlala~ Malamang may maskels din. Wahaha. Ampotek,ang laswa ko nanaman mag-isip.

Ang ganda din ng katawan niya. Ohmygosh. Ang kanyang super masculine na dibdib.Napalunok ako ng laway. Tsk. Mahahawakan ko din yan balang araw. Pagputi na ang uwak. 

Parang may sariling isip ang mga mata ko. Bigla nalang itong tumingin paibaba ng kanyang dibdib. Oh may gas. Kahit na nakalong sleeves si sir,bakat pa rin ang kanyang mga maskels at anim na pandesal. 

Napalunok nanaman ako ng laway. Oh syet! Pumaibaba nanaman ang tingin ng mga mata ko.HA! I need air!oxygen! Titingnan ko pa ba?! 

Oh NO!

Oh YES!

Oh NO!

Oh YES!

Okay! Madali naman akong kausap e!

Ayt! Tumalikod tuloy! Di ko na nakita. Tsk. Aba,nadismaya ata ako dun? Wahaha.

Oh my gosh. Ang kanyang Gluteus Maxima! Napalunok nanaman ako ng laway.

Grabe nanaman ang imaginations ko. Haaay. Sir Kim when will you marry me? When will our honeymoon be? Ay anu ba yan. Honeymoon? Napalunok nanaman ako ng laway ko. Ehehe.

Teka,kanina pa ako lunok ng lunok ng laway. 

"Hi. Ka :) "

"Ay honeymoon!" Oh sht! 

"I mean, moon na may honey..sarap nun..Ehehe." Meron ba nun? Ampotek! 

"Ehem.Ano po yun Sir Kim?" 

"Ah ano. kumain ka na ba?"

"Ay busog na po ako sa laway." Tanga! Tanga! Tanga! Napasapo naman ako ng noo! Ano ba Ka!Umayos ka nga!

"Haha. Yayayain sana kitang maglunch."

"Ay sige po. Hindi pa po ako naglalunch eh." Oo na,ako na walanghiya. Keber? Eh sa nagugutom ako tuwing nakikita ko si Sir eh. 

TAE Ka! :)Where stories live. Discover now