=======================================================================================================================
Bản sách báo do www. txtshuba. com vi ngài chỉnh lý chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính mời đăng ký www. txtshuba. com【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản trạm không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
===========================================================================================================================
[SB/SS] [NC-17] Remnant BY yatri [1113 kết thúc ]
SB/SS
Trạng thái -
So với -
Ghép thành đôi -
Đẳng cấp ( thỉnh cũng tay động gia tại tiêu đề ) -
Văn chương phong cách ( loại hình ) -
Cảnh cáo -
Nói rõ -
Giới thiệu vắn tắt -
Chuyển tái ra xử -
Nguyên văn địa chỉ -
Trao quyền -
Đệ nhất chương hắc ám đích khế ước
London đông phi thường vùng ngoại thành đích địa phương có nhất tràng phòng ở, dân bản xứ không muốn tới gần, bọn họ đối na phòng ở còn có rất nhiều quỷ dị đích truyền thuyết. Na phòng ở đích vẻ ngoài nước sơn thành nùng lục sắc -- không ai hội tương gian nhà nước sơn thành cái loại này như là nghiêm trọng hồ nước ô nhiễm bàn đích nhan sắc -- có một thoạt nhìn rất trầm trọng đích màu đen cửa sắt, bình thường thẩm mỹ quan đích người sẽ không trang như vậy đích cửa sắt. Phòng ở bên ngoài bị cực cao đích tường vây ngăn trở, tường vây cấp trên tắc chứa hướng lên trời đích tiêm đâm. Mà tường vây lý, thị nhất khắp âm trầm sâm đích rừng cây. Bị nùng cây xanh lâm vờn quanh đích nùng lục phòng ốc, toả ra tà ác đích bầu không khí, ngay cả từ bên ngoài trải qua đều cần cực đại đích dũng khí.
Phòng ở đích cổ quái truyền thuyết rất nhiều, Voyager tiên sinh tối thường tại địa phương đích nhà hàng nói bản thân đích cố sự.
『 ta lập tức quay đầu bỏ chạy, thật sự không có bịa chuyện, ta đời này không có chạy nhanh như vậy qua. 』Voyager tiên sinh thị nhất cá có Địa Trung Hải trọc đích trung niên nam nhân, hắn đích thê tử tại mười năm tiền rời khỏi hắn, nghe nói thị chịu không nổi hắn yêu nói ngoa tự biên tự diễn đích cá tính. Nhưng dân bản xứ đều biết là bởi vì Voyager đưa hắn sở hữu đích tiền để dành đều hoa tại rượu cùng đổ trên. Hắn đích thê tử thị cá mỹ nhân, cùng lân trấn đích nha sĩ sư cùng rời khỏi.
Không ai tại Voyager bên cạnh nghe hắn đích cố sự, bởi vì đại đa số đích dân bản xứ đối với những ... này cố sự đều đọc làu làu, bọn họ nhận thức vì cái này ma bài bạc tại uống say sau đó sẽ có nghiêm trọng đích vọng tưởng chứng, nhưng không ai khuyên hắn đi tiếp thu trị liệu.
『 cái kia nữ nhân cưỡi tảo bả, có nhất đầu trường quyển đích tóc đen, bất, các ngươi tin tưởng ta. 』Voyager đánh cá rượu cách, vẻ mặt đỏ bừng. 『 ta cho rằng nơi nào ở vu bà. 』