PROLOGUE
"Brad brad yung girlfriend mo daw naaksidente.Sinugod na daw sa hospital."
"What?!Saan yung hospital na yun?!"
"Sa Angels Hospital."
"Salamat brad ah."
agad agad akong tumakbo sa nasabing hospital.
"Saan ho ang room ni Samantha Cshawn?"
"Ay sir nasa room 278 po."
"Salamat."
nanlumo ako sa nakita ko.Andaming nakakabit sa katawan niya.Bakit kailangan pang mangyari ito.:'(
"Sir kaano ano niyo po ang pasyente? "
"Girlfriend ko po siya boyfriend niya ho ako.Ano ho bang nangyari sa kanya bakit ho maraming nakatusok na apparatus sa katawan niya?"
"Pasensia ka na iho nabagok ang ulo niya kailangan niya pang sumailalim sa mahabang proseso para makumpirma natin kung naapektuhan ba yung brain niya.Usually kasi sa case na ganito nagkakaroon ng amnesia ang isang tao.Pero huwag naman sana,yun lang sige iho manalangin na lang tayo na hindi naapektuhan ang utak ng girlfriend mo."
"Sana nga ho doc. salamat nga ho pala pero please gawin niyo ang lahat doc."
"We will do our very best iho.Mauna na ako sa iyo."
"My god Sam please wake up.Naririnig mo naman ako diba please wake up *sniff* umiiyak na ko oh diba ayaw mong umiiyak ako kaya sige na gumising kana jan."
"Kuya?"
"Oh Lynne sinong kasama mo?"
"Nagpahatid lang ako sa driver natin kuya.Kuya anong nangyari kay ate Sam?"
"Paano mo nalaman na nandito kami?"
"Sinabi sakin ni kuya Gie.Bakit nga nandito kayo ni ate? Anong nangyari sa kanya?"
"Hindi ko alam baby eh.Basta ikaw umuwi kana tapos magpray ka na gumaling na si ate mo."
"Pero kuya ayaw kita iwan.Binilan nga kita ng foods eh.Dito na lang din ako kuya sasamahan kita."
ano kaya ang mangyayari kay Samantha? ^_^ abangan ang kahihinatnan ng story na ito.
VOTE, COMMENTS and SPREAD THE GOOD THOUGHTS.
#WHATWILLHAPPEN?
BINABASA MO ANG
Unbelievable Happenings
RomancePaano iikot ang mundo nila kung may AMNESIA ang isa? basahin basahin basahin basahin ang kwento.VOTE,COMMENTS and SHARE!!! ♥♥♥