"Ate oh shi kuya inaashar na naman ako"
"Aba talagang nagsumbong ka pa ah.Kala mo naman kakampihan ka niyan."
"Syempre ako kampi ate kashi love niya ako."
"Sinong may sabing love ka niya?Ako kaya ang love ni ate mo.bleh."
"Hay nako ako tigil tigilan niyo ako ah.Pareho ko naman kayong love eh."
"Babe naman.Ako lang love mo diba."
"Bleh.Love rin ako ni ate Sham."
"Ewan di ko na kayo bati."
"Ah sus nagtampo naman to.Baby Lynne sige na dun kana muna sa room mo may gagawin lang kami ni kuya mo."
"Ay shige po.Bleh kuya.hihihihi"
lokang bata pang asar rin eh.Eto namang boyfie ko gusto na namang magpalambing.
"Babe galit ka ba sakin?"
ay hindi nasagot,isa pa nga.
"Babe.Sorry na wag na magtampo."
still no response.Isa lang naman ang sulosyun dito eh.Umupo ako sa ibabaw niya.Normal na to sa amin pero hanggang dito pa lang kami.Hindi pa namin ginagawa yung iniisip niyo.
"Babe wag na magtampo.Alam mo namang mahal na mahal kita eh syempre love ko rin naman yung kapatid mong yun pero mas love kita.Kaya wag kana magtampo."
"Kiss mo muna ako."
oh see diba sabi sa inyo eh.ayaw niyo kasing maniwala sakin.(baliw ka wala namang nagrereklamo sa sinabi mo kanina -_-)ay oo nga noh ..sorry naman.
"Ano na babe?"
*tsssuuuppp
smack lang yung ginawa ko pero ngayon we are kissing passionately.His kiss become deeper yung tipo na wala na kong magawa kundi tumugon sa kiss niya.
"I Love You Sammy my love."
"Sweet naman talaga ng boyfriend ko.I Love You Too boyfie ko."
VOTE, COMMENT,and SPREAD the good thoughts.
♥♥♥saix♥♥♥
BINABASA MO ANG
Unbelievable Happenings
RomancePaano iikot ang mundo nila kung may AMNESIA ang isa? basahin basahin basahin basahin ang kwento.VOTE,COMMENTS and SHARE!!! ♥♥♥