Thượng

1.5K 136 32
                                    

* Vừa mới nhận được lương. Muốn đăng cái gì đó vui vui chút cho hợp với tâm trạng chút 😁😁

------------------------------------
Quan Âm miếu về sau, Di Lăng Lão Tổ Ngụy mỗ từ biệt Hàm Quang Quân, ngũ hồ tứ hải du lịch, chừng ba năm thì trở về.

Sau khi trở về Ngụy mỗ có một ngày nhìn gương từ yêu, chợt thấy mình phong nhã hào hoa nhưng thủy chung một thân một mình, không khỏi có chút ảm đạm, thành gia chi niệm tự nhiên sinh ra.

Liền trong đêm ra roi thúc ngựa chạy về Vân Mộng hoa sen ổ, cầu hôn Giang Tông chủ.

Không hề nghi ngờ , hắn bị đánh ra khỏi đại môn.

Ngày thứ hai , Ngụy mỗ lần nữa đến nhà, cầu hôn Giang Tông chủ, lại một lần nữa bị đánh ra khỏi đại môn.

Ngày thứ ba , ngày thứ tư, ngày thứ năm ... ... ... mỗi một ngày hắn đều sẽ đến nhà cầu thân, sau đó bị đánh đến mặt mũi bầm dập.

Thế nhưng là tại cái tháng thứ ba thời điểm, Giang Tông chủ thế mà tự mình động thủ đánh hắn.

Cổ nhân nói : đánh là thân mắng là yêu.
Bị đánh tè ra quần Ngụy mỗ tâm hoa nộ phóng, đến nhà càng nhiều.

Tháng thứ ba nửa nguyệt, tháng thứ tư, tháng thứ tư nửa nguyệt, ... ... ... mỗi một ngày hắn đều sẽ bị Giang Tông chủ đánh đến gần chết, đau nhức có, hạnh phúc cũng có.

Thời điểm tháng thứ sáu, Giang Tông chủ thế mà đang đánh xong hắn về sau còn mở miệng mắng hắn, kêu hắn " Lăn ra ngoài !"
Ngụy mỗ mừng rỡ như điên, hí ha hí hửng " Lăn " Ra đại môn.

Tháng thứ sáu nửa nguyệt, tháng thứ bảy, tháng thứ bảy nửa nguyệt,... ... ... mỗi một ngày Giang Tông chủ đánh xong hắn về sau đều sẽ mắng nữa hắn một câu.

Thời điểm tháng thứ chín, Giang Tông chủ đánh hắn lực đạo càng nặng, mắng hắn ngữ khí cũng càng hung, nhưng thế mà không có để cho hắn lăn.

Ngụy mỗ vui mừng hớn hở tại hoa sen ổ ở xuống dưới, mãnh liệt yêu cầu vì Giang Tông chủ làm ấm giường.
Cho nên hắn bị Giang Tông chủ đánh cho sượng mặt giường.

Tháng thứ chín nửa nguyệt, tháng thứ mười, tháng thứ mười nửa nguyệt,... ... ... một năm qua đi, Giang Tông chủ vẫn không có nhả ra.

Năm mới sắp tới, Thanh Hà Bất Tịnh Thế làm thịt heo mập mười đầu, lớn ngỗng mấy cái, lấy nồi sắt quái, một tờ thư đưa đến hoa sen ổ, tha thiết chờ mong cảm động lòng người.

Giang Tông chủ đáp ứng lời mời ngự kiếm mà đi.

Chỉ còn lại lòng có dư lực không đủ Ngụy mỗ thê nhưng một thân, đối rượu giải sầu.

Đúng dịp Kim tiểu tông chủ đến cho cữu cữu chúc tết, lúc này cùng Ngụy mỗ một lời không hợp, ra tay đánh nhau, đem hắn đuổi ra khỏi cửa.

Cho nên khi Giang Tông chủ cơm nước no nê trở về, đã không thấy tung tích của người kia.

Giang Tông chủ : " ... ... ..."

Giang Tông chủ biểu thị không thèm để ý chút nào, mang theo hồi lâu không gặp lớn cháu trai đi dạo đường phố.
Nhưng mà ... ... ...

CV - VMSK ( Cướp cô dâu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ