Liar 1

23 2 2
                                    

(Jenz POV)

Unang araw ng pasukan ay maaga akong pumasok dahil excited ako sa bago kong paaralan

Inilibot ko ang aking mga mata sa kabuuan ng paaralan at hindi pa rin talaga ako makapaniwala na makakapag aral ako sa isa sa pinaka pristihiyosong paaralan dito sa pozorrubio.

Unang araw kaya napakaraming studyante dito sa BVANHS. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman dahil naghalo halo na ang mga ito.

Nang natawag ang aking pangalan ay sumama ako sa aking bagong guro, wala akong kilala kahit na isa sa mga studyante dito kaya kinakabahan ako.

At yun na nga nag umpisa na ang pakilala ng bawat isa. Habang ako ay nakatingin sa bintana tinawag ako ng aming guro

" Miss Jennifer Itliong Quiroz Dante, Stannuppp" nagulat ako dito. "Yes Ma'am" sambit ko ng nanginginig.

"Anong ginagawa mo jan at hindi ka dito nakikinig sa harap. First day na first ganyan agad ang attitude niyo!!Mygashhh wala na talagang respeto ang mga kabataan ngayon"sabi nito ng may irap pa.

Hindi ako nakapagsalita dahil napahiya ako. Nangingilid din ang aking mga mata dahil sa takot ko.

Ano ng mangyayare sa akin? Kakayanin ko bang mag aral dito? Magtatransfer na lang ba ulit ako? Babaguhin ko nanaman ba ang lahat sa pagkatao ko? Wala na ba talagang ibang paraan? Wala na ba?

A/N: Sooo watsssuppp mga kareaders so yun na nga gumawa nanaman ako ng walang kwentang story HAHHAHAH. Shout out nga pala sa kaibigan kong si Jennifer "Kirot" Quiroz na naging inspirasyon ko sa pagsusulat nito. Abangan po natin ang dahilan kung bakit nagsimulang magsinungaling ang babaeng CARROTS na di JENZ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I am a liarWhere stories live. Discover now