Xuyên thành tàn tật phản phái đích pháo hôi bạn lữ

4.4K 60 25
                                    

[ xuyên thành tàn tật nhân vật phản diện vật hi sinh bạn lữ ] tác giả: Tọa quan sơn hải

Văn án

1,

Vân Ngạn lại tỉnh lại, phát hiện chính mình xuyên thành nhất thiên cẩu huyết thế thân văn bên trong cùng tên vật hi sinh thụ.

Thố ti hoa giống nhau nhân vật, cơ hồ là vì phụ trợ nhân vật chính thụ thanh thuần không làm làm mà tồn tại .

Hắn nguyên bản có thể gả nhập hào môn, đương thanh nhàn "Thiếu nãi nãi", lại càng muốn vì "Chân ái" Mà chạy hôn,

Cuối cùng tại "Chân ái" phản bội hòa "Vị hôn phu" lửa giận trung bi thảm chết đi.

Xuyên thư kia một khắc, Vân Ngạn đang ở đào hôn.

Nhìn trước mắt nhân tra "Gian phu", Vân Ngạn nhất gậy gộc kén đi xuống.

-- ngượng ngùng, ta còn tưởng đa cẩu một đoạn thời gian.

Trở lại hôn lễ hiện trường, nhìn thấy vị hôn phu kia một khắc --

Vân Ngạn:...... Hắn thật là đẹp mắt.

Vì cái gì muốn chạy trốn hôn, nguyên chủ đầu óc hữu khanh???

2,

Vân Ngạn sống lại một lần, lười thu liễm.

Đỗi thiên đỗi địa tác uy tác phúc, thành giải trí quyển một cỗ mỗi người kêu đánh đất đá trôi.

Toàn võng hắc biến sau, hắn đệ nhất bộ hí đỉnh cự áp xuất lô.

Chúng hắc tử:...... Mụ mụ hỏi ta vì cái gì quỳ khán kịch......TAT

3,

Tổng nghệ trực tiếp, tiết mục tổ sáng sớm liền xung lại đây.

Vân Ngạn mặc bất quá đầu gối áo ngủ, xích chân đi ra mở cửa.

Đạn mạc: A a a này chân ! ta năng ngoạn một năm !

Hắn phía sau môn bị đẩy ra, ngồi ở xe lăn thượng nam nhân nhíu nhíu mày:"Ngạn Ngạn, đem tất mặc vào, cẩn thận cảm lạnh."

Hai giây hậu, Vân Ngạn phẫn nộ đem mặt mình đỗi đến màn ảnh thượng:"Không cho chụp hắn, ta lão công như vậy soái chỉ có ta năng khán !"

Đạn mạc:...... ! ! ! này không phải trong truyền thuyết trầm đại lão? ! ! !

4,

Trầm Sơ Hành nghĩ đến chính mình cưới tiểu bạch thỏ, lại không nghĩ rằng là đóa độc Anh túc.

Hắn trầm mê trong đó không thể tự kềm chế, muốn đem hắn bài khai nhu toái dung nhập cốt nhục lý.

Sủng hắn vô pháp vô thiên, lại vui vẻ chịu đựng.

*

"Ta từng tâm như tro tàn, nhân ngươi trọng nhiên nhiệt diễm."

Yêu nghiệt hí tinh ôn nhu thụ X tàn tật hung ác nham hiểm bá tổng tiến công

[Tips]

1, công thụ đều là lẫn nhau duy nhất.

2, hữu công thụ đều đào bất quá chân hương định luật, cùng với các loại vẽ mặt hiện trường.

(Xuyên thư) Xuyên thành tàn tật phản phái đích pháo hôi bạn lữWhere stories live. Discover now