.
.Hello (kaway kaway (^o^)/ ..)..
..This is my first istoryahe here in wattpad..
..if my mga epic fail na grammarings and wrong ispellingin let me know po para macorrect ko ..dont be shy lam ko namang shyless ka ea haha joke xD..
.
.
.
.
.
HOPIA LIKE IT!!
------------------
**RERINs POV**
"Mr. koyang driver.. thanks po im gonna go now baibai ^_^ " say ko di ko naman kase know ang kanyang namae (name) ea..
Nagnod lang si koa driver then lumarga na siya paalis..
Pumasok na ko sa gate.. yung kaninang energetic and angelic face ko napalitan ng TERROR aura..
Its not that im being plastic... I have my own reasons why im being like this...
Ayaw ko na kasing maging weak gaya ng dati..
kung noon ako ang nabubully ngayon ako na ang nambubully..
here I go again... making this place a living HELL!
Im CELTY RERIN ENOSHOUCLOUISE that's my real name but CELTY RERIN CLOUISE ang gamit kong name kakaunti lang yung my alam ng real name ko my family and isama niyo na jan si poly and cole kawawa naman ee haha .. our family is the owner of DREAM COMPANY worldwide kaya nga maraming gustong kumidnap kay CELTY RERIN ENOSHOU CLOUISE that's why my parents decided to change my name to CELTY RERIN CLOUISE....
ENOSHOU lang naman kc yung palatandaan ng mga kidnappers saken my mom used to call me enoshou when we are in public places..
I have two ane-eu (brothers) na very wafuh ang sabi nga nila cole and poly fafable daw haha ..
Im studying at west high with my two friends cole and poly they are my childhood friends ..
Im half Japanese and half Filipino..
I have red long straight hair, the color of my eyes is black, I have white as snow skin and a petite body 5'4 in height ...
And remix din pala akong magsalita minsan kase nahahaluan ko ng Japanese yung ibang sentences ko .. baka kc magtaka kayo kung baket bumabanat ako ng hapones language ee haha xD..
---------
Pagpasok ko palang ng gate no one dares to come in my way .. kaya naman nagkaroon ng space sa gitna yung tipong ako lang yung naglalakad..
*FLAAASH*
"hanu boa!! Poly ! STOP IT !!"
Nakakasilaw kaya yung flash!!
"ea kase naman teh!kung rumampa ka diyan pang catwalk ang dating... haha pwedi nang Americas next top model!"
"I know right!" nagflip ako ng hair..
"feel mo naman ?lam mo namang shinungaling yang si poly" say ni cole
KONTRABIDA !! haha
"hey im not a shinungaling ..LIER lang haha xD" poly..
"same rin yun poly trinanslate mo lang -_-"
"ganun boa haha ensia naman innosense lang (^_^)7"
"utak dikya ka talaga tsk" cole
"ikaw kaya!! Utak spongebob" poly
"asa ka naman... yung kulay dilaw na puro butas na yun!! YOCKNESS!" cole
Yan nah naman sila tsk !!
"COLE AND POLY!!" say ni mam ..
Hola kayo diyan haha ang ingay kase!!
"gud morning maam.. ang aga aga high blood kayo magkakawringkles kayo niyan ee!haha ^_^" cole
"kea nga maam ..kamukha niyo na nga si shrek ee .. haha(^_^) V" poly
Nagtawanan yung mga classmate ko..
"YOU TWO COME WITH ME!!"say ni titser..
Sumama sila cole and poly kay titser and then ako naiwan dito walanjo naman!!
Im so bored tsk (-_-)..
Pupunta na lang akong canteen ..
Lakad..
Lakad..
Lakad..
Lakad..
Tentenenententen!! CANTEEN haha
Bumili lang ako ng foods then pumunta na ko sa aking favorite spot ..ang rooftop..
I found peace in here walang istorbo and maganda yung scenery rooftop garden kase yung style ..
Mahanap nga sila poly and cole ...
Ayun sila tanaw na tanaw ko ,,
Sayaw ng sayaw sa stage mungTIMANG lang haha xD
"HEY!! RERIN !! HAPPY VIEWING HAHA xD.." sigaw nila
"HAHA!! STUPID... YOU LOOK FUNNEYYY AHHHHH-"
**BLAAAAAAG**
Waaaaaa may humila saken huhu shino ba tong walanjong humila saken ang gonda gonda ng view kanina ea ...
Pero bakit ang lambot ng dinadapaan ko ngayon?,,
baka mamaya mumu toh wahhhh- pipikit na lang ako...
"miss baka naman gusto mung tumayo?"
Huh? Hona daw tatayo oh no!! may nagsasalitang multo huhu.. huwag mo kong kunin puhlease..
Tumayo na ko pero nakapikit parin yung eyes ko..
"hoy! Baka naman gusto mung iopen yang eyes mo!"
"a-ayaw k-ko nga.. bka mamaya mumu ka kunin mo ko.."
Kinuha niya yung free hand ko may hawak kc akong bottle ng c2 sa left hand ko..
"w-what a-are you doing?"
Yung kamay ko kc nasa face niya nah,,
"OPEN YOUR EYES!!"
heto na oh naka open nah makapagutos naman kc!!
O_____O
"AAAAAAAHH!!"
Sigaw ko tapos *SPLAAAAH*
Tinapon ko sa kanya yung c2 basa na tuloi siya hahaha xD
Pano ba naman super lapit ng mukha niya takte!
"AHH! SHEET!"
tumingin siya saken yung DEADLY!!
Hola ka !! LAGOT NAH!!
KAKATAKOT SIYA !! nung gagawin ko !!
aha phineas moWd ON ... I KNOW WHAT WE GONNA DO TODAY!!
3
2
1
TAKBOOOOOOOOO!!
"HOY! COME BACK IN HERE !!" say nung guy
A-S-A ka haha ... yaw ko nga baka mamaya balatan mo ko ng buhay ..
Kakatakot pa naman yung mukha niya kanina ! SCORY xD!!
GO RERIN AJA RUN RUN DEVIL RUN !!
HAHAHA....
--------
yan lang po muna haha..
enjoi reading !!^___^
BINABASA MO ANG
LOOK AT ME!
Teen FictionThis story is all about a teenage gangster who lost her memory ... After two years she decided to go back in Philippines cause shes willing to collect her lost remnants from persons who shaped her life specially with CLOUDHIEL CLEID HYUN cause her...