Mộ Dung Tiếu Tiếu có chút thất vọng, tốt như vậy trà, cư nhiên không có bán, này hương phiêu tứ lý lão bản, thực hội kiếm tiền.
Đột nhiên, một đạo bén nhọn chói tai thanh âm đánh vỡ đại đường lý yên tĩnh:“A, không nên khất cái, cấp bổn tiểu thư cổn xuất đi, ghê tởm đã chết.”
Mọi người tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy một nữ tử một bên ôm cái mũi, một bên hướng bên cạnh trốn đi, mà nàng sở tọa vị trí, đang đứng một gã toàn thân lôi thôi, bẩn hề hề khất cái nhìn chằm chằm trên bàn mỹ vị điểm tâm, theo Mộ Dung Tiếu Tiếu này góc độ nhìn lại, vừa vặn thấy hắn yết hầu ở nuốt nước miếng.
“Các ngươi đều là người chết a, còn không mau bắt hắn cho ta văng ra, bẩn đã chết.” Nữ tử chán ghét cau mày, đối đứng ở bên cạnh hai gã nha hoàn quát.
Hai gã nha hoàn được đến chủ tử mệnh lệnh, việc một người một bên đem khất cái ra bên ngoài tha đi, nào biết khất cái đột nhiên dùng sức, đẩy ra hai gã nha hoàn, cả người bổ nhào vào trên bàn, nắm lên bàn tử lý điểm tâm liền hướng miệng tắc, một đầu lộn xộn tóc cơ hồ che khuất hắn chỉnh khuôn mặt, vươn đến trên tay một mảnh đen thùi, nữ tử thấy hắn cư nhiên ăn của nàng này nọ, tức giận đến một cước đá vào khất cái trên người.
“Thối khất cái, ai chuẩn ngươi chạm vào bổn tiểu thư gì đó , thật sự là đáng chết.” Nữ tử kia một cước đá vào khất cái trên người giống như đá vào mềm bông thượng, kia khất cái không chút sứt mẻ, trong tay trảo điểm tâm động tác càng thêm nhanh một phần.
Bốn phía có không ít người đều hướng bên này xem, nữ tử nhất thời có loại chịu nhục cảm giác, tinh mỹ trên mặt mang theo ba phần ngoan lận, nàng thân thủ, hung hăng thu khất cái tóc.
“Bạch vũ hân, ngươi làm cái gì vậy, mau buông tay.” Đột nhiên, một đạo khẽ kêu thanh tự cửa truyền đến, mọi người đang muốn nhìn lại, chỉ thấy một đạo màu tím thân ảnh rất nhanh chạy hướng về phía khất cái chỗ vị trí, kia bị gọi làm bạch vũ hân nữ tử trên tay bỗng dưng truyền đến một trận đau đớn, buông lỏng ra cầm lấy khất cái tóc.
Mộ Dung Tiếu Tiếu nhìn kia tử y cô gái, nao nao, thật sự là oan gia ngõ hẹp, ra phủ cũng có thể đụng tới Quân Vũ Nặc.
Bạch vũ hân nhìn chính mình cánh tay thượng dấu răng, tức giận đến mắt đẹp đại sanh:“Quân Vũ Nặc, ngươi cư nhiên cắn ta, ngươi này chỉ chó điên.”
Di? Này Vô Song trong thành cư nhiên còn có dám mắng Quân Vũ Nặc nhân?
Mộ Dung Tiếu Tiếu không khỏi lộ ra thần sắc nghi hoặc, Vô Song trong thành không có gì quan viên, lớn nhất chính là Hoàng Phủ Mặc Tà, mà Quân Vũ Nặc thân là hắn muội muội, thân phận tất nhiên là không thấp , có thể không cấp nàng mặt mũi nhân, hay là nàng kia thân phận so với Quân Vũ Nặc còn muốn cao?
“Bạch vũ hân là Vô Song trong thành một gã phú thương nữ nhi, vẫn cùng nhị tiểu thư không đúng bàn.” Tiểu Thuận Tử đối Mộ Dung Tiếu Tiếu giải thích nói, kỳ thật hắn không có nói rõ là, bạch vũ hân vẫn ái mộ vương gia, hắn sợ nói tạo thành vương phi đối vương gia hiểu lầm, đến lúc đó vương gia xác định vững chắc hội bóc hắn một tầng da, mà nhị tiểu thư lại rất kỳ quái thực, đối sở hữu muốn gả cấp vương gia nữ nhân đều coi là cừu địch, oán hận không thôi.