Phụ huynh ái

423 0 0
                                    


chương 1 ca ca, thoải mái sao?

Chiều hôm luôn là cho người ta một loại cảm giác cô đơn.

Bạch nhã nhã đứng ở cập eo trong nước biển, nhìn phương Tây hải bình tuyến cuối cùng một tia ánh sáng dần dần biến mất, trong lòng dâng lên bi ai, từ cùng phụ huynh giá thuyền ra biển, bị gió biển thổi đến cái này không người hoang đảo, đã 5 năm.

Rách nát thân thuyền hiện tại trở thành hải điểu nơi làm tổ.

Chim chóc còn có che mưa chắn gió địa phương, mà nàng lại không có một kiện có thể che đậy thân thể xiêm y.

"Nhã nhã, đã thủy triều, chạy nhanh trở về." Bạch Dật Xuyên đứng ở trên bờ nôn nóng kêu gọi, thấy muội muội bất động, không màng nguy hiểm lại đây, bế lên nàng thượng ngạn.

"Cứu ta làm gì? Như vậy tồn tại không bằng đã chết hảo." Lưu lạc hoang đảo năm ấy, bạch nhã nhã mới mười tuổi, văn minh thế giới hết thảy vẫn rõ ràng khắc ở trong đầu, chưa bao giờ có một ngày quên.

"Không có việc gì đến trong nước biển làm cái gì, ba ba cho ngươi làm quần áo đều lạn rớt, ngươi xem ngươi bộ dáng này." Bạch Dật Xuyên trách nói.

"Kia có thể tính quần áo sao? Ca ca, ngươi nói cho ta, nhà ai quần áo là lá cây xuyến thành?" Bạch nhã nhã trần truồng đứng ở ca ca trước mặt, không có một tia cảm thấy thẹn bộ dáng.

Bạch Dật Xuyên nhìn mắt muội muội tốt đẹp thân thể, trước ngực hai cái vú lại đại lại bạch, đầu vú nhan sắc giống mới mẻ dâu tây, phát giận thời điểm vú lung lay, hoạt sắc sinh hương, quả thực dụ nhân phạm tội.

Hảo mỹ, ngực đại eo tế mông viên, nhất diệu chính là giữa hai chân cái kia tế phùng nhi không có một cây lông tóc, tuy rằng không dám chạm đến, hắn biết chỗ nào khẳng định lại hoạt lại nộn.

Nha đầu này từ tiểu liền mỹ lệ, nếu trở lại văn minh thế giới tuyển mỹ khẳng định danh chấn thiên hạ.

Bạch Dật Xuyên dưới háng dâng lên một đoàn ngọn lửa.

Hoang đảo là tịch mịch, hắn là cái bình thường hai mươi tuổi nam nhân, so muội muội đại năm tuổi, so ba ba tiểu nhị mười tuổi, nhưng hắn so với ai khác đều khát vọng tính dục, mỗi cái buổi tối đều ảo tưởng cùng muội muội giao cấu, buổi sáng tỉnh lại, trừ bỏ đối mặt lạnh băng đen nhánh sơn động, cái gì đều không có.

Run rẩy tay ở muội muội vú chạm vào hạ, giống năng đến giống nhau, xoát xoay người.

"Nhã nhã, trở về ăn cơm đi!" Bạch Dật Xuyên ách giọng nói nói, hắn không thể làm cầm thú không bằng sự, không thể cùng muội muội loạn luân.

Bạch nhã nhã không hiểu loạn luân có cái gì không tốt, nàng tới hoang đảo năm ấy mới mười tuổi, trần thế lễ pháp đối nàng không tạo thành tâm lý gánh nặng, trên thực tế nàng đã sớm tưởng cùng ba ba cùng ca ca làm vợ chồng.

Nàng có mấy lần thấy ba ba lặng lẽ thủ dâm, liền đặc muốn làm ba ba thê tử.

Nàng tưởng ba ba vui vẻ, tưởng ca ca vui vẻ.

Bạch nhã nhã quỳ gối ca ca chân trước, một con tay nhỏ vói vào hắn háng hạ lá cây, một cái tay khác lột bỏ lá cây, gương mặt chợt lạnh, ca ca sinh thực khí thế nhưng thẳng tắp đỉnh chính mình, quy đầu hẹp hòi chảy ra một giọt chất nhầy, vươn cái lưỡi liếm đi chất nhầy...... Ân, hương vị cũng không tệ lắm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 30, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phụ huynh ái - DROPWhere stories live. Discover now