Hello this is my first time to write or this is my first time to make a story hope you enjoy it!😘
Actually hindi po ako marunong gumawa ng prologue or anything😓 kaya pag pasensyahan nyo na po ako atsaka kung may wrong grammar sorry narin po 🙏 ang sabi ko nga po ay first time ko lang po gumawa ng story
Characters:
Hi!My name is 𝑨𝒍𝒆𝒙𝒂𝒏𝒅𝒓𝒊𝒂 𝑪𝒉𝒂𝒓𝒍𝒐𝒕𝒕𝒆 𝑷𝒓𝒊𝒔𝒄𝒊𝒍𝒍𝒂 𝑳𝒐𝒗𝒆 𝑽. 𝑺𝒕𝒆𝒘𝒂𝒓𝒕 ang haba ng pangalan ko noh? (Si author kasi ang nag pa-haba) pero alex ang short ng aking pangalan or palayaw at ako ay isang mahirap lamang mag isa lang ako sa bahay at ako lang nag hahanap buhay para saakin. Maputi, mabait, medyo-magalang, matalino, masipag,
I am 17 years old and tomboy po ako pangalan ko lang pambabae pero kasama ako sa LGBTQ ,hindi rin straight na katulad nyo'ng mga babae and i have a girlfriend she is Antonella Siena Montes ang kanyang pangalan.
She is beautiful,kind,sexy,cute,at mapagmahal pero hindi sya gaano katalino kaya hindi sya perfect na katulad nga mga jowa ng mga kaibigan ko pero para saakin ay perfect sya.senior high school student ako STEM(Science Technology Engineering and Mathematics)ang kinuha ko kasi gusto kong maging architecture magaling kasi ako sa math at gumawa ng mga designs, hindi sa pag mamayabang pero magaling talaga ako pero pagdating sa science labas utak ko😅 sa Coleshill Lé Royal University(CLRU) ang paaralan na pinapasukan ko it is an elite school for rich only(kaya nga royal eh mga mayayaman lang yung pumapasok dito sa school dahil ang mahal ng tuition fee at mga pagkain dito)kung nagtataka kayo kung bakit ako nakapasok dito sa school na 'to kahit na maraming part time job ang aking pinasukan dahil meron akong kuya na sumosuporta saakin.
Architect suit⤵️
Anyway,I have a bestfriends too they are so friendly and trusted bestfriends but they are all men
𝑽𝒂𝒖𝒈𝒉𝒏 𝑪𝒍𝒊𝒏𝒕𝒐𝒏 𝑨𝒄𝒆 𝑴. 𝑨𝒕𝒌𝒊𝒏𝒔𝒐𝒏 (half-filipino half-american 1/4korean) he is our leader to our group at isa syang play boy(dati pero hindi na ngayon)dahil anjan yung gf nya ee sobra nyang mahal yun at sya yung pinaka mayaman saaming mag kakabarkada hindi lang saaming mag kakabarkada kundi sa buong school namin ganyan sya kayaman their family owns those luxurious hotels and restaurants some of it are schools at meron rin sa ibang bansa pero unti lang and he is 18 years old.Ace for short to his name. He is actually perfect to his body and his face too parang nasa kanya na lahat yung mga pina pangarap ng mga babae because his lips is kissable and pinkish lips at ang kanyang ilong ay matangos yung leeg nya ay parang maganda halikan😂tapos yung mga mata nya may pagka blue tapos ang ganda ng pagka shape ng kanyang mukha tapos ang gwapo nya meron rin syang abs pero sa kabila ng pagiging gwapo nya ay minsan nang bubully sya sa ibang mga ka schoolmates namin.
Ang kanyang tito ay dean dito sa school kaya minsan ay hindi narereport ng mga student dahil gwapo sya at ang hot nya pa pero kahit na dean ang kanyang tito dito sa school ay hindi nila pag mamayari itong school na pinapasukan namin kahit na dean ang kanyang tito ay stockholders parin ang magulang nya, matalino sya pero mas matalino ako.
STEM rin ang kanyang kinuha katulad ko dahil gusto nya maging doctor magaling sya sa science pero pagdating naman sa math di sya magaling
BINABASA MO ANG
I Never Know(On-going)
Teen FictionMy very first story!!! Di po ako marunong gumawa ng story description😅 Date started:February 5,2020 Date finished: