Taehyung tự có phúc của Taehyung.

6.4K 341 14
                                    

Mở đầu truyện như những truyện khác,đầu tiên là nhân vật chính của chúng ta Kim Taehyung.

Kim Taehyung là tên cúng cơm,năm nay cậu 17 tuổi. Trong một lần ghép đội chơi chung với một chiến đội chuyên nghiệp game Noah liền bị đội trưởng chiến đội JUMP kéo vào đội làm tuyển thủ chuyên nghiệp. Sau đó cậu mới phát hiện ra làm tuyển thủ chuyên nghiệp giàu như thế nào,tiền lương mỗi tháng đều lên tới 6 con số 0 chưa kể đến những lần đi thi đấu game thắng tiền thưởng thêm vài con số 0 nữa. Tên mà mọi người hay gọi cậu là V,thượng đế cho cậu một nhan sắc yêu nghiệt nhưng lại không cho cậu hướng dẫn sử dụng nên fan thường xuyên có được vài gói biểu cảm vô cùng hài hước của streamer nhà họ.

Kim Taehyung gia đình bình thường nhưng từ khi làm tuyển thủ chuyên nghiệp thì trở thành rich kid,tuy là rich kid nhưng sài toàn hàng free nhà quảng cáo cho :<< Nhưng cũng phải nói chính xác là chiến đội JUMP đều sài hàng free.

Được rồi,Taehyung đúng là hoa gặp hoa nở người gặp người thương,bề ngoài vóc dáng 1m79,lâu lâu có biểu cảm lạnh lùng,ngầu đét hết chỗ chê tưởng rằng là thẳng đuột cho đến khi fan móc ra chuyện tình cảm của cậu. Thì ra người ta đã hơi cong cong rồi,tâm hồn thiếu nữ đã bị tổn thương dần dần từ fan bạn gái thành fan mẹ não tàn.

Nguyên hôm livestream Taehyung đều bị fan lấn át,đem chuyện tình cảm ra của cậu ra khóc lóc,ăn vạ đến nỗi cậu phải chịu bó tay mà xin lỗi với hơn 5 triệu fan của mình. Mà chuyện này làm sao có thể tấu hài mạnh như vậy? Tuy đã xin lỗi rồi nhưng fan lại không tha,bắt Taehyung hát đến nỗi khàn cả giọng. Từ đó thành viên khác của JUMP biết thân biết phận mà không dám dấu fan bất cứ một chuyện gì.

Cũng đồng thời Taehyung có thêm gần 90 nghìn fan thuộc cộng đồng LGBT.

Taehyung tự có phúc của Taehyung. Mình không cản được sức nóng của anh ấy!

text[jjk x kth]khi jeon tổng nhắn tin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ