t:7

2.9K 235 11
                                    

Hôm sau Taehyung đi tìm Jimin để livestream cùng nhưng nhận lại là cái lắc đầu của thằng bạn thân ''Tao live stream rồi,mấy anh kia cũng rồi nốt. Tháng này có mày chưa live stream lần nào ấy,bùng nữa Jeon tổng trừ lương mày thật'' Nói xong còn bấm nút cửa,cửa tự động khép lại còn bị khóa bằng mật khẩu.

Sao không ai thương Taehyung hết vậy!

Chờ đến tối,tất cả ăn cơm tối xong,cậu theo lệnh của đội trưởng Jung về phòng livestream. Taehyung mở live stream lên,đôi mắt nhìn chằm chằm màn hình rồi bĩu môi

''Do bị sếp bắt ép chứ tôi không muốn live stream đâu''

[Không trừ lương cậu là cậu không sợ đúng không?]

[Có streamer giải trí nào mà bùng nhiều như cậu không?]

[Đừng bĩu môi nữa,môi cậu sắp trễ xuống luôn rồi]

[Tụi tui không có mềm lòng đâu]

[Không có mềm lòng đâu]

''Hôm nay livestream chơi game nha''

[Không được,cậu là streamer giải trí thì hát đi chứ]

[livestream cái gì game nữa?]

[cậu chơi game có bao giờ nghiêm túc đâu]

[không nhớ lần trước cậu chết trong 3s à?]

''mấy người quá đáng vừa thôi,tui tổn thương'' Taehyung không phục,dùng ánh mắt sắc lẹm trừng mắt nhìn màn hình,mà fan cậu toàn fan mẹ não tàn mà :)) nên cảm thấy Taehyung rất moe rất moe.

[cậu ngon thì chơi thêm 1 ván PUBG nữa]

[Em có giỏi Noah nhưng em không giỏi PUBG thì cũng vậy thôi]

[Bắt phạt hát nha]

''Tui sẽ thắng cho mấy người coi'' Nói rồi cậu mở PUBG rồi đăng nhập. Liếc nhìn khung bình luận rồi phụng phịu nói ''Đừng có mà coi thường tui''

Như dự đoán của tất cả mọi người,vào trận đầu tiên như một thói quen đó chính là Taehyung mở mic ra nói 'Xin chào' sau 3s bị người khác bắn chết.

[Như một thói quen nhỉ :>]

[Thôi cưng cứ hát hay livestream ăn uống đi]

[Noah cũng không cứu cưng nổi]

''Tui hông phải streamer giải trí''

[Cậu nói dối]

[Streamer giải trí thì có bộ dạng của streamer giải trí chớ!]

[Thông báo toàn hệ thống] Người dùng JeonCena đã tặng sweet house cho streamer V đồng thời có lời khen ''Stream giảm lược tương tác tôi trừ lương cậu''

Taehyung đúng là muốn khóc luôn mà!

[Jeon tổng ra tay luôn rồi,cậu còn không mau làm theo lệnh!]

[Cậu là streamer giải trí thì phải có bộ dạng của streamer giải trí chớ!]

[Hát tặng tụi tui một bài đi chớ,không thôi cậu tấu nói cũng được]

''Livestream cái gì giờ? Tui làm gì biết tấu nói. Hay tui hát cho mọi người nghe vài bài rồi tui tắt nha''

[Tụi tui tặng kẹo cho cậu rồi thì cậu phải hăng hái lên chớ]

[Mặt ỉu xìu vậy là muốn kháng nghị cái gì!!]

''Mấy người biết làm khó tui lắm. Vậy hát một bài trước vậy,tui hát không hay lắm''

[Điêu ngoa! Cậu hát lần nào tui nghe cũng muốn lên cơn phê]

[Cậu cứ nói điêu quài đi!!]

''Tui hông muốn cãi với mấy người đâu''

Cậu cứ mở nhạc rồi hát theo thôi,cũng không cần mic nào hỗ trợ,chỉ là lười biếng mà hát nhưng fan đang spam trên khung bình luận quá trời. Thật ra cậu hát thế nào thì fan cũng thích cả,chỉ là bọn họ mê mẩn cái vẻ chăm chú hát theo nhạc cùng mê cái giọng hát gây nghiện của Taehyung.

Taehyung livestream hết 1 tiếng,hát xong 3 bài rồi thì ngồi tâm sự với fan vậy mà sau khi cậu livestream xong cũng có cỡ 2 gói biểu cảm vô cùng phong phú nhưng manh hóa chết người.

Taehyung livestream hết 1 tiếng,hát xong 3 bài rồi thì ngồi tâm sự với fan vậy mà sau khi cậu livestream xong cũng có cỡ 2 gói biểu cảm vô cùng phong phú nhưng manh hóa chết người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

''Tui buồn ngủ rồi. Mọi người ngủ ngon''

Còn Jeon tổng chỉ xuất hiện một lần ấy hả? Đang ngẩn người nhìn màn hình livestream đen thui kia kìa,người ta đã theo ý Jeon tổng livestream xong rồi còn Jeon tổng thì xem đến ngẩn người,xem đến xuất quỷ nhập thần,xem đến lúc Taehyung livestream x...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn Jeon tổng chỉ xuất hiện một lần ấy hả? Đang ngẩn người nhìn màn hình livestream đen thui kia kìa,người ta đã theo ý Jeon tổng livestream xong rồi còn Jeon tổng thì xem đến ngẩn người,xem đến xuất quỷ nhập thần,xem đến lúc Taehyung livestream xong rồi mà vẫn không thoát ra.

''Jeon tổng,còn văn kiện anh chưa coi'' trợ lí Kang không sợ chết nói còn vỗ một cái khá mạnh lên má của Jeon tổng. Jeon Jungkook từ cõi tiên trở về đất nhờ trợ lí Kang.

''Dám vô lễ với tôi! Dù cậu là em rể họ của tôi tôi cũng không tha cho cậu đâu! Cái đồ mặt dày...'' Jeon tổng xù lông mắng một tràng trợ lí Kang im bặt chỉ biết nghe không dám cãi lại.

''....''

''Sếp chửi mà cậu im như vậy à? Không có miệng hay sao?...''

''....'' Trợ lí Kang không dám hó hé,nếu mà cắt ngang lại phải nghe chửi tiếp.

Jeon tổng thật ra cũng có thể xù lông!

text[jjk x kth]khi jeon tổng nhắn tin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ