AkaAoi - Công chúa của tôi

349 26 11
                                    

--- Công chúa của tôi ---

Akane lặng lẽ ngồi trong một quán cà phê nhỏ, trước mặt là ly capuchino nóng cùng làn khói nhẹ bốc lên. Anh nhẹ nâng ly lên miệng, nhấp vài ngụm rồi lại chú tâm vào quyển album dày cộp. Chúng đều là những hình ảnh thời học sinh ngu ngơ của anh và hình ảnh của một mỹ nữ xinh đẹp cùng đôi đồng tử violet. Akane chăm chú nhìn nàng tiểu thư kia, đôi mắt ánh lên thứ cảm xúc không lời.

"Cậu còn nhớ tớ không?"

0o0

Năm ấy, anh là một cậu học trò ngây ngốc trong tình cảm, lại đem lòng yêu một nàng công chúa xinh đẹp. Nàng là bông hoa tỏa sáng rực rỡ nhất giữa vườn hoa đầy màu tẻ nhạt, nàng là ánh ban mai chiếu rọi cuộc đời tưởng chừng đen đủi của anh. Nàng dịu dàng như một nàng công chúa, sự xinh đẹp đến hút hồn, thân thể nhỏ bé nhưng kiên cường ấy lại khiến anh muốn bảo vệ cho bằng được. Bởi nàng có đôi mắt to tròn màu violet cùng mái tóc dài mượt màu tím thủy chung ấy nên nàng đã không ngại làm biết bao chàng trai đổ gục dưới chân nàng. Không chỉ về nhan sắc, nàng còn là một thần đồng, nàng thông minh từ lúc nàng mới chỉ năm tuổi, và hiện tại nàng luôn dẫn đầu về bảng xếp hạng thành tích với số điểm bức phá theo thời gian. Nàng là Akane Aoi, một nàng công chúa thực thụ, một tiểu thư không kiêu ngạo, một thần đồng không khoác lác, một nữ sinh hòa đồng dịu dàng với mọi người xung quanh. Nếu hỏi lí do vì sao anh lại say đắm nàng đến thế? Thì có lẽ đã có câu trả lời rồi.

Chả bù cho anh, tuy là hội phó hội học sinh của trường Kamome nhưng thành tích luôn bị dẫn sau bởi hai con người phi thường là nàng và anh chàng hội trưởng Minamoto Teru. Nhan sắc thì cũng thuộc hạng bình thường, không quá nổi bật, tính cách lại dễ mờ nhạt trong mắt người khác. Anh lại là một người bạn khá thân với công chúa Akane Aoi nên dễ dàng trong chuyện tỏ tình với nàng. Nhưng có lẽ anh không có can đảm để tỏ lòng với nàng sớm hơn, luôn chần chừ, ấp úng khiến nàng phải khó chịu, ít nhất do anh nghĩ vậy.

Anh tình cờ gặp nàng trong một ngày nắng đẹp, khi anh đang trên tàu điện đến trường Kamome để xác nhận trúng tuyển, anh đã vô tình bắt gặp hình ảnh một nữ sinh với mái tóc dài mang màu tím ấy. Trong lúc xuống tàu, nàng vô tình đánh rơi thẻ học sinh của mình, may mắn thay người nhặt được nó lại là anh. Chính từ giây phút nàng nở nụ cười đẹp như một thiên sứ và cất giọng ôn nhu, nhẹ nhàng nói lời "Cảm ơn", trái tim anh dường như đã rơi mất một nhịp.
Kể từ hôm ấy, anh trở thành một kẻ tương tư.

Akane ngồi trong một ghế đá dưới tán cây, khẽ ngắm nhìn sân trường. Buổi học thể dục hôm nay là các cô cậu học trò được thoải mái chơi những môn thể thao mà mình yêu thích. Kẻ thích bóng đá, người thì bóng chuyền, rất nhiều môn thể thao không thể chọn lựa, còn anh, môn mà anh thích nhất đơn giản chỉ là ngắm nhìn hình ảnh cô gái anh thương. Đang mãi đắm chìm trong suy nghĩ về nàng, bỗng, một giọng nói nhẹ nhàng vang lên bên tai anh.

"Akane-kun?"

Aoi nhẹ đặt đôi bàn tay nhỏ nhắn lên vai Akane, đầu ngả sang một bên, nhìn anh với đôi mắt ngây thơ.

"Aoi-chan?"

Akane có chút bất ngờ khi thấy người thương, phút chốc chưa định thần được việc xảy ra trước mắt. Anh nhanh chóng di chuyển qua phía bên kia của chiếc ghế, nhường cho cô gái nhỏ đang đứng bên cạnh mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Câu Chuyện Về Jibaku Shounen Hanako-kunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ