" We Both Found Our True LOVE "

45 2 2
                                    

Madaling makahanap ng Taong mamahalin natin pwedeng accident lng o kaya naman magkakilala na kau tlga ...

Pero ang mahirap sa LOVE is ang hanapin ang TRUE LOVE MO...ung iba kasi trip lng ung iba naman experience lng ang gusto...

But for me and for my bestfriend ...LOVE is just a waste of time, wala ka naman mapapala pag nagmahal ka aii ... 

Siguro nga masaya ...SA UNA... eh panu kng nagsawa sya? may nahanap na taong mas better  sau? o kya naman ginamit ka lng? .. o diba masakit ? 

Sa totoong buhay naman walang taong hndi nasasaktan pag nagmamahal diba? pero khit ganun di ko parin makuha ang point nla dun... kasi magmamahal ka tapos sa huli masasaktan ka dn... tapos iiyak ka!  always remember this CRYING IS USELESS, khit ilang ulit ka png umiyak wala magbabago sa fact na nasaktan ka...

Kaya kung ako este kami pla sainyo wait nlang... patient ang kailangan pati hope and trust kay GOD ang dapat gawin...

My name is Nikki Smith a simple girl who dream to be a fashion designer someday just like my Mom,

who would have thought that a girl like me who dreamed to be a fashion designer will fall in love on a guy who is a

a

a

a

NERD?!!!

simple lng rn po answer ko jan

MAHAL KO SYA EHHHHH!!!

hahahaha...

pero di ako nag iisa ... because my best friend fall inlove to a guy FROM THE VERY FIRST TIME! 

yun nga lng Cassanova meaning less talk , more kiss... 

pero nabago yn ni Mai Monteverde ...she's my BEST FRIEND... medyo boyish nga yan aii...mas matapang pa sa lalaki...palaban kasi.... biruin nyo baga naman lhat ng kapatid lalaki ... meaning only girl sya

buti na nga lng dumating sa life nya si Lance Diwa ... ginawa syang tunay na girl.. hahaha

oh waittttttt! I forgot to introduced my love of my life! His name is Greyson Chance !!!

A/N ... alam ko png sobrang gwapo ni Greyson but for now let"s give him a break sa lhat pagiging singer, and everything . Everyone deserve a break once in a while, okay guys?

for now let's meet greyson as a Nerd who later on tooooooooooooooooooootttttttt|!

abangan nyo nlang.. Ok?

So gaya nga ng cnabi ko po Greyson make my life more easier hndi dhil nerd sya eh nangongopya ako skanya..FYI I'm not user ,okay? nagawa ko ang mag top sa klase because of Greyson...

He been my inspiration...

and I love him while him I think he love me too... ehehehe

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------So I guess po may idea na kau kng ano ang mangyayari?

Stay tuned guys!

and please DON'T FORGET TO COMMENT!!!!!!!!!!! COMMENT! COMMENT! COMMENT!

tHANK U!

- Maikaoru

"  We Both Found Our True LOVE "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon