"𝑇𝒉𝑒 𝐿𝑜𝑣𝑒 𝑆𝑎𝑐𝑟𝑖𝑓𝑐𝑒 𝑆𝑡𝑜𝑟𝑦"
•𝙿𝚁𝙾𝙻𝙾𝙶𝚄𝙴•
Andito ako ngayon..sa may dalang pasigan iniisip ko kung ano yung gagawin ko kung sakaling matuloy na sa millitary enlistment ang pinaka paborito kong grupo sa korea na bangtan sonyeondan...isa sila sa dahilan kung bakit ako lumalaban sa mga problema ko kaya hindi ko alam kung ano yung mangyayare sakin kung sakaling mawala sila ng biglaan...
"JUDS!!!"
Nawala ako sa iniisip ko ng may tumawag sa pangalan ko HAHAHA si ate wendy...
"Ano?"
"Diba kaylangan mo ng trabaho dibaaa?!"
"Oo kaylangan ko bakit ba tsaka wag ka ngang sumigaw."
"May tumawag kasi sakin!!!nag hahanap daw sila ng staff eh para sa entairtaiment ba yon sa korea judsss chancee mo na toh!!"
Nagulat ako sa sinabi ni ate wendy at tama siya chance ko na to ang makarating sa korea at matulungan sila papa at mama at may chance na rin akong makita ang bangtan!!!at isa pa kaylangan na kaylangan ko ngayon ng pera...
"Sigee ate wendy tatanggapin ko yung work chance ko na toh ate sobrang salamat!!!"
Sa sobrang saya ko di ko na napigilang yakapin si ate wendy sobrang bait niya...
"Oh sige na alam kong need mo to kaya tatawagan ko yung ent nayon at tatanungin ko kung kailan ka pwede mag simula don"
"Sobrang thankyou talaga ate!!"
"Oo naa basta mag ingat ka sa korea juds tsaka isa pa chance mo na toh malay mo makita mo ang bts don diba?"
"Oo ate sana nga thankyou talaga iloveyou!!."
"Sige na mag pahinga na tayo pasok kana sa kwarto mo tatawagan ko lang yung ent na oag tratrabahuan mo"
"Sigee ate goodnight!iloveyou!"
"Goodnight din iloveyoutooo"
Pag katapos naming mag usap ni ate wendy ay pumunta nako sa kwarto ko at nahiga...
Matutupad ko na yung pangarap ko na matulungan si mama at papa...at bangtan hintayin niyo ako makikita ko nadin kayo....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Wait nyo yung part 1 HAHAHAH💖☺️
BINABASA MO ANG
THE LOVE SACRIFICE STORY
Randommay isang fangirl na nangangarap na makita ang kanyang iniidolo at sa tingin mo matutupad kaya niya ito?