hope's pov
"hope? sweety? come on wake up you'll be late in class" rinig ko ang malambing na boses ni mommy sa gilid ko habang hinahaplos ang buhok ko. dahan dahan akong dumilat at sumilay sakin ang mukha ng aking ina.
"goodmorning mom" i greeted, and kissed her cheecks "goodmorning halika na your food is ready downstairs" sabi ni mommy, umupo ako sa kama at humarap sakanya " una kana mom, maliligo lang po ako" nakangiting sabi ko at muli syang hinalikan sa pisnge.
Nang makalabas na si mommy kinuha kona ang towel ko at pumasok na sa cr.
after a few minutes bumaba nako upang kumain. nagtaka ako kung bakit wala si mommy sa kitchen kaya tinanong ko yung mga katulong. "umalis na po maam, mawawala po sila ng dad mo in 1 week" sagot nung isang katulong. napa busangot naman ako, hayst lagi nalang silang wala dito.
" ohh hope halikana kumain kana dito" napa lingon ako ng may mag salita si nanny pala, ang head ng mga katulong dito."nanny umalis na po sila mom?" tanong ko " oo hija di kana nasanay, sige na kumain kana at baka malate kapa" sabi ni nanny.
umupo nalang ako sa upuan at sinimulan ng kumain.
*************
"hopee!! my god! i thought malalate ka!" salubong sakin ni aubrey isa rin sa sikat na anak ng business man wala na syang mommy namatay na. "oo nga! kala ko malalate ka, halikanaa! excited nako makita yung bago nating classmate!" sabi ni eleina isa ring sikat na anak ng mga business man and woman.
"sino?" tanong ko " actually dito na daw talaga sya nag aaral pinalipat lang ng section! and guess what? sa section natin napunta!" kinikilig na sabi ni eleina " ohh bakit parang kinikilig ka dyan?" tanong ko " gwapo daw kasi!" sabi naman ni aubrey at ngumiti silang dalawa sakin. jusko pag lalaki nga naman.
"ohh sya tara na" yaya ko, agad kaming pumasok sa room ng makarating na kami at umupo sa kanya kanyang upuan. actually mag kakatabi kaming tatlo.
"girls! listen up the principal said our new classmate is gonna be handsome and very popular! so i want you to back off and give this chance me to" rinig naming sabi ni candice, ang bitchesa dito sa school.
nakita ni candice na napatingin kami sakanya kaya inirapan nya kami " what are you three looking at?" mataray na sabi nya at dahan dahang lumalapit samin " are you girls insecure? haha" sabi nya at dinuro kami. " why would we be insecure to a slut like you?" mabilis na sabi ni aubrey. the other students around us gasp.
"what did u say?" naiinis na sabi ni candice at mukhang gustong saktan si aubrey. " i said why would we be insecure to a slut like you?" ulit ni aubrey sa sinabi nya kanina at tumayo sa kanyang upuan. napatayo narin ako dahil baka mag kasakitan pa sila.
"how dare you, katulad nyo lang talaga tong bestfriend nyong si hope" sabi nya at tumingin sakin ng masama
" the hell?" inis na sabi ko " ohh why? totoo naman ah" sabi nya at tinignan ako simula ulo hanggang paa. " look candice i dont have time to talk to you or to fight with you okay? cause i dont want to waste my time on a slut like you so please get out off my face or else" banta ko. tinignan nya muna ako ng masama saka lumayo samin at bumalik doon sa mga kaibigan nyang kauri nya."bitch" inis na sabi ko at umupo na.
after a few minutes pumasok na yung principal at sinabing nasa labas na raw yung bagong student. pinapasok na ito ng principal, pagka pasok nung lalaki nag sigtilian yung mga babae.ano first time maka kita ng pogi?
"please introduce yourself" sabi nung principal. humarap samin yung lalaki at huminga ng malalim " hi everyone im yohan gabe fontanillia" pakilala nya at ngumiti, tumili naman yung ibang girls pati sila aubrey.
BINABASA MO ANG
Make it together with the badboy
Teen Fictionmalden clint ruciz is one of the famous sons of the ruciz family, they own a really big company in every country. malden is really different from his brother claude martix ruciz. his brother is travel a lot and focuses on their business while malden...