"Jennie tình cờ gặp lại em,cô gái đang sải những bước dài trên phố khi nàng đang thưởng thức ly ca cao nóng tại tiệm cafe ngoài trời.Nàng đuổi theo em,giữ lấy bàn tay đó như cách em từng giữ lấy tay nàng ba năm trước.
"Chaeyoung"
Em chậm rãi quay lại,đôi má phiếm hồng nhìn Jennie và nàng cũng cảm thấy gương mặt mình nóng hơn.Hai đôi mắt tập trung vào đối phương,lúc này Jennie không hiểu vì sao miệng lại cứng đơ chẳng mở lời được.Tự mình gọi người ta nhưng lại không biết nói gì,nàng ngượng ngùng gỡ tay em ra.
Bằng một sức hút vô hình,trông thấy em Jennie liền đuổi theo gọi lấy.Bọn họ đã chia tay cách đây ba năm.Jennie luôn cố gắng làm việc,qua lại với một số người cốt yếu để quên đi em,quên đi khuôn mặt quên đi con người mình yêu đến cỡ nào.Và có lẽ trong ba năm mạnh mẽ đó,sự xuất hiện của em hoàn toàn đủ để làm sụp đổ những công sức lãng quên em của Kim Jennie.
Em thay số điện thoại,bỏ hết mọi phương tiện liên lạc lẫn tài khoản xã hội,chuyển đi đến một nơi nào nàng không hay biết.Những tưởng đã quên,đã không còn nhớ nhung,không còn động tâm vì em.Gặp lại hình bóng không thể quên,việc đầu tiên trong vô thức Jennie chỉ biết rằng nàng phải giữ lấy em.
"Giá như lúc trước chị cũng nhìn lại khi em gọi tên chị,Jennie."
Ba năm rời xa,ba năm không gặp,mà nàng ngỡ cả hàng chục năm."
_________________________________
Fic không ngược đâu nên mấy bạn đừng đọc chùa như dị mà ko để lại vote chứ mình chớ :)))))
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE|JENROSÉ][SHORTFIC] FIRST AND LAST
FanfictionĐầu tiên của em,cuối cùng của chị.