Zhannel POV
"Uyyy ano na?!! Naguusap na kayo?"
" Yieeehhh. Bagay kayo talaga!!!!"
"Bakit kaya siya nagsorry nuh?"
"baka narealize niya na gusto ka niya. kaya he's really sorry sa kabastusan ng buganga niya"
"tanggalin mo na kaya yang disguise mo?! magiging perfect couple kayo for sure!!!"
"Team Zhaian (zhayan)!! Zhannel and Christian"
"Oheemgiii!!"
baka kung ano iniisp niyo ha?
OA lang at advanced magisip ang bruhang to.
sino?
Sino pa edi itong si Lyra!Kanina pa siya tanong ng tanong bakit daw magkasama kami ni Bailey bumalik sa Royal chamber.
eh kanina lang daw galit na galit siya dahil sa paglalaro ko kay saphiretapos nung sinabi ko naman anong nangyari including pagsosorry niya na hindi ko naman alam kung bakit.
ayuuunn big deal na naman sa bruhang ito.
pinalaro lang alagang pusa may gusto na agad?
sinundan lang ako, gusto agad ako? goosshhhat yan! hindi na siya tumitigil sa kakasalita.
na kesyo daw ngayon lang nageffort si Bailey para suyuin ang isang babae.
gooshhh!!! pinalaro lang niya si saphire dahil ayaw niyang malungkot ang alaga niya.yun na yon!"Sa mukhang ito Lyra tingin mo magkakatotoo yang sinasabi mo?!stop okay?! mamaya may makarinig sayo dito!!" sabi ko sa kanya
nandito pa rin kmi sa school
papuntang last subject namin.
ang mga ibang royalties naman ay pinatawag ni Maam Dell
meeting daw."oppss sorry hehe. di ko kasi mapigilan. pero baka naman may something na kayo pero tinatago mo lang? yieeehh" sabi niya sabay dutdot sa tagiliran ko.
"shut up. bakit ka pala nandito? eh di ba pinatawag kayong Royalties ni maam Dell?" tanong ko
"alam ko naman ang paguusapan doon eh. sinabi mo na nga sa akin last time pa. at baka maiirita lang ako kay joseff dun" sagot niya
"eh bakit si Marc? pumunta pa rin siya kahit alam niya?" takang tanong
ko"may gusto lang yun makita kaya sumama. " sabi niya. tss inlove na in love ang lokong iyon ah.
ilang sandali pa ay nakarating na kami sa classroom
Si sandy ay walang ginawa sa akin today. panay masasakit lang na tingin ang kaya niyang gawin sa akin. sarap dukutin eyeballs niya.pagkaupo namin ay saktong dating din ng teacher namin kasama ang royalties.
"babeee!!!" sigaw ni Joseff sabay upo sa tabi ni Lyra
si Lyra naman ay todo kunot ng kilay
Sumunod na ang royalties sa pag-upo__X__, Me, Marc, Mae, Lyra, Joseff, Ritz, Aaron, Bailey, __X__.
"Good afternoon everyone. Hindi lingid sa kaalaman niyo na magkakaroon tayo ng Royal Ball."
pagsisimula ng teacher namin"ohheemmgiii!
"I need to call my designer na for my gown!!"
"ano kaya ang magandang color ng gown ko. "
" I need to buy heels na!"
blahblahblah.
dami ng kumento eh yun pa lang naman sinasabi ng teacher
BINABASA MO ANG
Zhanaia - A Queen In Disguise
RandomZhanaia Lexie Myer Chose to dress like a nerd while being a queen. Her desire is to discover genuine friendships and affection, not based on her material possessions, physical attractiveness, or anything else she can do. This strange and enigmatic g...