✧「✰」✧
Trước hết, xin gửi lời chúc tốt lành đến với những độc giả đã dừng chân tại khu vườn Hoa Anh Đào này và chào mừng các bạn đến với Cherry Blossom Team!
Đã là team thì phải có luật. Vậy nên trước khi nói về các mảng, xin các cậu hãy bỏ một chút thời gian để đọc luật nhé!
✢
「LUẬT」
1. Hạn chế teencode ở mức có thể.
Chữ "hạn chế" ở đây theo ý team muốn nói đó là có thể sử dụng những từ teencode dễ hiểu khi nhắn tin. Không phải là sử dụng nguyên một câu toàn teencode khiến mọi người phải ngồi đoán rồi dịch ra. Luật này chỉ áp dụng trong group chat. Còn nhắn tin với khách hàng thì team tớ yêu cầu sự tôn trọng tuyệt đối. Nói không với teencode hay viết tắt khi rep comment của khách.
2. Bạn phải có tài khoản Facebook, hay ít nhất là tài khoản Messenger.
Chúng tớ trao đổi và tương tác với nhau ở trên Messenger. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có tài khoản Messenger.
3. Có đủ thời gian cho Team.
Các bạn có quyền được rest khi vào các kì thi, tuyển sinh nhưng đừng rest quá nhiều chỉ với lí do "bận". Khi xin rest hãy ghi cụ thể lí do và thời gian rest mong muốn. Nếu hợp lí và thuyết phục thì phó boss sẽ cân nhắc cho bạn rest tương ứng với số ngày bạn muốn. Tất nhiên với điều kiện là chỉ trong vòng 1 tháng. Nếu bạn rest hơn một tháng thì team sẽ xóa bạn ra ngay.
4. Không dùng acc phụ hay acclone để đăng kí.
Khi đăng kí thì bắt buộc phải dùng acc chính. Nếu chúng tớ phát hiện bạn dùng acc phụ để đăng kí thì sẽ không chấm bài test đó và hủy đơn đăng kí của bạn.
✢
Đến đây thì hi vọng các bạn đã đọc kĩ những qui định trên.
Cherry Blossom Team chỉ tuyển bốn mảng là Write, Collect, Design và Art. Vậy nên các bạn Beta-er, Reviewer, Reply-er,... nhớ lưu ý nhé!
Có một điều đặt biệt ở team đó là đề test ngoại trừ mảng Art thì sẽ không phần lí thuyết, tất cả đều là thực hành và kèm theo một câu hỏi phụ. Vì vậy chúng tôi chỉ dựa trên thực lực hiện tại của bạn, số điểm được chấm trên bài test còn kinh nghiệm hay thành tựu gì đó thì không cần lo.
Vậy thì còn chờ gì nữa, nhanh tay làm ngay một bản đăng kí để tiến thẳng vào Team nào (๑˃̵ᴗ˂̵)و
↬↫
「BẢNG ĐĂNG KÍ」
Bút danh:
Mảng tham gia: 〈Write|Art|Design|Collect〉
Facebook: [inbox team gửi link sau khi được duyệt vào nhaa.]
Pass Team: [đọc hết fic thì sẽ tìm được nè.]
Chữ kí: [bắt đầu là dấu # còn tên phía sau thì tùy bạn.]
Tag: [bất kì một ai đó hoặc bạn của bạn. không bắt buộc nhưng nếu tag vào thì team sẽ rất cảm ơn á!]
✢
「SAMPLE」
Bút danh: Kao.
Mảng tham gia: Write.
Facebook: Tố Trân.
Pass Team: Thanh xuân như Hoa Anh Đào.
Chữ kí: #N.K
Tag: -cloud281
↬↫
Lưu ý! ↴
- Khi bạn đã đăng kí và nhận được chữ "duyệt" ở fic này thì bạn có thể kéo đến phần sau để nhận đề test. Nếu bạn không điền vào đầy đủ như trên thì team sẽ không duyệt bạn ở ngay bản đăng kí đâu nhé!
- Không phải đến đợt lọc mem chúng tôi mới lọc mà chúng tôi có thể lọc bất kì lúc nào. Điều đó dựa trên thái độ và cách hành xử của bạn.
↬↫
ĐÔI LỜI TỪ HAI PHÓ BOSS.
"Xin chào, tớ là Kao. Tớ là phó Boss của Team và là thành viên của mảng Write! Tớ được bảo là chấm test gắt, haha không hẳn đâu nha! Tại bản tính của tớ như vậy chứ thật ra văn phong của tớ cũng chẳng khá khẩm hơn tí nào. Nhưng tớ rất hiền và thân thiện nha, tớ không nói chuyên được với người nghiêm túc. Tuy nhiên việc gì cần nghiêm thì tớ sẽ nghiêm. Tớ luôn nhiệt tình chào đón các bạn đến với Team thế nên đừng ngần ngại làm một bản đăng kí và làm ngay một bài test nha!
#N.K"
Nơi liên hệ: Senju_Kaori
"holaaa :3 tớ là mây, cũng phó boss và là thành viên của mảng art. tớ cute lắm ớ :< hong ai công nhận nhưng tớ vẫn mặt dày tự nhận nhaaa! tớ chấm test thì không khó cũng không dễ, đều dựa vào thực lực của các bạn thôi nèe. chẳng biết nói gì nhiều nên chúc các bạn định, đang và đã đăng kí sẽ có một bài test thật tốt nhé!
#mây"
Nơi liên hệ: -cloud281
↬↫
Đã đến đây rồi thì đừng quên đăng kí và đến phần sau nhận đề test nhé! (Hi vọng mọi người đã tìm thấy pass Team hihi. ٩( 'ω' )و )
Thân ái, lần nữa chúc các cậu một ngày tốt lành.
#CherryBlossomTeam.
✧「✰」✧
BẠN ĐANG ĐỌC
[CherryBlossom] Recruit Members.
Random"hoa anh đào không đẹp khi đứng một mình, nó chỉ trở nên đẹp đẽ khi nở rộ thành một mảng, tuy mỏng manh nhưng lại rực rỡ. vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí trở thành một trong số chúng tớ nào!" #CherryBlossomTeam.