Chapter 40

308 10 1
                                    

[A/N: Dahil sinisipag ako I will update 2 chapters today ^___^. This chapter is dedicated to loiseliz :)) ]

<><><><><><>><><><><<><><><><><>

You may be sitting all alone today but believe in the magic that someone is meant to sit beside you soon.

<><><><><><><><><><>><<><><><><>

Student: Sir ? Musta po grades ko ?

Prof: Aba iha! Kasing ganda ng buhok mo.

Student: Talaga sir? Wow naman

Prof: Oo iha parang bagong rebond. Bagsak na bagsak XD

<><><<><><><><><><><><><><><><><

[A/N: Guys join naman kayo sa group ko sa wattpad "WP stories and softcopies" every update ko dito makikita nyo dun. SO pls support guys. Thank you :)]

Kung manloloko ka galingan mo. Baka kase yung niloloko mo ay mas magaling pa sayo.

<><><<><><><><<><><><><><><><><

Ang dahilan kung bakit kame nag break nung ex bf ko ay dahil sa rehiyon. Hindi sya marunong sumamba sa tunay na dyosa.

<><><><<><><>><<><><><<><><><><>

Hindi porke natikman muna sayo na. Minsan may free taste talaga.

<><><.><<><><<>><><><><><><><><>

Hanapin mo yung taong talagang para sayo. Hindi yung pati para saken inaagaw mo.

<><><><<><><><><><><><><><><><>>

boy1: Tol gwapo ba ko ?

boy2: Tol.. panget ang nanay mo, panget ang tatay mo tapos panget din ang kapatid mo ano ka excempted ?

<><><><><><>><<>><><<><><><><><>

Kapag ang mahal mo ay nakikialam concern lang sya. Nagtatampo pasalamat ka, Nagseselos mapalad ka. Nagagalit sayo matuwa ka, jan mo kase malalaman na mahal ka talaga nya pero kapag hindi na sya nagkakaganyan magtaka kana.

<><><<><><><><><><><><><><><><>>< 

Misis: animal kang lalaki ka. May nabalitaan ako may kabit kang 18 yrs old !!

Mister: Huli kana sa balita. 23 na sya ngaun no !

<><><><><><>><><><<><><><><><><

I don't need a perfect one. I just need someone who can make me feel that I'm the only one.

<><><><><><><<><><><><><><><<><>

Girl: Babe! May pinagsisisihan kaba nung naging girlfriend mo ko ?

Boy: Oo

Girl: Ano ? na nakilala mo ko ?

Boy: oo nagsisisi ako kasi nakilala kita.

Girl: Ok ( umiyak )

Boy: ( hug her tight ) nagsisisi ako kase ngayon lang kita nakilala. Sana nakita at nakilala na kita ng mas maaga para noon pa naramdaman ko na yung ganitong saya at mahalin ng isang kagaya mo.

Girl: ^__^

<><><><><><><><><><>><<>><<>><<><>

I know all kind of candies and all kinds of chocolates are sweet. But nothing can compare to the sweetness of my lips.

<>><><><<><><><>><><><><><><><><<>

Sa tamang panahon may isang taong magbibigay ng dahilan sayo, kung bakit para ka sa kanya at hindi para sa iba.

<><><><><<><><><><><><><><><><><><>

Boyfriend: Hindi kita gusto kasr maarte ka. Daming gusto masyadong demanding, laging nagagalit sa simpleng bagay, selosa, mapride gusto palagi ikaw nasusunod, maingay, madaldal, great pretender at higit sa lahat ayoko ng laging pinagseselos ako!!

Girlfriend: Fine. Bakit ayaw mo pa sabihing break na tayo ?!

Boyfriend: Yun nga problema eh. kahit ang dami kong dahilan para iwan ka, kahoit anong gawin ko ikaw parin ng may hawak ng mundo ko at dahilan ng pagtibok ng puso ko..

  ~ Aww relate si Ms. Author. BWAHAHAHAH XDD~

<><><><><<><><><><><><><><><><><><><

I'll do anything just to keep our Friendship. I'll climb the highest mountain. I'll swim the deepest sea, I'll even walk on fire just for you. Wew! delikado pala buhay ko sayo friend.

<><<><><><><><><>><<><><><><><><><>

Nasa elevator ka together with your crush. Eh that time sinisipon ka suddenly napautot crush mo, natawa ka lumobo sipon mo . Sino mas nakakhiya ikaw o sya ?

<><><><><><><><><><><><><><><><><><>

COMMENT && VOTE !! ^____^

I need your FEEDBACKS guys :**

@ bimbini

Patama ✔ Hugot ✔Quotations✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon