Special One

90 7 1
                                    

Justin‘s POV

New life. new school, new classmates, new crushes. *blushes* Hayyy forget about the crushes. >_< Ayoko na magka crush ulit, its just breaking my heart lalo na pag marami siyang kasamang babae.

Nabighani naman ako sa bago kong school grabe ang gaganda ng mga buildings, sigurado mayayaman ang mga naririto. Buti nalang talaga at nakapasa ako sa school na ito at full scholar pa. Teka asan kaya dito ang room ko kanina pa ako libot ng libot pero di ko makita ang special class. Siguro naman hindi mga special child ang nandun, naku naman wag naman sana.

Naku naman mababaliw na ako sa kakahanap ng room ko pero hindi ko pa rin nakikita. Nasaan na kaya yun? Hayyy naku mkapag tanong na nga lang.

Excuse me, nasaan po dito ang room ng Special Class?" tanong ko

Lumingon lng ang lalaki pero hindi niya ako sinagot, pumasok na agad siya sa isa napaka laking glass na bahay na may naka lagay na Special Class.

Teka Special Class ba kamo? Eh diba dun din ako! So ibig sabihin itong glass na bahay ang room ko na kanina ko pa hinahanap. My God kaya pala di ko mahanap kasi hindi pala ito room, kundi bahay pala ito.

Naka nganga ako nung pumasok ako, pero mas lalo akong napa nganga dahil sa sobrang ganda ng loob. Hindi ako maka paniwala na dito sa bahay na ito kami mag aaral.

Mike‘s POV

Hi I‘m Mike, isang genius. Di ko na kailangan pang sabihin ang tungkol sa kasi napaka private kong tao.

By the way, kanina nung nasa labas ako may babaeng nagtanong sakin kung nasaan ang SC room. Di mo naman masasabing bulag kasi nakita niya naman ako, tanga lang talaga siya at hindi niya nakikita ang malaking sulat sa room na kanina pa namin kinatatayuan. Akala ko ba matatalino lang ang napupunta sa SC may nakapasok na din palang bobo.

Hindi ko nalang yun pinansin kaya dumiretso na ako sa pagpasok. Pagkapasok ko, humiga agad ako sa sofa na nakalagay sa gitna ng room. After 15 mins. pumasok na yung babaeng tanga, pinagmamasdan ko lang siya kasi manghang mangha siya sa room.

Tch, nakanga nga pa talaga siya." Sabi ko sa sarili ko

Maya-maya nagsi pasukan na ang iba pa naming classmate, mukhang magiging memorable ‘tong high school life namin. Lalo na para sakin. Pero nawala yung ngiti sa mga labi ko ng makita ko ang isang babaeng pumasok sa room ng SC.

Bakit siya nandito." Gulat na sabi ko

author‘s note

hey guys, sana po mabasa niyo yung mga story ko. Nga pala itong buong story na ito ay dedicated sa buong batch ko nung high school ako. Especially sa barkada ko. Hehe guys this is for all of you.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LNHS Special ClassTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon