Tao bảo...!

0 0 0
                                    

Khi lên cấp 3, Lam Hy trở nên xinh đẹp và được nhiều bạn nam thích. Nhưng bất ngờ rằng, Quyền Quyền -  hoa khôi trường ABC lại thích cô. Tất nhiên, cô, A Liên và Quyền Quyền học cùng lớp với nhau. Quyền Quyền vừa xinh đẹp lại học giỏi, đã thế mẹ làm hiệu trưởng trường thì sợ cái con khỉ gì chứ! Cô bảo mẹ cho mình ngồi cùng Lam Hy để dễ trao đổi về tình hình học tập. Quyền Quyền biết Lam Hy thích A Liên và ngược lại. Nên Quyền Quyền nói với cô giáo cho A Liên ngồi trên đầu vì bạn ấy hay nói chuyện.
A Liên tức muốn nhai đầu hoa khôi nhưng Lam Hy ra hiệu đừng manh động nên cô mới nhẫn nại lên bàn đầu ngồi.
Trong giờ học, Quyền Quyền cứ ngồi sát Lam Hy, nói chuyện, thảo luận. Thậm chí là nắm tay nắm chân cô đặt lên đùi mình🙂
Tất nhiên A Liên phải nhịn rồi.
Giờ ăn, Quyền Quyền bám cô không rời nửa bước. Lam Hy phải kéo A Liên theo. Ngồi chung một bàn, ăn chung một món.. Nhưng với A Liên thì ngồi đối diện, ăn phải tự gắp. Nhìn bọn họ tình tứ, tim của A Liên như muốn cháy khét lẹt như nướng cá ấy.
- Lam Hy ơi..! - A Liên cất tiếng gọi - Ăn thịt bò xào đi này... ngon lắm đó!
A Liên đút miếng thịt bò vào miệng của cô. Và Lam Hy cũng diễn :
- Awww~ Ngon quá aaa... Yêu A Liên nhất trên đời! Toàn cho tao ăn những món ngon không à. Yêu ghê 😘
Người bên cạnh nghiến răng, tay cầm nĩa run cầm cậm. Fhen này cô ta chắc cho A Liên đuổi học mất. Nhưng cô ta mặc kệ A Liên đút đồ ăn cho Lam Hy.. tiếp tục ăn phần của mình. Chắc hẳn cô ta có âm mưu gì đó.
Đến lúc trên đường về nhà, 2 đứa gặp một băng đảng giang hồ. Đi giữa là Quyền Quyền... Bố cô ấy là Đại ca của Băng đảng giang hồ Minh Râu😱
A Liên không nói gì, kéo cô chạy ra đằng sau...
**BỘP...**
Cả 2 đứa ngã lăn đùng, rồi chỉ thấy mờ mịt những người áo đen...😱😰
__________Hết phần 2_________
Ủng hộ Edna nha! 😘🙆🏻‍♀️
#Love_LGBT👌❤️

|| Em yêu Công Chúa || _ 𝙴𝚍𝚗𝚊 𝚆𝚒𝚏𝚛𝚎𝚍Where stories live. Discover now