"May FOREVER Bitter Ka Lang Talaga"Is story of Love and Hope....A Man who waited for the right girl to come,but after seeing the girl that once he think to be the right one,bigla na lang nagbago dahil sa isang pangyayare alamin natin kung magiging tama ba ang desisyon ni'ya sa buhay.... Ang MAGHINTAY AT MAGTIWALA SA PANGAKO NA MINSANG SINALITA." "bakit kaya kahit anong pilit kong sumaya ay di ko magawa!? bakit pagkatapos kitang makilala ay iniwan mo ako!? talaga bang ganun na lang iyon!? sadyang ang sakit bang naidinulot ng mga salita ay hindi na makakapag-pabago pa sa iyong pagiisip...paano na lang pagmamahalan na ating sinimulan?O kailangan na ba kitang kalimutan? -Leo Alcantara(Main Protagonist)
(Tik Tak Tik Tak Tik!!!..........Kriiing!!! hello?!)
Leo:oh kmusta? eto ok lng.....tatlong oras na akong tuliro sa harap ng lintek na monitor na to..aaa yun ba?? sige ako ng bahala dun....see you later huh ingat ka!!
3 HoursLater
(Tik Tak Tik Tak!! Kriiiiiing!! Kriiiiing!! Kring! oh hello!?)
Leo: sorry huh ....hindi kasi ako pwede ngayon, hangang ngayon kasi hindi pa ako tapos sa ginagawa ko!pasensya na talaga huh,!?
(tatlong oras na naman ang lumipas habang nasa terrace.....habang umiinom ng alak....inaalala yung mga bagay na mabilis na lumipas)
Leo:kung hindi ko lang sana si'ya pinakawalan edi sana masaya ako ngayon.
(ang tumatawag sa kanya ay yung babaeng makikipagkita sana sa kaniya...
Ronvel: oh lei ano nanamang problema mo bakit hindi mo nanaman sinipot yung babae na makaka eyeball mo Tsk Tsk kung ganyan ka ng ganyan tatanda ka ng binata nyan! haiist mag move on kana sa Ex mo its been six years since ng maghiwalay kayo.....hindi kana nga sinipot ee!
Leo:PUNYETAAA!!!! naman oh! pumunta ka lang dito tatamaan ka talaga sa akin...PLEASE RONVEL TUMAHIIIMIK KAAA NAAAAH!!!! Grrrrg!!
(habang tawa ng tawa si ronvel dahil pikon na pikon naman si leo dahil sa patuloy nitong pagsasabi ng salitang MAGMOVE ON kna.....hahahahahah nakakatuwa talaga ang pagkakaibigan ng dalawang ito,nagkakilala si ronvel at leo sa kolehiyo sa U.S kung saan sila naging magkaklase)
(at pag baba ng Phone.......Kring!! Kriiiiiiiiiiing Kring!)
Leo: oh Hello!
Girl: akala mo kung sino to!! bakit Famous kaba? huh!.....nxt time wag kang mangangako kung hindi mo kayang gawin!!!!(sabay baba ng CP)
Leo: (Grrrrg!!) sino ba yun? leche!!! hindi naman ako ang nagsabi na magkita kami aaa??!!! sakin siya nagagalit?! (NYETA)
(habang badtrip sa buong araw si leo....umupo ito sa working table nito,and yun!!! "bumuntong hininga" hhhooooohhaist!!! BADTRIP!!! 'at naalala ang mga nakaraan dahil sa sobrang ka-bitter-an sa buhay!!!
"medyo maikli lang yung unang part... mga "Ka-Suzushi^^" pero sa mga susunod andon na yung Twist ng Story!!.... nga pala sana mag iwan din kayo ng Comments para sa mas ikagaganda pa ng iba ko pang story na balak buuhin.... na kunektado sa story kong ito...... at sana paki follow na din ako sa PAGE ko.....
"dr.suzushicool-usapang puso".... www.facebook.com/Dr.SuzushiCool02320?ref=hl
Thank you very much^^ kung sakaling nagustuhan nyo pwede nyo din ikwento sa mga kakilala nyo^^ salamat talaga -Dr.Suzushi
BINABASA MO ANG
"may FOREVER bitter ka lang talaga"
Romance"May FOREVER Bitter Ka Lang Talaga"Is story of Love and Hope....A Man who waited for the right girl to come,but after seeing the girl that once he think to be the right one,bigla na lang nagbago dahil sa isang pangyayare alamin natin kung magiging...