"Paguwe sa bahay ni Khim..."
Khim: haaaays ano bang gagawin ko naaawa ako kay Leo!!sobra sobra yung sakit na naidulot ko s kaniya! NAPAKA BOBO kasi ee...haist!! mananahimik na lang ako kuwari wala akong nakita....
Kevin: oh nak san ka nanaman ba galing at ginabi ka nanaman!?
Khim: aaa ee sa ano po! sa aaa Three point po!(haiist ano ba to...? sasabihin ko na ba kay papa yung nakita ko? naguguluhan isp nito)
Kevin: sumama ka nanaman sa mga B.I mong barkada!? tignan mo nga yang sarili mo...pumasok ka dun at magbihis ka kung ayaw mong tamaan sakin!! 2Am na Oh!!!!
Khim: opo dad!
Jessy:oh tito ang aga pa aah!!
Kevin:tignan mo yang pinsan mo!! anong oras na kung umuwe!!Jessy: Khim...? halika nga rito..
Khim: opo ate....
Jessy:ang bata bata mo pa kung gumala ka!? (malumanay na sermon mula sa nakatatandang pinsan)
Khim: hindi na po mauulit!
Jessy: dapat lang.....tito matulog na po kayo,ako na pong bahala dito! kukutusan ko po to:P
Khim: ate kamusta kana po?
Jessy: ok lang bat mo naman natanong?
Khim: kamusta na kayo ni kuya michael?
Jessy: haaay nako Khim...matulog ka na! pati love life ko pinapansin mo hahah batang to!
Khim: kamusta naman yung ulo mo!? may naalala ka ba kahit paminsan minsan?
Jessy: ba't parang bigla ka yata nag tanong ng tungkol sakin? usually ikaw ang nagkikwento sakin huh? bakit may problema ba?
Khim: wala naman po nag-aalala lang po ako.. kasi malamig baka sumakit yang ulo mo! heheh
(kahit naman kasi sabihin ko sa kaniya hindi niya pa din naman naalala...kaya sayang lang,ang hirap naman ng kalagayan ko! isip isip nito!)"Lasing na lasing ng dumating si Leo sa bahay...halos gumapang na ito sa kalasingan...(kumatoksapinto)
Leo:BUKSAAAN NYO TO!!!!! (Galit at sumisigaw ang tono nito)
Mamang:andyan na!!! (patakbo itong pumunta sa pinto habang pumupungas pungas pa) ano ba tong bata na to!!
ANDYAN NA SABI!!
Leo:mang!!? ang tagaal!
Mamang: lasing na lasing ka aaa!
Leo: walaa!!
Mamang: loko tong batang to!!(bulong nito....nagtataka )"At dumirecho na ito sa kaniyang kwarto"
Leo: baaakiit!!! bakit mo ako iniwan!? kasalanan ko ang lahat ng ito!! Nelly mahal na mahal kita bakit nagkaganito tayo!? ang daya day mo naman eeh!sabi mo sakin dati hindi mo ako iiwan.....(umiiyak habang siya nagsasalita) bakit?(kinuha ni leo ang box niya sa kaniyang damitan)
Diba sabi mo magpapakasal tayo!? diba sabi mo magkaka-pamilya tayo!? ang daya mo naman umalis lang ako....pag balik ko wala ka na agad??(habang hawak ang BEAR NA KEYCHAIN)"1st YearAnniversary"
(naalala ni Leo dahil....sa Bear na keychain na nakuha niya sa box)
BINABASA MO ANG
"may FOREVER bitter ka lang talaga"
Romance"May FOREVER Bitter Ka Lang Talaga"Is story of Love and Hope....A Man who waited for the right girl to come,but after seeing the girl that once he think to be the right one,bigla na lang nagbago dahil sa isang pangyayare alamin natin kung magiging...