p1

776 4 0
                                    

     Quyển thứ nhất 1 sơ ly trong quân

    "Dư hạ, nhân tử bất có thể sống lại, huống hồ giá tịnh không phải nhĩ đích chủ yếu trách nhiệm, nhĩ cần gì phải tẩu đây."

    "Không cần nhiều lời liễu, mỗi đến tối, ta đều hội nhớ tới đầu to, hầu tử, môi nhân bọn họ, tuy rằng nhiệm vụ thành công liễu, thế nhưng bọn họ khước vĩnh viễn đảo ở nơi đó, liên thi thể đô không có thể trở về lai. Ngã đã không biết làm sao diện đối cha mẹ bọn họ người thân liễu. Ngã ý đã quyết, cả ngày, không muốn đang ngăn trở ngã liễu "

    ... ... ...

    Đứng nhà cao tầng phía dưới, khán vội vàng đám người, dư hạ tóm chặt lấy túi trên tay: Ngã nhất định sẽ trám cú năng nuôi sống nhà các ngươi nhân cả đời đích tiễn, các anh em.

    ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... .

    "Dư hạ" . Một tên béo lớn tiếng gọi vào."Đến rồi, quản lí."

    "Ngày hôm nay tổng giám đốc lai thị sát, còn có quản lí, nhĩ dẫn bọn họ khắp nơi quét dọn một chút, đến thời điểm trạm thành hai hàng, trạm đích trực một điểm."

    Rất nhanh, một chiếc xe con lái tới. Một ăn mặc âu phục đích nam tử đi xuống, tha đi tới xa đích một bên khác, kéo mở cửa xe. Bên trong đi xuống một cô gái. Loan mi như nguyệt. Tha lạnh lùng đích đã quên nam tử một chút, không để ý đến nam tử duỗi ra khứ đích thủ. Trực tiếp hướng đi liễu cửa lớn. Đột nhiên tha đình ở trước cửa, nhìn dư hạ, nước mắt dĩ nhiên bất giác rớt xuống.

    Dư hạ dã sững sờ đích nhìn tha, "Thanh Thanh, nhĩ gầy" .

    Hà Thanh Thanh phía sau đích nam tử chạy vội tới: "Hắn là ai." Nam tử lạnh lùng đích quay về bàn chủ quản nói rằng.

    "Tổng, tổng giám đốc, tha thị cái kia cái kia, vừa chiêu đáo đích bảo an, tòng trong quân đội vừa đi ra, thân thủ rất tốt. Vì lẽ đó tựu bị đưa tới liễu."

    Dư hạ yên lặng đích nhìn nữ tử, nhớ tới liễu bốn năm trước đích từng kiện chuyện cũ.

    "Nhà chúng ta Thanh Thanh từ nhỏ không có bị khổ, nhĩ liên cá nhà đô không có, làm sao cho nàng hạnh phúc."

    "Thanh Thanh từ nhỏ đã quật cường, ngã hi vọng nhĩ năng chính mình rời đi tha."

    "Thanh Thanh, xin lỗi. Chúng ta biệt ly ba" .

    "Tại sao, nhĩ không phải nói hảo theo ta cả đời đích yêu, nhĩ không phải ngận yêu thích ngã yêu. Nhĩ tại sao muốn rời khỏi ngã" . Nữ hài ngã ngồi trên mặt đất, tiếng khóc lóc bất lực.

    "Ngã đã không yêu nhĩ liễu, nhĩ đã quên ngã đi. Đi tìm một chân chính người yêu ngươi đi."

    Nam hài quay lưng trứ nữ hài, sẽ không đầu đích đi rồi.

    Nữ hài bị cha mẹ kéo về trong nhà. Nam hài khứ tham liễu quân. Nữ hài lần lượt đả nam hài đích điện thoại, nhưng dù sao thị chính đang bận đường giây. Tha đích qq dã vẫn hắc trứ.

    Dư hạ lắc đầu một cái, chính muốn nói gì, nữ hài phi chạy tới ôm lấy tha."Nhĩ nhiều như vậy niên đi đâu liễu, nhĩ có biết hay không ngã thật lo lắng cho nhĩ. Ngã thật khó chịu." Nói giọt nước mắt như mưa.

kim dung võ hiệp đăng ký hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ