Ỷ Thiên Đồ Long Ký 121 dương danh lập oản
Ở đây cảm tạ thư hữu
Hảo hán lưu thất trường đưa ra quyển sách đích một ít tỳ vết. ——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————-——————————————————
Kim Hoa Bà Bà vọt tới dư hạ ngoài một trượng, trong tay san hô trượng mang theo một luồng quyết chí tiến lên đích khí thế đập tới. Kim Hoa Bà Bà tốc độ thái nhanh, cho tới kình phong xuy đích trên người bố y rì rào vang lên.
Dư hạ đương nhiên sẽ không bị coi thường đáo muốn nhìn một chút Cửu dương thần công đích hộ thể lực phản chấn lớn bao nhiêu, lập tức rút ra trường kiếm, "Leng keng leng keng. . ." Trong nháy mắt liên thứ thất kiếm, kiếm kiếm đô đâm vào liễu san hô trượng đích đầu trượng đồng nhất điểm xử. Trực tiếp tương Kim Hoa Bà Bà giá nhất trượng đích đại lực tan mất. Thế nhưng trường kiếm trong tay hoàn không đình chỉ, dường như sao lốm đốm đầy trời, hựu như linh xà săn mồi, vận dụng trứ thần hành bách biến thân pháp tại Kim Hoa Bà Bà bên cạnh trái phải thoáng hiện, trường kiếm phách, trảm, tiệt, liêu, thiêu, câu, gai. Sổ bàn chiêu thức, cùng nhau triển khai ra. Trong lúc nhất thời đả đích Kim Hoa Bà Bà liên tục che chắn, khó lòng phòng bị.
Mắt thấy đích Kim Hoa Bà Bà ở hạ phong, đột nhiên thân hình biến đổi, cánh tòng một khó mà tin nổi đích phương hướng chạy ra dư hạ đích thế tiến công, lại từ phương xa nhanh chóng tuyệt luân đích vốn là, chưa kịp dư hạ bên người, làm dáng một chưởng ấn lại đây. Một chưởng này tài ly dư hạ xa ba thước, một luồng hàn khí bức người đã tràn ngập đạo dư hạ bên người. Luồng khí lạnh kia nhưng là năm đó ngân Diệp tiên sinh hàn thiên diệp khứ khiêu chiến minh giáo giáo chủ dương đính thiên thời, lúc đó tha vẫn là tử sam long vương, chủ động đáp lại khiêu chiến, dữ hàn thiên diệp tại Bích Thủy trong hàn đàm đại chiến một trận, kết quả bị Bích Thủy hàn đàm đích hàn khí tổn thương phế khí, vì lẽ đó liên tục ho khan, nhu phải uống thuốc áp chế, đãn dã làm cho nội công của nàng mang tới liễu một luồng hàn khí bức người, so với huyền minh Nhị lão đích huyền Minh Thần chưởng không kém chút nào, thị Kim Hoa Bà Bà đích lánh nhất đòn sát thủ.
Đáng tiếc Kim Hoa Bà Bà không ngờ tới, dư hạ có Cửu Dương nội lực. Trong thiên hạ tất cả thâm độc hàn khí nội lực cũng không thể quấy nhiễu. Tha điểm ấy mang theo hàn khí đích nội lực chỉ là nhượng dư hạ rùng mình lạnh lẽo. Trong cơ thể nội lực vận chuyển tốc độ như thường, nội lực vận chuyển không có một chút nào vướng víu cảm giác, thấy rõ Kim Hoa Bà Bà một chưởng ấn lai, dư hạ dã một chưởng đánh tới. Chỉ nghe phịch một tiếng. Một luồng vô hình khí lưu tương dĩ hai người đối chưởng vi chấm tròn, tương nhà tranh nội cỏ dại tạp vật, dồn dập quét ra. Quét dọn liễu một chu vi nửa trượng đích không gian. Đại khỉ ti chỉ cảm thấy một luồng bá đạo tuyệt luân đích nóng rực nội lực tòng Thủ thái âm phế kinh một đường xông lên. Đi qua thủ dương minh đại tràng kinh đẳng kinh mạch, một đường trực công đan điền. Lập tức trong lòng kinh hãi. Mang triệu tập nội lực áp chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
kim dung võ hiệp đăng ký hệ thống
FantasyTác giả: Yên lặng đau lòng Nội dung giới thiệu tóm tắt: rời đi trong quân đích dư hạ, được liễu có thể mặc nhập kim dong thế giới đích hệ thống. Chích phải hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể mang ra bên trong thế giới nhân vật hòa vật phẩm, hố...