Winwin là cậu trai ngây thơ nhất hệ mặt trời. Cậu ta lúc nào cũng trong trạng thái ngơ ngơ ngẩn ngẩn, đôi khi lại khá ngốc nghếch. Năm nay lên đại học rồi cơ mà hay bị người ta nhìn nhầm là học sinh cấp ba lắm. Nhưng mà không sao, chuyện nhỏ, là do cậu đáng yêu quá thôi mà hjhj. Winwin luôn cho rằng bản thân rất đáng yêu dễ thương, khiến rất nhiều các vệ tinh theo đuổi, trong đó có một thiếu gia tên Nakamoto Yuta, nghe nói anh ta giàu nứt khố đổ vách luôn, cái mặt thì hầm hầm, anh ta mà lườm ai thì người đó tự dưng phát khóc vì sợ luôn đó. Bùm cái, cả trường chấn động khi nghe Winwin đang hẹn hò với Yuta.
Chuyện là hôm kia, nhà Jaehyun là bạn cùng lớp với Winwin mở tiệc tại gia, hắn ta mời Taeyong và tiện thể mời luôn Yuta, vì sao ? Vì tên Jaehyun đang crush Taeyong đó. Winwin vì quá phấn khích nên đã quá chén, người ngợm đỏ gay gắt luôn, say không biết trời trăng gì nữa, vậy là cơ hội đã tới, nắm bắt thời cơ Yuta đưa Winwin về nhà mình, trên đường về cậu ta luôn luôn than nóng quá, quần áo cũng từ từ tuột xuống gần hết. Đến nơi Yuta mới tá hoả tam tinh, anh liền cởi cái áo khoác trùm lên cậu.
Đêm đó, cả hai nhiệt huyết lắm, cứ xà qua xà lại, mấy hiệp liên tiếp, hết tư thế này lại đến tư thế khác, cứ vậy cũng gần đến ba giờ sáng mới thôi.
Winwin tỉnh dậy vào chín giờ sáng, ngỡ ngàng bản thân tại sao lại ở nơi xa lạ, càng hoảng hốt hơn khi trên người không mặc gì cả, cậu bắt đầu bù lu bù loa nước mắt giàn dụa.' huhu hết rồi, xong rồi. Tôi mất hết đời trai rồi '.
Cậu dòm xung quanh không thấy ai ngoài cậu cả, trong đầu tự suy diễn cậu đã bị người ta hãm hiếp. Cậu lại khóc càng to hơn, vừa khóc vừa mặc đồ vào rồi tiến đến cửa sổ, định chết quách đi cho rồi, chứ còn mặt mũi nào mà sống tiếp nữa. Đang định dang tay nhảy xuống thì chợt có một lực mạnh kéo cậu lại.
' ui da đau '.
' em bị điên rồi hả ? Sao lại tự tử chứ ?'.
' để tui chết đi. Tui đã mất đời trai rồi. Tôi không muốn sống nữa '.
' em mà nói nữa là tôi làm em đó. Hôm qua hai ta đã quá chén nên đã làm gì thì em biết rồi đó. Nhưng em đừng lo, tôi sẽ chịu trách nhiệm về cuộc đời em. Từ bây giờ hai ta sẽ hẹn hò '.Phải dỗ mất một lúc lâu, cậu mới chịu ngoan ngoãn nghe lời nằm im trong lòng Yuta. Cả hai đã bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hết sức. Winwin mắt mở to nhìn người kia đang xoa xoa eo cậu, đau lắm à nha.
' nói em nghe anh yêu em nhiều không ?'.
Yuta không nói gì, cuối xuống hôn lên môi một cái chụt, khiến người nọ hai má đỏ bừng lên. Mắt đảo điên liên hồi vì xấu hổ không ngừng, còn trong lòng không ngừng bồi hồi xao xuyến, tim đập thình thịch. Những biểu hiện đó, đều thu vào tầm mắt của anh, liền không nhịn được rồi bật cười vì người yêu mình thật đáng yêu.
Vậy đó, vậy là cả hai công khai yêu nhau, bùng một cái. Quá đột ngột khiến cho hàng trăm trái tim vỡ vụn vì bông hoa xinh nhất trường giờ đã có chủ. Họ suy nghĩ có nên đập chậu cướp hoa hay không ? Nhưng thiếu gia Yuta không phải loại dễ bị cướp. Huống chi một số người đồn Winwin cậu ta cũng có để ý Yuta một chút. Một số lại đồn Yuta dùng cường quyền ép Winwin phải chấp nhận tình cảm. Haizz.