Hơn 1 tháng, Winwin trụ mông tại nhà Yuta rồi. Cậu ta được cưng như trứng mỏng í, chả cần phải làm việc gì động tay động chân. Chỉ cần búng tay một cái thì liền có người hầu trực sẵn để cho cậu yêu cầu làm mọi thứ. Trừ khi đi học rồi thì cậu mới có thể ra tay làm mọi việc. Mấy hôm nay cả trường cứ nhìn cậu bằng thái độ nào ấy, người thì lườm nguýt, người thì nhìn cậu thở dài một cái rồi đi. Hơn nữa, có kẻ còn muốn gây chiến với Yuta để giành cậu nữa, huhu, mọi người đừng làm vậy mà.
' Yuta, hôm nay còn có kẻ nào nhét thư vào ngăn bàn của anh nữa không ?'.
' không '.Anh gỏn lọn đáp lại, tuy chỉ có một chữ, nhưng Winwin biết, anh ấy là vì không muốn để cậu lo lắng vì mấy thứ vụn vặt này. Nói dối, thư trong ngăn bàn anh nhiều hay ít, em đều biết hết.
' anh không được nói xạo với em. Nếu ai động đến anh, Winwin này tuyệt đối sống chết với người đó '.
' Winwin à. Làm sao để anh bớt yêu em đây. Em khiến anh u mê em thêm một chút nữa rồi này. Em làm anh cảm động quá đi '.Yuta cạ cạ mặt vào má người yêu, xong lại hôn lên tóc một cái, tóc mềm và thơm quá đi. Đúng là trên người Winwin, cái gì cũng là cực phẩm cả. Tình cảm của họ nói chung, rất êm đềm, trôi chảy đến khi tốt nghiệp, ra trường. Năm đó, cả hai cùng nhau học quản trị khách sạn, ra trường rồi thì đều về tập đoàn nhà Yuta đầu quân.
Winwin ban đầu mới vào cũng chỉ là nhân viên quèn ở đây, trong khi người yêu cậu làm tổng giám đốc, cả hai quá bận rộn cho nên thời gian bên nhau ít dần đi, chỉ khi cả hai ở nhà mới có thể quấn quít bên nhau thôi. Ba mẹ Yuta cũng biết con trai mình đã có ý trung nhân, nên cũng không ý kiến gì cả. Đến khi họ hay là Yuta là người đồng tính thì ba mẹ cậu chỉ bất ngờ một cái, rồi cũng chấp nhận, họ suy nghĩ rất thoáng về vấn đề tình yêu này.' con trai. Hãy mau mau đưa người yêu con về đây để ra mắt đi nào '.
' ba mẹ chắc hẳn rất tò mò phải không ? Em ấy cũng làm trong tập đoàn nhà mình đó ạ '.Vậy là hai ông bà ngờ ngợ, cười cười nhìn con trai mình. Hôm sau, Tổng Chủ Tịch đích thân xuống những văn phòng nhỏ, tự tay kiểm tra từng nhân viên bậc thấp một. Tuyệt nhiên ông chú ý tới một nhân viên ở góc trái kia, đang chăm chỉ làm việc, những đồ án của cậu đưa ra, đều được Trưởng Phòng tự hào kể hết. Tổng Chủ Tịch gật đầu hài lòng không thôi.
' họ tên cậu ta là gì ?'.
' là Dongsicheng. Tên thường gọi là Winwin ạ '.Cũng vào buổi chiều hôm đó, cả tập đoàn đều dự party do Tổng Chủ Tịch mở để chúc mừng các nhân viên mới vào làm. Tất nhiên Winwin cũng được dự rồi, trong lúc hăng say, Trưởng Phòng đã bày ra một trò chơi, tù tì uống bia. Ban đầu, cậu từ chối chơi, chỉ muốn ở ngoài xem cho vui, nhưng cuối cùng chả hiểu sao lại nhảy vào cuộc, hậu quả say bí tỉ hết cả. Yuta nãy giờ ở một góc quan sát Winwin, khi thấy cậu say xỉn rồi ngồi ngủ ở ghế thì chạy lại, cõng cậu lên xe, sau đó giả vờ không được khoẻ, từ giã về nhà ngay tắp lự. Tổng Chủ Tịch cười thầm từ trên tầng cao nhìn xuống chiếc xe màu đen dần rời khỏi đây, bị bắt quả tang rồi nhé, thì ra là cậu trai tên Winwin.
' ah, nóng quá. Muốn cởi áo '.
' ngoan nào. Sắp về tới nhà rồi '.
' không chịu được nữa. Nóng quá, muốn cởi ngay '.