"Chào mừng đến PARADISE"

204 24 12
                                    







"Xếp hàng!"

Tiếng thét chói tai lanh lảnh của đám cai ngục thúc giục những tù nhân mới đến. Paradise đã lâu rồi chưa đón nhiều tù nhân thế này. Dù sao số lượng tội phạm nguy hiểm bậc nhất thế giới cũng không nhiều. Tới một lúc bảy người thế này thì đúng là chuyện hiếm thấy.




"Chào mừng đến Paradise!!"

Giọng người này khác hẳn với đám cai ngục, thật to và ổn định. Chắc cú luôn là cấp cao hơn bọn kia rồi.

"Mở băng bịt mắt ra cho bọn chúng!"



"Đại úy!" - một tên chen ngang.



"Chuyện gì?" - ông ta nói: "Ồ? Có thông cáo đặc biệt cho số 666?"

Sau đó, giọng ông ta có vẻ đăm chiêu: "Đưa cho cậu ta cái kiếng mát "đó"".

Tù nhân số 666 - V, vì lí do đặc biệt nên không thể để lộ mắt.


"Tôi thật muốn xem đôi mắt của quỷ Satan có như lời đồn đại hay không." Một tên khác cười cợt, giọng điệu khiếm nhã.

"Euu... mày muốn trở thành gay hả? Nghe nói trai thẳng chỉ cần nhìn cậu ta mười giây sẽ cong đó!" Chúng bêu rếu anh, gán cho anh những cái biệt danh kinh tởm.


Một người đàn ông khác hắng giọng làm vẻ nghiêm chỉnh hòng nhắc nhở những tên kia về vị trí, còn ông ta thì cao giọng hô: "Điểm danh."





V 's POV:

Phải mất một lúc, tôi mới có thể nhìn được quang cảnh trước mắt, là nơi sẽ trở thành ngôi nhà mới của mình. Nghe nói đây là nhà tù nổi tiếng là có vào mà không có ra, những kẻ vào đây đã định sẵn là tù chung thân rồi.

Tôi đảo mắt quanh, nhận ra có 6 người ở vị trí giống hệt mình, đều là ma mới. Lúc đến đây tôi bị đánh thuốc mê, trong lúc ngủ có cảm giác hơi lờ lợ nên có lẽ là đi bằng thuyền. Chắc là chúng tôi đến đây bằng nhiều cách khác nhau. Phòng hờ việc bị lộ thông tin.


Tiếng xì xào từ bọn cai ngục, bọn nó có vẻ ngạc nhiên dữ lắm: "Đây mà là tội phạm hả? Nói là nhóm nhạc tôi còn tin..."


Ờ, hẳn rồi.

Tên nào cũng có cái mã cực phẩm. Mà đại đa số tù nhân tôi đã tiếp xúc qua đều là dạng bụng bia có, sáu muối có, hằm hố có, giả ngu có nốt... và tôi nhận ra bọn họ đều là loại khó lường. Thà là kết bạn với một tên ngu, còn hơn là chọn đứa sau này sẽ đâm chọt sau lưng mình, đúng không?





"Số 005 - RM."

"Có"

Tôi sởn gai ốc khi nhận ra có một ánh mắt khác tia RM từ đầu đến giờ. Đó là số 763 - Jin.

PARADISENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ