Chap 12 Phân chia

636 19 21
                                    


Bên nhóm Doraemon

Doraemon ngồi bẹt một góc trên cái nệm hư, họ đã chạy trốn thành công khỏi sự truy đuổi của bọn quái sinh học lẫn Zombie bây giờ họ đã thấm mệt do chạy trốn, Seina ngồi thở dốc do chạy Maratong.

-- Tớ mệt quá rồi ( Doraemon )
-- Cuối cùng cũng trốn được đuối quá, Đáng sợ như trước đây ( Seina )

Seina virut liền đưa cái khăn cho Seina lau người đi, Jaiko virut cũng thấm mệt không thua kém gì ba người bọn họ. Sau khi nghỉ ngơi cho thật là đã thì bọn họ mới chính thức nói chuyện với nhau về vấn nạn lúc này.

-- Bây giờ làm sao tìm Nobita đây ? ( Seina )
-- Đúng vậy ( V.Seina)

( V.Seina là viết tắt của Virut Seina nha Ôh mai. Ghi như vậy cho nó đỡ tốn mấy mấy giây viết truyện Ôh mai)

Cả hai người đều nhìn cô gái Doraemon trước mặt họ như ghế ăn tươi nuốt sống cô vậy, cô lập tức trả lời

-- Hiện giờ tớ có thể đoán được cậu ấy đang ở dưới đáy biển ( Doraemon )
-- hả!!!!! ( cả ba)

Doraemon bịt tai để mà tránh cái âm thanh khủng khiếp từ ba cô gái trước mặt mình, Doraemon lập tức giải thích về điều này

-- E hèm, các cậu có biết vương quốc đã bị nhấn chìm dưới đáy biển không ? ( Doraemon )
-- A-lan-tích phải không, không lẽ... ( Seina )
-- chính xác là vậy ( Doraemon )

Doraemon lôi ra tấm bản đồ cho ba người bọn họ xem thì trên bản đồ xuất hiện năm chấm đỏ là bốn chấm là của bọn họ, còn chấm còn lại là của Nobita.

Bọn họ đã hỏi Doraemon sao không lấy những thứ vũ khí của thế kỉ 22 ra mà xài thì Doraemon bảo rằng nó đã bị hư cho nên không xài được, cũng may thay là cậu có được một bộ Skill thiên về tấn công và chạy nhanh. Chong chóng tre thì hết pin cho nên không xài được nốt.

-- Tớ có một thắc mắc, nobita sao lại có thể chống lại Dekisugi ( Seina )
-- Hừm~, thật ra là do... ( Doraemon )

Cậu lập tức giải thích cho ba người bọn họ thì họ đã hiểu lí do vì sao cậu lại là người duy nhất ngăn chặn được Dekisugi, Seina Virut đột nhiên cảm thấy không khoẻ liền quỵ xuống khó thở. Ba người còn lại hơi hốt hoảng hỏi cô và đỡ cô ngồi vào góc tường.

-- có chuyện gì sao V.Seina ( Seina )
-- Jaiko chuyện này là sao ? ( Doraemon )

Jaiko hơi ngập ngừng sau đó mới trả lời

-- Bọn tôi ban đầu là con người bình thường nhưng cần sức mạnh, tôi và Seina đã tiêm thứ G-virut vào người.

Nhưng tác dụng phụ là sau khi sử dụng chúng tôi cần hợp nhất với một người tương đồng với chúng tôi. Nhưng do Seina vốn đã tiêm lâu cho nên nếu không nhanh chóng tìm ra người phù hợp thì cô ấy sẽ tan biến ( V.Jaiko )

Sau khi giải thích thì Seina đột nhiên đưa tay ra liền nói

-- Tôi không phiền đâu ( Seina )
-- Cậu tin tôi sao ? Lỡ tôi chiếm luôn thân xác của cậu... ( V.Seina)
-- tôi tin cậu ( Seina )

Chuyến Phiêu Lưu Của Nobita Và Dàn Harem ( Đang Bảo Trì )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ