*Chapter 25 - After Two Months*

42 1 3
                                    

[ Alexis' POV ]

2 months have passed and everything was still the same except for one. Hindi ko na alam saan yung girlfriend ko. Hindi na siya nagpaparamdam. I texted her but no response. I tried to dial her but still no response. Pinuntahan ko siya sa house nila pero sabi ng kanyang yaya nagbakasyon daw siya. I was wondering why naging Cold siya. Hayy, eto rin si Avril hindi pa din gumigising. It's almost three months and still in a coma. Hayyy nakuu.

KUUYYAAAA !

Ayy, naku po ! kagulat nman. Alam ko si Wendy tohh. Siya lang naman nkakagulat sa akin ng ganito. Paano niya nalaman nandito ako ngayon sa Hospital ? ano kaya kailangan niya ngayon ! Argh.

Me : Ano namang problema poproblemahin ko ngayon ?

Wendy : Eeeeeeeeeeh..

Mukhang bihis na bihis at may dalang maleta. Lalayas na ba siya sa amin at sa akin magpapaalam ? MWAHAHA sana ganun nga !

Wendy : Eeeeh, Do youk Remember the time nung andun tayo sa Mall ? Diba kami Jasper ay nanalo sa isang Contest kung saan yung Prize is a trip to Cebu and we decided na imbes this summer namin iclaim yung prize eh sa Christmas Vacation nlang namin yun gagamitin. HEHE ü

Me : ahh yun ba ? Sorry ah hindi kami makakasama ni Avril kasi nagheheal parin siya.

Wendy : eh sino ba may sabi na sasama ka ?

Alexis : eh, bakit ka nandito ?

Wendy : ehhhh *Waving the ka-ching Sign*

Me : Huh ? Bakit sa akin ? dun ka nila mama humingi.

Wendy : Aaaahhhh, sabi kasi ni mama sayo nlang daw humingi. cgi na bilis nag-aantay na sila Jasper sa baba.

Me : Ugh, *Kinuha ang Wallet at nagbigay ng 1000php* Oh, eto. kung hindi kita mahal. mura lang ibibigay ko ! HAHA get it ? get it ?

Wendy : *Sarcasm* uy nagjoke siya ! Tatawa muna ako ha ?? Pero thanks kuya hup !

Alexis : oh siya siya ! alis ka na. cgi mag'ingat ka hup.

[ Jasper's POV ]

We are now boarding our Flight to CEBU ! wooootwoooot ! So Excited naman eeh ! Sayang nga si Badz at Avril hindi nakasama pero nandito ngayon ang Bully na si Bryle with his new girlfriend na si Junivie.

(SN : Uy, gulat kayo noh ? HAHA. wanna know how they got on ? just watch out for "SOS [Seanthony's One Shots]")

Ayan sila ang sweet, kulang nalang ang langgamin sila ! eto din si Wendy parang may sariling mundo. hindi kumikibo malalim yata iniisip nito. mabuti pa kausapin ko to'

Me : hoy ! Wendy, anu naman nangyari sayo ? bkit tulala ka ?

Wendy : Ahh, hehe wala din naman.

Me : ahh ok. ok. excited ka na ba makarating sa Cebu ?

Wendy : Of Course ! HAHA

sus, suplada naman to ! What if kung ligawan ko kaya to ?

*** 

Seanthony's Note : Trying my Hardest to Update ! HEHE guys saan na ba kayo ?

-Tnx pala kay @justadream13 sa pagsubaybay sa story ! Enjoy !

Up Next : The Queen City of the South

#Read

#Vote

#Comment

#Fan

#Enjoy

Love with Eyeglasses On ! <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon