[Trả request 3]Uzui x Zenitsu

1.6K 74 585
                                    

Request của cô : ChocolateChoco2312

Tôi mừng vì đã có người đặt OTP tôi cuồng nhất 😭 tôi vui lắm Nếu có gì sai sót mong cô thông cảm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tôi mừng vì đã có người đặt OTP tôi cuồng nhất 😭 tôi vui lắm
Nếu có gì sai sót mong cô thông cảm

Couple :UZen
Kết :HE
Để cho nó hay tôi xin cho chap này góc nhìn hào nhoáng (lố lăng) trụ :Đ
___________________________
Tôi đã luôn chờ đợi để em quay về bên tôi cậu bé nhỏ...

Tôi còn nhớ là...em đã hứa sẽ ở bên tôi và sống thật hạnh phúc sau khi trận chiến kết thúc...

Tôi đã mong rằng...em sẽ sống , tôi biết chuyện này dường như bất khả thì do cái trận chiến ác liệt này đã cướp đi không ít những trụ cột tài năng...

Nhưng...tôi vẫn đặt hi vọng vào ấy
...

Ấy vậy mà cái niềm hi vọng nhỏ nhoi ấy bỗng chốc bị dập tắt khi con quạ báo tin nói....

"Zenitsu đã chiến đấu với Thượng Huyền Lục Kaigaku và đã thất bại ! Cậu ấy đã hi sinh!"

Con tim tôi thắt lại khi nghe cái tin vừa rồi , vội mong rằng là tai mình nghe nhầm đi !

Nhưng...sự thật thì vẫn là sự thật...em đã thực sự rời xa cái thế giới này...và rời xa khỏi tôi mãi mãi...
....


Đã 1 năm kể từ khi trận chiến đó kết thúc...tôi vẫn thường xuyên đến thăm mộ của em

Cầm trên tay một bó hoa cúc , tôi đặt nhẹ xuống trước mộ , bắt đầu thì thầm

"Zenitsu à ! Em sống trên thiên đường tốt chứ !"

"Ta ở đây sống rất tốt ! Ta mong em cũng như thế ! Trên kia em có bị Shinobu chọc ghẹo không ?"

"Ta...thật sự nhớ em...ta chẳng hiểu sao mà không thể quên em được..."

Giọng nói của tôi nhỏ dần , lần nào cũng thế , không thể kìm nén cảm xúc này khi tới thăm Zenitsu

Tôi đã vô tình phải lòng em ấy , lại yêu quá nhiều , thế mà giờ lại phải quên em thế thì rất khó khăn !

Tôi vội đứng dậy , thắp một cây nhan

"Ta đi nhé ! Ngày mai ta lại đến thăm em !"

Bóng tôi rời xa dần khỏi em...như cách mà em đã bỏ tôi đi mà đến với bầu trời trên kia...

Và như cách ông trời tách chúng ta ra hai thế giới (Your name lạc trôi :Đ)
.
.
.
(Tới con tác giả)
Vào một ngày Uzui phải bận rộn rất nhiều việc từ sáng tới lúc mặt trời lặng ...hắn không có thời gian để đến mà thăm Zenitsu...

[TẠM DROP]🌻•{h a r e m}•🌻(xin phép sửa thành truyện allZen :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ