(xuyên nhanh) nhân vật phản diện nốt chu sa
tác giả: Diệp hỏa
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Trì Cẩn bị hệ thống lựa chọn, xuyên toa vu các thế giới, sắm vai sắp chết là lúc ngược đến nhân vật phản diện tâm can tỳ phế thận đều đau "Nốt chu sa", thành công thúc giục này hắc hóa.
Trì Cẩn tiêu sái hoàn thành một cái lại một cái nhiệm vụ, đạt được sinh mệnh giá trị, đạt được kếch xù nhiệm vụ tiền thưởng, ở sự thật thế giới quá thượng xa xỉ hủ bại cao đoan cuộc sống!
Nàng nghĩ đến, đây là nàng dư sinh quỹ tích.
Cũng không liêu, này năm bị nàng ngược quá nhân vật phản diện cư nhiên là cùng một người! ! !
Nhân vật phản diện: Ta rõ ràng nhớ rõ ngươi từng nói với ta mỗi một chữ, mỗi một câu.
Trì Cẩn: Giả , đều là giả .
Nhân vật phản diện: ... ... Ta không tin.
1V1, nữ chủ tô tô tô.
Nội dung nhãn: Ý nghĩ kỳ lạ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trì Cẩn ┃ phối hợp diễn: Hệ thống ┃ cái khác:
Đệ 1 chương bệnh mỹ nhân (nhất)
Sáng sớm nước sông lạnh lẽo, tế bạch ngón tay vừa vào thủy, không cần một lát, liền đông lạnh đỏ bừng.
"Thu Nhi, ngươi sớm như vậy sẽ giặt quần áo a?"
Trì Cẩn ra sức cầm chày gỗ một chút hạ nện ở quần áo thượng, nhìn quần áo thượng lưu lại ô tí theo ô thủy thảng tiến trong sông, quần áo còn không có tẩy hoàn, chợt nghe đến phía sau động gào to hô thanh âm.
Trì Cẩn âm thầm phiên cái xem thường, như có như không "Ngô" một tiếng.
Không hồi đầu, nàng liền nghe được bên cạnh người truyền đến một tiếng mộc bồn rơi xuống đất thanh âm, Kỷ Hà Nhi thanh âm lại truyền tới.
"Thu Nhi, ngươi còn không biết đi, trong thôn đông đầu Lý gia ngốc con nhị trụ bị tiên nhân lựa chọn ." Kỷ Hà Nhi thanh thúy trong thanh âm một cỗ tử toan vị, Trì Cẩn không cần đầu óc, đều biết nói này tiếng huyên náo bà tám vừa chuẩn bị nói cái gì.
Chày gỗ ít nhất tạp mấy trăm hạ, Trì Cẩn duỗi ra thủ đem tạp thành dưa chua dạng quần áo đẩu tiến nước sông lý thảng hai lần, tế cánh tay tế thủ một chút đem quần áo ninh làm, quả nhiên nghe được Kỷ Hà Nhi ngã nhất cái sọt vô nghĩa.
Như là Lý Nhị trụ căn bản là không có gì điểu dùng là khí hậu mộc tam linh căn, Lý gia nhân cười ngây ngô a, người trong thôn cũng nhàn hoảng đi khen tặng, thuần túy ngu ngốc một đám, lại tỷ như thôn nam Trương gia tiểu tức phụ sinh cái nữ oa, người một nhà mắng trương tức phụ sinh cái bồi tiền hóa, như vậy vô dụng không bằng đã chết quên đi...
Trì Cẩn tả lỗ tai tiến hữu lỗ tai ra tiếp tục giặt quần áo, tầm mắt ngẫu nhiên miết quá Kỷ Hà Nhi.
Chỉ thấy đối phương đem nhồi vào một nhà già trẻ bẩn quần áo mộc bồn hướng bờ sông nhất nhưng, nhân không hề hình tượng xóa chân tọa ở bên cạnh nhất tảng đá thượng, chính xảo quyệt không tốt bốn phía lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(527)_nhân vật phản diện nốt chu sa_FULL
General FictionTrì Cẩn bị hệ thống lựa chọn, xuyên toa vu các thế giới, sắm vai sắp chết là lúc ngược đến nhân vật phản diện tâm can tỳ phế thận đều đau "Nốt chu sa", thành công thúc giục này hắc hóa. Trì Cẩn tiêu sái hoàn thành một cái lại một cái nhiệm vụ, đạt đ...