Đệ 70 chương cấm dục kiếm tu (nhất)
Thái dương hỏa lạt lạt chiếu xạ đại địa, xanh um rậm rạp núi rừng lý, sáng rõ lá cây thảo chi thượng phản xạ ra ánh sáng nhạt, một mảnh rậm rạp bên trong, lại đột ngột xuất hiện nhất tiểu khối không.
Không thượng cái khởi một ngụm không biết theo cái kia trong sơn động lấy ra đến oa, oa bên ngoài không rửa, còn dính bùn đất, bùn đất bị dưới hừng hực nhiên củi đốt nhất thiêu, uỵch lăng đi xuống điệu.
Trong nồi đựng thủy, trong nước bay loạn thất bát tao xà đảm ngưu tâm sừng hươu đằng đằng, đại khối tiểu khối hoặc trầm hoặc di động.
Lưng hùm vai gấu hoa báo yêu đứng ở chảo nóng tiền, cầm theo bị hắn tạp tử ngưu yêu động quật lý phiên đến thìa, giảo giảo canh, gặp mì nước đã muốn nấu khai thật lâu sau, oa biên trồi lên một tầng thịt bọt, múc nhất chước chuẩn bị nếm thử.
Trì Cẩn vừa lọt vào tân thế giới, liền nhìn đến một ngọn núi dạng hình người quái vật chính quyệt dày môi, tiến đến một cái cự vô bá đại thìa tiền, hút nhất cái miệng nhỏ canh.
Trì Cẩn lúc này ngay tại trong đầu kêu mở: "Hết thảy, này cái quỷ gì thế giới!"
Không nói người kia hình quái vật, quang cái kia đại thìa, của nàng ánh mắt đều nhanh trang không được.
Hệ thống thực trấn định: "Kí chủ không phương, ngươi hiện tại chính là nguyên hình trạng thái, đó là cái hoa báo yêu, tu vi mới ba trăm năm, nhân mặt cũng chưa huyễn hóa ra đến."
Hệ thống nhất giải thích, Trì Cẩn mới hiểu được lần này lại là cái tiên hiệp thế giới, bất quá, của nàng nguyên hình trạng thái... Đến tột cùng là cái gì?
Kế tiếp, Trì Cẩn nghe hệ thống cấp đuổi chậm đuổi cấp nàng giới thiệu đứng lên.
Nàng lập tức quả nhiên lại là cái tu tiên vì thượng thế giới, bất quá cùng trước thế giới so sánh với, nơi này đơn thuần điểm, thế giới chỉ có nhân tộc, tu tiên bộ tộc cùng yêu tộc.
Phân bố như vậy rõ ràng, yêu tộc đương nhiên là mỗi người kêu đánh bộ tộc. Hảo xảo bất xảo, Trì Cẩn chính là bị đánh nhất liệt!
Nàng ở thế giới này tên đơn giản thô bạo, bởi vì là tiên linh thảo biến ảo thành hình, nàng đã kêu Tiên Linh Nhi.
Trì Cẩn nghe được tên này thời điểm: "..."
Nàng phi thường khó hiểu vì cái gì Tiên Linh Nhi rõ ràng là chu trị bệnh cứu người tiên linh thảo, kết quả không trực tiếp thành hình tu thành tiên, ngược lại thành cái yêu quái?
Hơn nữa Tiên Linh Nhi này yêu mệnh đồ phi thường nhấp nhô, bởi vì tiên linh thảo là tiên thảo trung cực phẩm, nàng tự biến hóa, một đường lọt vào đuổi giết.
Lại nói tiếp, nàng cũng là chu tu hành ngàn năm yêu quái, khả thực lực tra đến ngay cả này hắn trăm năm yêu tộc đều so ra kém, này không bị cái mặt cũng chưa huyễn hóa ra mặt ba trăm năm hoa báo yêu cấp bắt.
Hoa báo yêu trảo nàng, đương nhiên là ăn bổ tu vi. Hơn nữa đối phương tựa hồ vẫn là cái dưỡng sinh phái, không chỉ có muốn ăn, còn
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(527)_nhân vật phản diện nốt chu sa_FULL
General FictionTrì Cẩn bị hệ thống lựa chọn, xuyên toa vu các thế giới, sắm vai sắp chết là lúc ngược đến nhân vật phản diện tâm can tỳ phế thận đều đau "Nốt chu sa", thành công thúc giục này hắc hóa. Trì Cẩn tiêu sái hoàn thành một cái lại một cái nhiệm vụ, đạt đ...