One-short

454 66 18
                                    

Ta là chúa tể của những loài hoa. Mang trên mình vẻ đẹp chẳng ai bằng. Sở hữu gai nhọn bảo vệ ta khỏi những kẻ có bàn tay bẩn thỉu.

Một kẻ kiêu ngạo như ta. Lại chấp nhận rơi vào bể tình của một kẻ như ngươi.

----------------------

Tsuna từng bị bắt nạt. Hắn vẫn còn bị bắt nạt cho đến khi Reborn xuất hiện. Hắn đã từng bỏ qua thân thể mình mà bảo vệ một bông hoa.

Một bông hoa hồng nằm bên hè đường. Chẳng ai biết vì sao nó mọc lên ngay chỗ đó. Một bông hoa xinh đẹp như thế lại mọc ở một nơi như thế này.

Ngay khi vừa nhìn thấy một đám người đang dẫm đạp bông hoa đó. Ma xui quỷ khiến, đột nhiên hắn lao vào đám kia, đẩy chúng ra xa rồi liền hét lên:

"Mau cút đi! Tránh xa bông hoa này ra!"

Đám kia nghe thế liền cười phá lên.

"Haha... Không ngờ Dame-Tsuna lại là một người yêu hoa cơ đấy!"

"Haha... Từ khi nào mày yêu thiên nhiên thế? Đã vậy còn yểu điệu quá cơ..."

"Hahaha... Phải, phải..."

Tsuna dang hai tay ra, người run cầm cập. Chưa kịp phản ứng, đám người kia liền lao vào hắn đánh tới tấp.

Dù cho đôi mắt có sưng phù, bầm tím. Hắn vẫn dùng thân mình che chắn cho bông hoa phía dưới. Trong một chốc bông hoa liền phát ra một ánh sáng màu vàng nhạt. Tsuna thầm rủa trong lòng:

"Hibari-san còn chưa tới sao?"

Ngay sau đó hắn liền ngã xuống vì một cú đá. Trong tầm mắt mờ mờ của mình, hắn nhìn thấy một thiếu nữ từ trong bông hoa hiện ra.

Mái tóc màu đen óng ả trải dài trên lưng. Khoác lên mình bộ váy màu đỏ xinh đẹp. Cô ấy nhẹ nhàng khống chế bọn người kia và làm chúng ngất xỉu. Sau đó nhẹ nhàng bước đến hắn. Bấy giờ tầm mắt hắn đã bị màu đen bao phủ hoàn toàn.

Tsuna xoa đầu ngồi dậy, chợt nhận ra mình đang ở trong phòng. Hắn chợt nhớ lại vụ việc đã xảy ra hôm qua. Cơ thể hắn hoàn toàn không đau đớn hay mỏi nhức.

Cứ như... mọi thứ chỉ là mơ. Chỉ đến khi cậu bước đến trường, mới biết được tin đám người kia bị đình chỉ học. Vì Hibari đã yêu cầu.

Dù Tsuna có khó hiểu đi nữa thì sự thật đã rõ ngay trước mặt. Thời gian dần trôi qua cho đến khi Reborn xuất hiện. Quãng thời gian tuyệt đẹp của hắn dần bắt đầu. Thế nhưng trước mặt hắn đây là một học sinh mới.

"Xin chào mọi người, mình là Regina Fiore. Hân hạnh gặp mặt"

Vừa dứt lời người con gái gật nhẹ đầu. Dường như là một người khá khó gần. Bề ngoài của người con gái kia đủ sức làm nhân loại điên đảo.

Mái tóc màu đen óng ả, bóng mượt. Đôi mắt huyết sắc nhìn chằm chằm về phía hắn. Khuôn mặt thon gọn, làn da trắng hồng. Nhan sắc này đủ để hạ gục mọi người trên thế giới.

Nhưng mọi chuyện từ sau hôm đó lại trở nên một khác. Fiore luôn mang cơm hộp cho Tsuna, quan tâm đến cậu ta từng chút một.

[KHR] Đóa hoaWhere stories live. Discover now