iyyymin : ê thằng mặt lợn
3uchin_ : gì ??
iyyymin : thái độ gì đấy ?
3uchin_ : ai dám thái độ với anh im youngmin đẹp trai cao ráo thông minh giàu có đâu
iyyymin : ai hông dám chứ mày dám á 🙂
3uchin_ : anh trai thân thương hôm nay kiếm em có gì không nè
iyyymin : dạo này mày bị gì vậy em ?
3uchin_ : có bị gì đâu anh
iyyymin : nói láo park jihoon đấm vỡ mồm
3uchin_ : 🙂
iyyymin : liên quan đến thằng bé đúng không ?
3uchin_ : người ta bỏ em rồi anh ơiiiii (; ̄Д ̄)
iyyymin : mày có là gì của nó đâu mà bỏ với chả bê ?
3uchin_ : (‡▼益▼) anh mà không phải anh trai tôi, tôi thề là tôi sẽ đấm ông !!!
iyyymin : hai chúng mày làm sao, kể anh mày nghe nào
3uchin_ : bỏ cái máy điện thoại xuống và chúng ta sẽ tâm sự với nhau
_____
"mày với thằng bé jihoon làm sao đấy ?"
,
youngmin dùng biểu cảm kì thị nhìn thằng em đang lăn lộn trên ghế sofa."người ta bỏ tôi rồi ông ơiiiiii"
"ủa là sao ?"
"là hồi trước jihoon tỏ tình tui mà tui hông đồng ý, xong giờ người ta bỏ tui rồi. mà tối qua người yêu cũ của jihoon nhắn tin cho tui, tui không thèm rep luôn á, ghê chưa ghê chưa"
im youngmin mặc bộ pyjama màu đỏ in hình trái cà chua, chân mang dép bông trắng in hình alpaca, đứng chống nạnh nhìn woojin. thề, không phải em anh là anh đấm cho rồi. youngmin quay lưng đi vào bếp, vừa đi vừa nói "tao đếch biết là có gì ghê luôn đó", lúc đi ra tay còn cầm theo trái dừa cắm cái ống hút rồi đưa cho woojin.
"cho tui uống hả ?"
"chứ không lẽ để phang vô đầu mày cho mày thông minh ra ?"
nói xong quay lưng bỏ đi luôn. ủa ngộ ha mọi người ??
woojin đang hoang mang nhìn theo bóng ông anh mình đi lên lầu thì nghe tiếng chuông cửa. vừa mở cửa ra thì thấy ông anh donghyun đứa cười tươi ơi là tươi xong hỏi youngmin đâu.
"ổng trên phòng á. anh lên kêu đi, lầu một rẻ trái cửa màu trắng nha anh"
youngmin đang đứng lựa lựa mấy bộ quần áo trước mặt thì nghe thấy tiếng gõ cửa.
"bà mẹ mày kêu quài v-"
ú oà, trước cửa không phải một park woojin với cái răng khểnh cười thiếu đòn, cũng không phải bae jinyoung hay bọn đực rựa hwang minhyun cùng đồng bọn. mà trước mặt họ im đây là em crush thân thương đang nhìn mình bằng đôi mắt vô cùng ngỡ ngàng. oh wow, pyjama cà chua, dép bông alpaca, đồ cài tóc nhìn rj. có quá nhiều bất ngờ ở đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
|chamwink| em không theo đuổi anh nữa
Fanfiction"park woojin, tôi không theo đuổi cậu nữa"