Năm 2205 sau Công Nguyên. Những kẻ ác nhân thời gian, tự nhận mình là "Lịch Sử Tu Chính Chủ Nghĩa Giả" (歴史修正主義者) với ý định sửa lại dòng lịch sử đúng đắn, đã lập nên "Thời Gian Tố Hành Quân" (時間遡行軍), và liên tục quay về quá khứ, dựng các cuộc tấn công vào lịch sử Nhật Bản.
Để đánh bại Thời Gian Tố Hành Quân, Chính phủ Thời gian (時の政府) đã sử dụng các vị hiền nhân Saniwa - Thẩm Thần Giả (審神者) để bảo vệ lịch sử. Tuy nhiên, việc đánh bại Thời Gian Tố Hành Quân sẽ trở nên vô nghĩa nếu như ngay cả lịch sử cũng bị xê dịch. Bởi vậy, chỉ một đội ngũ nhỏ được gửi về bảo vệ lịch sử, và cách thức chuyển quân cũng bị hạn chế.
Lực lượng Thời Gian Tố Hành Quân ở phe đối lập đưa có thể đem vô số quân lính từ tương lai trở về quá khứ. Số quân địch được cho là lên tới 840,000,000. Một con số vượt xa số người sinh sống trên tám hòn đảo của Nhật Bản.
Trong khi thắng thua dường như đã được phân định, Chính phủ Thời gian vẫn còn một át chủ bài khác.
Và đó chính là khả năng của những người được gọi là saniwa, năng lực truyền sức sống cho những vật vô tri vô giác. Đánh thức ý niệm và tâm hồn của các sự vật, và cho họ khả năng tự chiến đấu bằng chính bản thể của mình.
Những saniwa mạnh nhất được đưa về quá khứ, và bảo vệ lịch sử cùng với các Phó Tang Thần (付喪神) mạnh nhất, các Đao Kiếm Nam Sĩ (刀剣男士), sinh ra từ các thanh kiếm kết tinh lại các linh hồn và kỹ thuật thời cổ xưa.
Nhưng mà tương đối với số lượng phồn đa, ở thời không khoảng cách trung ngo ngoe rục rịch, nhìn trộm biến cách Tố Hành Quân, có được đánh thức đao kiếm linh lực Saniwa số lượng có thể nói là thưa thớt cùng trân quý.
"Vậy... đó là lý do Konosuke cưỡng hiếp... cưỡng bách triệu hồi tui?" Một cậu bé hỏi, đôi mắt ánh lên vẻ tò mò.
Hanako-san • một trong bảy bí ẩn của trường học. Bí ẩn số bảy.
Hanako trong bộ Gakuran cũ đen có cổ áo cứng và cao, cúc áo bằng đồng may đến cổ. Mũ học sinh đen với phù hiệu vàng ở chính giữa. Cả người chỉnh chu, tươm tất. Trừ cái miếng dán trắng với chữ đỏ thì đúng là kiểu nam sinh gương mẫu.
Bình thường lắm, trừ hai cục Hakujoudai moe moe bay bên cạnh.
Hồ ly vàng Konosuke không dấu vết run lên. Nó sợ ma. Nhưng công việc thì...
"Cầu ngài đấy Thẩm thần giả đại nhân!!! Ngài không làm thì tháng này tôi không có tiền lương mất! Tôi ném hết liêm sỉ cầu xin ngài aaaaa! Cíu bóp tiền rỗng của tui đi!!"
Konosuke bám lấy váy... bám lấy áo Hanako không ngừng khóc lóc, mồm lại bô bô một tràng dài như chẳng kết thúc. Hanako cũng bị nó nói cho long cả đầu rồi.
"Đủ rồi!!!" Hanako bịt tai hét "Trời ơi kể cả tui có đồng ý thì làm như tui ra được khỏi ngồi trường này ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JsH + TR]Hanako-kun Làm Saniwa
FanfictionNày, bạn có biết không? Nếu bạn ghép tất cả các bí ẩn lại với nhau, có điều gì đó sẽ xảy ra... Bạn không biết ư? Vậy mình sẽ kể cho bạn nghe về bí ẩn nổi tiếng nhất: Hanako-san trong Toilet. Tại buồng vệ sinh nữ thứ 3 trong ngôi trường cũ. Đó là nơi...