lisa: này từ khi cưới anh về em tự nhiên béo như lợn vậy. em có chế độ ăn kiêng tập thể dục mà sao nó vẫn béo hic.
jungkook: ừm vợ anh ăn kiêng lúc nào cũng giỏi.
lisa: em biết mà hihi chồng em chỉ có nhất.
jungkook: kiêng giỏi lắm, ngày ăn cơm 3 bữa. mỗi bữa hai bát cơm, chiều chiều đói xúi chồng đi mua phở ăn, ăn xong lại bắt chồng đi mua kem ăn xế. tối đến rủ vợ chồng park đi ăn lẩu. khuya đến kêu chồng nấu mì. ăn xong nằm phè phỡn mặc kệ thầy tập boxing nhắn tin muốn lòi cái...
lisa: em mới có 45kg anh đang chê em là lợn sao? anh hết yêu em rồi đúng không? anh có bồ nhí đúng không? tôi đúng là thất đức mới có thằng chồng như anh huhu.
jungkook: ăn trứng cút lộn xào me hay tôm hùm xào bơ tỏi?
lisa: zạ tôm hùm xèo pơ tỏy và kả cút lộn xào me ạ hihi
lisa: à nhớ cho em cốc nước cam ít đường ít cam ít đá, nhớ bỏ thêm chút tình yêu hihi.
jungkook: đấy ai xem thì thương cảm em đi ạ, toàn đè đầu cưỡi cổ em thế đó ạ. nhưng mà em yêu vợ em lắm.
_______
mc: jungkook-ssi, tôi không ngờ tay nghề cậu khá vậy đấy. nấu được nhiều món thế không khác gì master chef nhỉ haha.
jungkook: tính ra lúc em chưa kết hôn với lisa đến cả cọng rau cũng do anh jin làm cho em cả. có hôm anh jin mắc lịch trình đi vắng cả ngày em chả biết nấu gì cả, cũng may anh ấy nấu ăn cả rồi chỉ cần hâm nóng lên là ăn được. từ lúc chuẩn bị cưới lisa em cứ như đi thi master chef vậy, cuộc sống đảo lộn hết cả lên. nhưng mà vợ em vui là được.
lisa: em không nói nhiều đâu, chỉ cần ở bên jungkook và được anh cho ăn ngon là em vui rồi
jungkook: tối nay ăn cái này nha hihi
lisa: đừng để đêm hôm xách vali khỏi nhà tks
mc: ...
jungkook: ...