Original: archiveofourown.org/works/22115797Writer: bellafaithy
Relationship: Kai/Yeonjun
Rating: T
/
Kai là một thằng nhóc giàu tình cảm, và nó cần sự chú ý tuyệt đối từ các anh của nó. Chẳng có ai là ngoại lệ, ngay cả đấng Taehyun vĩ đại. Soobin thì đã quá quen với đôi tay hám hơi người và nụ cười toe toét của thằng bé mỗi khi thức dậy, bởi buổi sáng là thời điểm mà nó cần mấy cái ôm và xoa bụng thường ngày, nên cậu cũng chỉ đơn giản là chịu trận sau hai giây và mặc kệ cho thằng bé thích làm gì thì làm. Không giống như anh lớn yêu dấu Yeonjun đây.
"Không được. Chạm vào. BỤNG. Của anh," Yeonjun tét vào tay Kai khi thằng bé nhăm nhe ôm lấy anh từ phía sau. Nó bĩu môi khi Yeonjun thẳng tay liệng mấy cái đĩa xuống bồn rửa. "Anh có trình độ nhạy cảm về mặt cảm xúc thấp như một đứa trẻ nên hãy khai sáng cho anh đây biết vì sao nhóc thích sờ mó tụi anh và Tất-thảy-mọi-thứ trong tầm mắt đi?"
"Em đâu có sờ Tất-thảy-mọi-thứ trong tầm mắt của em," Kai bày ra cái bĩu môi bự hơn và rồi nó rình theo nạn nhân kế tiếp; Soobin vội bước thật nhanh qua phòng khách, đổ sấp người xuống ghế dài và Kai chỉ biết rền rĩ thật lớn tựa như một con mèo hấp hối.
"Em chỉ là thích sờ những thứ mềm mềm và như kiểu," Kai cố gắng thể hiện bằng biểu cảm khuôn mặt và mấy ngón tay cong cong, nhưng thất bại thảm hại, "... nhún nhún."
Có thứ gì vừa rơi rổn rảng xuống bồn rửa trong phòng bếp. Yeonjun buột miệng chửi thề lớn đến mức khiến cho Soobin cũng phải giật bắn mình dẫu đang nằm cắm mặt trên ghế dài.
"Nếu em được phép nói," Beomgyu lên tiếng khi đang co người trong góc ghế, bởi phần ghế còn lại đã bị Soobin chiếm mất. "Cái đó nghe kì quặc và đáng báo động phết đấy. Em nghĩ là anh không nên cho Kai ngủ trong phòng anh tối nay đâu."
"Nhưng em nói nghiêm túc mà!" Kai vung vẩy hai tay, nom như một bé cánh cụt quá khích nhưng thực chất là đang uất ức vì bị hiểu nhầm. "Em thích tất thảy mọi thứ sờ giống thú bông. Mấy anh giống vậy đó."
"Anh không biết anh nên cảm thấy vui hay buồn trước thông tin mới mẻ này nữa, nhưng dù sao cũng cảm ơn nha," Yeonjun nói, khuôn mặt vô cảm. Anh rời khỏi phòng bếp, vừa đi vừa lau tay vào quần.
"Anh đi ngủ nhé mấy đứa. Và làm ơn đừng gọi anh dậy bằng cơn đau tim như lần trước."
"Tụi em đính chính lại chút, đó là ý tưởng của Taehyun nha," đâu đó ngoài cửa hàng tiện lợi, Taehyun hắt xì một tiếng không quá nhỏ ở gian hàng hoa quả.
"Anh ơi, em vào cùng anh nha!" Kai kêu lên, nghe khá là thích thú chỉ bằng việc được ngủ chung giường đơn với một người trưởng thành cũng lớn cỡ cậu.
Ban đầu, Kai định chợp mắt trên giường của Soobin bởi Yeonjun có thói quen xấu hay đá lộn vô thức trong lúc ngủ. Tuy nhiên, dường như Yeonjun đã hiểu lời của bé út nói lúc trước thành nó muốn ngủ cùng mình, nên anh đã chừa lại một khoảng giường trống cho Kai nằm, còn bản thân thì ấn sát vào trong tường và quay lưng lại với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
KAIJUN / go back to sleep
Fanfiction"Kai này, sao lại là cánh chuồn chuồn chứ..." Yeonjun chậm chạp mở mắt, hai mắt díu vào nhau, phủ một lớp mơ màng của cơn buồn ngủ. Rồi anh nhìn thẳng lên mắt Kai, cách anh một khoảng đo bằng hơi thở chạm làn da. Yeonjun sau đó dường như chẳng thể c...