1.Kim Taehyung đã từng quen một người, mà sau này nhớ lại, cậu chỉ muốn nói hai chữ "Khốn kiếp". Hồi đó, cậu không có cái gì gọi là mắt nhìn.
Đó là lúc Taehyung còn là sinh viên năm hai, bạn trai hơn cậu một tuổi. Cả hai quen nhau khi anh ta còn là sinh viên. Bây giờ, cũng đã gần một năm. Nói chung, hai bên cũng yêu nhau rất nhiều. Chỉ có điều, anh ta đang ở một thành phố khác.
Kết thúc kì nghỉ Tết, Taehyung về trường. Hành lí rất nhiều. Lúc cậu đang định lấy hành lý xuống, thì tự dưng có một ông chú đến, nói thân thiện: "Để tôi giúp cậu!". Rồi cùng cậu đỡ hành lí xuống. Ông ta xách xuống bến, đi rất nhanh, rồi chuyển sang chạy, lẫn vào đám đông dưới bến xe. Lúc Taehyung đang loay hoay xách mấy túi còn lại, nhìn ông ta dần biến mất, cậu mới hiểu ra là bị cướp mất rồi.
Tức muốn rớt nước mắt.
Taehyung đi về, mở điện thoại gọi cho bạn trai. Hy vọng sẽ nghe được vài câu an ủi. Nào ngờ anh ta mắng cậu là kẻ ngốc, con trai mà không thể đuổi theo lấy lại hành lý, vô dụng. Cúp máy, Taehyung uất ức đến rơi nước mắt.
Sau đó là cậu lên năm tư, người kia ra trường rồi. Đang cố gắng thi lấy bằng IELTS. Taehyung sinh viên về mảng ngôn ngữ, liền ra sức giúp đỡ anh ta. Một hôm nọ, cậu về quê rồi ngủ quên mất. Mơ hồ tỉnh dậy phát hiện người kế bên đang cố gắng gỡ ba lô khỏi vai cậu. Taehyung giật mình xô ngã kẻ đó, ầm ĩ một hồi cũng bắt được hắn. Quãng thời gian còn lại, cậu chẳng dám ngủ nữa. Gọi cho bạn trai, anh ta bắt máy. Rốt cuộc lại nói với cậu rằng: "Anh đang ôn IELTS. Giờ này em gọi cho anh, anh không có thời gian ngủ, em có thấy ích kỷ không? Taehyung sau này nếu là tài liệu ôn thi em có thể nói, đừng kể lể mấy thứ vô bổ."
Sau đó, anh ta lấy được bằng. Chia tay Taehyung, làm thủ tục và tiếp tục đi du học.
Kim Taehyung cho đến khi ra trường, đều toàn tâm toàn ý một lòng oán hận tên kia. Ra trường rồi, cậu cố gắng tìm một công việc tốt, cố gắng trở thành một thông dịch viên giỏi. Cậu nhất định phải khiến tên kia hối tiếc. Kim Taehyung không tin vào tình yêu, những kẻ ưu tú, lịch thiệp, đều là những tên phản bội.
Cho đến lúc gặp anh, Min Yoongi.
2.
Anh gặp cậu khi cậu đang là thông dịch viên cho một đối tác của anh. Anh để ý người con trai đối diện. Cậu chăm chỉ, chu đáo và có tố chất cao. Rất nhiều lần sau đó, Taehyung và anh có những trao đổi nho nhỏ. Anh càng đánh giá cao cậu trai này. Sau đó, cả hai trao đổi thông tin liên lạc. Yoongi cố gắng một chút, liền biết ngay Kim Taehyung là gay. Anh không ngại, liền quyết tâm theo đuổi người này.
Taehyung vẫn đang rất bất mãn trong tình yêu. Cậu luôn cố gắng giữ khoảng cách với mọi người. Phát hiện có người theo đuổi, Taehyung bất ngờ một chút. Hóa ra, Min Yoongi anh ta lại không ngại cậu. Kim Taehyung vẫn có một chút cảnh giác, nhưng vì công việc vẫn phải tiếp xúc với anh.
Một hôm, Yoongi hỏi: "Mấy năm trước, em bị cướp sao?"
Taehyung hỏi sao anh biết, Yoongi trả lời không vấp : "Bạn em nói cho anh biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonTae] Mắt Nhìn
RomanceNgười yêu bạn, đủ yêu bạn, sẽ bên bạn lúc bạn cần. Còn không, là do anh ta không đủ yêu bạn. Chứ không phải vì bất cứ lý do nào. Tình yêu không đủ lớn, không đủ quan trọng trong người ta thì bạn không nên cố chấp làm gì. Mắt nhìn của chúng ta có thể...