1

8.2K 92 13
                                    

Chương 1: Uy, Thẩm Yến Nhiên

"Đứa nhỏ này là nơi nào tới?"

"Là ở ngoài thành, lúc đó hôn mê đây, ta kiểm trắc hạ, tư chất rất tốt, lam nguyên tố nhận biết năng lực đạt tới cấp B."

"Xem ra tư chất không sai, là thiếu tướng đại nhân mang về đây."

Giản Trì trong đầu của ong ong, làm cho không được, cố tình bốn phía thanh âm kỷ kỷ tra tra không hề có một chút nào tự giác, vẫn ở chỗ cũ sảo. Hắn mở mắt ra, đập vào mắt bắt đầu từ bốn phương tám hướng vây quá người tới.

"Tỉnh rồi tỉnh rồi!"

"Là cái hắc đồng, trời ạ thật là đẹp!"

Giản Trì có chút mê man mà ngồi thẳng người, như trong nháy mắt hoài nghi mình hoàn tại nằm mơ, nỗ lực há mồm nói chuyện, dày thanh quản phát ra âm thanh lại khàn khàn đến không được: "A..."

Chính đang đọc diễn văn mọi người sững sờ, đều hiểu, tiểu hài tử này là người câm, không thể không nói rất là đáng tiếc. Nói thật, Giản Trì là cái phi thường đẹp đẽ hài tử, trắng nõn khuôn mặt nhỏ bé mềm mại, một đôi con mắt màu đen như là lóng lánh đá quý màu đen, tứ chi tinh tế thon dài, toàn thân có một cỗ quý khí, rất chọc người yêu thích.

Quản gia phản ứng đến nhanh nhất, hắn thẳng tiếp hạ lệnh trục khách: "Đều đi ra ngoài, ta đi bẩm báo thiếu tướng."

Mọi người có chút tiếc nuối, mà cũng chỉ có thể giải tán lập tức.

Quản gia đối với hắn nói: "Nơi này là tư bằng phẳng tinh, ngươi là bị thiếu tướng đại nhân cứu trở về, không cần lo lắng, chúng ta sẽ không làm thương tổn ngươi, hiện tại nghỉ ngơi thật tốt đi."

Giản Trì trầm mặc nhìn hắn.

Quản gia tựa hồ cũng không hi vọng người câm đáp lời, trực tiếp đi ra cửa cẩn thận đóng cửa lại sau ly khai.

Trong phòng lập tức yên tĩnh lại, ngồi ở trên giường Giản Trì rốt cục có cơ hội cẩn thận mà lý một lý hiện tại cái này tình huống.

Hắn là tinh tế Liên hiệp quốc thủ tịch chấp hành quan, trong ngày thường có thể nói là nhất hô bá ứng, đừng nói là tư bằng phẳng loại này nghe đều chưa từng nghe nói tiểu tinh cầu, coi như là đế đô người thấy hắn, cũng không ai dám nói hắn là người câm.

Dựa theo đạo lý tới nói, liền trước mắt hắn địa vị, nhật tử nên tính là thuận buồm xuôi gió, nếu như nhất định muốn nói chỗ nào không tốt, đó chính là —— Thẩm Yến Nhiên, một cái mỗi khi đều phải cùng hắn đối nghịch nam nhân.

Trước đây không lâu, đối thủ một mất một còn Thẩm Yến Nhiên tại đi nước ngoài trên đường chiến hạm xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cư nhiên tại hệ mặt trời biến mất không còn tăm hơi, sưu cứu đội ngũ tra xét một tháng cũng không phát hiện tung tích, đại gia cơ hồ đều phải từ bỏ tìm tòi.

Giản Trì phụ trách chính là xác nhận chính mình đối thủ một mất một còn tử vong báo cáo, kết quả là tại hắn lấy đến Thẩm Yến Nhiên tử vong báo cáo trước một ngày...

Sau Khi Sống Lại Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn He - Thúy TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ