Ngày xửa ngày xưa, khi cả thế giới phương Đông và phương Tây vẫn luôn tồn tại những câu chuyện cổ xưa được truyền qua từ đời này sang đời khác. Với sự phát triển dần dần của từng thời đại, con người đã điêu khắc và thêu dệt rất nhiều câu chuyện về sự dũng cảm, quyền lực, sự thông minh và tinh tế. Những câu chuyện mà các bạn nghe thường có những cốt truyện như anh hùng giết quái vật, cái thiện chiến thắng cái ác, sự tham lam độc ác bị nghiệp quật, người tốt luôn được điều hạnh phúc.......Nhưng bạn có biết không, để cho 1 câu chuyện có sức hút, sự tinh tế cùng sự bộc phá lôi cuốn thì luôn luôn phải có 1 nhân vật đặc biệt, các bạn biết là ai không......
Phải, là nhân vật phản diện đấy. Thông thường, khi nhắc đến nhân vật phản diện, các bạn sẽ nghĩ đến ai - 1 mụ phù thủy, 1 con Rồng hay vài ba con quái vật....Nếu cứ đi theo 1 cốt truyện anh hùng diệt quái vật thì chắc chắn nó sẽ rất nhàm chán nhỉ...Vậy bạn nghĩ sao nếu tôi kể cho bạn nghe về câu chuyện của phe quái vật chuẩn bị cho anh hùng nhỉ. Chúng ta sẽ cùng xem quái vật phải làm gì để đi theo cái kịch bản anh hùng giết quái vật được soạn ra bởi ai đó và xem liệu cái kịch bản này có tồn tại hay thành công không nhá......
Các nhân vật phản diện hay nhân vật chính luôn luôn đi theo 1 cốt truyện có sẵn, luôn biến tấu và thay đổi để hợp thức với thời đại. Các nhân vật phản diện cũng luôn phải đi theo cái Death Flag mà kịch bản đã dựng lên...Và có lẽ, ngày hôm nay tôi sẽ làm thử 1 câu chuyện kể về công việc của nhân vật phản diện nhỉ....Nếu thấy thích thú thì sau các cậu không cùng tớ thêu dệt câu chuyện này để kịch bản từ Death Route thành Happy Route nhỉ. Cùng đồng hành và xây dựng câu chuyện nào
TRUYỆN NÀY LÀ TRUYỆN MỚI
LÀ 1 SỰ KẾT HỢP GIỮA MODERN VÀ FANTASY. Ý TƯỞNG TỪ.......???
BẠN ĐANG ĐỌC
́ Ngài Sói và Cuộc sống trong ngục tù
HumorNgười sói duy nhất đã từng là 1 con người nên vẫn bị xem là phạm nhân---> Sống và làm mọi thứ để có 1 cuộc sống tiện nghi trong tù