Chương 1

174 16 1
                                    

Trên đường hoàn thành nhiệm vụ trở về Tanjirou đang bị hành hạ bởi con quạ của cậu, nó thực sự rất ồn làm cậu không khỏi mở miệng cầu xin.

" Được rồi mà, tao biết rồi, mày im lặng một chút dùm tao"

Bỗng một con chim sẻ từ đâu bay tới đậu trên tay cậu chíp chíp liên hồi.

" Chíp chíp chíp chíp chíp chíp ( làm ơn giúp cô chủ của tôi với. Trên đường làm nhiệm vụ thì cô chủ gặp phải một cô gái bị người xấu bắt nạt, cô chủ vào giúp đỡ mấy tên đó không những không dừng lại mà còn trêu nghẹo cả cô chủ, cô chủ tức lắm, nhưng lại không thể ra tay với người thường được."

Thấy người khác khó khăn thì dù ít hay nhiều thì cũng phải ra tay giúp đỡ - mẹ cậu hay nói vậy đấy. Thế nên, xắn tay áo lên và đi thôi nào!

" Được, tôi hiểu rồi "

Chú sẻ bay đi dẫn đường còn Tanjirou chạy theo sau, đến nơi thì sẻ nhỏ đậu trên tóc của một cô gái tóc vàng đó có lẽ là cô chủ của chú chim sẻ đó , cô ấy bây giờ đang gặp rắc rối, cô che cho một cô gái bận Kimono tím xung quanh tụ tập ba tên đàn ông to lớn, đứng ở đây cậu còn ngửi thấy mùi rượu nồng nặc từ họ.

Chỉ nhìn sơ thôi là đã biết là một đám lưu manh vô công rỗi nghề đi trêu nghẹo gái nhà lành!

Một tên trong đó cầm tay cô gái tóc vàng mở cái mồm đầy mùi rượu của mình.

" Này cô em dễ thương đi chơi với bọn anh đi mà ~"

" Cút! " Cô ấy dựt mạnh tay ra lạnh lùng nói.

" Cái nhỏ này rượu mời không uống mà muốn uống rượu phạt, anh em đâu, lê.... Áaaaaaaa-"

Câu nói giữa chừng biến thành tiếng hét, một cậu con trai tóc đỏ nắm cổ tay gã vận chật.

" Không thấy hai cô ấy không thích rồi sao mà còn dây dưa không buông thế hả? Cái đồ vô liêm sỉ " cậu thét lên.

" Thằng oắt con này ở đâu ra vậy hả?? Ở đây không có chuyện của mày anh em đâu, lên! "

Ba phút sau.

" Mày... Mày hãy đợi đấy, tao không tha cho mày đâu!. " gã run như cày sấy chỉ vào Tanjirou rồi cùng đồng bọn bỏ chạy.

Tanjirou lúc này mới thở phào một hơi. Cuối cùng cũng giải quyết xong.

" Thành thật cảm ơn hai người, nếu hai người không đến giúp thì tôi hức hức ,...thì tôi cũng không biết giờ ra sao rồi." cô gái bận Kimono tím vừa nói vừa khóc thút thít.

" Không có gì đâu mà, chuyện nhỏ thôi cô đừng khóc " Tanjirou lúng túng khua tay, cậu sợ nhất là con gái khóc.

" Thôi cô về nhà đi, nhớ phải cẩn thận đấy. " Cô gái tóc vàng lên tiếng mỉm cười chấn an cô gái bận Kimono tím.

" Như vậy làm sao được? Hay hai người về nhà tôi, tôi nhất định sẽ tiếp đón hai người thật chu đáo. "

" Nếu có thể tôi thật muốn đến nhà cô làm khách, nhưng hai người bọn tôi có việc rồi. " Cô gái tóc vàng tiếp tục từ chối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( DN KnY) Có Một Cô Gái Tóc Vàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ