You’re my destiny
♥Author: Lunamoon
♥Pairings: Kryber
♥Rating: T
♥Category: Thanh thủy văn.
♥Status: Complete
♥Disclaimer: Họ thuộc về nhau.
♥Sumary:
Anh có nhớ lần hai ta nhìn nhau?
Em vẫn nhớ khoảnh khắc đầu tiên con tim em rung động
Mặc dù đó có thể không phải là một cuộc gặp định mệnh như trong phim
Nhưng anh lại gần em hơn và khiến em mộng mơ
Người ta nói với em rằng chẳng có gì là không thay đổi
Hứa với em rằng anh sẽ không buông tay em nhé
Anh có thể hứa với em như thế mà, đúng không?
Anh là người duy nhất em cần
Điều đó lý giải cho mọi thứ khác
Em thấy ổn với mọi thứ, chừng nào anh còn bên cạnh em
Ngay cả khi mùa hay thế giới có thay đổi
Em vẫn luôn luôn như vậy và vẫn sẽ yêu anh
Bởi anh là định mệnh đời em
Anh có đang nghe lời thú nhận của em không vậy?
Bài hát này là dành cho anh đấy
Em sẽ bước tới anh
Và nói với anh những lời ngọt ngào và êm ái hơn
Rằng em yêu anh
Anh là người duy nhất em cần
Điều đó lý giải cho mọi thứ khác
Em thấy ổn với mọi thứ, chừng nào anh còn bên cạnh em
Ngay cả khi mùa hay thế giới có thay đổi
Em vẫn luôn luôn như vậy và vẫn sẽ yêu anh
Bởi anh là định mệnh đời em--------
Câu chuyện này bắt đầu vào một ngày của mười lăm năm trước.
Mười lăm trước, Amber 7 tuổi, Jung Soo Jung 7 tuổi, cũng nói qua một chút, gia thế của Jung Soo Jung cũng khá hùng hậu, tuy rằng không phải là con cả trong nhà, nhưng lại là con út. Jung lão gia đã lớn tuổi mà vẫn có thêm con, trên Soo Jung là một chị hơn cô gần chục tuổi, cho nên thời thơ ấu của Soo Jung phải nói là như cá gặp nước, muốn làm gì thì làm.
Nhưng mà, ở đời luôn có chữ nhưng mà, kỳ thật tuổi thơ của Soo Jung cũng không hẳn là như vậy. Khi Soo Jung vừa sinh ra đã được chẩn đoán mắc bệnh, bẩm sinh cơ thể lượng canxi không đủ. Jung gia làm sao có thể trơ mắt nhìn con gái bé bỏng của mình chịu bệnh tật dày vò, cho nên ở đâu có thầy thuốc hay, sẽ lao ngay đến đó. Thứ duy nhất không thay đổi đó là giường bệnh lạnh lẽo và màu trắng chói mắt.
Bệnh trạng này và bệnh ‘búp bê sứ’ có phần tương tự, mọi người đều biết canxi là yếu tố cấu thành lên khung xương của con người, vì phòng ngừa Soo Jung không cẩn thận ngã xuống sẽ gãy xương, mà tuổi thơ của Soo Jung, trước năm mười tuổi gắn liền với xe lăn, bên hông còn phải buộc dây cố định.
Không thể động đậy, điều này đối với một đứa trẻ chính là đả kích trí mệnh, chỉ nghĩ đến chuyện cả thời gian thơ ấu, phân nửa thời gian đều ở trong bệnh viện, bị hạn chế vận động, điều Soo Jung có thể làm được nhiều nhất, đó là ngồi bên cạnh cửa sổ, ngắm nhìn thế giới bên ngoài.
Mọi chuyện không có gì thay đổi, Soo Jung vẫn luôn luôn như vậy, cho đến một ngày nọ, gặp được Amber.
Năm ấy, khi Soo Jung, Jung lão gia nghe nói ở Seoul có một bệnh viện đang nắm giữ phương pháp hồi phục khung xương vô cùng hiệu quả, lập tức đem Soo Jung từ Mỹ trở về.